Đã có không ít cô gái khi yêu phải đau khổ vì chọn con tim mà không nghe lý trí. Vậy thì con gái cần chú ý những dấu hiệu gì trong hành trình tìm bạn trai để quan hệ tình cảm lâu dài cho mình. Các bạn gái nên bỏ qua, không nên quan hệ với những mẫu đàn ông này nhé.

WAODATE

Các bạn gái tìm bạn trai để quan hệ tình cảm thì đừng bỏ qua các dấu hiệu này nhé.

Các bạn gái tìm bạn trai để quan hệ tình cảm thì đừng bỏ qua các dấu hiệu này nhé.

   

Để tìm bạn trai để quan hệ tình cảm bền lâu thì nên tránh mẫu đàn hay ép buộc bạn làm theo ý họ, đòi hỏi bạn làm nhiều việc quá đáng. Nếu người đó hay đòi hỏi bạn làm những điều bạn không thích hay chưa sẵn sàng thì bạn nên xem xét lại mối quan hệ của 2 người.

 

Mẫu người đàn ông thích kiếm soát bạn gái và hay đòi hỏi thường sẽ chiến tranh lạnh với bạn khi bạn không đáp ứng nhu cầu của anh ta. Họ hoàn toàn không để ý đến cảm xúc hay suy nghĩ của bạn mà chỉ nghĩ đến mong muốn ích kỷ của họ.

 

Nếu bạn cứ nghe lời theo hoài thì họ sẽ lấn lướt hơn. Một người gia trưởng, không tôn trọng bạn sẽ mãi mãi như thế, rất khó mà thay đổi.

 
Khám phá ngay: Tìm bạn trai online có an toàn không? Khám phá tuyệt chiêu giúp bạn hết ế.
   

Đừng hy vọng vào người đàn ông không tôn trọng bạn.

   

Nhiều người chỉ nghĩ đến thái độ đối xử của bạn trai với mình mà ít xem thái độ của họ đối với người xung quanh. Đây thực sự là điều rất sai lầm nếu bạn muốn tìm bạn trai để quan hệ tình cảm lâu dài với mình.

 

Người đàn ông luôn ga lăng, lịch sự với bạn thì đừng vội kết luận đay là người tốt. Hãy quan sát thêm. Nếu anh ta đối xử thô lỗ với người bán vé số, người bồi bàn, tài xế taxi thì đó chính là tính cách thật của chàng ta. Sự ấm áp tốt bụng thực chất chỉ là vỏ bọc mà thôi.

 

Còn nếu người đó vẫn cư xử lịch sự với mọi người xung quanh một cách tự tin thì bạn đã chọn được đúng người bạn trai tốt rồi đấy.

 
Khám phá: Lần đầu gặp mặt bạn trai nên nói gì để tạo nên ấn tượng tốt.  
Chàng trai thô lỗ với những người khác thì bạn cũng không nên quen - tìm bạn trai để quan hệ

Chàng trai thô lỗ với những người khác thì bạn cũng không nên quen.


Xem thêm:    

Nếu người bạn quen có tính cách vô tư như trẻ con, vô trách nhiệm với những việc xung quanh mình thì bạn nên xem lại mối quan hệ này nhé. Vì tính cách trẻ con nên anh ấy không nắm được tình hình tài chính của mình hay không có tinh thần phấn đấu gì trong sự nghiệp. Bạn không phải đang tìm chồng mà đang nuôi thêm một đứa trẻ lớn to xác đấy.

 

Người này phụ thuộc quá nhiều vào bố mẹ mà mãi không chịu lớn. Mọi quyết định của anh ấy đề ảnh hưởng rất lớn từ bố mẹ. Ngay cả việc hôm nay mặc áo màu gì cũng không quyết định được. Với một người đàn ông có tư duy và suy nghĩ chưa trưởng thành thì bạn đừng tiếp tục quan hệ lâu nữa nhé.

  Anh chàng quá trẻ con sẽ không đem đến hạnh phúc - tìm bạn trai để quan hệ

Anh chàng quá trẻ con sẽ không đem đến hạnh phúc.

   

Khi tìm bạn trai để quan hệ tình cảm; bạn nên cảnh giác với những người có xu hướng trêu đùa không nghiêm túc với bạn nhé. Dây vào những người này thì khả năng cao là bạn sẽ phải chịu nhiều tổn thương.

 

Nếu người đó hay thất hẹn với bạn; không có mặt khi bạn cần; đối xử với bạn không quan tâm chăm sóc tinh tế mà chỉ giỏi nói thôi. Thì bạn cần xem lại mối quan hệ này.

 

Khi tìm bạn trai để quan hệ tình cảm bạn cần lưu ý: Một người yêu thương bạn thật lòng; không trêu đùa tình cảm của bạn thì người đó sẽ rất tôn trọng bạn. Chứ không phải coi bạn như trò chơi; lúc nào rảnh thì gọi. Nếu cảm thấy người đó không yêu thương mình toàn tâm toàn ý thì hãy buông tay nhé.

  Người chơi đùa với cảm xúc của bạn thì không nên quan hệ nữa - tìm bạn trai để quan hệ

Người chơi đùa với cảm xúc của bạn thì không nên quan hệ nữa.

 

Trên đây là các dấu hiệu mà Waodate khuyên bạn nên để ý kỹ khi quyết định tìm bạn trai để quan hệ tình cảm lâu dài. Bạn nên tỉnh táo để đưa ra quyết định chính xác cho mình nhé.

Nguồn: Waodate.com