Trang hẹn hò Waodate với cách thức mới lạ, độc đáo sẽ giúp bạn nhanh chóng tìm được người phù hợp. Bằng cách bạn tự tạo cuộc hẹn lý tưởng trên app hẹn hò để những người khác xem và đăng ký tham gia hẹn hò. Sau đó bạn lựa chọn đối tượng ưng ý nhất để đến cuộc gặp bên ngoài và hẹn hò nghiêm túc.

WAODATE

 

Trang hẹn hò nghiêm túc cho người độc thân

Những trang hẹn hò và ứng dụng dành cho hẹn hò kết bạn hiện nay đang mọc lên như nấm. Mỗi nơi đều hướng đến đối tượng riêng và có cách thức hoạt động khác nhau.

Tuy nhiên, những người trưởng thành, ổn định về mọi mặt thường tìm đến trang kết bạn Waodate để mong tạo dựng những mối quan hệ lành mạnh, nghiêm túc và tiến tới mối quan hệ tương lai xa hơn.

Waodate là trang hẹn hò nghiêm túcWaodate là trang hẹn hò nghiêm túc cho người độc thân

Thành viên tự tạo cuộc hẹn bên ngoài lý tưởng

trang hẹn hò kết bạn Waodate, bạn được tự viết cuộc hẹn bên ngoài lý tưởng ngay trên trang web hẹn hò để người khác xem và đăng ký tham gia. Buổi hẹn có thời gian, địa điểm rõ ràng để người xem hiểu được mình sẽ hẹn với ai, ở đâu, vào lúc nào.

Nếu hứng thú với cuộc hẹn, người xem gửi yêu cầu và bạn có quyền đồng ý hoặc từ chối. Sau đó, cuộc hẹn bên ngoài sẽ diễn ra giống như những gì bạn mô tả trên trang web hẹn hò.

Ví dụ, bạn tạo cuộc hẹn ăn tối trên trang hẹn hò, lúc 7h, tại The Deck Saigon, quận 2. Một địa điểm sang trọng và lãng mạn, thích hợp để trò chuyện và tìm hiểu nhau. Sẽ có rất nhiều người xem cuộc hẹn và đăng ký tham gia với bạn.

Hãy chọn 1 người mà mình thấy có cảm tình và thấy phù hợp để cùng nhau hẹn hò ở đây.

                    hẹn hòỞ trang hẹn hò kết bạn Waodate, bạn được tự viết cuộc hẹn bên ngoài lý tưởng
 

Xem thêm:

 

Nơi có nhiều thành viên "sáng giá" muốn hẹn hò nghiêm túc

Waodate được định hình là nơi hẹn hò nghiêm túc, dành cho những người muốn tìm vợ tìm chồng. Vì mục tiêu rõ ràng này, trang hẹn hò thu hút những thành viên "sáng giá", là những đối tượng tri thức, có ngoại hình, công việc và thu nhập ổn định.

Vì vậy, nếu tham gia cộng đồng, bạn sẽ có cơ hội để kết nối gặp gỡ những "ứng viên" tiềm năng xuất sắc, với tiêu chuẩn tìm đối tượng rõ ràng. 

Thành viên Quốc Khánh, 32 tuổi, một thạc sỹ ngành thiết kế nội thất, sở hữu nhiều ưu thế, vừa trở về từ Anh quốc, chia sẻ khi tham gia web hẹn hò

"Tôi khá tự tin với ngoại hình và điều kiện của mình, nên điều cần nhất là một trang hẹn hò kết bạn có những bạn nữ đáp ứng các tiêu chuẩn của tôi. Không biết có hơi khắt khe quá theo như bạn bè tôi nhận xét hay không.

Nhưng tôi thích những bạn nữ có trình độ từ đại học trở nên, công việc tốt, đặc biệt ngoại hình phải trên 8 điểm.Tuy nhiên tôi cũng hồ nghi trong lòng, liệu những bạn nữ sáng giá như vậy có cần dùng đến các địa chỉ mai mối hay không?

Song khi biết đến trang hẹn hò Waodate, xem một vài hồ sơ, đọc vài buổi hẹn hò, tôi thấy khá là thú vị. Thì ra các bạn nữ xinh xắn và có học thức trên này cũng rất nhiều. Tôi thấy mình như lạc vào rừng hoa kiêu kỳ với đủ loại hương sắc khác nhau". 

Thành viên thiện chí hẹn hò

Tại Waodate, thành viên đều là những người có công việc ổn định, ngoại hình khá, song vì lý do như: môi trường làm việc có ít người khác giới, tính chất công việc bận rộn...  mà họ khó tìm được ý trung nhân cho mình. Họ mong muốn tìm được những người có nhu cầu hẹn hò giống như họ.

