Bar quận 10 nào có bán cocktail ngon, có nhạc hay và không gian trang trí đẹp. Nếu đó là những gì bạn đang tìm kiếm thì hãy tham khảo ngay bài viết sau đây của Waodate để biết top 10+ các quán bar ở quận 10 đẹp quên lối về bạn nhé.

WAODATE

Tuesday Bar - Cocktail & Coffee

bar quận 10

Đây là một cocktail bar quận 10 khá nổi tiếng, đặc biệt là quán mở cửa hoạt động cả ngày. Do mô hình kinh doanh là cocktail tích hợp quán cafe, sáng bạn có thể đến đây để uống cafe và tối đến uống cocktail. Tuesday có không gian đủ tối để bạn có một buổi trò chuyện sâu lắng. Cocktail ở đây có hương vị thơm ngon đậm đà và màu sắc bắt mắt khiến bạn nhớ mãi không quên. Nếu chưa biết uống gì thì hãy gọi ngay một ly “Love Is Blues”. Blues nghĩa là màu xanh, cũng có nghĩa là hy vọng. Còn gì tuyệt vời hơn khi nhấm nháp trên môi vị rượu ngọt ngào lẫn đắng chát, lắc lư nhẹ nhàng theo điệu nhạc. Đến ngay Tuesday BAR để có những buổi tối khó quên. 

  • Địa chỉ: Vĩnh Viễn, Phường 5, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 24/24

 

Bar The Balcon

bar quận 10

Cái tên tiếp theo trong danh sách quán bar quận 10 thích hợp với những chiller muốn đổi gió chính là The Balcon. Do là một tân binh mới nên chưa đông đảo khách hàng biết đến rooftop bar này. Vị trí ngay mặt tiền đường nên khá dễ tìm, quán nằm trên lầu 4 do vậy sẽ có đủ không gian cho bạn hít khí trời. Menu màu đỏ được trang trí và sắp xếp chỉnh chu với nhiều loại beer khác nhau. Hầu như các loại bia ở đây khá lạ, trong đó có bia craft, bia Thailand, German, Mexico, Spain & Italy, Australia & France, … Mỗi loại đều có hương vị thơm ngon riêng tha hồ cho bạn lựa chọn. Nếu là nữ và không thích uống bia, bạn có thể chọn các loại Bundaberg khá dễ uống, không có cồn và ngọt nhẹ.

  • Địa chỉ: Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 18:00 - 21:00

 

TJ Bar

 bar quận 10

TJ Bar là top bar quận 10 có nhạc EDM hay, sôi động, và kết hợp một số trò chơi tiêu khiển cho bạn xả stress như phóng phi tiêu. Điểm đặc biệt là vào mỗi dịp cuối tuần, TJ Bar thường có các màn live music đỉnh cao tạo nên bầu không khí bùng cháy. Đặc biệt khi đến đây, bạn phải thử các loại bia thủ công được ủ với công thức riêng, mát lạnh và thơm ngon khó tả. Menu các loại đồ uống cùng với thái độ niềm nở của nhân viên phục vụ đã giữ chân được rất nhiều thực khách, đặc biệt là khách nước ngoài. Không gian mờ ảo, nhạc hay và rượu ngon sẽ đem đến cho bạn một đêm vui chơi bất tận quên lối về.

  • Địa chỉ: N2 Trường Sơn, Phường 15, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 9:00 - 23:00

 

Bar DressUp Coffee and Pub 

bar quận 10

Đây cũng là một quán bar quận 10 kết hợp giữa mô hình quán cafe và pub. Buổi sáng, quán có không gian ngập nắng và có bán những ly cà phê thơm ngon để bạn lấy lại năng lượng. Đi kèm với đó là một số món ăn sáng khá quen thuộc như bánh mì, thịt nướng, chả giò,....

Tối đến thì DressUp hóa thân thành một pub chính hiệu. Tuy nhiên nó vẫn mang một vibe nhẹ nhàng, không quá náo nhiệt. Quán còn có cả ban công cho những ai muốn đổi gió. Giá cả hợp lí tương xứng với chất lượng. Điểm mà bạn cần lưu ý là quán có ban công khá nhỏ, nên nếu có người người hút vape hoặc thuốc lá sẽ gây cảm giác ngột ngạt, khó chịu.

  • Địa chỉ: Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 6:00 - 23:00

 

Ashtray Cocktail Factory

bar quận 10

Bar quận 10 này được thiết kế theo phong cách tối giản với các bức tường được trám xi măng tạo cho chúng ta cảm giác đường phố và phá cách đến khó tin. Đây là một nơi bán cocktail ngon được rất nhiều nightlife-er yêu thích. Là một top bar Sài Gòn nên quán có không gian ấn tượng, gu âm nhạc khá tốt. Ashtray Cocktail Factory đã thu hút được khá đông những khách hàng trung thành. Diện tích quán chỉ khoảng 100m vuông nhưng mỗi góc đều được chăm chút rất kỹ lưỡng. Bạn có thể đến đây và tha hồ chụp choẹt sống ảo. Cocktail ở đây thơm ngon, giá cả phù hợp cho cả học sinh sinh viên. 

