Tôi biết ngoại tình là có lỗi với vợ. Rất nhiều lần tôi muốn chấm dứt mối quan hệ ngoài luồng của mình nhưng không thể từ bỏ được cô ấy. Các bạn có tin tình yêu thực sự với một cô nhân tình hay không? Mong các bạn ở đây tư vấn cho tôi qua bài “tâm sự đàn ông ngoại tình” mà tôi xin kể sau đây. tìm bạn

WAODATE

Tôi và vợ không tự đến với nhau mà do mai mối. Ba mẹ tôi là người khá truyền thống, gia đình tôi cũng khá giả nên hai người luôn muốn tìm một cô con dâu môn đăng hộ đối. Và vợ tôi chính là người được ba mẹ tôi lựa chọn. Là con trai trưởng trong gia đình nên tôi đành chấp nhận.

Ở với nhau lâu, hai vợ chồng tôi cũng nảy sinh tình cảm. Vợ tôi là người phụ nữ công dung ngôn hạnh đủ cả và rất trọng truyền thống gia đình. Chúng tôi ở với nhau được hơn 3 năm, có một cô con gái 2 tuổi. Ba mẹ tôi hài lòng tuyệt đối với cô con dâu đã lựa chọn. Vợ tôi chăm lo cho gia đình, con cái và ba mẹ chồng vô cùng chu đáo và tận tâm.

Tuy nhiên ở vợ tôi có thứ gì đó không làm cho tôi cảm thấy hạnh phúc thật sự. Cô ấy làm vợ quá chuẩn mực, quá cầu toàn. Điều này làm cho tôi khá nhàm chán. Ngoài ra trong lòng tôi lúc nào cũng nghĩ chúng tôi lấy nhau không phải vì tình yêu. Cuộc hôn nhân này là bổn phận và trách nhiệm thì đúng hơn. Rồi chuyện gì đến cũng đến.

Tôi đã được nếm trải mùi vị hạnh phúc ngọt ngào khi quen người đó. Cô ấy là nhân viên mới của công ty, nhỏ hơn tôi đến tận 10 tuổi nhưng không hiểu sao chúng tôi nói chuyện vô cùng hợp rơ. Cô ấy tuy không xinh đẹp mặn mà như vợ nhưng lại có nét cá tính riêng, rất sôi nổi, năng động và đặc biệt có duyên ngầm.

Chỉ làm với nhau trong thời gian ngắn thôi mà tôi đã bị cô ấy chinh phục hoàn toàn. Tôi thấy mình cứ như một chàng trai mới yêu lần đầu vậy, rất cuồng nhiệt và ngọt ngào. Khi chúng tôi đã khá thân với nhau, trong một buổi tiệc công ty, tối hôm đó tôi và cô ấy đã đi quá giới hạn.

Tôi thực sự không muốn lừa dối cô ấy nên thú thật mình đã có vợ con rồi. Nghe xong cô ấy chỉ cười và bảo là cứ yêu thôi, sẽ không bắt tôi phải cưới hay chịu trách nhiệm gì cả. Cô ấy là kiểu phụ nữ độc lập, tự tin, dí dỏm. Ở bên cô ấy, tôi thấy mình như trẻ lại và lạc quan hẳn lên. Trong chuyện giường chiếu chúng tôi cũng rất táo bạo chứ không nhàm chán như với vợ. Tôi nghĩ mình không có vui chơi qua đường đâu mà là yêu thật lòng cô ấy mất rồi.

Nhiều đêm tôi thường lên các chuyện mục trò chuyện đêm khuya để giải bày tâm sự đàn ông ngoại tình với những người cùng cảnh ngộ. Nhưng họ không ai giúp được tôi cả. Ai cũng có lý do của riêng mình.

Tôi thực sự yêu nhân tình nhưng không thể bỏ vợ con được. Vợ con là trách nhiệm, là danh dự gia đình. Nếu biết tôi ngoại tình, ba mẹ tôi chắc chắn sẽ không bao giờ tha thứ. Thậm chí có thể tước quyền thừa kế của tôi.

Hơn nữa vợ tôi quá hoàn hảo trong việc chăm sóc gia đình, bỏ đi thì tôi cũng tiếc. Con tôi chắc chắn sẽ khổ khi thiếu bàn tay của mẹ chăm sóc và lo lắng. Ba mẹ tôi cần con dâu, con tôi quá nhỏ nên cần mẹ, còn tôi cũng cần vợ làm hậu phương vững chắc cho mình.

Mọi chuyện các rối hơn khi nhân tình của tôi bắt đầu có biểu hiện muốn tôi ly hôn. Tôi phải làm sao đây? Tôi yêu nhân tình của mình nhưng cũng cần vợ, tôi không muốn rời xa ai cả. Phải chi có được cả hai thì tốt quá. Rất mong các bạn đọc cho tôi lời khuyên hữu ích về chuyện này. Các bạn có thể comment ngay dưới bài viết tâm sự đàn ông ngoại tình của tôi nhé. Rất cám ơn.

Nguồn: Waodate