Cách tán gái trên Facebook như thế nào ấn tượng được nhiều bạn trẻ hiện nay quan tâm. Bởi việc tìm kiếm người yêu thông qua mạng xã hội ngày càng phổ biến. Trong bài viết hôm nay, Waodate xin được chia sẻ với bạn một số cách tán gái trên Facebook hay ho và đem lại hiệu quả tốt nhất! Cùng theo dõi nhé.

WAODATE
   

Chỉ với một chiếc điện thoại có kết nối internet và một tài khoản Facebook, bạn có thể tiếp cận với các cô gái một cách nhanh chóng ở bất cứ đâu và bất cứ lúc nào. Những cách bắt chuyện với con gái qua tin nhắn facebook không quá khó phải không các bạn?

 

Hãy sử dụng Facebook và biến trang cá nhân của bạn thành công cụ tiện lợi nhất để tiếp cận nàng. Khi mối quan hệ tiến triển, hãy lập tức tỏ tìnhhẹn hò với nàng nhé!

  >>>Những cách tán gái qua tin nhắn không thể bỏ qua.   Cách tán gái trên Facebook thời đại 4.0 hay và hiệu quả Cách tán gái trên Facebook thời đại 4.0 hay và hiệu quả  

1.1. Tạo hồ sơ cá nhân hấp dẫn, thu hút nàng

 

1.1.1. Chỉnh sửa hồ sơ cá nhân cho Facebook

 

Profile là yếu tố giúp mọi người và nàng hiểu hơn về con người thật của bạn. Nếu nàng có cảm tình với bạn sẽ vào Profile để tìm kiếm thông tin. Vậy Profile như thế nào là chuẩn?

 
  • Tránh để trống, việc này sẽ cho thấy bạn là người không quan tâm đến Facebook, thậm chí nàng sẽ nghĩ bạn không online hoặc chỉ là tài khoản ảo. Tuy nhiên, bạn cũng đừng "show" ra quá nhiều điều về bản thân. Đôi lúc đơn giản và ẩn đi một vài điều, như vậy lại gây tò mò hơn cho các cô gái.
  • Tránh dùng những từ ngữ tiêu cực, hoặc đăng những hình ảnh, thông tin tiêu cực trên trang cá nhân.
  • Hãy mô tả, liệt kê chân thật bằng vài dòng viết về thú vui và sở thích của mình trên Facebook.

 

1.1.2. Đăng ảnh ấn tượng

 

Việc đăng ảnh trên trang cá nhân cũng là yếu tố để người xem có đánh giá về bạn. Vì vậy, hãy tránh đăng những bức ảnh cá nhân bị “lỗi”, ảnh sexy, nhậu nhẹt, ảnh tuyệt vọng.

Thay vào đó, bạn hãy đăng những tấm ảnh du lịch, khám phá, phiêu lưu mạo hiểm, ảnh làm việc hăng say hoặc ảnh check in ở một nhà hàng hay quán cà phê sang trọng nào đó nhé.

 

1.1.3. Cho cô ấy thấy cuộc sống xã hội của bạn

 

Bạn đang tán tỉnh một cô gái trên Facebook. Nếu muốn thành công thì ít nhất bạn cần để cô ấy biết bạn là một chàng trai đang "sống thực sự" chứ không phải chỉ là một nhân vật ảo trên mạng.

Hãy cho nàng thấy được bạn là chàng trai vui vẻ và được nhiều người yêu mến. Đặc biệt là cần tránh để cô ấy thấy bạn tán tỉnh nhiều đối tượng khác trên Facebook.

  Tạo hồ sơ cá nhân hấp dẫn, thu hút trong mắt nàng Hãy tạo hồ sơ cá nhân hấp dẫn và thu hút trong mắt nàng  

1.2 Cách để "Cưa đổ" cô nàng khó tính

 

1.2.1. Xác định đối tượng

 

Cô nàng lý tưởng của bạn có thể là người quen của bạn bè, học cùng trường, hoặc nằm trong nhóm, cộng đồng mở rộng của bạn. Nên hạn chế tán tỉnh gái lạ. Ngoài ra, hãy đảm rằng nàng vẫn còn độc thân, và bạn nên để mắt đến những chàng trai quá thân mật xuất hiện trong những bức ảnh của nàng trên mạng xã hội.

 

1.2.2. Kết bạn, làm quen với nàng

 

Nếu cả hai chưa là bạn của nhau, bạn nên gửi lời mời kết bạn cho cô ấy.

