Trải lòng tâm sự với đôi dòng stt chia tay người yêu khiến bao trái tim thổn thức, đau nhói từng cơn…Đọc và cảm nhận từng câu chữ...

WAODATE


Từng có những ngày hạnh phúc, lại vội vàng rời xa nhau trong nước mắt, đau khổ. Những dòng stt chia tay người yêu được Waodate tổng hợp ngay sau đây chính là những tâm sự đầy xúc động của những cuộc tình không đi đến hồi kết.

 

Lời chia tay chưa bao giờ là điều dễ dàng để nói ra. Mấy ai yêu nhau mà không trải qua những cung bậc cảm xúc vui buồn, đau khổ.

Một tình yêu chớm nở đầy lãng mạn, ngọt ngào và hạnh phúc bao nhiêu thì khi kết thúc nó sẽ giằng xé, buồn bã bấy nhiêu. Và những ai đã từng yêu, từng vui vẻ rồi kết thúc trong nỗi đau tột cùng sẽ thấm thía từng câu chữ của đôi dòng stt chia tay người yêu được chia sẻ ngay sau đây.

  Đôi dòng stt chia tay người yêu đầy day dứt

Đôi dòng stt chia tay người yêu đầy day dứt.

   

Có thể bạn sẽ bật khóc, nhói tim từng cơn khi vô tình đọc được những dòng stt chia tay người yêu dù vẫn còn yêu. Vì có thể, chính bạn đã từng trải qua cảm xúc đau khổ tận cùng này.
 

“Em có thể nói gì đây, chúng ta đã có biết bao nhiêu kỷ niệm… bao nhiêu điều để hồi tưởng lại. Em đã học được nhiều từ anh, đã nhận được nhiều biết bao nhiêu. Em yêu cách anh khiến em cười, em ghét cách anh làm em khóc, nhưng điều em ghét nhất là khi chúng ta nói lời chia tay”
 

Anh à! Mình đã trải qua cả 1 đoạn đường với biết bao kỷ niệm, những cung bậc cảm xúc vui có, buồn có, hạnh phúc có. Cứ ngỡ mình sẽ đi đến cuối con đường, nào ngờ lại đứt đoạn giữa lưng chừng.


Em ghét cái cảm giác phải rời xa, ghét khi chúng ta nói lời chia tay. Vốn dĩ tình yêu là duyên phận, thôi thì em cứ nghĩ rằng mình có duyên mà không phận nên không thể cùng nào đi hết con đường.

  Stt chia tay người yêu nhưng vẫn còn yêu

Stt chia tay người yêu nhưng vẫn còn yêu.

  XEM THÊM:  

“Đau khổ sống với nhau, chi bằng hãy chia tay để mỗi người tìm đến con đường hạnh phúc của riêng mình”.

 

Em đau lắm đấy, nếu chúng ta phải chấm dứt mối lương duyên này. Nhưng em sẽ buông tay vì tình yêu không tồn tại 2 chữ “níu kéo”.

Ở bên nhau nhưng chúng ta luôn sống trong buồn bã, đau khổ thì thà rằng chia tay trong nước mắt e vẫn mãn nguyện để anh ra đi.

   

Với những ai đã từng trong hoàn cảnh chia tay người yêu đi làm xa, đi du học hay đi nghĩa vụ...chắc chắn sẽ thắt lòng trong những câu stt buồn về tình yêu, chia tay người yêu được chia sẻ sau đây.

 

“Những ngày xa nhau, có ngày em khóc nấc từng cơn. Em nhớ anh, thương bản thân và buồn cho chuyện đôi mình”

 

Em cảm thấy cô đơn, em trống trải trong những ngày xa anh. Em ước rằng chúng ta đừng có những ngày xa cách, có lẽ chúng mình sẽ hạnh phúc, vui vẻ lắm đúng không anh!

Vì anh, vì em, em sẽ cố gắng từng ngày, từng ngày. Sẽ nhanh thôi, rồi chúng ta cũng trở về bên nhau.

  Trái tim thổn thức với những dòng stt chia tay người yêu đi xa

Trái tim thổn thức với những dòng stt chia tay người yêu đi xa.

 

“Yêu xa … Là sự lựa chọn nguy hiểm nhất với một người con gái nhưng em vẫn chấp nhận vứt bỏ tất cả để bước đi cùng anh trên một sợi dây mong manh có tên là “khoảng cách” và nó có thể đứt bất cứ lúc nào”

 

Anh biết không! Người ta nói yêu xa không bền vững, là một sự đánh đổi lớn trong tình yêu. Nhưng em tin. Em tin anh, em tin chúng ta sẽ không để “khoảng cách” mong manh ấy đứt gãy.

Em chấp nhận mạo hiểm vì em hi vọng tình yêu chúng ta đủ lớn để vượt qua mọi thử thách.

  Trong tình yêu, chia ly là điều không ai muốn xảy đến. Còn gì khổ đau hơn khi chúng ta đối mặt với sự chia ly. Nhưng đó là mặt trái của tình yêu và chúng ta không đủ sức lực để ngăn cản nó không xảy đến.    

Hầu như ai trong chúng ta cũng sẽ trải qua 1 vài mối tình, chính vì thế, ai cũng sẽ có phản xạ với 3 từ “người yêu cũ”. Với những câu stt chia tay người yêu cũ sau đây có thể sẽ khiến bạn thổn thức, cảm thấy nhói lòng vì bạn nhìn thấy mình trong những câu chữ ấy.

 

“Thế giới này rộng lớn là thế, đi đến cùng trời cuối đất cũng không gặp được anh, nhưng đồng thời thế giới cũng quá ư là nhỏ bé, gặp ai, cũng thấy giống anh”

 

Có lẽ, anh đã khắc sâu trong tâm trí em. Dù từ dạo ấy chúng ta đã không còn gặp lại nhau. Nhưng đâu đó trong tâm trí em, anh vẫn hiện diện.

  Những câu stt chia tay người yêu cũ làm trái tim thổn thức

Những câu stt chia tay người yêu cũ làm trái tim thổn thức.

 

“Một triệu ngôn từ cũng không thể đưa anh quay lại. Em biết vì em đã thử. Một triệu giọt nước mắt cũng vậy, em biết vì em đã khóc”

 

Em biết mọi thứ giờ đây đã quá muộn màng. Em cũng đã khóc cạn nước mắt. Em đã dốc cạn tâm can để nói với anh những điều cần nói. Nhưng cuối cùng; chúng ta vẫn không thể cùng nhau đi đến hết đoạn đường.

Chia tay chưa bao giờ là điều dễ dàng. Nhưng có lẽ mình chưa đủ duyên phận để cùng nhau vượt qua những chông gai.

 

Tình yêu vốn dĩ không hoàn hảo và không trọn vẹn. Với những dòng stt chia tay người yêu trên đây chính là 1 khoảng lặng trong tình yêu. Cứ đọc và cảm nhận; rồi vực dậy tinh thần và mở ra cho mình 1 chân trời mới.

Biết đâu đó chính là bến đỗ cuối cùng của cuộc đời mà bạn đang tìm kiếm.

 

Nguồn: Waodate.com