Tôi tên Nam, năm nay 29 tuổi. Từ khi ra trường và bắt đầu đi làm, tôi chỉ biết cắm đầu vào công việc mà quên mất chuyện hẹn hò, yêu đương. Đến khi sự nghiệp thành công thì nhìn lại xung quanh mình không có ai cả. Nhiều người bày cách là tham gia trang hẹn hò online để đỡ mất thời gian nhưng tôi không tin việc hẹn hò làm quen như vậy sẽ có kết quả. Cứ tưởng mình sẽ sống cô đơn như thế thì bỗng có một chuyện bất ngờ xảy đến với tôi...

WAODATE

Tôi cũng không biết từ lúc nào mà mình trở thành một gã đàn ông chẳng còn tin vào tình yêu nữa. Cái cảm xúc yêu thương một ai đó, tuổi trẻ cuồng nhiệt với tình yêu, tất cả đều xa vời với tôi. Chuyện tình yêu mông lung và xa cách đến độ tôi nghĩ rằng chỉ có trong những giấc mơ mà thôi.

  hẹn hò online  

Tôi không tin tưởng chuyện hẹn hò trên mạng sẽ giúp mình tìm được người yêu cho đến khi

Thật ra thì cũng có nhiều cô gái xinh xắn, quyến rũ muốn hẹn hò với tôi. Tôi cũng thấy thích và có đôi chút rung động. Nhưng cứ nghĩ đến việc chỉ vừa mới quen nhau chưa lâu mà người ta chủ động quá thì tôi thấy sợ. Tôi nghĩ những cô gái đến với tôi cũng chỉ vì tiền của mình mà thôi. Sau vài buổi hẹn hò tốc độ với những cô gái trên các trang hẹn hò online miễn phí. Tôi ngày càng thất vọng hơn, trở nên sống khép kín, ít giao tiếp và không tin vào một tình yêu chân thành nữa.

Nhưng mà duyên phận đúng là rất thú vị và không thể nói trước được các bạn ạ. Tôi rất thích câu nói “Mọi thứ trên đời xảy ra đều có nguyên do của nó”. Vì thế, tôi cô đơn bao nhiêu năm qua là có lý do. Đó chính là chờ đợi và gặp được một người thực sự phù hợp với mình.

  trang hẹn hò online  

Tình yêu không phải là chuyện mà chúng ta có thể đoán trước được

Hôm đó, tôi cùng đồng nghiệp tên Hải đi công tác ở Nha Trang. Buổi tối rảnh rỗi nên 2 thằng rủ nhau đi uống bia. Ngồi uống mà tôi cứ thấy nó cắm mặt vào điện thoại mãi. Tôi thắc mắc hỏi thì Hải bảo rằng đang chat với một cô gái trên trang hẹn hò. Hai người sẽ đi uống cà phê ở 1 quán nhỏ gần biển vào sáng mai.

Vì tò mò nên tôi cũng vào trang hẹn hò online đó xem thử. Đây là một trang web hẹn hò online giống như hàng tá trang hẹn hò khác. Tôi mở miệng chê thì Hải bảo: “Đây là trang hẹn hò uy tín lắm. Nó còn có dịch vụ tạo concept hẹn hò hay và vui lắm, anh xem thử đi. Em thấy tối mai rảnh nên thử tạo concept cùng đi uống cafe và dạo bãi biển. Không ngờ có người tham gia cuộc hẹn em tạo ra luôn nè anh. Em đang chat với cô ấy, mai 2 đứa gặp. Hồi hộp ghê.”

Tôi không trả lời Hải mà tiếp tục nhìn vào điện thoại của mình. Đúng là có mục tạo concept để hẹn hò. Tôi lướt qua vài người nhưng rồi dừng lại ở concept của một cô gái. Cô này để là muốn hẹn hò ở 1 quán cafe acoustic trên sân thượng. Đúng lúc quán này cũng gần nhà tôi. Thấy cũng hợp gu nên tôi quyết định thử tham gia xem sao. Vì tôi cũng hay lên đó ngồi uống cafe và nghe nhạc.

  trang hẹn hò

Tôi đã thay đổi hoàn toàn suy nghĩ của mình về các trang hẹn hò online.

 

Gặp định mệnh cuộc đời khi tham gia trang hẹn hò online

Tôi thật sự rất mong chờ và tò mò về buổi hẹn hò vào cuối tuần của chúng tôi. Chỉ là một cái hẹn cafe thôi nhưng sao tôi lại thấy hồi hộp nhỉ. Hay là tại chúng tôi nhắn tin với nhau quá hợp gu. Em là kiểu con gái độc lập, vui tính mà đó giờ tôi chưa gặp qua. Rồi tôi cũng gặp em ở quán cafe đó, em ở ngoài xinh đẹp hơn trên hình nhiều.

Chúng tôi nói chuyện vui vẻ với nhau, cứ như là quen lâu lắm rồi vậy. Ngồi cạnh em, tôi cảm thấy rất thoải mái và bình yên. Sau những giây phút trò chuyện cùng nhau, mỗi ngày tôi đều mong ngóng tin nhắn, điện thoại của em. Thật sự tôi muốn hẹn hò nghiêm túc với em.

Tôi nhìn vào điện thoại và mỉm cười. Lòng tôi lâng lâng vì tin nhắn của em, dặn nhớ ăn trưa đúng giờ. Hóa ra hạnh phúc chỉ đơn giản thế thôi. Và tình yêu thật lòng có tồn tại trên đời. Ở một nơi nào đó, có một người mình luôn nghĩ, nhớ đến mình, yêu mình thật lòng và không lợi dụng. Tôi đã từng mơ ước gặp được một người như thế. Và bây giờ mong ước đó đã thành hiện thực rồi. Thật không thể ngờ.

Các bạn có tin duyên số không?

Tôi tin là có duyên số. Chúng tôi chính thức hẹn hò nhau sau 2 tháng tìm hiểu. Từ khi quen em, tôi cảm thấy cuộc đời thật đáng sống và đẹp đẽ biết bao. Đây là những tháng ngày hạnh phúc nhất trong cuộc đời của tôi.

Hôm nay tôi viết câu chuyện của mình lên đây không phải để khoe khoang là tôi có người yêu. Tôi chỉ muốn chia sẻ với các bạn muốn hẹn hò nhưng không tin tưởng vào việc hẹn hò online. Đó là hãy vững tin nhé mọi người. Dù ở bất kỳ nơi đâu hay trong hoàn cảnh nào thì những người yêu nhau thật lòng rồi cũng sẽ biết cách tìm thấy nhau thôi. Kể cả hẹn hò trực tuyến hay hẹn hò truyền thống. Duyên phận sẽ đến nếu bạn biết nắm bắt cơ hội.

À quên nữa, chia sẻ thêm với mọi người trang hẹn hò online đã giúp tôi tìm thấy tri kỷ của mình. Tên trang hẹn hò đó là waodate.com nhé. Chúc mọi người mau chóng tìm được ý trung nhân của mình.
 

Nguồn: Waodate.com