Là đàn ông thì chắc các anh em cũng hiểu, chúng ta hay tìm bạn gái đi chơi đó đây. Tôi cũng vậy. Vì công việc bận rộn ít có cơ hội tìm hiểu các bạn gái nên tôi cũng hay lên mạng chát chít, lên các web tìm bạn tình. Tuy nhiên trong một lần, tôi đã phải nhận lấy một bài học nhớ đời cho mình.

WAODATE
 

Công việc của tôi khá bận rộn, cả ngày chỉ cắm mặt vào máy tính mà không có thời gian đi làm quen kết bạn với các bạn gái. Tuy rất yêu công việc của mình và ham mê kiếm tiền nhưng tôi cũng rất muốn có một cô bạn gái. Tôi lên các trang web hẹn hò để tìm bạn gái. Sau đó phát hiện trên đây cũng có rất nhiều cô nàng sống khá thoải mái chứ không e dè như tôi tưởng.

  Lên web tìm bạn tình, tôi đã phải trả giá nhớ đời

Lên web tìm bạn tình, tôi đã phải trả giá nhớ đời.

 

Chợ tình trên mạng mọc nhanh như nấm ở khắp nơi. Có rất nhiều dịch vụ hẹn hò kết bạn miễn phí hay trả phí trên mạng. Thường là sẽ đăng hồ sơ lên web, xong rồi mọi người sẽ vào xem coi có phù hợp với mình hay không rồi mới nhắn tin và cuối cùng là hẹn gặp. Tôi có trò chuyện với một cô. Chúng tôi nói chuyện khá hợp rơ và hẹn gặp mặt nhau. Sau khi ăn uống xong thì chúng tôi vào khách sạn. Là người lớn với nhau cả nên cũng không có ngại gì.

   

Tuy nhiên khi vừa vào khách sạn được một lát thì không biết ở đâu có 2, 3 người đàn ông xông vào chửi bới. Một trong số đó còn đánh tôi một cú. Nói qua nói lại mới biết người đàn ông đánh tôi là bạn trai của cô gái tôi mới quen. Còn những người kia là bạn bè của anh ta.

 

Tôi lúc đó thực sự rất sợ, vì tôi chỉ có một mình còn họ thì đông người lại rất "hổ báo". Tôi cố gắng giải thích với họ là tôi không biết cô ấy đã có bạn trai rồi. Chúng tôi quen nhau trên một trang web tìm bạn tình mà thôi. Tôi vừa giải thích vừa xin lỗi rất thành khẩn. Các anh em cũng biết rồi đó, là đàn ông thì ai lại chịu nổi việc bạn gái của mình qua đêm với đứa khác. Vậy nên tôi cố gắng giải thích rất nhiều. Còn lấy cả tin nhắn chat ra cho anh ta xem.

 

Anh ta cũng không phải là người không biết nói lý lẽ. Thấy tôi giải thích cũng có lý và cũng đánh tôi một cú rồi nên cũng nguôi giận. Chỉ có cô nàng kia là khóc lóc thảm thiết. Cứ làm như tôi lừa đảo cô ta không bằng. Trong khi hai đứa đã nói chuyện thỏa thuận như những người lớn với nhau.

 

Cuối cùng anh bạn kia cũng lên tiếng. Bảo tôi về đi, anh ta và bạn gái cần nói chuyện rõ ràng với nhau. Được tha nên tôi mừng lắm, biến khỏi cái phòng khách sạn đó trong 1 phút 30 giây. Ở lâu hơn lỡ anh ta nổi điên lên đâm tôi một nhát chắc chỉ có nước chết.

  Cũng may mắn cho tôi khi không gặp chuyện gì quá nguy hiểm

Cũng may mắn cho tôi khi không gặp chuyện gì quá nguy hiểm.

  Xem thêm:    

Tôi bắt xe taxi và đi về nhà ngay trong đêm đó. Về nhà tôi kể với thằng bạn nghe. Nó chửi tôi quá trời. Bảo là sao tôi liều thế, sao không điều tra kỹ rồi hãy đi với người ta. Con gái thời nay ghê lắm, ít có người đàng hoàng tử tế. Những web tìm bạn tình, những dịch vụ hẹn hò miễn phí trên mạng là nơi thượng vàng hạ cám. Nói vậy không có nghĩa là những dịch vụ trả phí thì không có người lợi dụng. Nói chung những trang web trả phí và được đánh giá là uy tín thì vẫn an toàn hơn nhiều.

 

Từ sau lần bị đánh ghen đó. Tôi trở nên chín chắn hơn, không dám tìm bạn online linh tinh nữa. Tôi tu tâm dưỡng tính một thời gian. Không chơi bời đàn đúm nữa. Không phải vì vụ đó mà tôi đánh mất lòng tin với phụ nữ. Thật ra vẫn có nhiều phụ nữ tốt. Chỉ là do tôi xui thôi.

  Tôi trở nên chín chắn hơn sau lần đánh ghen đó

Tôi trở nên chín chắn hơn sau lần đánh ghen đó.

   

Khoảng vài tháng sau thì tôi lên một trang web hẹn hò uy tín mà bạn tôi giới thiệu để tìm người phù hợp với mình. Lần này chúng tôi hẹn hò lành mạnh vì cả hai đều có cùng mục đích đó là tìm kiếm người bạn đời nghiêm túc.

 

Sau một thời gian tìm hiểu thì cô ấy cũng nhận lời làm bạn gái tôi. Chúng tôi hiện đang sống rất hạnh phúc bên nhau. Vì vậy nên các anh em đang độc thân đừng từ bỏ hi vọng nhé. Vẫn còn rất nhiều người phụ nữ tốt. Và quan trọng là các anh em cũng nên rèn luyện bản thân mình, sống tích cực, có công việc ổn định thì mới tìm được người bạn gái mà mình mong ước nhé.

 

Tôi chia sẻ câu chuyện của mình lên đây với mong muốn nhắn gửi các anh em hay lên web tìm bạn tình như tôi ngày xưa. Nếu bạn muốn tìm một người yêu tốt và một mối quan hệ nghiêm túc thì trước tiên bản thân phải tốt đã. Ngoài ra việc tìm bạn trên các web hẹn hò online cũng nên cẩn thận vì có rất nhiều website hẹn hò.

  
  Nên lựa chọn những trang web hẹn hò chất lượng để không phải gặp chuyện không may như tôi

Nên lựa chọn những trang web hẹn hò chất lượng để không phải gặp chuyện không may như tôi.

 


Qua trải nghiệm của bản thân. Tôi chỉ muốn khuyên các bạn nên lựa chọn những web hẹn hò uy tín, chất lượng, được nhiều người sử dụng và cho những phản hồi tốt nhé. Tìm người yêu online trên mạng vốn dĩ không hề tiêu cực. Chỉ cần bạn chọn được một dịch vụ tốt, đương nhiên bạn sẽ có một cuộc tình đẹp như mong đợi. 

Nguồn: Waodate.com