Những tin nhắn tán gái hay nếu được áp dụng đúng cách, đúng thời điểm và đúng đối tượng sẽ mang lại hiệu quả tán gái rất cao. Vì thế, nếu anh em đang có ý định tán tỉnh hay cưa cẩm cô nàng nào mà mình thầm thương trộm nhớ thì đừng bỏ qua những tin nhắn dùng để tán gái mà Waodate bật mí dưới đây.

WAODATE

Những tin nhắn tán gái hay, thể hiện sự quan tâm 

Những tin nhắn tán gái thể hiện sự quan tâm

Những tin nhắn tán gái hay, thể hiện sự quan tâm

* “Hôm nay công việc của em thế nào, mọi thứ tốt cả chứ?

Những câu hỏi đơn giản về công việc của bạn gái trong ngày cũng là một cách để anh em thể hiện sự quan tâm của mình đến cô ấy. Đối với con gái, được một anh chàng nào đó quan tâm đến những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống hàng ngày sẽ khiến cô ấy xúc động. Và biết đâu, một ngày nào đó, cô ấy sẽ cảm thấy bạn là một người quan trọng đối với cô ấy thì sao.

* “Sức khỏe của em hôm nay thế nào rồi, đã tốt hơn chưa?”

Không cần những lời hoa mỹ hay quá đỗi ngọt ngào, đôi khi chỉ cần những lo lắng từ tình hình sức khỏe của cô ấy hàng ngày ngày cũng đủ khiến bạn gái cảm động. Những lúc bạn gái mệt mỏi, yếu đuối hay cảm thấy cô đơn nhất mà được hỏi thăm, quan tâm, chắc chắn cô ấy sẽ rất vui. Đảm bảo cô ấy sẽ nhận ra được tình cảm của anh em và biết đâu sau lần này, cô ấy sẽ bật đèn xanh thì sao. Vì thế, anh em nhớ nắm bắt cơ hội nhé.

* “Chúc em ngủ ngon và có giấc mơ đẹp”

Đây là một trong những tin nhắn tán gái hay, mặc dù đã xưa cũ nhưng vẫn luôn hiệu quả. Một câu chúc khá đơn giản nhưng ngọt ngào và đáng yêu đảm bảo con gái rất thích. Do đó, anh em đừng bỏ qua tin nhắn đơn giản nhưng thú vị này nhé.

* “Ngày mới tốt lành em nhé. Hi vọng, em sẽ đón nhận được mọi điều may mắn.”

Những tin nhắn buổi sáng tới cô ấy tuy chỉ đơn giản và ngắn gọn nhưng cũng đủ thể hiện tình cảm của bạn với cô ấy. Chắc chắn với tin nhắn này, bạn gái sẽ vui vẻ cả ngày cho mà coi. Lâu dần, anh em sẽ trở thành một người có ý nghĩa với cô ấy và chắc chắn việc chờ đợi tin nhắn chúc buổi sáng từ anh em với cô ấy sẽ trở thành một thói quen khó bỏ.

Những tin nhắn tán gái luôn gây thiện cảm

Những tin nhắn tán gái hay luôn gây thiện cảm

* "Thấy người ta bảo tình yêu cũng giống như một trò chơi. Vì thế, anh muốn hai ta cùng tham gia trò chơi này, có được không em?”

Đây là một lời rủ rê vừa thú vị vừa hài hước mà lại hết sức tế nhị. Không cần phải nói hẳn ra lời yêu đương nhưng bạn gái đều hiểu ý nghĩa tin nhắn của bạn. Điều quan trọng là sau đó, bạn cần thể hiện mình là anh chàng hài hước, vui nhộn và mang đến cho bạn gái sự tin tưởng vững vàng.

* “Anh không thể trả lời được câu hỏi của em về tình yêu. Nhưng anh có thể trả lời em rằng em chính là cô gái anh trao trọn tình yêu đấy!”

Một tin nhắn vừa tế nhị vừa gửi gắm được tình cảm của anh em tới cô ấy quả là tuyệt vời phải không nào? Hóa ra bấy lâu nay, anh em luôn trao gửi tình cảm, sự yêu thương hướng đến cô ấy.

Tin chắc rằng, sau tin nhắn này nếu cô ấy có tình cảm hoặc đôi chút thích anh em thì cả hai sẽ rút ngắn khoảng cách và giúp con đường tiến đến trái tim bạn gái sẽ dễ dàng hơn.

