Tìm những nơi có thể hôn nhau ở Sài Gòn kín đáo và lãng mạn để hò hẹn là điều không thể thiếu khi mối quan hệ của cả hai đã ở mức thân thiết. Trao nhau những nụ hôn nồng cháy, ngọt ngào, cả hai sẽ cùng nhau thăng hoa trong những cảm xúc bất tận. Nhưng hôn nhau ở đâu để không phản cảm và gây ngượng ngùng?  Waodate gợi ý đến bạn hôn nhau ở đâu TPHCM “cực chuẩn” sau đây.

WAODATE

ỨNG DỤNG KẾT BẠN BỐN PHƯƠNG HIỆU QUẢ, AN TOÀN 2020

BÍ KÍP TÌM BẠN TRAI TPHCM, TÌM BẠN GÁI TPHCM NHANH CHÓNG

3 LỢI ÍCH TÌM BẠN GÁI ĐỂ KẾT HÔN QUA ỨNG DỤNG HẸN HÒ

Rạp chiếu phim chính là một trong những nơi có thế hôn nhau ở Sài Gòn được thành viên app hẹn hò Waodate bình chọn nhiều nhất, được giới trẻ ở đây bình chọn nhiều nhất. Hãy thử nghĩ xem, trong rạp thì tối thui, lại đang chiếu bộ phim tình cảm lãng mạn, làm một nụ hôn vụng trộm thì thú vị còn gì bằng.

 Rạp chiếu phim là nơi có thể hôn nhau ở Sài Gòn thú vị - hôn nhau ở đâu tphcm

Rạp chiếu phim là một trong những nơi có thể hôn nhau ở Sài Gòn thú vị

Chọn một bộ phim tình cảm

Để có thể dễ dàng thực hiện ý định này, các chàng trai cô gái hãy chọn xem những bộ phim tình cảm lãng mạn. Đương nhiên, không khí, nhạc nền của bộ phim sẽ tăng thêm cảm xúc thăng hoa cho 2 bạn. Chớ có chọn xem phim hành động, phim kinh dị, bối cảnh của những bộ phim này không bao giờ hợp để có thể hôn nhau.

Tranh thủ những đoạn cao trào của bộ phim...

Hãy chú ý đến bộ phim ở những cảnh tình cảm và ướt át. Khi hai nhân vật chính trong phim nắm tay hay thân mật, hãy tranh thủ lúc này để thực hiện một nụ hôn bất ngờ và vụng trộm.

Đảm bảo rằng người ấy sẽ cực kì hạnh phúc. Để tránh ảnh hưởng đến những người xung quanh, bạn hãy chọn cho mình hàng ghế đôi nha. Hai người một thế giới ,có làm gì cũng không ảnh hưởng đến hòa bình thế giới.

Xếp ở vị trí thứ hai của danh sách những nơi có thể hôn nhau ở Sài Gòn lý tưởng, không thể không kể đến các quán cà phê lãng mạn.

Vậy làm thế nào để chọn được một quán cafe phù hợp với khoảnh khắc tình cảm? Hãy lựa chọn thật cẩn thận. Không thể nào đang ngồi giữa quán mà hôn nhau được, người ta sẽ nhìn đấy.


Những nơi có thể hôn nhau ở Sài Gòn lý tưởng sẽ không thể thiếu quán cafe lãng mạn  - - hôn nhau ở đâu tphcm

Những nơi có thể hôn nhau ở Sài Gòn lý tưởng sẽ không thể thiếu quán cafe lãng mạn 

Chính vì thế, không thể chọn một quán cafe vỉa hè, một quán cafe rang xay hay một quán café bình thường mọi người vẫn hay ngồi trò chuyện và làm việc. Bạn hãy chọn những quán cafe dành riêng cho cặp đôi có không gian riêng tư.

Ở nơi mà bạn và người ấy có thân mật một chút thì cũng chẳng ảnh hưởng đến ai. Như vậy vừa thoải mái, vừa không bị xem là mất lịch sự và vô duyên, đúng không nào?

Sài Gòn là nơi tập trung của hàng nghìn quán cà phê lãng mạn, lý tưởng. Để tìm một nơi thú vị, để nắm tay và hôn nhau không khó.

Đặc biệt là những quán cà phê sân vườn. Vừa có không gian rộng rãi thoáng mát lại rất thiên nhiên. Hai bạn vừa thủ thỉ tâm sự và có thể thực hiện những nụ hôn ngọt ngào mà không sợ bị bàn bên cạnh phát hiện.

Bài viết xem nhiều:

3 SỰ THẬT MỚI NHẤT VỀ ỨNG DỤNG HẸN HÒ MÀ BẠN NÊN BIẾT

DỊCH VỤ HẸN HÒ VÀ DỊCH VỤ MAI MỐI – LỰA CHỌN NÀO TỐT HƠN?

