Tus buồn về cuộc sống là một bản nhạc buồn nhưng không sầu bi. Nó chỉ là những giai điệu nhẹ nhàng giúp bạn vực lại tinh thần sau mỗi lần vấp ngã.

WAODATE

Waodate không chỉ là ông tơ bà nguyệt, giúp các cặp đôi dễ dàng tìm thấy một nửa yêu thương. Mà đây còn là nơi bạn có thể tâm tình, chia sẻ tus buồn về cuộc sống. 

Nếu một ngày nào đó cuộc sống không như bạn mong muốn cũng đừng vội nản lòng. Bởi vì, hạnh phúc không thể lúc nào cũng tràn ngập như ánh nắng mùa xuân. Cuộc sống nếu lúc nào cũng thẳng tắp, chỉ có điểm đầu và điểm cuối thì lại chẳng còn thú vị nữa.

Bạn hãy dũng cảm bởi vì những mất mát của hôm nay sẽ giúp bạn trưởng thành hơn trong ngày mai. Đó là lý do hôm nay Waodate gửi đến bạn những tus buồn về cuộc sống. Ở đây, bạn có thể tìm thấy một nốt trầm đồng điệu giữa muôn ngàn xô bồ, tấp nập ở ngoài kia.

Những tus buồn về cuộc sống, không chỉ dạy ta đối nhân xử thế mà còn giúp những ai đang gặp khó khăn có thể vực dậy mạnh mẽ. Nếu bạn đang chán nản, bất lực hãy đọc ngay những câu tus dưới đây để vực lại tinh thần nhé !  

- Khó khăn rồi sẽ qua đi. Giống như cơn bão, dù lúc đến cuồng phong, hung hãn bao nhiêu thì sau đó cũng sẽ trời quang mây tạnh.

- Muốn khóc, nhưng nước mắt không thể rơi, muốn cười, khóe miệng chẳng hề nhúc nhích. Thì ra, trạng thái không cảm xúc của con người chính là cách biểu hiện khác của đau đớn đến tột cùng.

- Không phải tất cả vết thương đều sẽ để lại sẹo. Cũng không phải tất cả mọi người đều có thể làm ta đau.

- Lòng tin cũng giống như bát nước đã đổ đi, sẽ không bao giờ lấy lại được như lúc ban đầu.

  Tus buồn về cuộc sống dạy ta đối nhân xử thế                                                       Tus buồn về cuộc sống dạy ta đối nhân xử thế

Những dòng tus buồn chứa đựng bên trong là biết bao ý nghĩa, triết lý giúp bạn nhận ra chân lý cuộc đời để sống “an lạc” hơn.  

- Có phải chúng ta đã quá vội vã trưởng thành để nhận ra trẻ con là điều tuyệt vời nhất.

- Điều bất ngờ nhất của cuộc sống đó là: nỗi đau luôn đến từ những người ta gần gũi, yêu thương nhất.

- Tình cảm một người khi đã sâu nặng. Nếu người thương bỗng hóa người dưng, loại cảm giác mất mát này sẽ đau tận xương tủy.

- Không có gia đình làm chỗ dựa. Mỗi người con khi bước ra cuộc đời sẽ như ngọn đèn trước gió, không biết vụt tắt khi nào.

- Xây nhà không cần quá lớn, miễn sao trong đó luôn đầy ắp tiếng cười, vậy là đủ.

 - Nếu không có gia đình thì thì làm gì có nơi để ta quay về mỗi khi chùng chân mỏi gối.

- Ngôn ngữ trần gian như chiếu rách, đựng sao đầy 2 tiếng mẹ cha.

  Chúng ta đã vội vã trưởng thành để nhận ra trẻ con là điều tuyệt vời nhất   Chúng ta đã vội vã trưởng thành để nhận ra trẻ con là điều tuyệt vời nhất

Cuộc sống hiện đại luôn tất bật khiến người ta thiếu đi những khoảng lặng. Tổng hợp tus buồn về cuộc sống bon chen sẽ khiến bạn có thêm những giây phút thư giãn. Chiêm nghiệm lại cuộc đời.  

- Khi còn trẻ tôi cho rằng  thứ quý giá nhất trên đời là tình yêu. Lúc về già mới bàng hoàng nhận ra thì ra đó chính là sinh mệnh.

- Nếu như đời người luôn là một đường thẳng, chỉ có điểm đầu và điểm cuối chứ không có khúc cua hay ngã ba đường nào thì hay biết mấy

- Có ai biết đằng sau nụ cười là những giọt nước nuốt ngược vào trong

- Có ai biết đăng sau một người mạnh mẽ là cái gục đầu lặng lẽ giữa đêm khuya?

Là con người thì không ai có thể hoàn hảo. Sống trên đời cũng vậy có niềm vui ắt hẳn phải có nỗi buồn phía sau. Nhưng chúng ta vẫn phải tiếp tục tiến về phía trước vì ta không bao giờ biết điều gì đang đợi chờ mình. Tổng hợp những tus buồn về cuộc sống sẽ tiếp thêm nghị lực để bạn vững tin hơn.

Chuyên mục Waodate Tips