Trong thời đại ngày nay liệu có tồn tại một tình yêu không phân biệt giàu nghèo hay không? Lúc trước tôi vẫn nghĩ chỉ cần yêu nhau chân thành thì sẽ vượt qua được mọi sóng gió. Nhưng đời không như là mơ và tôi đã nếm trái đắng với tình yêu đầu tiên của mình.

WAODATE
  Tình yêu không phân biệt giàu nghèo liệu còn tồn tại không Tình yêu không phân biệt giàu nghèo liệu còn tồn tại không?

Lúc đó tôi cũng hùng hồn tuyên bố rằng mình sẽ cố gắng thật nhiều để mở tiệm chè cho em. Chỉ cần em tin tưởng ở tôi và tôi đã nghĩ mình tìm được tình yêu không phân biệt giàu nghèo. Nhưng mọi chuyện không như là mơ. Công ty của tôi lúc đó gặp khó khăn nên phải cắt giảm nhân sự. Tôi cũng nằm trong số đó. Thất nghiệp tôi đâm ra chán chường và cọc cằn. Nhiều lúc tôi còn nạt nộ cả người yêu. Tôi biết mình không tốt nhưng nhiều khi lại không kiềm chế được cảm xúc. Làm đàn ông mà lại không lo được cho bạn gái mình thì thật là tệ.    
Tôi chạy đến chắn cửa xe của hai người họ. Tôi cứ tưởng mình sẽ rất nổi nóng nhưng không. Tôi cảm thấy xấu hổ khi đứng trước em và đứng trước một người đàn ông hơn mình về mọi mặt. Ba người chúng tôi cứ đứng như thế một lúc thì em lên tiếng: ”Em xin lỗi, mình chia tay đi. Bản thân anh còn lo chưa xong thì làm sao lo cho em được. Làm sao mà em dám theo anh. Anh xem em phản bội anh cũng được, tham tiền cũng được. Chỉ là em cũng là đàn bà bình thường thôi, em chỉ mong có một chỗ vững chắc để mà nương tựa.”
  Vì nghèo nên người yêu bỏ tôi ra đi - tình yêu không phân biệt giàu nghèo Vì nghèo nên người yêu bỏ tôi ra đi

Tôi chưa kịp nói thêm lời nào thì em đã bước lên xe cùng người đàn ông đó. Tôi cay đắng quỳ gục xuống đất. Lần đầu tiên nước mắt tôi rơi vì một người con gái. Tôi không giận em, tôi giận chính bản thân mình vì quá vô dụng mà không giữ được em.  
Bây giờ con gái chúng tôi đã tìm được một người đàn ông tốt. Xin cậu hãy buông tha cho nó.”
Từng lời nói của ba mẹ em như muối xát vào tim tôi vậy. Vì hai bác nói quá đúng. Tôi vô cùng xấu hổ vì chính bản thân mình. Tôi phải thay đổi. Tôi không thể cứ mãi thất bại như thế này được.

Tôi muốn làm lại cuộc đời mình. Thế rồi sau khi tìm được một công việc mới, có tiền trang trải cuộc sống. Tôi bắt đầu đăng ký thêm lớp học ban đêm để nâng cao trình độ. Tôi học ngày học đêm, cày ngày cày đêm cuối cùng rồi cũng mở cho mình một công ty nho nhỏ.
  Tôi cố gắng phấn đấu để làm lại cuộc đời mình - tình yêu không phân biệt giàu nghèo Tôi cố gắng phấn đấu để làm lại cuộc đời mình  
Tôi không nghĩ quán chè này lại có thể giúp tôi kết đôi với vợ sắp cưới của mình bây giờ. Mọi chuyện cũng là do duyên số thôi khi tôi tình cờ được một người bạn giới thiệu về một trang web hẹn hò tên waodate.com.

Tôi lên đây tạo một cuộc hẹn ăn chè ở quán chè của mình. Nhưng có vẻ các cô gái bây giờ không thích hẹn hò ở những nơi như vậy. Sở dĩ tôi tạo cuộc hẹn này là vì mong muốn có thể tìm thấy một cô gái tử tế; với suy nghĩ tình yêu không phân biệt giàu nghèo.

Dường như chả có cô gái nào quan tâm đến cuộc hẹn của tôi cả ngoại trừ cô ấy. Hồ sơ của cô ấy khá tốt, là người có học vấn và đang làm chủ một tiệm spa chăm sóc sắc đẹp. Lúc đầu tôi nghĩ chắc cô này chỉ vì ham vui thôi nhưng thực tế thì không.

Cô ấy là một người rất tử tế và có tấm lòng thiện lương. Lúc mới quen cô ấy không biết tôi là giám đốc, chỉ nghĩ tôi đi bán chè thôi. Thế mà cô ấy vẫn vui vẻ và có ý định tiến xa hơn với tôi. Cô ấy còn bảo tôi có ý định gì về việc phát triển mở rộng tiệm chè hay không để giúp sức.  

Tôi và em quyết định làm đám cưới sớm - tình yêu không phân biệt giàu nghèo Tôi và em quyết định làm đám cưới sớm  
 
Cái ngày ra phim trường chụp hình cưới, tôi đã gặp người mà tôi không nghĩ là sẽ gặp lại trong suốt quãng đời còn lại của mình. Đó là người yêu cũ thời niên thiếu, người chê tôi nghèo mà bỏ theo ông giám đốc ngày ấy. Em là người trang điểm cho vợ chồng tôi. Lúc đầu tôi không nhận ra em đâu. Vì em khác lắm, em nhìn trưởng thành, già dặn hơn, trong đôi mắt có gì đó rất buồn.  

Còn em thì chắc đã nhận ra tôi từ lâu, nhưng vì ngại ngùng mà em giả bộ ngó lơ. Đợi cho buổi chụp hình kết thúc, tôi xin phép vợ cho được nói chuyện với em một lúc. Vợ tôi là một người phụ nữ tinh tế và hiểu chuyện nên cô ấy đồng ý ngay.

Chúng tôi đứng cạnh nhau ở ngoài bờ sông khi mặt trời chuẩn bị lặn. Vẫn như ngày xưa khi chúng tôi vẫn thường hẹn hò nhau ra bờ sông này ngắm hoàng hôn. Cảnh vật cũ nhưng con người thì đã khác xưa rồi.  
>>>Đọc thêm những stt buồn của con trai khi yêu.
 
Em mỉm cười gật đầu chào tôi rồi lẳng lặng bước đi. Tôi biết nhìn thấy tôi bây giờ, trong lòng em có nhiều tiếc nuối. Nhưng biết làm sao được em ơi. Tình nghĩa như ly nước thủy tinh vậy. Đã đổ vỡ rồi thì không thể nào hàn gắn lại được.  
Tình yêu không phân biệt giàu nghèo vẫn còn tồn tại nếu bạn có niềm tin Tình yêu không phân biệt giàu nghèo vẫn còn tồn tại nếu bạn có niềm tin
 
>>>Đọc thêm chuyên mục góc tâm sự để hiểu thêm nỗi lòng khi yêu của nhiều người nhé.

Hãy cố gắng xây dựng sự nghiệp và tìm kiếm hạnh phúc cho riêng mình nhé. Làm chủ tài chính là làm chủ cuộc đời. Và đừng từ bỏ hy vọng về một tình yêu không phân biệt giàu nghèo - chân thành không toan tính bạn nhé.