Waodate chính là nơi kết nối những người có chung nhu cầu với nhau. Đây cũng là trang hẹn hò với người nước ngoài lý tưởng cho những ai muốn tìm kiếm người yêu ngoại quốc.
 

web hẹn hòWaodate cũng là trang hẹn hò với Việt Kiều tin cậy 

Mong muốn một mối quan hệ lâu dài

Chỉ cần dạo qua một vòng trang hẹn hò, bạn sẽ bắt gặp cả kho "ứng viên tiềm năng", với mong muốn kết bạn và hẹn hò nghiêm túc. Có anh IT cả ngày chỉ biết đến máy tính, xung quanh chẳng có lấy một bạn nữ nào để mà tán tỉnh, thậm chí còn không biết hẹn hò nên đi đâu... nên cứ ế vững.

Có cô giáo viên mầm non suốt ngày chỉ lo cho các cháu nhỏ mà chẳng có dịp đi chơi cùng ai.  Có những chị biên tập viên, nhà báo xinh đẹp, giỏi dang nhưng lại khó tìm được người hợp tiêu chuẩn...

Đa số những người có công việc tốt, ngoại hình ổn đều ít cơ hội tiếp xúc với người khác giới nên chuyện tình duyên cứ mãi bỏ ngỏ.

Gặp nhau bên ngoài để tìm hiểu chứ không hẹn hò online

Song ở trang hẹn hò Waodate, các thành viên không chỉ dừng lại ở chat chit qua mạng. Thành viên trên trang web hẹn hò không cần tương tác online quá nhiều mà có thể gặp nhau sớm hơn, bằng một cách thức thú vị.
 

kết bạn hẹn hòThành viên gặp nhau và hẹn hò bằng một cách thức thú vị trên trang hẹn hò       

Như chia sẻ này

Tôi ngại nhất là mời cô gái trên mạng mà mình có cảm tình để đi chơi, nhưng lại bị từ chối. Vì thế tôi không muốn mất nhiều thời gian ở trên mạng để tán tỉnh nữa.   

Tôi muốn một cuộc hẹn do tôi chủ động, nên tôi chọn trang hẹn hò Waodate và tạo buổi hẹn hò trên này. Điều này thật tuyệt vì tôi không phải cố gắng quá nhiều để mời ai đó đi hẹn hò.

Các cô gái tự động gửi yêu cầu tham gia, còn việc của tôi là ngồi lựa chọn cô gái nào hợp nhãn với mình để cùng gặp nhau bên ngoài. Waodate thực sự là web hẹn hò online kiểu mới, rất thú vị và phong cách.

Thành viên Phạm Hội, 30 tuổi, Hà Nội, chia sẻ.

Tham gia một cuộc hẹn đúng nghĩa

Sau khi buổi hẹn hò được xác nhận và đóng lại trên web, hai người đến điểm hẹn theo thời gian đã thỏa thuận để trò chuyện tìm hiểu nhau. Việc gặp nhau là nghiêm túc và đảm bảo phải theo đúng diễn biến của cuộc hẹn đã tạo ra trên web.

Vì vậy, những thành viên không có ý định nghiêm túc, chỉ muốn bông đùa hoàn toàn không phù hợp với cách thức hẹn hò trên trang hẹn hò Waodate. Và hai người lựa chọn nhau là đã có phần nào thích nhau.

Cho nên buổi hẹn hò giữa các cặp đôi ở bên ngoài sẽ mang đúng nghĩa là tìm hiểu nhau chứ không phải một buổi đi ăn hay đi chơi như thông thường.

tìm thấy nhau qua hẹn hò onlineTrang hẹn hò kiểu mới đem đến cho người độc thân nhiều cơ hội gặp gỡ người phù hợp

Xem thêm:
 

 

Thành viên dễ dàng tìm bạn hẹn hò phù hợp

Điều bạn lo lắng khi tìm người yêu để hẹn hò chính là có thể cùng người phù hợp và lý tưởng nhất đến cuộc gặp bên ngoài. Như vậy bạn mới có cơ hội tìm hiểu về người ấy.

Nhưng làm sao để điều này thành sự thật. Bí quyết chính là hãy tạo một buổi hẹn hò lãng mạn, diễn ra ở địa điểm mới lạ để thu hút những đối tượng hấp dẫn tham gia.

Tạo buổi hẹn hò công phu 

Bạn có thể đầu tư cho những ý tưởng trên thật lãng mạn, công phu để thể hiện thiện chí. Chắc chắn các thành viên khác sẽ cảm thấy hứng thú và muốn đăng trang hẹn hò ký tham gia.

Chọn điểm hẹn ở những  bar hạng sang, quán cà phê, nhà hàng theo phong cách lãng mạn sang trọng, có nhiều điều thú vị để hai bạn cùng khám phá. Những địa điểm ấn tượng sẽ giúp bầu không khí trò chuyện trở nên gần gũi và thân thiện hơn.

