Giá trị của quà tặng cho bạn gái nhiều khi không quan trọng bằng cách bạn trao đến cô ấy. Đừng đợi đến các dịp đặc biệt, ý nghĩa, kỷ niệm cho tình yêu của hai người mới tặng quà cho nàng. Và cũng hãy dẹp bỏ cách tặng quà truyền thống như kiểu tặng lấy lệ đi. Hãy khiến cho nàng bất ngờ và duy trì độ nóng cho tình yêu.

WAODATE

Tặng quà cho nàng theo cách thật đặc biệt

Hãy mang đến cho nàng nhiều điều bất ngờ với những cách tặng quà ý nghĩa, tham khảo 1 số cách tặng độc đáo như sau:

Tặng một món quà trên sóng phát thanh

Đây chắc chắn là một điều bất ngờ dành cho nàng lắm đó. Hãy thử tưởng tượng vào một ngày đặc biệt, nàng được nghe những lời chúc từ bạn kèm theo một bài hát thì nàng sẽ vui đến mức nào. Và nhiều người cũng có thể vui chung niềm vui với hai bạn.

Nói dối và xuất hiện một cách bất ngờ

Vào những ngày đặc biệt như kỷ niệm ngày cưới, sinh nhật… bạn hãy thông báo với nàng là bận công tác. Rồi bất ngờ xuất hiện ở nhà với một món quà thật ý nghĩa trong tay thì thái độ của nàng sẽ như thế nào nhỉ. Thỉnh thoảng hãy áp dụng điều này nhé. Đó cũng là một cách kiểm tra tinh ý đấy.

Gửi tặng bưu phẩm đến nơi làm việc

Thay vì gửi quà trực tiếp cho nàng, tại sao bạn không nhờ điện hoa hoặc ship hàng gửi món quà đến nơi làm việc của nàng. Mọi người trong công ty sẽ ghen tị với nàng lắm đó. Đây cũng là cách bạn thể hiện quyền sở hữu của mình trước những đối tượng khác cũng đang nhăm nhe tấn công nàng. Nàng cũng khó có cơ hội để từ chối lắm nhé.

Tạo một buổi hẹn hò thú vị và bất ngờ

Tự chuẩn bị một buổi hẹn hò

Không cần phải đưa nàng đến những nhà hàng sang trọng nữa, hãy tự tay chuẩn bị một bữa ăn ở nhà với nến và hoa cùng một chút rượu và nhạc để chiếm trọn trái tim nàng nào. Có thể món ăn bạn làm không được xuất sắc nhưng đó chính là tình cảm, lời yêu thương bạn muốn gửi gắm đến người kia của mình. Với không khí lãng mạn như vậy tình yêu của hai người sẽ thăng hoa hơn.

Tặng món quà mà nàng ao ước bấy lâu

Tặng quà cho nàng không cần phải vào bất cứ một dịp quan trọng nào hết. Nếu nàng thích, bạn có khả năng thì cũng hãy dành cho nàng một sự bất ngờ không hề nhẹ đi nào. Gần đây nàng đang thích chiếc váy nào, thỏi son màu gì, thích đi xem phim gì, du lịch ở đâu… Hãy quan tâm đến những điều này nhé. Nàng sẽ thêm yêu bạn gấp bội lần đó.

Làm đồ handmade món quà tặng cho bạn gái độc đáo

Một chàng trai mà tự làm đồ handmade thì sẽ thế nào nhỉ? Hẳn là anh ấy phải yêu nàng lắm đó. Vậy nên hãy trân trọng món quà mà anh ấy dành thời gian, sự tỉ mỉ để tặng cho bạn. Có thể dù món quà này không đẹp, không hoàn hảo như những thứ mua sẵn ngoài cửa hàng nhưng chắc chắn nó là món quà đắt giá nhất mà bạn có được.

Xem thêm:

Đưa đến một nơi lãng mạn đã chuẩn bị trước

Hãy tự tay chuẩn bị một điều gì đó thật đặc biệt ngoài bãi biển, trong sân nhà, trên núi, trên sân thượng một tòa nhà hay bất cứ đâu rồi dẫn nàng đến đó khiến nàng bất ngờ. Chắc chắn hai người sẽ có một buổi hẹn hò vô cùng lãng mạn đó.

Phối hợp với nhiều người mang đến bất ngờ cho nàng

Nếu đang muốn tỏ tình với nàng hoặc nàng đang giận bạn hay đơn giản chỉ là dành tặng cho nàng kỷ niệm khó quên trong dịp đặc biệt thì hãy thực hiện theo cách này nhé. Có rất nhiều phương án để bạn lựa chọn. Ví dụ như nhờ mỗi người tặng cho nàng một bông hoa hồng. Số lượng hoa tùy chọn. Hoặc nhảy flashmob đơn giản với sự giúp sức của nhiều người…

Đó là một vài cách giúp bạn trao gửi những món quà tặng cho bạn gái mà bạn có thể áp dụng để món quà trở nên ý nghĩa hơn. Có thể tìm hiểu thêm nhiều cách hơn nữa tại WAODATE nhé các chàng trai.