Phát hiện chồng có bồ sau khi chung sống với nhau 10 năm, phải làm sao đây? Mong mọi người cho tôi lời khuyên để vượt qua khó khăn này.

WAODATE

Tôi và chồng đã sống hạnh phúc bên nhau nhiều năm nay. Tôi cứ tưởng chúng tôi sẽ yêu nhau mãi mãi như thế nhưng đời không như là mơ. Tôi tình cờ biết được chồng đi ngoại tình với người đàn bà khác. Phát hiện chồng có bồ, phải làm sao đây? chị em hãy chia sẻ và cho tôi vài lời khuyên hữu ích.

Phát hiện chồng có bồ phải làm sao? Mong mọi người cho lời khuyên

Phát hiện chồng có bồ phải làm sao? Mong mọi người cho lời khuyên.

Tôi và chồng cưới nhau được hơn mười năm nay. Mười năm nói ngắn không ngắn nói dài không dài so với đời người. Nhưng đối với một cuộc hôn nhân thì 10 năm là khoảng thời gian dài, đủ để nếm trải hết đắng cay ngọt bùi trong hôn nhân.

 

Ngày trước, vì cả 2 bên đều nghèo nên chúng tôi có một đám cưới rất giản dị. Đơn giản mà lại vui. Chồng tôi khi đó mới chỉ là một anh nhân viên văn phòng bình thường. Còn tôi thì là một cô thợ may với một tiệm may nhỏ tại nhà. Chúng tôi biết mình còn nghèo nên luôn cố gắng làm ăn. Cố gắng lo cho con cuộc sống tốt đẹp.

 

Chồng tôi là một người đàn ông chuẩn của gia đình. Khi tan ca làm là anh về sớm phụ tôi chăm lo nhà cửa con cái. Những lúc tôi nấu ăn thì anh chơi với con; lúc tôi dọn dẹp nhà thì anh dạy con học; tôi nấu cơm anh rửa chén. Hai đứa con trai đều giống anh như đúc.

Cuộc sống của chúng tôi tuy không giàu có nhưng hạnh phúc

Cuộc sống của chúng tôi tuy không giàu có nhưng hạnh phúc.

   

Tôi luôn tin chồng mình là một người đàn ông chung thủy và tử tế. Anh không có thói quen xấu như những người đàn ông khác như uống rượu, cờ bạc, gái gú. Là người sống nội tâm, ít nói, nên anh rất hiếm khi nhậu nhẹt bên ngoài.

Mỗi lần đọc báo thấy có vụ đánh ghen nào, nhìn sang chồng tôi đều nghĩ “Nếu lỡ phát hiện chồng có bồ phải làm sao nhỉ? Ai chứ chồng mình chắc chắn không làm trò mèo mỡ đó rồi.”

 

Nhưng những suy nghĩ của tôi quả thật quá nông cạn. Chồng tôi bề ngoài hiền lành, yêu thương vợ con nhưng bên trong lại khác.Tôi nhận ra sự khác biệt của anh là do anh ngày càng ít gần gũi tôi. Có hôm anh buột miệng nói tôi bị rạn da nhiều, mỡ bụng nhiều, sao tôi lại không biết chăm sóc bản thân mình.

Nghe anh nói vậy tôi buồn lắm. Tôi không có thời gian chăm sóc mình là do công việc ở cửa tiệm rất nhiều. Lại thêm việc sinh 2 đứa con chỉ trong thời gian ngắn khiến cho da dẻ và thân hình tôi không còn được như thời con gái.
 

Trong thâm tâm anh đã bắt đầu thấy chán người vợ này rồi

Trong thâm tâm anh đã bắt đầu thấy chán người vợ này rồi.

Một ngày nọ khi tôi đang ngồi may đồ cho khách thì có chị khách hàng quen chạy lại nói là thấy chồng tôi chở cô gái nào xinh lắm. Thấy rõ ràng cô ta ngồi sau ôm eo chồng tôi rất chặt. Tôi cảm thấy mình đứng không vững nhưng vẫn cố gắng chống chế cho chồng. Chắc là chị nhìn nhầm thôi.

Chị ấy bảo không có lầm đâu và đề nghị tôi nên nói chuyện rõ ràng với chồng. Nghe chị nói, lòng tôi hoang mang rất nhiều. Tôi định hỏi nhưng nghĩ lại đàn ông ngoại tình thì đời nào lại chịu thú nhận. Thế là tôi quyết định nghỉ làm vài ngày để đi theo dõi chồng. Xem anh ta làm gì vào mỗi bữa nghỉ trưa ở công ty.

 

Tôi cay đắng nhận ra chồng mình không hề ở công ty mà trưa nào anh ta cũng cùng nhân tình đi ăn cơm, đi uống nước, thậm chí là ghé vào khách sạn. Buổi chiều thì ai về nhà nấy, tỏ vẻ như không thân thiết gì.

Tôi cảm thấy muốn nôn. Mỗi lần suy nghĩ về việc người chồng mà mình âu yếm hằng ngày, trưa nào cũng gần gũi ôm ấp nhân tình là tôi lại tức sôi máu.

Khốn nạn hơn, người đàn bà đó cũng đã có gia đình, có chồng và 1 cô con gái. Cả hai người đang cặp kè nhau mà không hề nghĩ ở nhà con mình đang chờ mình sao. Thật sự kinh tởm. Phát hiện chồng có bồ phải làm sao đây? Tôi hoang mang với câu hỏi này suốt nhiều ngày.

Chồng tôi có người đàn bà khác bên ngoài

Chồng tôi có người đàn bà khác bên ngoài.

 

Thấy anh khóc rất dữ, thề thốt rất lớn tôi cũng có chút xiêu lòng. Tôi bảo là anh hãy cho tôi thời gian suy nghĩ là có nên ly dị hay không? Theo các bạn, tôi có nên ly dị chồng không hay là tha thứ cho anh?

Phát hiện chồng có bồ phải làm sao? – Mong các chị em cho tôi lời khuyên đúng đắn

Phát hiện chồng có bồ phải làm sao? – Mong các chị em cho tôi lời khuyên đúng đắn.

Nói thật là trong lòng tôi vẫn còn thương anh nhưng mỗi khi nghĩ đến người đàn bà đó thì tôi lại rất tức giận. Nhưng tôi thực sự không muốn gia đình mình đổ vỡ, không muốn các con thiếu vắng tình thương của bố. Tôi nên làm thế nào mới đúng đây? Phát hiện chồng có bồ phải làm sao đây? Tôi cũng khổ tâm lắm. Mong mọi người hay chia sẻ cùng tôi.

Nguồn: waodate.com