Web hẹn hò kết bạn Waodate giúp người độc thân có nhiều trải nghiệm thú vị hơn. Chỉ cần tạo cuộc hẹn thực tế trên website, sẽ có rất nhiều người đăng ký để được hẹn hò với bạn. Bằng cách này, bạn dễ dàng tìm kiếm một người phù hợp với mình. Hãy tạo cuộc hẹn thú vị để kết bạn vui vẻ trên Waodate ngay bây giờ.

WAODATE

Web hẹn hò kết bạn Waodate cho phép người dùng tạo một buổi hẹn hò để mời người tham gia. Điều này có thể giúp bạn chủ động và tự sắp xếp buổi gặp mặt theo ý mình. Để mang lại ấn tượng tốt đẹp với bạn hẹn, đầu tiên bạn cần có một ý tưởng thật hấp dẫn.

  web hẹn hò kết bạn online

Tạo buổi hẹn ấn tượng trên web hẹn hò kết bạn là bí quyết để tìm người ấy nhanh nhất

Chọn địa điểm hấp dẫn

Chọn địa điểm hẹn rất quan trọng bởi nó quyết định đến không khí của buổi gặp mặt. Do đó, hãy tìm hiểu những địa điểm thích hợp, giúp hai bạn cảm nhận được sự thoải mái và dễ chịu nhất.

Ngoài những hoạt động quen thuộc như đi ăn uống, đi cà phê hay trà sữa, bạn cũng có thể tạo buổi hẹn hò ở các địa điểm đặc biệt như bảo tàng, nhà sách, nhà thờ, ... Hoặc bạn nên tìm hiểu những sự kiện triển lãm nào sẽ diễn ra sắp tới và mời bạn hẹn đến để thưởng thức. Hai bạn chắc chắn sẽ có nhiều kỷ niệm đẹp ở những nơi như vậy.

Như anh chàng này

Lâm Khang, 28 tuổi, một thành viên của web hẹn hò kết bạn Waodate hiện là nhân viên Marketing tại TP HCM. Anh đã tạo buổi hẹn hò vào 8h tối, tại một sự kiện thử rượu vang trong một khách sạn. Rất nhiều cô gái đăng ký buổi hẹn và Lâm Khang cũng chọn được cô gái tên Nghi Xuân.

Hai người đều rất thích nhâm nhi rượu vang nên buổi chuyện trò diễn ra thật suôn sẻ, thú vị. Trong không khí vừa đủ nhộn nhịp nhưng không quá ồn ào, cả hai đã cảm nhận được sự gần gũi, thân quen và trò chuyện với nhau thật vui vẻ, thoải mái.

Đừng quên xem buổi hẹn hò của các thành viên khác

Ngoài việc được tạo buổi hẹn hò để mời người tham gia cùng mình, bạn còn có thể xem những buổi hẹn hò của thành viên khác trên web. Có hàng trăm buổi hẹn hò mới được đăng lên mỗi ngày với những ý tưởng mới lạ, hấp dẫn để bạn tham khảo và đăng ký tham gia. 

Ngọc Anh, 24 tuổi, là một blogger sống tại Hà Nội. Một lần tình cờ lang thang trên internet, biết đến Waodate, cô đã xem buổi hẹn hò của một hồ sơ có tên Jonny Nguyễn. Cô thấy ấn tượng với kế hoạch hẹn hò "Gặp mặt giao lưu giới thiệu tác phẩm thơ mới" diễn ra vào ngày cuối tuần tại Văn Miếu Quốc tử giám.

Cô đăng ký ngay và thật vui là được Jonny Nguyễn chấp nhận. Cặp đôi đều có sở thích làm thơ, viết blog nên nói chuyện khá hợp nhau. Hiện tại, sau 1 tháng gặp mặt, mối quan hệ của họ tiến triển khá tốt đẹp.