NỀN TẢNG HẸN HÒ TRỰC TUYẾN TĂNG CƠ HỘI GẶP GỠ NHANH NHẤT 2020

TRANG HẸN HÒ MAI MỐI LÝ TƯỞNG CHO NGƯỜI ĐỘC THÂN LÂU NĂM

 

3. Cầu ánh sao - một nụ hôn sâu giữa ngàn sao

Hôn nhau ở đâu TPHCM? Ở cầu Ánh sao chứ đâu. Đi chơi vào những cuối tuần ở cầu Ánh sao là thói quen của nhiều cặp đôi. Không gian lung linh huyền ảo của cầu ánh sao vào buổi tối là phông nền cực thích hợp để thực hiện những nụ hôn nồng cháy.


Những nơi có thể hôn nhau ở Sài Gòn lý tưởng chắc chắn có cầu ánh sao - - hôn nhau ở đâu tphcm

Những nơi có thể hôn nhau ở Sài Gòn lý tưởng chắc chắn có cầu ánh sao

Khuôn viên cầu ánh sao rất rộng lớn, với những ánh đèn vàng mờ ảo, ấm áp. Bạn và người ấy có thể tản bộ khắp xung quanh và tìm những nơi ít người qua lại để “chạm môi”.

Giả sử có thêm cái máy quay phim ở gần đó để quay lại, hai bạn sẽ chẳng khác hai nhân vật chính trong phim tình cảm Hàn Quốc là mấy.  

Công viên hầm Thủ Thiêm là một địa điểm hôn nhau lãng mạn, kín đáo được các cặp đôi vô cùng yêu thích. Nằm ngay cạnh sông Sài Gòn, đứng trên nóc hầm là có thể nhìn toàn cảnh trung tâm thành phố.

Những ánh sáng lấp lánh, những chiếc đèn xanh đỏ hiện lên cực kỳ ấn tượng. Vừa dạo mát, vừa tâm sự lại thỉnh thoảng chạm môi nhau ở chốn này thì còn gì tuyệt vời hơn.
Công viên hầm Thủ Thiêm là một trong những nơi có thể hôn nhau ở Sài Gòn mới lạ- hôn nhau ở đâu tphcm

Công viên hầm Thủ Thiêm là một trong những nơi có thể hôn nhau ở Sài Gòn mới lạ

Không khí ở hầm Thủ Thiêm thì mát mẻ và không gian thì vô cùng rộng lớn. Các cặp đôi có thể tự nhiên hôn nhau ở đây mà không sợ bị nhìn ngó hay chỉ chỏ.

Hai bạn có thể dạo bộ khắp khu vực công viên trên nóc hầm, tìm bất cứ chỗ nào thích hợp và trao nhau những nụ hôn say đắm. Đừng lo các cặp đôi khác sẽ ghen tị, họ cũng đang mải mê với nụ hôn của họ mà.
 
Nếu bạn đang không biết ở đây trông như thế nào. Tại sao không thử đến đây cùng với người ấy và trải nghiệm một nơi hôn nhau kín đáo và lãng mạn?

5. Bất kỳ nơi đâu thích hợp 

Những nụ hôn bất ngờ và vội vàng sẽ luôn động lại trên môi của đối phương. Không nhất thiết cứ phải đi xem phim mới hôn, ra công viên mới hôn hay là đến cầu ánh sao mới được hôn.

Hãy hôn người ấy ở bất kỳ nơi đâu bạn thấy thích hợp. Một nơi không có nhiều người qua lại, hoặc là đông người nhưng ai cũng bận rộn với việc của họ. Dành cho nhau những nụ hôn vụng trộm sẽ tạo thành cảm xúc thăng hoa cho cả hai người.

Đôi khi chỉ là đưa cô bạn gái về trước cổng, canh me thấy không có phụ huynh hay hàng xóm là có thể tranh thủ hôn nhau. Hoặc đôi lúc đang đi chơi nhưng thấy bạn gái dễ thương quá thì cũng có thể hôn trộm một cái.


Bất kỳ đâu cũng có thể là những nơi có thể hôn nhau ở Sài Gòn - - hôn nhau ở đâu tphcm

Một nụ hôn ngọt lịm, bất ngờ và ấm áp ở bất kỳ đâu

Tóm lại:

Tất cả những điều trên chỉ là gợi ý để bạn có thêm nhiều lựa chọn. Thực tế thì bạn có thể thử hôn người yêu ở bất cứ đâu, bất cứ lúc nào có thể. Miễn là nơi đó thích hợp và thoải mái.
  
Bây giờ thì bạn không còn phải băn khoăn về những nơi có thể hôn nhau ở Sài Gòn rồi. Cứ dẫn người yêu đi chơi và cùng nhau tạo nên những nụ hôn đáng nhớ thôi.

Nếu vô tình đọc bài viết này mà lại chưa có người yêu, có lẽ bạn sẽ hơi chút tủi thân. Nhưng đừng lo lắng quá. Tìm người yêu giờ dễ dàng lắm.

Hãy tạo cuộc hẹn lý tưởng để tìm người yêu trên ứng dụng hẹn hò Waodate ngay nhé. Sớm thôi, bạn sẽ có ai đó để cùng nắm tay và hẹn hò. Và cả hôn nhau nữa.