Kiểu phụ nữ đàn ông thích sẽ như thế nào? Đàn ông, một nửa của thế giới muốn gì khi tìm tình yêu đích thực của đời mình? Sở thích của đấng mày râu không phải ai cũng giống ai. Dù vậy, vẫn tồn tại 5 kiểu phụ nữ đàn ông muốn cưới làm vợ. Ở họ, có những đặc điểm khiến các chàng trai mê đắm. Và họ luôn mong muốn cùng chung chăn gối, hạnh phúc bên nhau đến suốt cuộc đời.

WAODATE

Khôn khéo trong ứng xử

Người khéo léo trong cách ứng xử là kiểu phụ nữ đàn ông thích lấy làm vợ. Bạn cảm nhận được mọi chuyện một cách hợp lý. Những người phụ nữ này thường không gây xích mích hay mất lòng ai. Vì họ luôn biết cách dung hòa các mối quan hệ, biết cách vun đắp, xây dựng tình cảm bạn bè, đồng nghiệp đúng mực, hợp lý.


Người phụ nữ đàn ông thích - Biết chăm lo cho gia đình

Biết chăm lo cho gia đình

Kiểu phụ nữ đàn ông thích là có thể chăm lo gia đình

Đàn ông tìm người yêu nghiêm túc để cưới cũng cần tìm một người như vậy. Những người đàn ông bận rộn luôn cần một người vợ thấu hiểu, chia sẽ và quán xuyến, chăm lo gia đình. 

Sau khi kết hôn, có rất nhiều vấn đề gia đình nhỏ cần quan tâm và xử lý. Chuyện cân bằng giữa nhà nội và nhà nguyện, đình đám, lễ tết,... Có người chồng nào muốn vợ mình vô tư ngồi xem tivi khi mẹ và chị đang nấu cơm, dọn dẹp?. Ai muốn một người phụ nữ chỉ chăm sóc bản thân, không quan tâm bố mẹ và chồng?


Kiểu phụ nữ đàn ông luôn thích

Kiểu phụ nữ đàn ông thích: Biết quan tâm, chia sẽ với những người xung quanh

Vì vậy, đàn ông thường thích những mẫu phụ nữ khéo léo trong cách đối nhân xử thế. Họ dễ cuốn hút đàn ông bởi cách nói chuyện không chỉ với đấng mày râu mà còn với chị em phụ nữ khác. Chắc chắn rằng, những người này sẽ nhận được tình cảm rất lớn từ bạn bè, người thân, đồng nghiệp và cả những người lớn tuổi. 

Không phải ngẫu nhiên mà người ta thường nói, phụ nữ chinh phục đàn ông qua con đường dạ dày. Người khéo léo đảm đang chuyện bếp núc luôn được đấng mày râu dành tình cảm rất lớn. Điều này không có nghĩa, đàn ông chỉ lấy vợ về để nấu cơm, dọn dẹp. Nếu là người chồng tốt, dù bạn nấu ăn ngon hay dở, họ vẫn sẵn sàng giúp đỡ bạn. 

Dù vậy, những người phụ nữ có thể dùng đôi tay tài hoa, chế tác những món ăn tuyệt mỹ vẫn có nét thu hút đàn ông đặc biệt. Ai chẳng muốn có những bữa ăn ngon lành ấm cúng. Có ai mong dù đã lập gia đình nhưng mỗi ngày vẫn phải lê la hàng quán, trong suốt mấy chục năm cuộc đời? Cũng có ai muốn việc ăn uống trở thành cực hình vì cơm không lành, canh không ngọt? 


Đảm đang trong nấu nước là kiểu phụ nữ đàn ông thích

Đảm đang trong nấu nước là kiểu phụ nữ đàn ông thích

Thực tế, việc làm hài lòng dạ dày đàn ông cũng không quá khó khăn. Không nhất thiết chị em phải biết làm những món ăn quá phức tạp, công phu hay tỉ mỉ. Cũng không nhất định đó phải là mỹ vị của thế gian. Chỉ cần chị em có thể làm ra món ăn sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh, vừa miệng, vậy là ổn.

Ngoài ra, chuyện bếp núc không chỉ thể hiện ở những món ăn ngon. Sau khi nấu ăn, bếp núc bày bừa, rau củ văng vãi, dầu mỡ dính trên sàn, trên kệ chắc chắn không tạo nên nét đảm đang trong chuyện bếp núc. 

Vì vậy, bất kỳ ai cũng có thể luyện tập để trở thành người phụ nữ vạn người yêu mến. Chỉ cần dành tâm tư, tình cảm và tâm huyết, cố gắng nghĩ về người đàn ông mình yêu, chắc chắn bạn sẽ làm được.

Đây là mẫu phụ nữ có sự thu hút mạnh mẽ với cánh đàn ông. Ở họ, bạn có thể cảm nhận được sự “dám nghĩ dám làm”, “dám buông dám bỏ”. Họ độc lập trong suy nghĩ và lối sống, tuyệt đối không dựa dẫm hay phụ thuộc vào bất kỳ ai. 


Mẫu người biết mình muốn và cần gì luôn là kiểu phụ nữ đàn ông yêu mến

Mẫu người biết mình muốn và cần gì luôn là kiểu phụ nữ đàn ông thích

Người phụ nữ độc lập có thể khẳng khái chấm dứt công việc nếu sếp có hành vi sàm sỡ, bóc lột. Tuyệt đối không có chuyện khóc lóc, đau khổ hay đắn đo leo lên từ việc này. Họ cũng sẵn sàng chấm dứt mối quan hệ tình cảm nếu hai bên không hợp, không níu kéo, không dằn vặt.