Tạo một hồ sơ hẹn hò "không đụng hàng"

Tức là một hồ sơ để ai đó đọc vào là muốn kết bạn và hẹn hò ngay với bạn. Cho dù bạn là ai, theo phong cách dịu dàng hay cá tính, trầm lắng hay sôi nổi, bạn vẫn có thể tạo một hồ sơ thể hiện “chất riêng” của mình. Ảnh đại diện thật "so deep", lời giới thiệu thật hay, sâu sắc và thú vị sẽ khiến người xem đọc từ đầu đến cuối. Và chắc chắn, thêm một ý tưởng hẹn hò mới lạ nữa là hồ sơ của bạn sẽ luôn nổi bật và thu hút.

Ví dụ về một hồ sơ được nhiều người đăng ký trên web hẹn hò kết bạn 

Lập một hồ sơ không đụng hàng trên web hẹn hò kết bạn

Lập một hồ sơ không đụng hàng trên web hẹn hò kết bạn

"Chào em, anh năm nay đã 30 mùa vải rụng, thế mà cuộc đời chưa 1 lần nắm tay người khác giới, trừ mẹ. Lỗi có khi tại duyên số chứ riêng anh, tự chấm cho mình thì cũng được điểm trên trung bình.

Anh là một kiến trúc sư. Công việc cho anh nhiều niềm vui. Thu nhập đủ để có cuộc sống thoải mái. Anh có tính cách cởi mở, hiện đại và thoải mái. Quan điểm yêu và sống cũng cực kỳ "Tây" đó là "Không yêu thì nói rõ để anh đi chỗ khác, khỏi mất thời gian của cả hai".

Anh một khi đã yêu là hết lòng, hết mình và hết sức. Nhưng cũng mong người bạn gái thẳng thắn, yêu thì nói, không thì cũng nói, đừng nhập nhằng và lơ lửng khiến anh khó nắm bắt. Rất mong tìm được người bạn gái dịu dàng, thùy mị, giỏi nấu ăn, thêm phần xinh đẹp nữa thì em chính là món quà quý giá với anh. ..."    

Giữa vô vàn những hình thức kết bạnhẹn hò hiện có, tại sao bạn nên chọn Waodate để tìm cho mình những người bạn mới, tìm người yêu hoặc bạn đời?  Với ý tưởng tạo buổi hẹn hò, Waodate giúp bạn tiết kiệm thời gian tìm hiểu online và có thể gặp đối tượng sớm hơn. Thêm vào đó, bạn cũng dễ dàng để tìm thấy những người bạn hợp gu, có nhiều điểm tương đồng với mình. 

Gặp nhau trực tiếp nhờ tạo buổi hẹn hò trên web hẹn hò kết bạn 

Gặp nhau trực tiếp là đích đến của mọi cuộc trò chuyện online. Bởi nếu chỉ dừng ở những đoạn hội thoại online khách sáo thì mối quan hệ cũng chẳng đi đến đâu, chẳng có ý nghĩa gì.

Tại Waodate, các cặp đôi được gặp nhau ngoài đời sớm nhất có thể nhờ vào việc tạo buổi hẹn hò. Sau khi đăng buổi hẹn hò, sẽ có ai đó xem và đăng ký. Lúc này bạn chỉ cần chọn người phù hợp với mình để tham gia buổi hẹn. 

Tiết kiệm thời gian cho cả hai

Cho dù bạn tham gia trang web với mục đích tìm bạn hay tìm người yêu, chắc chắn bạn cũng mong sẽ không phải tốn quá nhiều thời gian cho việc nhắn tin qua lại hằng ngày.

Việc tạo buổi hẹn hò trên web sẽ giúp bạn giảm bớt đi các hoạt động tốn thời gian như: làm quen, nhắn tin, xin số điện thoại, mời đi gặp mặt...Thay vào đó bạn chỉ cần mất thời gian một chút để đăng buổi hẹn hò lên web, sau đó là chuẩn bị thật tốt cho buổi gặp mặt. 

Kết bạn hẹn hò với những người có học thức

Waodate là web hẹn hò kết bạn tập trung rất đông những thành viên có trình độ, học thức và có nghề nghiệp ổn định. Đa số là những công việc văn phòng, với thu nhập khá trở lên. Bạn có thể kết nối, giao lưu và kết bạn với những người có cùng trình độ, nghề nghiệp với mình ngay tại đây. Chắc chắn bạn sẽ có những mối quan hệ văn minh và lành mạnh.

