Đã cán mốc 30 tuổi rồi nhưng anh ấy vẫn chưa biết thế nào là đàn bà. Điều này khiến chúng ta lo lắng và vô cùng hoang mang liệu anh là trai cong hay thẳng?  Thay vì ngồi đó suy diễn viễn vong, hãy đọc qua những dòng tâm sự thầm kín của đàn ông bước qua tuổi 30 sau đây. Để biết bạn đã thực sự hiểu anh ta đến mức độ nào và tìm lời đáp cho chính mình.

WAODATE
   

Đàn ông tuổi 30 là những người trưởng thành và khá chín chắn bởi họ đã trải qua bao nhiêu cảm xúc, nhiệt quyết, cũng đã chinh phục lẫn thất bại ở cái tuổi thanh xuân 20. Về tình yêu hôn nhân những người đàn ông 30 tuổi này, họ nghĩ gì và sợ gì?

  Tâm sự thầm kín của đàn ông bước qua tuổi 30 - Chưa biết mùi "con gái" liệu có phải "trai cong"?

Tâm sự thầm kín của đàn ông bước qua tuổi 30 - Chưa biết mùi "con gái" liệu có phải "trai cong"?

   

1.1. Tâm sự thầm kín của đàn ông - Nghiêm túc hơn trong tình yêu 

 

Họ là những người chín chắn và nghiêm túc, mối quan hệ yêu đương mà họ muốn hướng đến là hôn nhân và xây dựng gia đình ổn định. Cột mốc 30 tuổi chính là thời gian họ nỗ lực để chuẩn bị hành trang, và xây dựng sự nghiệp cho cuộc sống gia đình sau này.

 

Họ muốn tìm kiếm những người vợ phù hợp với mình, cùng chung chí hướng, cùng đồng hành bước đi với mình... Họ không quá quan tâm những cô gái xinh đẹp, quyến rũ hay ngoan ngoãn.  Họ tìm kiếm người con gái có thể là vợ là mẹ của con họ, và là người bạn đồng hành của họ suốt đời.

 

Khi yêu một người đàn ông ở tuổi 30, bạn hãy nghiêm túc đừng tính toán thiệt hơn mà hãy ủng hộ, cổ vũ họ… Bạn sẽ nhận ra rằng bên cạnh họ bình yên và an toàn đến thế nào.

  Đọc thêm: Tâm lý học trong tình yêu: đàn ông 30 tuổi thích phụ nữ như thế nào?  

1.2. Tâm sự thầm kín của đàn ông tuổi 30 sợ gặp phải cô gái si tình, sợ bị níu kéo tình yêu

 

Họ ngại và sợ gặp những cô nàng si tình, vì họ không còn nhiều thời gian và nhiệt tình như thời thanh xuân. Họ sợ bị hỏi han quan tâm và đeo bám suốt ngày. Họ không chỉ dành thời gian cho yêu đường, mà còn  phải lo xây dựng nền tảng gia đình.

 

Vì thế 19,20 tuổi bạn cảm thấy yêu và được yêu là hạnh phúc, nhưng khi 30 tuổi, đối với đàn ông yêu đôi khi là phiền phức. Hãy là cô gái biết quan tâm và hờ hững đúng lúc.

  Sợ gặp phải những cô gái quá si tình - tâm sự thầm kín của đàn ông

Sợ gặp phải những cô gái quá si tình.


Xem thêm:  

1.3. 30 tuổi, họ ghét thay đổi thói quen hằng ngày

 

Về trang phục, họ không có sở thích lựa chọn nhiều bộ trang phục cho mình. Những bộ đồ họ thường chọn là những trang phục nhẹ nhàng, lịch lãm thể hiện sự trưởng thành và đẳng cấp.

 

Ở giai đoạn này của cuộc đời, họ quan tâm hơn đến sức khoẻ của mình, chăm tập thể dục, sinh hoạt và làm việc điều độ hơn.

 

1.4. Tâm sự thầm kín của đàn ông - Biết làm chủ cảm xúc

 

Làm chủ cảm xúc của bản thân chính là cách họ làm chủ cuộc sống, công việc và các mối quan hệ xung quanh. 

