Top quán lounge quận 10 siêu đẹp, có không gian độc đáo, menu đa dạng và âm nhạc bạn đã biết chưa? Danh sách dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn 6 quán lounge quận 10 đang là tâm điểm được giới trẻ quan tâm nhất. Cùng chúng tôi khám phá ngay các địa điểm này nhé!

WAODATE

Unique Coffee Lounge

  • Địa chỉ: Đ. Trường Sơn, Phường 15, Quận 10, TP. HCM
  • Giờ phục vụ: 09h00 - 22h30

Nếu bạn là người thích mô hình cafe DJ kết hợp với lounge, thì Unique Coffee lounge quận 10 là điểm đến dành cho bạn. Không gian quán khá rộng rãi, tầng trên là mô hình lounge riêng biệt, tầng dưới dạng cà phê DJ. 

Điểm nhấn của quán là sân khấu được thiết kế như một lồng kính, với những khối kính kim loại kết hợp với tấm kính trong suốt. Dàn thiết bị âm thanh DJ được bày trí tại đây, chính vì thế bạn sẽ thấy rõ những “ bàn tay chỉnh nhạc ma thuật”, cùng những vũ điệu bốc lửa của sẽ khuấy đảo bầu không khí sôi động cho quán.

Âm thanh đẳng cấp, ánh sáng hiện đại, dàn DJ, dancer bậc nhất Sài Gòn, là những trải nghiệm của nhiều khách hàng đến với quán lounge tại quận 10 này. Unique coffee lounge sẽ luôn mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho các khách hàng, cùng những ưu đãi tặng những chai rượu vang Tây Ban Nha, cho những bạn book bàn trước hoặc nhóm bạn có 3 nữ trở lên.

Xem thêm: danh sách các lounge quận 5

219 Club Lounge

  • Địa chỉ: Đ. Lý Thái Tổ, Phường 9, Quận 10, HCM
  • Giờ mở cửa: 19:00 – 04:00

lounge-quan-10

219 Club lounge nổi bật với phong cách tinh tế, sang trọng và lôi cuốn. Là địa chỉ club - bar - lounge quận 10 có chất lượng hàng đầu, bạn sẽ được đắm chìm trong không gian huyền ảo, cao cấp của quán.

Sở hữu hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại bậc nhất Sài Gòn, 219 Club đem đến âm thanh sống động và sắc nét. Những bản hit được hòa âm bởi những thiên tài của “phù thủy âm nhạc” sẽ giúp bạn tận hưởng những giây phút thư giãn và thoải mái nhất sau một ngày làm việc căng thẳng. 

Ngoài ra, quán còn cung cấp nhiều thức uống hấp dẫn với giá cả hợp lý. Với sức chứa lớn, lên đến 200 người, Samurai lounge là địa điểm lý tưởng để gặp gỡ bạn bè, đồng nghiệp và đối tác. Với tất cả những yếu tố trên, 219  xứng đáng được đứng đầu trong các top quán lounge ở quận 10 này.

Xem thêm: danh sách các lounge quận 6

N1 Coffee Lounge

  • Địa chỉ: Đ. Trường Sơn, phường 15, quận 10, TP. HCM
  • Giờ phục vụ: 09h00 - 23h00

Bước chân vào N1 Coffee Lounge chắc chắn bạn sẽ bị thu hút bởi không gian thiết kế sang trọng, đẳng cấp. Ban ngày, cũng giống như bao quán cafe bình thường khác, N1 Coffee Lounge khá yên bình và thoải mái. Nhưng từ 7h tối trở đi, quán lại khoác lên mình phong cách hoàn toàn mới, lung linh và sôi động.

