Bạn muốn thử trải nghiệm cảm giác đi bar ở quận 12? Nhưng chưa biết địa điểm nào hot đúng không? Thế thì hãy xem ngay 11 địa điểm dưới đây đi. Nó đều là các quán bar quận 12 có không gian siêu đẹp, nước siêu ngon và âm nhạc sâu lắng, chữa lành tâm hồn cho bạn đấy.

WAODATE

Enjoy Club

bar quận 12

Như cái tên nó đã cho thấy, Enjoy Club là nơi để bạn “tận hưởng” quãng thời gian xả hơi bên bạn bè hay người thân. Đây còn là một điểm nóng cho những người yêu âm nhạc và thích không gian trong lành. Địa điểm này đã trở thành một biểu tượng trong quận 12 và phục vụ những khách hàng có gu thẩm mỹ tinh tế, nhạc sống nhẹ nhàng và lối trang trí hiện đại đẹp mắt.

Được thành lập vào năm 1998 bởi một nhạc sĩ nhạc jazz, quán bar quận 12 này là không gian dành cho những người đam mê nhạc jazz thực sự. Cái không khí thân mật của Enjoy Club thật nhẹ nhàng và họ cũng mở cửa phục vụ bữa sáng. Các loại bia nhập khẩu, cocktail thời thượng và đồ uống tại quán rượu cũng được phục vụ tại đây.

  • Địa chỉ: Lê Văn Khương, Tân Thới An, Quận 12

 

Chill Bar & Coffee

bar quận 12

Không gì có thể đánh bại một thức uống đẳng cấp trong một không gian sang trọng, đó là điều mà Chill Bar & Coffee mang đến cho khách hàng mọi lúc mọi nơi. Tọa lạc tại đường Nguyễn Thị Búp, quán bar quận 12 từng đoạt giải thưởng này toát lên vẻ sang trọng và chuyên nghiệp. 

Các món cocktail là thức uống đặc trưng nổi tiếng của họ, làm nổi bật các yếu tố từ những nguyên liệu phổ biến của Việt Nam mà mọi người đều biết và yêu thích. Các thức uống khác của quán cũng kết hợp các nguyên liệu bản địa và nhạc jazz nhẹ nhàng phát trong nền miễn là khách hàng vẫn ở đó.

  • Địa chỉ: Nguyễn Thị Búp, Tân Chánh Hiệp, Quận 12

 

Yubuk Bar

bar quận 12

Một kho báu ẩn giấu, Yubuk Bar là nơi bạn sẽ tìm thấy những ly cocktail thú vị bùng nổ hương vị. Đồ uống được pha chế cẩn thận tại địa điểm này được bổ sung bởi lối trang trí kỳ quặc, thoải mái, đồ nội thất bằng gỗ và bầu không khí thư giãn.

Với đầy đủ các loại cocktail theo chủ đề bản địa, Yubuk Bar thu hút những người đam mê đồ uống đến và nếm thử “Hương vị Việt Nam”, vì nhiều cách pha chế này không thể tìm thấy ở bất kỳ nơi nào khác. Mở cửa hàng ngày vào cuối buổi chiều và buổi tối, có nhạc sống vào thứ Năm.

  • Địa chỉ: An Phú Đông 09, An Phú Đông, Quận 12

 

Fill Up Beer

bar quận 12

Fill Up Beer có danh tiếng tuyệt vời tại quận 12, đặc biệt là đối với những khách du lịch yêu thích một bữa ăn ngon và bia được làm truyền thống ở địa phương. Các món ăn truyền thống của quán bar như bánh mì kẹp thịt và cánh gà nóng được phục vụ ở đây cũng như các loại bia quanh năm và theo mùa.

Các bậc thầy đứng sau quầy bar có nhiều năm kinh nghiệm nấu bia thủ công, kết hợp với các nguyên liệu và hương vị địa phương để đưa Fill Up Beer trở thành một trong những cơ sở đầu tiên của loại hình này ở quận 12. Nội thất rộng rãi được bài trí đơn giản và hiện đại, là nơi lý tưởng để gặp gỡ bạn bè hoặc nhâm nhi vài ly đồ uống một mình.

  • Địa chỉ: Nguyễn Thị Đặng, Hiệp Thành, Quận 12

 

Winter Club

bar quận 12

Nằm bên trong một tòa nhà sang trọng gần trung tâm quận 12, Winter Club là một trong những quán bar tiêu biểu nhất của quận này. Khó tìm, cách duy nhất để vào bên trong là dùng mật mã, có thể tìm ra bằng cách lần theo manh mối trên các trang mạng xã hội của họ.

Khi bước vào bên trong, môi trường ấm cúng và bộ sưu tập các loại rượu mạnh hàng đầu của Winter Club này rất đáng để bạn phải bận tâm. Tự hào với một nhân viên phục vụ tuyệt vời và thực đơn cocktail được tuyển chọn cẩn thận, chủ quán mở cửa phục vụ cà phê sớm nhất là 9 giờ sáng trong các ngày.

  • Địa chỉ: Dương Thị Giang, Tân Thới Nhất, Quận 12

 

The 90's

bar quận 12

Nằm ở trung tâm của khu vực quận 12, The 90's là một quán rượu rum bình dị, theo chủ đề thập niên 90 đầy hoài cổ, ngay gần con đường Nguyễn Thị Đặng đi xuyên qua cả quận này. Nằm ở vị trí thuận tiện gần nhiều điểm tham quan của quận, quán bar này thu hút nhiều khách du lịch phương Tây và cung cấp một môi trường thân thiện cho tất cả mọi người.