Đặc biệt, những người phụ nữ độc lập giúp đàn ông cảm nhận được, ai cũng có cuộc sống của riêng mình. Khi bên nhau, hai bạn cần dành thời gian cho nhau, cùng tâm sự, trò chuyện. Điều đó không có nghĩa lúc nào cả hai cũng cần kề cạnh nhau, biết rõ đối phương đang làm gì với ai. 

Vì người phụ nữ độc lập yêu thương chính mình, họ cũng muốn có một cuộc sống trọn vẹn. Do đó, họ mong người mình yêu cũng vậy. Họ sẽ để cánh đàn ông có thời gian làm điều họ muốn, tụ tập cùng bạn bè, tận hưởng cuộc sống. 


mẫu phụ nữ đàn ông yêu

Tự tạo niềm vui cho bản thân

Thay vì ở nhà dằn vặt bản thân, lo lắng chồng/người yêu mình có ngoại tình hay không, bạn cũng nên có cuộc sống của riêng bạn. Hãy hẹn bạn bè dạo phố, đăng ký khóa tập thể thao gym/yoga bạn lên kế hoạch từ rất lâu, shopping, làm đẹp vì bản thân mình. Người phụ nữ như vậy, có đàn ông nào không yêu, không bị lôi cuốn?  

Đẹp luôn là kiểu phụ nữ đàn ông thích

Đàn ông yêu bằng mắt

“Đàn ông yêu bằng mắt” - điều này đã được chứng minh qua rất nhiều thời đại. Vì vậy, chẳng người đàn ông nào không muốn cưới một cô vợ đẹp. Tuy nhiên, chúng ta cần hiểu, đẹp không phải cứ cằm Vline, mắt to, mũi dọc dừa mới đủ đạt tiêu chuẩn. 

Bạn sở hữu một chiếc mũi tẹt thì có sao, đó cũng là nét của riêng bạn. Mắt bạn không phải hai mí mà một mí thì sao, đây cũng là nét đặc biệt chỉ bạn sở hữu. Vậy, đâu là tiêu chí cho một cô gái đẹp? Có rất nhiều yếu tố giúp bạn đạt được điều đó. 

Một cô gái biết chăm chút cho bản thân, quan tâm đến ngoại hình một chút cũng đủ khiến đàn ông mê đắm luôn là kiểu phụ nữ đàn ông thích. Tô một chút son, đánh thêm một lớp cushion đủ khiến bạn tăng thêm vẻ đẹp của bản thân. Đầu tóc gọn gàng, cơ thể thơm tho, cũng là yếu tố giúp thể hiện bạn có đang quan tâm đến ngoại hình hay không?

Ăn mặc gọn gàng là kiểu người phụ nữ mà đàn ông yêu thích

Trang điểm nhẹ nhàng cũng giúp nàng thêm đẹp

Gu thẩm mỹ

Không chỉ vậy, cách ăn mặc cũng cần được chăm chút. Điều này không có nghĩa bạn phải diện những bộ cánh thật lộng lẫy. Bạn chỉ cần biết chọn trang phục phù hợp với từng sự kiện: đi làm đủ thanh lịch, đi chơi đủ xinh nhưng vẫn thoải mái, đi tiệc quý phái sang trọng,... Như vậy, ngoại hình của bạn đã được đánh giá rất cao trong mắt cánh đàn ông rồi.

Đừng cho rằng, đàn ông chỉ thích các nàng đẹp như hoa hậu người mẫu nhưng lại xuề xòa. Chẳng chàng nào có thể yêu nổi một cô nàng đầu bù tóc rối quần áo luộm thuộm. Cũng rất hiếm người mến mộ nàng đi đâu cũng chỉ diện áo thun quần thể thao. Vì vậy, nếu không muốn trở thành hàng tồn kho,hàng sale off. Hãy thay đổi bản thân, biến mình thành "best seller" nhé.

Không chỉ ngoại hình, tâm hồn cũng là yếu tố được quan tâm khi chàng chọn vợ. Đàn ông cũng luôn muốn tìm một người phụ nữ có sự quan tâm, thấu hiểu và đồng cảm. Đó cũng là kiểu phụ nữ đàn ông thích đấy nhé. 

Có trái tim thấu hiểu và đồng cảm là kiểu phụ nữ đàn ông thích

Có trái tim thấu hiểu và đồng cảm là kiểu phụ nữ đàn ông thích

Hiểu đạo lý, có trái tim thấu hiều và đồng cảm với người khác, thông minh, tốt bụng. Đó là những yếu tố bạn có thể tìm thấy ở cô gái có tâm hồn đẹp. Chính vì vậy, đàn ông cảm thấy rất thoải mái khi ở bên cạnh những mẫu phụ nữ này. 

Ngoài ra, cô gái tốt sẽ dạy con của mình trở thành đứa trẻ tốt bụng như mẹ của chúng. Chúng có thể có những suy nghĩ lạc quan yêu đời, yêu thích khám phá. Nhưng đồng thời, đứa trẻ ấy cũng sẽ không kém tính vị tha, chân thành mà con người nên có. 


phụ nữ mà đàn ông thích

Dạy con trở thành một đứa trẻ lương thiện

Trên đây là 5 kiểu phụ nữ đàn ông thích cưới làm vợ. Có phải bạn đã nhận ra, bất kỳ cô gái nào cũng có thể trở thành mẫu người nhận được tình cảm yêu thương từ đấng mày râu. Đừng tự hỏi tại sao mình phải thay đổi hay hi sinh. Việc thay đổi theo hướng tích cực sẽ giúp bạn thêm phần hạnh phúc. Do vậy, đừng chần chừ, hãy biến mình thành một “best seller” bạn nhé.

Chuyên Mục Waodate Tips