Bar quận 7 đẹp, nhạc hay và rượu ngon luôn là địa điểm được giới trẻ “săn lùng”. Bạn đã biết đến những địa điểm đó chưa? Nếu chưa hãy xem danh sách dưới đây mà Waodate chia sẻ chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng.

WAODATE

Seven Saigon

  • Địa chỉ: Nguyễn Văn Linh, Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

Không gian ở Seven Saigon được thiết kế có phần ma mị với không gian tối, kín và nổi bật là những chiếc đèn trần pha lê tạo cảm giác sang trọng khi vừa đặt chân vào. Đặc biệt, quán có cả khu vực để dành riêng cho khách hàng sử dụng shisha. Đối tượng đến Seven không chỉ là những bạn trẻ chất chơi mà còn có khá nhiều khách nước ngoài.

bar quận 7

Quán có 2 khu vực chính là dọc theo quầy bar hoặc bàn riêng. Nếu bạn đi một mình hoặc muốn tận mắt chứng kiến quy trình làm ra một ly cocktail thơm ngon đẹp mắt thì bạn có thể chọn ngồi ngay khu vực quầy bar và trò chuyện cùng các bartender. Những ly cocktail và những loại rượu đắng, ngọt với nhiều hương vị sẽ mang đến cho bạn nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau.

Không gian quán khá rộng với sức chứa lên đến vài chục người, do đó sẽ phù hợp ngay cả khi bạn đi đông. Nếu các bạn nữ không uống được cồn thì cũng có thể thử soda, juice hoặc một số loại mocktail trái cây. Giá cả phải chăng, không gian đẹp với nhiều góc sống ảo tại quán bar quận 7 này sẽ khiến bạn muốn quay lại lần nữa đấy. 

 

Saigon Craft Bar and Grill

  • Địa chỉ: Lý Long Tường, Tân Phong, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

Nếu ai là tín đồ “nghiện bia” thì chắc chắn không thể bỏ qua quán Saigon Craft Bar and Grill nằm trên con đường Lý Long Tường Quận 7. Quán có 2 không gian, trong nhà máy lạnh và ngoài trời gió tự nhiên.

Menu thức uống ở đây có hơn 26 loại bia thủ công khác nhau với 2 size nhỏ và lớn. Quán cũng rất tâm lý khi ghi rõ nồng độ cồn của từng loại cho bạn có thể dễ dàng lựa chọn tùy theo tửu lượng của mình. Nếu không thích uống bia thì cũng đừng quá bận tâm. Quán bar quận 7 này còn có hơn 10 loại rượu wine nhập khẩu cao cấp đang chờ bạn thưởng thức.

Bar quận 7

Không chỉ có menu đồ uống đa dạng mà các món ăn ở đây cũng rất được đầu tư. Không thua kém bất kỳ nhà hàng nào, Saigon Craft Bar có đầy đủ các loại phô mát, thịt nguội mang đậm hương vị phương Tây. Do đó, quán bar quận 7 này cũng thu hút được một lượng lớn khách nước ngoài thường xuyên ghé đến chơi. Ngoài các món phương Tây thì menu ở đây còn có các món chuẩn hương vị Việt như chả lụa, tôm nướng, chả giò chiên, tàu hủ chiên,... Tuy nhiên giá cả nơi đây có phần nhỉnh hơn những quán khác. Nhưng chất lượng dịch vụ hoàn toàn xứng đáng.

 

Malt South

  • Địa chỉ: Green View, 35 Nguyễn Lương Bằng, Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh 

Quán bar quận 7 - Malt South đã dần trở thành “‘địa chỉ ruột” của các tín đồ yêu thích cocktail và không gian yên tĩnh. Để đáp ứng được nhu cầu giải trí của khách, quán còn tinh tế trang bị cả phi tiêu và máy game. Là một trong những top các bar HCM nên quán này rất thú vị để bạn thử đến chơi.

quán bar quận 7

Menu nước ngoài các ly cocktail được pha chuẩn vị thì ở đây còn có nhiều loại bia thủ công mát lạnh tươi ngon, smoothie và trà. Điểm đặc biệt khiến khách hàng nhớ mãi chính là mùi vị của các món ăn ở đây. Best Seller của quán có lẽ là món sandwich. Ngoài ra bạn cũng có thể thử những món khác như: gà siêu cay, thịt nướng BBQ, …. Các món ăn ở đây đa số đều được thực khách đánh giá khá cao và cũng là nơi thu hút nhiều khách Tây ghé đến. 

