Bạn đang tìm quán bar quận 11 để trải nghiệm có gì khác so với top bar trung tâm hay không? Nhưng mà bạn chưa chỗ nào hot đúng không? Vậy hãy xem 6 địa điểm dưới đây. Những cái tên quán này, đều có không gian tuyệt vời, nước siêu ngon và âm nhạc sâu lắng dành cho những “ trái tim yếu đuối”.

WAODATE

Bar Hút Cocktail

Cái tên đầu tiên trong sách quán bar quận 11 hôm nay là Hút Cocktail bar, một quán cocktail đường phố vừa mới vừa cũ ở Sài Gòn. Là một địa điểm không thể bỏ qua cho những ai đam mê hương vị nhẹ nhàng của những ly cocktail ngon và lạ mắt. Nếu bạn muốn nghe Acoustic Night thì hãy đến vào thứ 4 và thứ 7 vào khung giờ 19h30 - 22h00 hàng tuần, để thưởng thức từ các band nhạc nhé!

Đúng như tên gọi của nó cocktail ở đây rất “ hút” khách, từ màu sắc đến phần trang trí đều rất bắt mắt. Chất lượng thì không thua kém bất kỳ top quán bar Sài Gòn nào cả. Đặc biệt nhất, món “ Cocktail Hàu” cái tên nghe rất lạ, nhưng lại là món best seller của quán. Bên cạnh đó, còn có một số loại Classic cocktail, Mojito, Vodka, Whisky,... phục vụ đủ nhu cầu khách hàng.

Bar quận 11

Điều khiến thực khách thích thú là menu đồ ăn và thức uống ở đây, nhất là các món ăn kết hợp từ hàu của quán. Được chế biến và trang trí với 18 vị sốt hàu thơm ngon, món ăn này hấp dẫn không thua kém gì ở nhà hàng. Ngoài ra, quán bar quận 11 này còn có một số món nướng như tôm hùm, ốc, nhím biển,... để bạn lai rai với các đồ uống có cồn thì quá “ đỉnh” luôn.

  • Địa chỉ: Đ. Nguyễn Thị Nhỏ, Phường 15, quận 11, TP. HCM
  • Giờ phục vụ: 24/24

 

Cheer Beer Bar

Cheer beer club mang phong cách Hawaii, mang xu hướng Tây Âu phóng khoáng, tự do và tràn đầy sức sống. Tuy không gian không quá lớn nhưng thiết kế rất khéo léo, có quầy bar ở giữa. 

Những bộ bàn ghế được đặt trước quầy bar, tuy setup hơi đơn giản nhưng được bày biện ngăn nắp, trang trí đẹp mắt. Thêm vào đó là hệ thống ánh sáng độc đáo cũng như dàn âm thanh đẳng cấp. Bạn có thể ngồi đây để thưởng thức một vài ly cocktail và trò chuyện với những người pha chế hiếu khách.

Bar quận 11

Đội ngũ DJ trình diễn rất chuyên nghiệp và âm nhạc thường được cập nhật thường xuyên, không hề kém cạnh so với top bar quận 11 nào. Họ luôn biết cách lấy lòng khách hàng bằng những bản phối bắt tai, sôi động như Deephouse, Electro,...

  • Địa chỉ: Đ. Bình Thới, phường 11, quận 11
  • Giờ phục vụ: 16h00 - 23h00

 

Ngã Bar Đường

Một cái tên khác không thể bỏ qua trong danh sách bar quận 11 là “ Ngã Ba Đường”. Quán có một sân mở trên vỉa hè, đúng như tên gọi bạn có thể phóng tầm mắt ra phía ngã ba.

bar quận 11

Toàn bộ không gian là chỗ ngồi vỉa hè nhưng rất rộng rãi, sạch sẽ và có mái che tránh mưa, tránh gió. Khi đến với Ngã Ba Đường, bạn sẽ tha hồ trải nghiệm “ chill” đậm chất đường phố. Mọi ngóc ngách đều được trang trí đẹp mắt, một vài ánh đèn LED và đèn Neon nổi bật, tạo cảm giác huyền ảo nhưng lại có gì đó lãng mạn.  Đây cũng là top quán bar quận 11 có các buổi Acoustic trực tiếp sống động, thường được biểu diễn vào các ngày cuối tuần

  • Địa chỉ: Đ. Lý Thường Kiệt, phường 15, quận 11, TP. HCM
  • Giờ phục vụ: 19h00 - 221h00

 

Bar Bottoms Up Beer

Bottoms Up beer club sở hữu không gian trang nhã, tinh tế để khách hàng có những giây phút quây quần thư giãn bên người thân, gia đình và bạn bè. Bottoms Up đang dần trở thành tâm điểm ăn chơi quen thuộc của giới trẻ ở khu vực bar quận 11 này và kể cả khách nước ngoài.