 
  • Nếu bạn đã gặp cô ấy ngoài đời, bạn có thể gửi tin nhắn nhanh, và gửi kèm lời mời. Có thể nhắn “Hôm trước, gặp cậu ở bữa tiệc sinh nhật Mai thật là vui!”
  • Nếu cả hai chưa gặp nhau, để ý những bài đăng của cô ấy trên trang bạn bè chung, trên Group chung để tham gia đối thoại. Nên bình luận về điều nàng thích, cố gắng thu hút nàng nói chuyện với bạn.
  Hãy lắng nghe trái tim và tìm kiếm cô gái hoàn hảo của bạn Hãy lắng nghe trái tim và tìm kiếm cô gái hoàn hảo của bạn  

1.2.3. Tìm hiểu về cô ấy trên Facebook

 

Đừng chỉ dành thời gian ngắm ảnh nàng, mà hãy vào tường cô ấy xem thông tin, đọc những câu status, những comment để hiểu thêm về tính cách, sở thích của nàng. “Biết địch biết ta, trăm trận trăm thắng” là quy tắc chuẩn bị quan trọng cho công cuộc "tấn công" và làm quen với cô gái mình để ý trên Facebook.

 

1.2.4. Nhắn tin đúng lúc sẽ giúp bạn ghi điểm với nàng

 

Sau khi đã tìm hiểu thông tin, sở thích và tính cách của cô ấy, bạn nên chọn thời điểm phù hợp nhất để nhắn tin. Tất nhiên là phải nhắn tin khi cô ấy đang online, hoặc khi cô ấy vừa like, comment hay đăng một dòng tâm trạng nào đó.

Đây chính là thời cơ tốt để nhắn tin làm quen với nàng. Ngoài ra, bạn cần lưu ý rằng đừng nhắn tin khi cô ấy đang bận học hay làm, hoặc vừa đăng status không tích cực cho lắm.

 

1.2.5. Bắt chuyện với nàng bằng tin nhắn mở đầu

 

Sau khi bạn và nàng đã có chút ấn tượng với nhau, hãy thúc đẩy mối quan hệ thông qua việc like, thả “tim” và bình luận đối với các bài đăng của cô ấy. Tiếp theo, bạn có thể tiến lên bằng cách gửi tin nhắn cho nàng.

Tuy nhiên, cần chú ý bạn không nên chỉ chào thôi, điều đó sẽ rất khuôn khổ và “nhạt”. Sau một lời chào, bạn nên kèm thêm câu hỏi thăm để tạo hứng thú chung cho cuộc nói chuyện.

  Tin nhắn mở đầu chiếm trên 30% tỷ lệ cưa đổ nàng Tin nhắn mở đầu ấn tượng sẽ dễ dàng "cưa đổ" nàng  

Xem thêm:

1.2.6. Trò chuyện, tâm sự với nàng

 

Sau khi nhắn tin, hai bạn có thể trò chuyện trên Facebook và đối thoại thông thường. Cả hai có thể trao đổi về sở thích chung hoặc những điều bạn biết chắc rằng nàng sẽ thích. Đây chính là bước đệm để hai bạn hiểu nhau, kéo nàng đến gần bạn hơn.

 

1.2.7. Trao đổi số điện thoại liên lạc với nàng và đề nghị gặp mặt

 

Sau khi cả hai đã có mối quan hệ trò chuyện thân mật, bạn có thể đề nghị trao đổi số điện thoại. Cho nàng biết bạn thích nói chuyện với nàng và muốn trò chuyện qua điện thoại. Bạn nhớ thăm dò, quan sát nàng để biết điều gì là tốt nhất nhé.

 

Bước cuối cùng, để tiến xa hơn bạn hãy đề nghị với nàng một cuộn hẹn. Bạn nên hẹn gặp nàng ở nơi đông người, không gian nhẹ nhàng thư thái để tạo sự an tâm cho cô ấy. Nếu nàng chưa sẵn sàng, bạn có thể cho nàng số điện thoại và chờ nàng hẹn lại.

  “Anh rất thích nói chuyện với em trên Facebook! Ta gặp nhau em nhé” Bạn có thể đề nghị gặp nhau ở ngoài sau khi đã nói chuyện thân thiết với cô ấy trên facebook  

>>>Khám phá thêm "Kinh nghiệm hẹn hò bạn gái lần đầu tiên" mà các chàng trai không nên bỏ qua.  


Với những chia sẻ về cách tán gái trên Facebook thời đại 4.0 mà Waodate vừa chia sẻ trong bài viết. Hy vọng các chàng trai đã có thêm nhiều bí kíp hay ho để làm quen với cô gái mình thích. Chúc các bạn thành công và có được những mối quan hệ vui vẻ lành mạnh nhé.