Dù là gái Hà Nội hay gái Sài Gòn thì cũng vẫn là những cô gái có tâm hồn mơ mộng và mỏng manh, thích được yêu thương, chở che. Mỗi vùng miền lại có nét văn hóa khác nhau tạo nên tính cách suy nghĩ khác nhau. Họ sẽ có những cách nhìn nhận khác nhau về tình yêu và mẫu người yêu lý tưởng. Nếu muốn tán đổ các cô gái Hà Nội và Sài Gòn thì hãy ghi nhớ những điều sau:

WAODATE

Gái Hà Nội và Sài Gòn

Tính cách của gái Hà Nội và Sài Gòn

gái Hà Nội được sinh ra trên mảnh đất nghìn năm văn hiến. Đó là những cô nàng thanh lịch, nhỏ nhẹ, nói khẽ, cười duyên, đằm thắm đúng với hình ảnh của những cô gái Việt. Người con gái không bao giờ nói hết những điều mà mình thích, chỉ nói ý để đối phương tự hiểu, nếu không hiểu sẽ giận.

Ngược lại, các quý cô Sài Gòn có phần nào đó ảnh hưởng tính cách phóng khoáng, thoải mái của những cô gái Tây nên có phần dễ tính hơn. Nếu để dễ hình dung nhất về tính cách của cô nàng. Thì có lẽ nên so sánh với cơn mưa rào cực kỳ mạnh mẽ nhưng đỏng đảnh và kiêu kỳ, nhanh đến nhanh đi, không hay nhớ quá lâu một điều gì đó. Vì vậy nàng yêu nhanh và quên cũng nhanh. 

 

Xem thêm: 

Tìm người yêu ngắn hạn nhưng nghiêm túc nhanh nhất ở Waodate

Dùng app kết bạn với người Trung Quốc để mở rộng mối quan hệ

 

Quan niệm về tình yêu của cô gái Hà Nội và Sài Gòn

Cùng xem các cô gái Hà Nội và Sài Gòn có những cách nhìn nhận như thế nào về tình yêu nhé!

Chọn mẫu đàn ông lý tưởng

Tính cách, lối sống của những gái Hà Nội và Sài Gòn có sự khác nhau. Vì vậy mà tiêu chuẩn họ đặt ra đối với mẫu đàn ông lý tưởng cũng có sự khác biệt. Nếu muốn cưa đổ nàng cái “rầm” thì bạn phải nhớ những điều sau:

-        Người đẹp Thủ Đô Thích trai đẹp, vẻ ngoài ưa nhìn. Trong khi các cô nàng Sài Gòn lại ấn tượng với những chàng trai ga lăng.

-         Cô nàng Hà Nội Thích những người đàn ông chững chạc, trưởng thành còn gái Sài Gòn lại thích mẫu đàn ông cao ráo.

-         Trong khi gái Hà Nội say như điếu đổ các chàng trai thông minh. Thì cô nàng Sài Gòn mê mẩn những anh chàng vui tính, hài hước.

-         Điều đầu tiên khi gái Sài Gòn gặp con trai họ quan tâm đến là gia cảnh của đối phương. Còn cô nàng Hà Nội thì chú ý nhiều hơn đến bằng cấp, địa vị của anh ta.

Hình ảnh dịu dàng của những cô gái Hà Nội

Hình ảnh dịu dàng của những cô gái Hà Nội

Xem thêm: Bí kíp yêu với 3 cách tỏ tình bằng tin nhắn hiệu quả - Nhắn đâu trúng đó

Quan niệm về tình yêu và lấy chồng của gái Hà Nội và Sài Gòn

Nếu mối quan hệ giữa hai người tiến xa hơn một chút thì sẽ như thế nào đây?

-         Gái Sài Gòn thì sợ nhất là không có bạn trai. Còn gái Hà Nội sợ nhất là việc để thiên hạ biết mặt bạn trai của mình. Bởi chỉ cần hé ra một chút là sợ sẽ chẳng còn ai hỏi đến nữa.

-         Trong suy nghĩ, quan niệm của gái Hà Nội họ không bao giờ yêu nhiều người cùng 1 lúc còn gái Sài Gòn thì ngược lại.

-         Nếu như lấy chồng ngoại quốc thì gái Hà Nội đặc biệt thích đàn ông châu Âu lịch lãm còn gu của các cô gái Sài Gòn là châu Á

-         Gái Sài Gòn không hề che dấu việc mình thích làm dâu nhà giàu. Còn gái Hà Nội dĩ nhiên sẽ chọn gia đình có chức có quyền làm con dâu nhà quan.

-         Khi phát hiện chồng không tốt, con gái Sài Gòn sẽ chỉ ly thân nhưng gái Hà Nội sẽ ly dị.

-         Khi bắt gặp chồng có bồ, gái Hà Nội sẽ đánh cả chồng lẫn bồ. Còn gái Sài Gòn thì lại chỉ đánh bồ của chồng,

-         Con gái Sài Gòn chia tay bạn trai sẽ khóc nhưng quên cũng nhanh còn con gái Hà Nội cười nhưng nhớ rất lâu.

Vậy bạn thích cô nàng Sài Gòn hay em gái dễ thương Hà Nội. Dù ở miền nào thì chỉ cần tham gia Waodate bạn cũng sẽ nhanh chóng có được chân ái!

Đăng ký ngay

 

Sở thích về ăn uống của Gái Hà Nội và Sài Gòn

Để biết cách tán một cô nàng nhanh chóng nhất. Bằng cách ghi nhớ một vài điều thú vị về sở thích ăn uống của họ.

-         Con gái Hà Nội rất thích tự nấu nướng và không khí gia đình còn gái Sài Gòn muốn đi ăn tiệm.

-         Khi con gái Sài Gòn thích ăn me chín, ngọt thì cô nàng Thủ Đô mê ăn sấu xanh, chua.

-         Khi chọn địa điểm ăn uống, con gái Hà Nội sẽ thích chỗ đông người vì nghĩ nó đảm bảo và ngon thì mới nhiều người ăn. Còn các nàng Sài Gòn sẽ lựa chỗ ngon ngay từ đầu.

-         Con gái Sài Gòn sau khi đã ăn xong thích uống cà phê còn con gái Hà Nội chọn uống trà cho thanh cảnh.


Gái Sài Gòn cũng không kém phần đằm thắm Đó là một vài điều thú vị về gái Hà Nội và Sài Gòn để những chàng trai đang muốn cưa cẩm một cô nàng nào đó. Tuy nhiên theo quan điểm của Waodate, với một tình yêu điều quan trọng nhất vẫn là chân thành. Nếu bạn là người chân thành, chín chắn và trưởng thành trong cuộc sống. Thì tình yêu bạn sẽ khiến cho các cô nàng yêu bạn dù là ở Sài Gòn hay Hà Nội.