Một trong những cách nhận biết đàn ông quan hệ nhiều hay ít được ông bà ta truyền lại đó chính là, nhìn huyệt dương minh và cổ tay của người đàn ông.

WAODATE
 
Anh ta cũng sẽ thường nhìn vào những bộ phận nhạy cảm của phụ nữ như vòng 1, vòng 3. Vậy nên nếu lúc nói chuyện phát hiện chàng trai hay  nhìn chằm chằm vào vòng 1. Tiếp đến là nhìn sâu vào ánh mắt của bạn như muốn “chiếm đoạt” cơ thể bạn, thì chắc chắn anh chàng này đã quan hệ rất nhiều lần.
Ví dụ như nghề lái xe, xây dựng, bất động sản, tiếp viên hàng không,... Và nguy cơ quen biết và lên giường với nhiều cô gái cũng rất cao. Vậy nên, lúc lựa chọn bạn đời bạn cũng nên lưu tâm đến những đối tượng này bạn nhé!
Còn với những chàng trai chọn hôn phớt kiểu Pháp hay hôn nhẹ nhàng kiểu thăm dò khiến bạn càng vững tin, trước đây anh chàng này là người không có quá nhiều kinh nghiệm tình trường.
Vậy nên cách đơn giản để biết đàn ông quan hệ nhiều hay ít hãy nhìn vào cổ tay anh ta. Nếu một người nam giới chưa quan hệ hay ít quan hệ phụ nữ thì những vết trinh tiết còn thấy rất rõ, và quan hệ càng nhiều thì vết này sẽ mờ dần và thậm chí là biến mất.    
Còn đối với những người chưa có kinh nghiệm trong chuyện ấy thì màn dạo đầu của họ thường rất ngắn,  thời gian xuất tinh nhanh. Anh ấy cũng sẽ không có sự sáng tạo trong các tư thế quan hệ cũng như biết cách vuốt ve điểm nhạy cảm của phụ nữ.
Xem thêm: Tỉ lệ ly hôn của các cặp đôi tại Việt Nam hiện nay ngày càng tăng, ước tính đạt 40% vào năm 2020. Vậy nên cách nhận biết đàn ông quan hệ nhiều hay ít sẽ giúp bạn có mức đầu tư tình cảm vừa phải.

Không trao thân gửi phận nhầm cho những anh chàng sở khanh, anh chàng chỉ muốn “đánh nhanh thắng nhanh” chứ không phải dạng tình cảm nghiêm túc. Nguồn: Waodate.com