Với lối thiết kế quầy bar độc đáo với vạch đèn đỏ, trưng bày nhiều loại rượu ngon và nổi tiếng trên khắp thế giới. Thực đơn đồ ăn và thức uống đa dạng và phong phú, đặc biệt bia thủ công rất ngon, mang hương vị đặc trưng của quán.

Top bar quận 11

Bên cạnh đó, dàn hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại đảm bảo sẽ khiến bạn vô cùng hài lòng. Âm nhạc của quán dành cho những ai có “gu”, những tay chơi nhạc đánh nhạc cực chất. Nơi đây sẽ là điểm trải nghiệm không gian tiệc tùng sôi động đậm chất phương Tây.

  • Địa chỉ: Đ. Lý Thường Kiệt, quận 11, thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ phục vụ: 16h00 - 0h00

 

Bar Don Quijote Beer House

Don Quijote Beer House đã hoạt động được hơn 3 năm và chất lượng ở đây cũng đang được cải thiện từng ngày. Không gian quán nhỏ nhắn nhưng tràn đầy sức sống tươi trẻ, thích hợp cho những bạn trẻ thích những nơi không quá ồn ào.

Bar quận 11

Đây là quán bar quận 11 mang âm hưởng của giai điệu Jazz nhẹ nhàng cho những buổi tối chill. Quán cũng thường xuyên mời các band nhạc đến biểu diễn hát live, nghe cực hay. Bạn có thể chọn bia hay cocktail đậm đà để tận hưởng trọn vẹn cuộc vui cho mình.

  • Địa chỉ: Đ. Hồng Bàng, phường 16, quận 11
  • Giờ phục vụ: 18h00 - 0h00

 

Shanghai Chill Bar

Shanghai Chill là quán bar nhỏ do các bạn trẻ cùng nhau xây dựng nên, quán nằm đối diện chung cư Nguyễn Kim cũng khá tìm kiếm. Đây là mô hình quán kết hợp bar và cafe, vì thế buổi sáng sẽ phục vụ cà phê ban đêm sẽ phục vụ các thức uống có cồn và âm nhạc xập xình.

Top bar quận 11

Không gian quán chủ yếu là ngoài trên, những bộ bàn ghế nhỏ nhỏ được setup dành cho nhóm bạn từ 3-5 người đến chơi. Chỗ ngồi ngoài trời thoáng mát, tuy nhiên nhược điểm của quán không có mái che. Vơi menu cũng đa dạng, giá cả lại rẻ chính vì thế được rất nhiều bạn trẻ gần đó thường xuyên tới lui.

  • Địa chỉ: Đ. Tân Phước, phường 7, quận 11
  • Giờ phục vụ: 19h00 - 21h00 

XEM THÊM CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN KHÁC:

  • Top 11 quán Bar quận 12 đẹp và chất nhất Sài Gòn
  • Quẩy cực đã tại top 10+ Bar Bình Tân được đông đảo giới trẻ yêu thích
  • Top 10+ Bar Bình Thạnh nổi tiếng được giới nightlife đánh giá cao
  • Ăn chơi hết mình tại top 10+ Bar Gò Vấp đỉnh cao cho giới trẻ

 

Như vậy, bài viết trên đã mang đến cho bạn một số quán bar quận 11, thậm chí là beer club ở đây. Những nơi này đều là địa điểm có đồ uống ngon, giá thành rẻ, được nhiều khách hàng ưa chuộng và tin tưởng. Nếu bạn sống quanh khu vực quận 11 này, bạn có thể đến với những quán trên để thư giãn vào cuối tuần nhé.