Hẹn hò không ràng buộc là một mối quan hệ yêu đương nhưng không ràng buộc. Hai người thích thì gặp nhau nhưng không hạn chế sự tự do gặp gỡ của đối phương.

WAODATE

Như thế nào là một mối quan hệ không ràng buộc. Đó là mối quan hệ trên tình bạn nhưng không phải là tình yêu, một mối quan hệ mà những người trong cuộc không hề muốn đặt tên. Đó chính là hẹn hò không ràng buộc, kiểu như hẹn hò và gặp nhau nếu thấy nhớ, nhưng không có khái niệm nhớ nhau và có thể biến mất bất kỳ lúc nào. Hiện tại có nhiều người thích những mối quan hệ như vậy, tự do đơn giản và không phải ràng buộc.

  Hẹn hò không ràng buộc

Hẹn hò không ràng buộc.

 

Xem thêm: 

Tìm bạn gái online xinh đẹp, gia giáo ở cộng đồng VIP Waodate

Bí quyết tìm bạn trai trên mạng nhanh chóng cho cô nàng FA

[BÍ QUYẾT] Lần đầu hẹn hò nên đi đâu cho lãng mạn?

 

Những mối quan hệ như vậy sẽ khiến chúng ta bớt cô đơn. Nhiều người đôi khi mệt mỏi với công việc, stress với cuộc sống và cần được tâm sự. Nhưng họ lại không muốn bắt đầu một mối quan hệ yêu đương ràng buộc như vậy sẽ cảm thấy rất chi là mệt mỏi cũng như không còn được thoải mái. Hầu hết nhưng đối tượng này sẽ chọn cho mình một ai đó cũng có chung quan điểm, không thích ràng buộc.

 

Và thế là họ đến với nhau đến với những ngày hẹn hò không ràng buộc. Khi cần tâm sự nhấc điện thoại lên một cuộc rồi gặp nhau, đơn giản có thể chỉ là đi ăn, đi chơi hoặc cũng có thể làm tình nếu như đúng nhu cầu và mong muốn. Sau đó lại thôi, lại coi như chưa từng gặp gỡ, ai làm việc của người nấy. Không bận tâm đến nhau và tất nhiên cũng không phải hỏi đáp những câu hỏi hay trả lời những câu ngớ ngẩn như “Anh đi đâu”, “Mấy giờ về” “Anh/ Em đi với ai”,… Thật thoải mái đúng không nào.
Hơn nữa, nếu bạn đang cần một môi trường kết giao bạn bè đủ tiêu chuẩn giỏi – đẹp thì đừng bỏ lỡ cơ hội tham gia Waodate nhé.

Đăng ký ngay

1.1. Ai thích hợp với những mối quan hệ không ràng buộc

 

-   Những người thích sự tự do, không muốn bị kiểm soát bởi một mối quan hệ hay một ai đó.

 

-   Những người thích sống thoải mái, phóng túng và tất nhiên là không có nhu cầu xác định cụ thể.

 

-   Người không thích cô đơn nhưng ngại ràng buộc là những người thích mối quan hệ này nhất. Hầu hết những Anh chàng cô nàng này đều không chịu đựng được sự cô đơn, ở một mình. Nhưng họ không muốn lúc nào cũng bị kiểm soát và lúc nào cũng phải thế này thế kia. Họ sẽ chọn hẹn hò không ràng buộc để tự do lúc mình cần, và không cô đơn lúc muốn.

 

-   Những ai không có nhiều thời gian hẹn hò, tìm hiểu.

  Những mối quan hệ không ràng buộc

Những mối quan hệ không ràng buộc.

 

1.2. Những đối tượng không phù hợp chọn hẹn hò không ràng buộc

 

Nếu bạn thuộc một trong những tuýp người sau, đừng chọn mối quan hệ này nhé:

 

-   Bạn thích hôn nhân, thích nắm tay nhau đến đầu bạc răng long. Nếu bạn là kiểu người này, đừng chọn một mối quan hệ thế này. Bởi đối phương sẽ không có nhu cầu tiến tới những bước ngoặt quan trọng trong cuộc đời với bạn đâu. Chưa kể là có thể bạn sẽ phải đau khổ nữa đấy.

 

-   Bạn thích sự chung thủy, không thích những người lăng nhăng. Chắc chắn bạn không nên bắt đầu những mối quan hệ dạng như hẹn hò không ràng buộc. Vì rõ ràng, không ràng buộc nghĩa là cả 2 người có thể gặp gỡ nhiều hơn đối phương, hẹn hò nắm tay, đi ăn với nhiều người khác, và thậm chí là cả lên giường với nhiều người cùng một lúc luôn. Bởi nếu bạn là một người thích sự chung thủy, đừng bao giờ chọn mối quan hệ này để rồi chỉ khổ đau mà thôi.

 

-   Bạn muốn tìm kiếm bạn đời, muốn được sống trọn đời bên một ai đó. Vậy thì chắc chắn những mối quan hệ qua đường kiểu này không phải là dành cho bạn rồi. Hãy cân nhắc thật kỹ trước khi quyết định có chọn mối quan hệ thế này không nha.

  Thích thì gặp nhau không thì thôi

Thích thì gặp nhau không thì thôi.

 

 

Tùy theo từng quan điểm của mỗi người để trả lời câu hỏi này, và sẽ không có đúng hay sai cả. Con người luôn muốn được yêu thương, nhưng rõ ràng chẳng phải ai cũng có thể sẵn sàng để một người bước vào cuộc đời cả. Có rất nhiều cô nàng độc thân, đầy bận rộn và họ cũng lười luôn việc yêu một ai đó, thậm chí cảm thấy mệt luôn. Cũng có những anh chàng y như vậy. Họ sẽ tìm đến nhau để khỏa lấp nỗi cô đơn ở trong mình, nhưng không cần phải ràng buộc thích thì hẹn hò không ràng buộc thế là đủ rồi.

 

Cũng có nhiều người sợ bị tổn thương khi yêu một ai đó. Vì vậy họ không dám bắt đầu một mối quan hệ chỉ vì sợ đau lòng. Thay vì vậy, họ chọn cách ở bên một ai đó thích hợp nhưng chắc chắn sẽ không yêu. Bởi rõ ràng, một mối quan hệ thế này sẽ khó mà làm chúng ta đau khổ được, chỉ là yêu chơi bời qua đường thôi mà.

  Có nên giữ mối quan hệ hẹn hò không ràng buộc

Có nên giữ mối quan hệ hẹn hò không ràng buộc.

Qua bài viết mà Waodate Tips chia sẽ ở trên rõ ràng thì một mối quan hệ hẹn hò không ràng buộc cũng có nhiều điều thú vị đúng không nào? Nếu bạn vẫn chưa có người yêu, chưa sẵn sàng để yêu một ai đó. Hãy thử bắt đầu một mối quan hệ thế này để tìm niềm vui cũng không tệ đâu. Tất nhiên là hãy chọn đối phương cũng giống mình đó nha. Chứ mà chọn nhầm rồi lại làm con người ta đau khổ đó.

Nguồn: Waodate.com