Các bài đánh giá về địa điểm này cho thấy rằng đội ngũ nhân viên thân thiện và rất nhiệt tình với mọi khách hàng. Tuy nhiên, hầu hết những người dừng chân đều thích mê các loại cocktail và bia ngon được cung cấp bởi The 90’s.

  • Địa chỉ: Nguyễn Thị Đặng, Tân Thới Hiệp, Quận 12

 

Bia Úp Ngược Quận 12

bar quận 12

Đúng như tên gọi của nó, Bia Úp Ngược Quận 12 là nơi hiếm hoi để bạn thưởng thức loại nước uống độc đáo này ở quận 12. Địa điểm theo phong cách street bar này lần đầu tiên khai trương vào năm 2016 và có nhiều bạn trẻ đã thành khách quen thuộc, khiến nó trở thành một địa điểm nổi tiếng đối với những dân chơi ở quận 12. Vị trí cũng tuyệt vời, có tầm nhìn tuyệt đẹp ra sông Sài Gòn, đặc biệt là vào lúc hoàng hôn. Quầy bar cũng cung cấp các chương trình giải trí trực tiếp, bao gồm cả các chương trình hài kịch.

  • Địa chỉ: Nguyễn Ảnh Thủ, Tân Chánh Hiệp, Quận 12

 

Pub 19

bar quận 12

Lấy cảm hứng từ câu lạc bộ dành cho quý ông những năm 1920, Pub 19 là một top bar HCM mộc mạc với bầu không khí ấm cúng tại đường Tô Ký. Và mặc dù lạ mắt trong trang trí và chủ đề, cơ sở thực sự không có quy định về trang phục. Sau nhiều lần đổi tên và cuối cùng được gọi là Pub 19, địa điểm này có tuyển chọn nhiều loại cocktail, bia và cà phê và được bố trí với nhiều ghế đẩu dọc theo quầy bar sang trọng. Phần còn lại của nội thất là quầy ghế sofa với tông màu lạnh và có một số ưu đãi lớn trong giờ khuyến mãi.

  • Địa chỉ: Tô Ký, Trung Mỹ Tây, Quận 12

 

Chill Trường Chinh

bar quận 12

Khi bạn đang thèm một ly rượu vang ngon, Chill Trường Chinh là nơi để đến. Đội ngũ nhân viên không chỉ là những chuyên gia am hiểu về tất cả các loại rượu mà còn cung cấp tuyển chọn tuyệt vời các loại pho mát và đồ ăn nhẹ khác. Nếu rượu vang không phải là món của bạn, cũng không có vấn đề gì, vì thực đơn cũng có đa dạng các loại cocktail và bia phong phú. Ngoài dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời, giới trẻ quận 12 còn thích dừng chân tại Chill Trường Chinh để tận hưởng không gian ấm cúng và thư giãn.

  • Địa chỉ: DN6, Đông Hưng Thuận, Quận 12

 

Star Club 177

bar quận 12

Nằm gần đường lộ, Star Club 177 là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn xem các môn thể thao trong nước và quốc tế. Tự hào với một số màn hình TV lớn, thực đơn ngon miệng và một số lựa chọn đồ uống, quán bar này là nơi lý tưởng để xem một trận đấu trực tiếp với bạn bè. Với một môi trường thư giãn, Star Club 177 cũng có các chương trình đặc biệt vào vài ngày trong tuần.

  • Địa chỉ: Tỉnh Lộ 30, Phường Thạnh Lộc, Quận 12

 

Club 205

bar quận 12

Nằm ngay trung tâm khu Thạnh Lộc, Club 205 đã là một trong những địa điểm hàng đầu để tìm món độc ở quận 12 trong vài năm trở lại đây. Quán bar này là một nơi tuyệt vời để nếm thử các loại bia mới trong khi trò chuyện với khách du lịch hoặc người dân địa phương, và các bữa ăn lớn hơn được phục vụ cho những người thích kết hợp đồ ăn với đồ uống.

Bên trong quán bar quận 12 này trông giống như một khung cảnh theo phong cách châu Âu truyền thống, bao gồm các đồ đạc bằng gỗ và một quầy bar phục vụ lâu dài. Chỗ ngồi trong nhà và ngoài trời đều có sẵn, khiến bạn có thể nhâm nhi dưới ánh nắng mặt trời vào những ngày đẹp trời.

  • Địa chỉ: Hà Huy Giáp, Thạnh Lộc, Quận 12

XEM THÊM CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

  • Quẩy cực đã tại top 10+ Bar Bình Tân được đông đảo giới trẻ yêu thích
  • Top 10+ Bar Bình Thạnh nổi tiếng được giới nightlife đánh giá cao
  • Ăn chơi hết mình tại top 10+ Bar Gò Vấp đỉnh cao cho giới trẻ
  • List các quán bar Phú Nhuận cực chill thư giãn vào dịp cuối tuần

 

Với 11 quán bar quận 12 ở trên, bạn chắc chắn là sẽ không thiếu chỗ vui chơi, ngồi chill trong một không gian cực kỳ chất lượng ở gần nhà. Ai đang sinh sống ở quận 12 mà muốn đi chơi đêm vui vẻ mà không phải chạy quá xa thì đây là các địa điểm lý tưởng nhất rồi đấy.