Những thành viên có ngoại hình hấp dẫn

Không chỉ có học thức, rất nhiều thành viên trên web hẹn hò kết bạn Waodate có ngoại hình hấp dẫn. Những cô nàng và anh chàng độc thân tại đây sẽ không làm bạn thất vọng. Với ngoại hình hấp dẫn, khuôn mặt đẹp, họ luôn tự tin khi tham gia cộng đồng và không ngại đề ra yêu cầu ngoại hình với "đối tượng" hẹn hò.

Thành viên Linh San, 25 tuổi, là một tiếp viên hàng không. Trong bản mô tả bản thân cô viết "Bản thân có công việc ổn định, ngoại hình khá, cao 1,68m, mặt cân đối ưa nhìn, da trắng. Rất mong tìm một người bạn trai tương xứng về ngoại hình, ít nhất là cao trên 1,70m, phong độ, ga lăng và lịch sự với phụ nữ".  

Đọc được những dòng mô tả này, thành viên Đạt Lê, 30 tuổi, giáo viên tiếng Anh đã thấy hấp dẫn ngay lập tức. Cảm thấy bản thân khá phù hợp với yêu cầu của Linh San nên anh đã nhấn đăng ký hẹn hò. May mắn Linh San đã chấp nhận lời đăng ký và hai người gặp nhau vào tối ngày hôm sau.

Đạt Lê cho biết, dường như cả anh và cô nàng Linh San đều bị hút hồn bởi ngoại hình của đối phương nên cuộc hẹn hò diễn ra thật tình cảm, thú vị. Chỉ một tuần sau buổi hẹn đầu tiên, cả hai đã có buổi hẹn đi chơi công viên, với tràn ngập sự vui vẻ và hào hứng.

  web hẹn hò giúp tiết kiệm thời gian cho cả hai
Tiết kiệm thời gian cho cả hai

Những thành viên nghiêm túc

Có thể khẳng định rằng, những thành viên trên web hẹn hò kết bạn Waodate rất nghiêm túc và thiện chí trong việc làm quen, kết bạn. Vì không có nhiều thời gian cho việc hẹn hò, nên họ tìm đến Waodate để có thể kết nối đến đúng người cần tìm bằng cách đăng một buổi hẹn hò.

Họ không muốn mất thời gian vào những việc hẹn hò vô bổ, nên yêu cầu bạn hẹn đến buổi gặp mặt với tâm thế nghiêm túc, lịch sự cùng thái độ thiện chí kết bạn. Mỗi một thành viên tham gia trang web đều đăng một buổi hẹn hò với địa điểm, thời gian và các hoạt động rõ ràng cụ thể. Họ cũng mô tả bản thân rất thành thật và rõ nét để người xem hiểu và đánh giá về mức độ phù hợp.

Trải nghiệm hẹn hò thú vị

Ít có một ứng dụng hẹn hò nào lại tạo ra sự thú vị và mới lạ như việc tạo buổi hẹn hò trên web hẹn hò kết bạn Waodate. Người dùng được tự tay lên  kế hoạch hẹn hò, tự tạo dựng hình ảnh của mình.

Đồng thời có cơ hội thể hiện cá tính, phong cách, khả năng của mình thông qua buổi hẹn trên web để mời người phù hợp tham gia. Không chỉ dừng lại ở câu chuyện hẹn hò online, Waodate giúp các cặp đôi có một trải nghiệm hẹn hò độc đáo, từ giai đoạn online cho đến khi gặp mặt trực tiếp.

Chuyện hẹn hò bây giờ đã dễ dàng và thú vị hơn rất nhiều nhờ vào việc tạo buổi hẹn hò trên web hẹn hò kết bạn. Nếu bạn mong muốn mở rộng mối quan hệ, muốn kết bạn hẹn hò và gặp mặt trực tiếp, hãy tạo một buổi hẹn hò trên web. Mong rằng bạn sẽ có thêm những trải nghiệm ý nghĩa.

dang-ky-tai-khoan-waodate

 

Chuyên mục Hẹn Hò Online