Từ đó cũng có thể rút ngắn khoảng cách trong cuộc hẹn đầu giữa hai người xa lạ. 

tìm người yêu chất lượng qua app hẹn hò onlineThành viên dễ dàng tìm bạn phù hợp để hẹn hò bên ngoài trên trang hẹn hò

Như chia sẻ từ cô nàng này

"Vì không có nhiều thời gian nên tôi thích những gì giúp cuộc sống của mình thuận lợi, kể cả trong chuyện hẹn hò kết bạn. Tôi lựa chọn trang hẹn hò Waodate, tạo buổi hẹn và nhận được gần 30 lời yêu cầu tham gia.

Tất nhiên, trong số này không phải ai cũng lý tưởng với tôi, nhưng ít nhất thì họ cũng đều có một vài điểm chung và yêu thích buổi hẹn của tôi. Sau cùng tôi chọn 1 anh chàng là chiến sỹ công an.

Gặp nhau bên ngoài, tôi rất ngạc nhiên, vì anh ấy thoải mái và vô tư, không hề nghiêm nghị như những gì tôi tưởng tượng. Anh ấy còn đàn cho tôi nghe mấy bài nữa.

Thật là một chiến sỹ công an lãng mạn. Nếu không có cuộc hẹn bên ngoài thì tôi đâu thể nào hình dung ra người thật của anh ấy lại thú vị đến thế". Chia sẻ từ cô nàng Anh Thư, bác sĩ khoa nhi, quận 1.

Hoặc xem buổi hẹn của các thành viên khác và đăng ký

Song song với việc tự thiết kế buổi hẹn cho mình và người ấy, bạn còn có thể xem các buổi hẹn trên trang hẹn hò Waodate và đăng ký tham gia.

Có rất nhiều ý tưởng thú vị từ thành viên, bạn thỏa sức đăng ký và nếu được người ấy lựa chọn, bạn lại có cơ hội khám phá những địa điểm mới, gặp một người bạn mới. 

Chia sẻ từ thành viên đã hẹn hò trên Waodate

Nếu muốn tìm người yêu để cưới, trang hẹn hò hò Waodate sẽ giúp bạn tìm được đối tượng phù hợp.
 

tham gia trang hẹn hò để tìm cơ hội gặp gỡ người ấy nhanh nhấtCuộc hẹn bên ngoài là cơ hội để bạn dễ dàng tìm hiểu đối phương

Chàng trai phố núi

"Thời gian và địa điểm của buổi hẹn rõ ràng như ban ngày, mong em hãy vì thế mà đến gặp anh để mình cho nhau cơ hội. Anh thì chẳng tiếc gì, chỉ tiếc thanh xuân trôi qua mà lại không được nắm tay ai thì uổng. Anh giờ cũng chẳng thiếu gì, chỉ thiếu mỗi cô dâu.

Hãy đến để trò chuyện và hiểu hơn về anh nhé. Cảm ơn người đã chọn anh. Chàng trai phố núi mong hẹn hò cùng cô gái thành thị". Trích từ buổi tìm bạn hẹn hò của thành viên Phước Nguyễn, 32 tuổi, Gia Lai.

Cô nàng biên tập sắc sảo, hài hước

Còn cô nàng biên tập Mai Linh sắc sảo, thông minh lại có những yêu cầu về  bạn trai hết sức hài hước khi tham gia trang hẹn hò

“Bạn trai em là người tuyệt đối không được có… mùi. Không hói đầu và nhất là không có mụn. Vì sao ư, em thì chẳng được rực rỡ như hoa hậu nhưng cũng không phải có họ hàng xa với thị Nở.

Thế nên em thích có người đàn ông trong nhà thơm tho, sạch sẽ, da lại đẹp và tóc lại nhiều. Nếu không đáp ứng đủ các tiêu chuẩn này, có nghĩa anh đã bị loại từ vòng gửi xe.

Nhưng nếu anh chưa hoàn hảo như những gì em mong ước, hãy bù đắp cho em bằng tình yêu và sự quan tâm thật lòng. Biết đâu đấy, em sẽ vì yêu anh mà hạ tiêu chuẩn.

Nếu anh thích em, một cô biên tập lắm mưu mẹo lại giỏi tìm cách bắt nạt bạn trai, hãy đăng ký trên trang web kết bạn để được về đội của em nhé”.

Tổng kết

Bạn đã muốn hẹn hò, muốn được yêu và cưới chưa? đừng chần chừ, hãy tạo buổi hẹn hò thật lãng mạn trên trang hẹn hò Waodate để tìm người bạn hẹn hợp gu cho mình.

Hãy đến cuộc hẹn bên ngoài để tìm hiểu nhau, để cảm nhận rõ về đối phương. Mong bạn sẽ sớm tìm được ý trung nhân. 

Nguồn: Waodate.com