 

Bar Speakeasy

  • Địa chỉ: Le Van Thiem, Huong Vuong 2, Phu My Hung, Tân Phong, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh 

Quán bar quận 7 này có không gian khá nhỏ và chiếm diện tích lớn nhất vẫn là quầy pha chế. Speakeasy bar là mô hình đã xuất hiện nhiều tại các quận 1 và quận 3 nhưng ở quận 7 vẫn còn khá ít. Dành cho những ai chưa biết thì Speakeasy bar là một dạng quán bar bí mật, khách hàng biết đến quán bằng việc truyền tai nhau. Các quán bar như thế này xuất hiện khá nhiều vào những năm 1900 và mới quay lại phổ biến tại Sài Gòn trong những năm gần đây.

bar quận 7

Trong quán có bàn bida lớn cho bạn thỏa niềm đam mê làm “cơ thủ” của mình. Menu nước tại đây bao gồm: Beer, Cocktail, Shot, Fruit Juice và cả Soft Drink. Speakeasy có nhiều loại cocktail ngon, với mức giá chỉ từ 70.000 đồng. Các loại Shots đồng giá 80.000 đồng. Các loại whisky thường sẽ có giá cao hơn đôi chút. Nhưng mức giá này vẫn chấp nhận được và phù hợp với túi tiền của mọi khách hàng. Night Bar chính là một trong các bar quận 7 phù hợp với khách Việt và cả khách nước ngoài. 

 

Bar The Tavern PMH

  • Địa chỉ: Hung Gia 3, Bùi Bằng Đoàn, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

Do nằm trong khu Phú Mỹ Hưng khá yên tĩnh, do vậy cũng chưa nhiều người biết đến quán bar quận 7 này. Mang hơi hướng phương Tây nên quán có menu đa dạng các loại thức ăn nhanh như pizza, pasta, sandwich,... Tuy nhiên theo đánh giá chủ quan thì mỗi phần ăn ở đây khá nhiều nên có thể bạn sẽ bị no bụng. Nên đi nhiều người để thưởng thức được nhiều món khác nhau nhé.

top bar quận 7

Menu đồ uống của bar này gồm các loại cocktail và beer, từ mùi vị cho đến cách bày trí đều khiến khách hàng khá hài lòng. Đừng quên những ưu đãi hấp dẫn diễn ra hàng tuần để tri ân khách hàng. Nếu muốn tiết kiệm chi phí, hãy đến vào khung giờ happy hour hàng tuần để được mua 1 tặng 1 các loại bia bạn nhé. 

Nhạc ở quán không nhẹ nhàng mà thường là các loại nhạc sôi động. Các DJ luôn biết cách khuấy động không khí và mix mượt tai các thể loại như Funk, Tropical, Disco và dĩ nhiên không thể thiếu Raggae.

 

Paradise 396 Club

  • Địa chỉ: Lê Văn Lương, Tân Hưng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

Paradise 396 club luôn tự hào và cho mình là vườn treo babylon đẹp nhất tại quận 7. Từ đó bạn có thể cảm nhận được vẻ đẹp tươi mới và phóng khoáng quán bar quận 7 này rồi phải không nào. Đúng như tên gọi của nó - đây chính là thiên đường ăn chơi dành cho các 9life-er chính hiệu. 

top bar quận 7

Khi bước đến cửa hộp đêm này, bạn sẽ được nhân viên ở quán tiếp đón tận tình chu đáo như một “vị thượng đế”. Mỗi bàn đều có từ 1-2 nhân viên, phục vụ nhanh chóng và đáp ứng được mọi nhu cầu của bạn. Ở đây không thiếu những trò vui cho bạn giải trí mỗi đêm. Các DJ trẻ trung, tài năng từ nam đến nữ được quán thay đổi liên tục. Một số những DJ đã từng đến club này như: DJ Banana, DJ Bình Hồ, … đi kèm với đó là những vụ đạo đẹp mắt đến từ team dancer sexy, nóng bỏng. Tuy nhiên điểm trừ cho quán là nhạc không được to và hệ thống âm thanh chưa thực sự chất lượng. 

 

2000Cocktail

  • Địa chỉ: Nguyễn Văn Linh, Tân Phong, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

Đây là một quán bar quận 7 nho nhỏ nằm gần khu trung tâm thương mại Vivo City. Tuy có không gian mở và giá bình dân, nhưng 2000Cocktail không hề kém cạnh những quán bar khác khi có phục vụ shisha và cả bóng cười cho bạn những giây phút giây bay bổng.

top bar quận 7

Bước chân vào đây, bạn sẽ bị ấn tượng bởi một quầy bar lớn được trang bị đèn led rực rỡ. Bên trên được trưng bày nhiều loại rượu tây ta khác nhau. 2000Cocktail đang dần trở thành địa điểm tụ tập quen thuộc được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn. Vào một số dịp đặc biệt, quán cũng có rất nhiều ưu đãi khi đi nhóm đông từ 4-12 người. Giá cả cạnh tranh và đồ uống ngon, đến đây chơi bạn sẽ không cần quá đắn đo nhiều về giá. 

 

Normal Bar

  • Địa chỉ: Khu Phố Hưng Phước 3, Phú Mỹ, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

Đúng như cái tên gọi của nó, Normal Bar là một quán bar khá “bình thường” tọa lạc tại cung đường Phú Mỹ, Quận 7. Cách bày trí bên trong quán không có gì quá đặc biệt, không gian nhỏ ấm cúng như một ngôi nhà vậy. Chiếm ⅔ diện tích quán chính là quầy bar và một số chiếc ghế kê bên phía ngoài. Đây là nơi thích hợp cho bạn có những buổi tụ họp yên tĩnh cùng bạn bè hoặc gia đình mỗi lần muốn ra ngoài ăn và làm tí rượu. 