Với dàn âm thanh đẳng cấp và hệ thống ánh sáng laser nhấp nháy huyền ảo, trên sân khấu là dàn DJ không ngừng làm “nóng” khách bằng những bản phối remix cực nhiệt. Bên cạnh đó, dàn dancer nóng bỏng cùng những vũ điệu nóng bỏng, khiến bầu không khí ở đây lúc nào cũng sôi động. Đến với các quán lounge quận 10 như N1 như này, bạn sẽ giải tỏa những âu lo, stress trong cuộc sống.

Xem thêm: danh sách các lounge quận 7

Samurai lounge

  • Địa chỉ: Đ. Hòa Hảo, phường 5, quận 10, TP. HCM

lounge-quan-10

Samurai là một trong những lounge SG nổi tiếng với phong cách trẻ trung, hiện đại được nhiều người yêu thích. Quán còn thu hút khách hàng bằng các thể loại nhạc sôi động như EDM, Vinahouse, Electro, Hip- hop,... với các bản phối hiện đại của Hàn và Trung.
 
Hệ thống âm thanh, ánh sáng tại Samurai luôn được chú trọng đầu tư và nâng cấp từng ngày, mong muốn mang đến những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng của mình. Đến đây, bạn sẽ được hòa mình vào thế giới âm nhạc sống động, nóng bỏng từ những màn trình diễn của các DJ chuyên nghiệp như top lounge HCM vậy.

Xem thêm: danh sách các lounge quận 8

Shi Lounge

  • Địa chỉ: Đ. Đào Duy Từ, phường 5, quận 10, TP. HCM

Với thiết kế không gian sang trọng và thoải mái, phục vụ đa dạng nhiều đồ ăn thức uống tất cả đều có ở Shi lounge. Đến với Shi lounge, bạn sẽ cảm nhận được như gặp một “ cô gái trẻ” kiêu sa và lộng lẫy, thích vui chơi nhưng còn bẽn lẽn, như cách ẩn mình của Shi trong một góc nhỏ của quận 10, tuy nhiên vẫn mang lại cuốn hút lạ kỳ.

Với cấu trúc 3 tầng độc đáo tượng trưng cho các cung bậc cảm xúc, Shi lounge như chính từ đồng âm của mình - nốt “Si” trong âm nhạc - là nốt cao nhất, sẽ đẩy những cuộc vui của bạn lên mức cao trào nhất. Mỗi tầng sẽ mang một phong cách riêng cụ thể như tầng 1 là mong phong cách vintage Châu  u, tầng hai mang nét văn Minh Maya cổ đại, tầng sân thượng thoáng mát cho những buổi Acoustic Night mộc mạc. 

 

Atrium Lounge

  • Địa chỉ: Đ. Tô Hiến Thành, phường 5, quận 10, TP. HCM

Nếu bạn đang tìm một quán lounge nhẹ nhàng, không quá sôi động để chill và thư giãn đầu óc, thì Atrium lounge là nơi thích hợp dành cho bạn. Atrium lounge là một trong số quán bar SG có sự kết hợp với mô hình nhà hàng, được thiết kế tinh tế và trang nhã.

Âm nhạc ở đây mang âm hưởng trữ tình, sâu lắng, không gian yên tĩnh, ấm cúng, giúp bạn thoát khỏi sự hỗn độn, náo nhiệt thường ngày. Những ly cocktail tuyệt hảo, được chính các tay bartender của Atrium pha chế, sẽ không làm bạn thất vọng. Một chút nhạc du dương, cùng ly rượu nhè nhẹ các cặp đôi hẹn hò ở đây quả là lãng mạn.


Trên đây là danh sách top 6 quán lounge quận 10 mà chúng tôi đã cập nhật cho bạn. Hãy lưu lại ngay để tìm được địa chỉ ưng ý cho riêng mình, cũng như tìm những cuộc vui về đêm cho riêng mình, bạn cũng có thể tham khảo thêm bài viết Top Bar Sài Gòn. Với những chất lượng về dịch vụ giải trí của các top lounge, đảm bảo sẽ làm hài lòng bạn hết mức có thể.