Địa điểm cầu hôn ở Sài Gòn siêu lãng mạn mà anh chàng nên biết. Một địa điểm xịn sẽ tăng khả năng đem nàng về dinh nhanh hơn rồi.

WAODATE

Hãy tham khảo những địa điểm cầu hôn cực kỳ lãng mạn mà Waodate đã khám phá ra dưới đây, địa điểm cầu hôn ở Sài Gòn sao cho nàng thật là thích như vậy mới dễ dàng đồng ý lời cầu hôn của mình chứ. Có thể là nơi hai người đã từng gặp nhau lần đầu tiên, chốn hẹn hò quen thuộc, và cũng có thể là một địa điểm khác.

Địa điểm cầu hôn ở TPHCM

Địa điểm cầu hôn ở TPHCM.

Sài Gòn có rất nhiều quán cafe, bạn có thể tìm thấy một quán café ở bất kỳ con đường lớn nhỏ nào. Trong đó, có không ít những quán vỉa hè nhưng cũng có không ít những quán cafe có không gian cực kỳ lãng mạn và tuyệt đẹp luôn. Bạn có thể chọn trong số đó một quán mà mình thích, cảm thấy không gian phù hợp để cầu hôn cô nàng nhé.

 

Bí kíp ở đây là hãy chọn những quán cafe có không gian thoáng mát, âm nhạc du dương chứ đừng có chọn mấy quán mà nhạc thì xập xình ồn ào nhé. Chẳng nghe được gì luôn thì lấy gì mà cầu hôn nhỉ. Hoặc để không tìm đâu xa, bạn hãy chọn ngay cái quán hẹn hò mà 2 người thường xuyên lui đến, địa điểm cầu hôn ở Sài Gòn này mang ý nghĩa kỷ niệm lắm đó nha.

 

Hoặc hiện nay có rất nhiều quán cafe nhận tổ chức tiệc từ trang trí bóng bay, hoa rồi đồ ăn luôn, bạn cũng có thể đặt những quán như này. Hoặc để thể hiện thành ý nhiều hơn. Hãy chọn những quán có không gian riêng phòng riêng và tự mình trang trí nhé. Chắc chắn cô nàng sẽ đồng ý lời cầu hôn của bạn ngay thôi.

Tham khảo ngay danh sách quán ăn riêng tư cho 2 người TPHCM lãng mạn nhất.

Cầu hôn ở nhà hàng, quán cafe

Cầu hôn ở nhà hàng, quán cafe.

Không quá lãng mạn nhưng lại khá là vui vẻ và thoải mái, Bạn có thể dẫn nàng đến những khu vui chơi như công viên Thỏ Trắng, Đầm Sen, Suối Tiên, Đại Nam,… vừa là dịp để cả 2 cùng giải tỏa những căng thẳng mệt mỏi. Cũng là cơ hội để cả hai hiểu nhau nhiều hơn; và tất nhiên đây cũng là dịp để cầu hôn khá ổn đấy.

 

Với địa điểm cầu hôn ở TPHCM này, đừng có chọn bừa một chỗ để cầu hôn nha. Như vậy thì hơi lãng xẹt đó. Bạn có thể chọn đu quay vòng hoặc những trò chơi nhẹ nhàng lãng mạn như đạp vịt. Nơi mà không gian chỉ có hai người, và thực hiện màn cầu hôn ở đây.

 

Không quá cầu kỳ hay là lãng mạn, nhưng với không gian vui vẻ ở nơi này, khả năng gần như là chắc chắn cô nàng sẽ đồng ý đó nha.

Đọc thêm: Tại Tp.HCM, đi chơi với người yêu nên đi đâu riêng tư, lãng mạn?

Cầu Ánh Sao nằm ở quận 7 là một địa điểm siêu siêu lãng mạn và đáng yêu. Điểm đặc biệt của cây cầu này chính là hệ thống đèn được gắn ở bên dưới. Nhìn ra bờ sông thơ mộng bên cạnh  là công viên và những tòa cao ốc cực đẹp.

Ban đêm, khi phố lên đèn thì không gian ở đây lại càng thơ mộng hơn nữa. Bởi bạn cứ ra đây là thấy các cặp đôi hẹn hò ở đây cực nhiều luôn. Vì không khí lãng mạn nhẹ nhàng này; mà đây được xem là địa điểm cầu hôn ở Sài Gòn nhiều nhất. Không chỉ cầu hôn mà những màn tỏ tình cũng được thực hiện ở đây rất chi là nhiều.

 

Nếu mà rảnh rỗi có thể thêm ít nến, hoa nữa là tuyệt hảo luôn. Không gian lãng mạn, yên tĩnh và thoáng mát. Hòa cùng không khí thoải mái, trong lành đây đúng là nơi dành cho các cặp đôi.

Cầu Ánh Sao siêu lãng mạn

Cầu Ánh Sao siêu lãng mạn.

Nghe có vẻ không được sáng tạo hay ho đúng không? Nhưng không phải đâu nhé. Tỏ tình ở nhà là phương án nhiều anh chàng chọn lựa. Mà không phải đơn điệu như bạn đang nghĩ đâu. Không chỉ cầu kỳ mà thậm chí còn nhiều vất vả và khó khăn hơn là ra nhà hàng luôn đó.

 

Anh chàng sẽ phải làm thế nào để có được một bữa ăn vô cùng ngon lành, hợp khẩu vị của nàng và tất nhiên phải đẹp rồi. Có vẻ không mấy dễ dàng cho những anh chàng không rành bếp núc đấy nhỉ. Nhưng không sao, hãy để không khí bù lại.

Bạn có thể thắp nến xung quanh nhà, rải một ít cánh hoa tươi lên trên nhà để nàng có thể đụng tới. Khi nàng đến nhà, bạn hãy tắt hết điện trong nhà đi và châm nến lên. Ai bảo không khí này không lãng mạn chứ, có khi còn được bầu là địa điểm cầu hôn ở TPHCM đỉnh nhất cũng nên.

Cầu hôn lãng mạn

Cầu hôn lãng mạn.

Mà quả thực, theo ý kiến của các cô nàng thì họ khá thích kiểu cầu hôn ở nhà với đầy tâm ý này đó nha. Vừa thể hiện khả năng và sự chăm chút của bạn. Đồng thời ở nhà thì không gian cũng riêng tư, kín đáo hơn rất nhiều. Nên ưng làm gì thì làm không cần quá câu nệ hay giữ kẽ cũng khá tiện.
 

Ở trên là 4 địa điểm cầu hôn ở Sài Gòn siêu lãng mạn các chàng trai có thể tham khảo thử nhé. À còn những anh chàng vẫn đang độc thân cũng đừng lo. Bạn lên kế hoạch cầu hôn đi là vừa rồi đó, bởi đến với Waodate Tips. Chẳng mấy chốc bạn sẽ tìm được một nửa phù hợp ngay thôi. 

 

Nguồn: Waodate