Hơn nữa, nếu bạn đang cần một môi trường kết giao bạn bè đủ tiêu chuẩn giỏi – đẹp thì đừng bỏ lỡ cơ hội tham gia Waodate nhé.

Đăng ký ngay

 

Sự hài hước sẽ rút ngắn khoảng cách

Một tin nhắn tán tỉnh vừa hài hước vừa ý nghĩa nhưng không quá khô khan mà cũng chẳng hề lộ liễu. Chắc chắn với tin nhắn này, anh em sẽ gây được thiện cảm với bạn gái và giúp cuộc nói chuyện của cả hai sẽ trở nên thú vị, ý nghĩa hơn.

* “Em có biết mỗi khi có chuyện buồn, chỉ cần ngắm hình em là mọi buồn phiền của anh đều tan biến!”

Đây là một trong những tin nhắn tán gái hay rất hiệu quả. Chắc chắn với một tin nhắn vừa dễ thương vừa hài hước này sẽ khiến cô ấy cảm thấy hạnh phúc và vui vẻ. Bởi đơn giản, đối với anh em, cô ấy là một người rất quan trọng và đặc biệt.

* “Hãy gọi cho anh khi em muốn tìm một bạn trai. Bởi anh tin chắc rằng anh sẽ là người bạn trai mang lại cho em hạnh phúc và sự tin tưởng.”

Đây đúng là một tin nhắn vừa hài hước vừa mang ý nghĩa tế nhị về lời tỏ tình vô cùng chân thành và dễ thương. Tin chắc rằng với tin nhắn này cô gái sẽ cảm nhận được tình cảm của anh em dành cho cô ấy. Và biết đâu, trong một ngày không xa, anh em sẽ nhận được cái gật đầu từ cô ấy.

Những tin nhắn tán gái có ý khen ngợi

Những tin nhắn tán gái hay có ý khen ngợi

Những tin nhắn tán gái hay có ý khen ngợi

Đây là một trong những tin nhắn tán gái hay rất hiệu quả đấy. Tin nhắn không chỉ là lời khen mà còn cho thấy sự quan tâm, chú ý của anh em đến cô ấy. Và nụ cười của cô ấy luôn hiện hữu trong đầu anh em. Một câu khen đơn giản nhưng cũng đủ khiến trái tim cô ấy thổn thức và xao xuyến.

* “Bộ đồ hôm nay em mặc rất hợp, càng tôn lên vẻ xinh tươi của em, khiến anh suýt không nhận ra.”

Con gái đôi khi sẽ thay đổi phong cách về trang phục, kiểu tóc, phụ kiện… Vì thế, anh em có thể dựa vào những đặc điểm này để dành lời khen cho cô ấy. Đảm bảo chỉ cần khen về gu thời trang phù hợp và đẹp thì đảm bảo cô nàng nào cũng sẽ rung rinh, thích mê.

* “Mỗi ngày trôi qua, được nghe tiếng em nói, cảm nhận giọng nói ấm áp của em cũng đủ làm anh hạnh phúc.”

Bất cứ cô gái nào cũng mong muốn mình có một giọng nói ấm áp, dịu dàng và ngọt ngào. Vì thế, đánh đúng tâm lý của phái đẹp, anh em đừng ngần ngại dành lời khen cho cô ấy về giọng nói trầm ấm, ngọt ngào.

Hơn nữa, tin nhắn này không chỉ là một lời khen mà còn khẳng định trong đầu anh em luôn khắc cốt ghi tâm giọng nói của cô ấy. Thế nên, bảo sao cô nàng nào cũng bị xao xuyến, thổn thức trước tin nhắn ngọt ngào này.

* “Em không xinh như nàng tiên nhưng cũng đủ làm anh thổn thức, đủ làm trái tim anh bồn chồn nhớ về em.”

Tổng kết

Một vài gợi ý về những tin nhắn tán gái hay khiến bạn gái thổn thức trên đây hi vọng sẽ giúp anh em chọn lọc hoặc có kinh nghiệm hơn trong việc tán gái bằng tin nhắn. Chúc anh em sớm chinh phục bạn gái với những tin nhắn siêu ý nghĩa, siêu hay và dễ thương. Hãy ghé Waodate thường xuyên để học hỏi thêm nhiều bí kíp cua gái nhé!

Chuyên mục Waodate Tips