Top bar quận 7

Ngôi nhà nhỏ - Normal Bar sẽ luôn tiếp đón bạn một cách nhiệt tình như những thành viên trong gia đình chào đón bạn trở về. Menu quán có đầy đủ các loại vang, cocktail và beer với mức giá phải chăng. Ngoài ra quán cũng có một số món ăn kèm khá bắt vị đấy. 

 

Bar Hoàng Triều Entertainment 

  • Địa chỉ: Bùi Bằng Đoàn, phường Tân Phong, Quận 7, Tp. HCM

Hoàng Triều là cái tên không còn quá xa lạ đối với người dân sinh sống ở khu vực quận 7. Hoàng Triều là khu vui chơi giải trí cao cấp nằm tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng được rất nhiều người trong giới thượng lưu yêu thích. Với kinh niệm hơn 4 năm hoạt động trong thị trường nightlife, hệ thống này có rất nhiều dịch vụ vui chơi giải trí cho bạn lựa chọn như karaoke, beer club, rooftop bar, restaurant & coffee,.... Nếu bạn đang tìm một nơi để lâng lâng trong men rượu thì đây chính là địa điểm lý tưởng. 

bar quận 7

Beer Club này sở hữu không gian sang trọng, đẳng cấp với lối kiến trúc đầy ấn tượng bậc nhất quận 7. Hoàng Triều Beer Club có ba tầng sang trọng, rộng rãi với cảm hứng kiến trúc Tân Cổ Điển. Nội thất ở đây được nhập khẩu toàn bộ từ nước ngoài. Hệ thống màn hình LED hiện đại được trang bị ở cả những bậc cầu thang. Chắc chắn đây sẽ là địa điểm có thể làm hài lòng ngay cả những vị thượng đế khó tính nhất. 

 

The 67

quán bar quận 7

  • Địa chỉ: Scenic valley, 2 Rte 67, Block B, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

The 67 là một quán rượu/nhà hàng kiểu Anh. Với lối thiết kế chủ đạo lấy cảm hứng từ những chiếc Honda '67. Quán có 2 không gian chính là bên trong và ngoài trời. Và khu vực bên trong quán cấm hút thuốc. MEnu tại đây cung cấp nhiều loại bia tươi, rượu vang và cocktail trong nước và nhập khẩu. Quán bar quận 7 này có các bia thủ công khá ngon miệng và đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp. Ngoài ra, The 67 còn phục vụ các món ăn nhanh như pizza, pasta, sandwich … theo kiểu phương Tây. Đây là nơi có nhạc hay, Vibes chill và sẽ đem đến cho bạn những giờ phút thư giãn thoải mái nhất.

 

Flatto Coffee and Lounge

  • Địa chỉ: 145 Đường số 10, Tân Phong, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

Đây là quán bar quận 7 - Flatto kết hợp giữa dịch vụ bán rượu và cà phê. Nó đã tạo ấn tượng mạnh với khách hàng bởi lối thiết kế không gian theo phong cách Châu Âu và được nhiều bạn trẻ kéo nhau đến “sống ảo”. Bạn chỉ việc diện những outfit phù hợp, ở quán không thiếu các góc sang trọng, xịn sò để bạn tha hồ chụp ảnh.

top bar quận 7

Nổi bật bà hút mắt nhất có lẽ là quầy pha chế. Cách bày trí đèn trong tủ rượu và đèn trần tạo cho nơi đây một cảm giác ma mị, cuốn hút đến kì lạ. Đi sâu vào bên trong, bạn sẽ thấy một chiếc tủ sách lớn với nhiều đầu sách khác nhau, vừa cũ kĩ vừa đẹp lạ lùng. Các bức tranh treo tường tại Flatto sẽ tái hiện lại rõ nét từng thời kỳ khác nhau ở châu Âu. Do hướng tới đối tượng khách hàng cao cấp nên menu ở đây cũng có giá nhỉnh hơn những quán khác ở cùng khu vực. Nhưng vẫn đáng để bạn đến trải nghiệm thử một lần.

XEM THÊM CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN KHÁC:

  • Top 10+ quán bar quận 8 có đồ uống ngon, giá rẻ dành cho bạn
  • Top 10+ quán bar quận 10 cocktail ngon nhạc hay nổi tiếng nhất
  • Top 6 quán bar quận 11 bình dân sầm uất giữa lòng Sài Gòn
  • Top 11 quán Bar quận 12 đẹp và chất nhất Sài Gòn

 

Đó là danh sách các quán bar quận 7 thu hút nhiều giới trẻ cũng như giới nightlife ghé đến chơi. Bỏ túi ngay những cái tên mà chúng tôi chia sẻ để đỡ mất thời gian trong việc tìm kiếm quán bạn nhé. Đừng quên tham khảo thêm nhiều bài viết thú vị khác trên website của Waodate.