 

Họ suy nghĩ mưu cầu cao hơn về vị thế trong công việc và xã hội. Muốn bản thân mình luôn lịch lãm hơn trong mắt người khác.

  Tâm sự thầm kín của Đàn ông tuổi 30 là người biết làm chủ cảm xúc

Đàn ông tuổi 30 là người biết làm chủ cảm xúc.

   

Trước khi có câu trả lời chính xác. Chúng ta cùng xem dòng tâm sự của một đọc giả gửi đến cho Waodate về hành trình tìm kiếm tình yêu đích thực của đời mình.

 

“ Tôi và vợ đã lấy nhau được hơn năm. Hiện tại gia đình đang rất hạnh phúc vì vừa có một thiên thần nhỏ. Tôi và vợ quen nhau nhờ concept hẹn hò trên Waodate. Thời điểm đó khi tôi quá chán nản việc tán tỉnh những cô nàng xung quanh, và mai mối nhiều nơi, mà các nàng lần lượt bỏ đi lấy chồng. Tôi lướt web một cách vô thức và tình cờ tìm thấy trang web hẹn hò uy tín Waodate

 

Vẫn tưởng giết thời gian rảnh vào ngày cuối tuần thôi. Nhưng không ngờ tôi tìm được em – định mệnh tình yêu của đời mình ở cái tuổi hơn 30. Cái tuổi mà đám bạn thường cười nhạo tôi rằng mày “cong” hay sao? Tuổi này còn chưa biết mùi con gái? Quen em tôi hiểu ra rằng, những mối quan hệ thất bại trước đó là do tôi quá nhát gái. Những mối quan hệ của tôi khi nào cũng rất nghiêm túc. Luôn dừng lại ở một cái nắm tay, một nụ thôi, và tuyệt nhiên không đi quá giới hạn.

 

Tôi và vợ cưới nhau được là do em hiểu và đồng cảm với tôi. Chúng tôi cởi mở hơn trong cách nói chuyện và hiểu điều cả hai mong muốn và hướng tới. 

 

Lời cuối tôi muốn gửi đến các chàng trai. Đặc biệt những ông bước qua tuổi 30 mà chưa biết thế nào là đàn bà như tôi đã từng. Hãy mạnh dạn trong mối quan hệ. Đừng rụt rè, để bị gắng mát trai “cong” rồi vụt mất tình yêu của đời mình.

 

Và cũng cảm ơn Waodate là nơi giúp tôi gặp được tình yêu của đời mình!”


Xem thêm:    

Qua tâm sự trên, Waodate muốn bạn hiểu rằng một người đàn ông bước qua tuổi 30 mà chưa biết mùi “con gái” thì có rất nhiều lý do. Có thể do anh ấy sinh lý kém, hoặc không muốn vượt quá giới hạn với cô gái mà mình yêu thương chưa đủ sâu đậm. Hoặc cũng có thể anh ấy là một kẻ nhát gái. Cứ nhìn thấy con gái là run lẩy bẩy không nói nên lời huống chi là làm gì. 

 

Và lý do “trai cong” cũng chỉ là một lý do trong số đó thôi. Nên đừng quy chụp tất cả nhé các nàng.

 

Lời khuyên cho bạn: Anh ấy có phải là người “đàn ông đích thực” hay không? Chỉ cần hai bạn cho nhau thời gian để tìm hiểu kĩ càng. Ắt hẳn bạn sẽ có câu trả lời ngay thôi. Biết đâu bạn là người đầu tiên cũng là người cuối cùng mà anh ấy muốn cùng đi đến mối quan hệ xa hơn.

  Tâm sự thầm kín của đàn ông bước qua tuổi 30…

Tâm sự thầm kín của đàn ông bước qua tuổi 30…

 

Hy vọng qua những dòng tâm sự thầm kín của đàn ông bước qua tuổi 30 mà chưa biết mùi "con gái" chia sẻ trên. Sẽ giúp những quý ông gỡ đi những gút mắc sai lầm của các nàng về trai cong hay thẳng bấy lâu nay.

 

Waodate tin rằng những con tim đồng điệu sẽ tìm thấy nhau và đến được với nhau.

dang-ky-tai-khoan-waodate