  • Địa chỉ: Hoàng Dư Khương, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

 

Mint Bar

bar quận 10

Mint Lounge là một top bar HCM có không gian khá chill với mức giá mềm. Đây đặc biệt là thiên đường dành cho các rooftop-holic. Đến đây chơi, bạn sẽ được tận hưởng một không gian yên tĩnh vừa đủ với ánh sáng nhẹ nhàng. Những món ăn ở đây không theo kiểu Việt Nam mà đặc trưng đến từ Đức - đảm bảo độc lạ và ngon miệng khó quên. Không gian tại đây tạo cho bạn cảm giác nhẹ nhàng và hiện đại. Đặc biệt vào thứ 7 chủ nhật hàng tuần, Mint Lounge có những buổi Live Acoustic yêu thương, sưởi ấm tâm hồn cô đơn của bạn. Danh sách các loại cocktail best seller ở đây phải kể đến như: Amaretto, Baileys, Kahlua Coffee Liqueur,… 

  • Địa chỉ: Hẻm 133 Hoà Hưng, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 17:00 - 00:30

 

Củi Rooftop Bar

bar quận 10

Củi Rooftop là quán bar quận 10 có “chiếc view xinh đẹp” đang gây sốt xình xịch trên Tiktok và Facebook thời gian gần đây. Dù là một tân binh mới nhưng nó đã mau chóng lấy lòng được các bạn trẻ. View ở đây cho bạn ngắm được đường xa phố thị khi lên đèn và hơn hết nữa là tòa nhà Landmark 81 cao chọc trời. Đây là một cocktail bar phù hợp để đi cùng bạn bè hoặc người yêu. Ánh sáng nhẹ nhàng và không gian lãng mạn tại Củi sẽ làm cho buổi gặp mặt của bạn thêm ấm cúng. 

Cách bày trí độc đáo cùng gu âm nhạc khá tốt là 2 điểm cộng lớn nhất dành cho quán. Bạn có thể nghe chút nhạc du dương phát ra từ chiếc piano tại Củi và cầm trên tay ly cocktail nhâm nhi. Những trải nghiệm này sẽ khiến bạn không bao giờ quên. 

  • Địa chỉ: Y12 Hồng Lĩnh, Cư xá Bắc Hải, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

 

CAPY - Cocktail Bar

bar quận 10

Capy - cocktail bar quận 10 này chính là điểm đến yêu thích của những người có niềm đam mê mãnh liệt với cocktail. Quán được thiết kế theo phong cách tối giản, nhẹ nhàng và thanh lịch. Các bức tường trám xi măng xám cùng quầy bar trưng bày đủ loại rượu ngon sẽ khiến bạn ấn tượng ngay từ lần đầu bước vào. Hương vị cocktail signature ở Capy không đụng hàng. Nó có hơn 25 loại cocktail với các chất base khác nhau như :Rum Cocktail, Tequila Cocktail, Whiskey Cocktail, Vodka Cocktail, dùng kèm spirit. Mức giá phải chăng, mỗi ly chỉ từ 150.000 - 250.000/ ly cocktail. Hãy ghé đến quán vào khung giờ “Happy Hour” để được nhận những ưu đãi cực kì hấp dẫn và tiết kiệm nhé. 

  • Địa chỉ: Đường 3/2, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

 

Lú Rooftop - Drink And Chill Bar

bar quận 10

Đây cũng là một Rooftop bar quận 10 phù hợp cho đối tượng học sinh, sinh viên với mức giá khá rẻ. Quán vẫn mở cửa song song đến 12 giờ khuya, càng ngã về tối chúng ta cảm nhận được sự chuyển giao giữa ngày và đêm giữa lòng Sài Gòn tấp nập. Lú Rooftop sẽ cho bạn những đêm trọn vẹn và sáng cùng rượu trong một bầu không gian âm nhạc cổ điển. Nhân viên ở đây xinh trai đẹp gái và luôn tươi cười với khách hàng. Lú Rooftop sẽ là không gian thích hợp để bạn thư giãn sau giờ làm và cùng nhau thưởng thức chai beer mát lạnh!

  • Địa chỉ: Hoàng Dư Khương, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

 

Tầng Thượng 06

bar quận 10

Đây là một quán bar quận 10 “núp hẻm” có âm nhạc nhẹ nhàng, không gian yên tĩnh. Tần thượng 06 có trang bị đầy đủ các ổ cắm điện rất tiện nghi cho khách hàng khi muốn đến đây vừa chill vừa chạy deadline. Menu đồ uống bao gồm cả đồ uống có cồn và đồ uống không cồn cho bạn chọn lựa. Nếu còn phân vân giữa các loại cocktail, hãy gọi ngay một ly “Margarita” với vị chua ngọt, mằn mặn đầu lưỡi. Giá cả đồ uống ở đây phải chăng.

Các loại Signature Cocktail ở đây đồng giá khoảng 100.000 đồng/ly. Bao gồm nhiều loại như: Cherish, Aurona,.... mỗi loại đều có chú thích đầy đủ thành phần và nguyên liệu cùng mô tả khẩu vị để bạn dễ lựa chọn. Và đặc biệt là nhiều chương trình ưu đãi vẫn diễn ra thường xuyên như Happy Hour Buy 1 Get 1 Free.

  • Địa chỉ: Tô Hiến Thành, Phường 13, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

XEM THÊM CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

 

Đó là danh sách hàng loạt các quán bar quận 10 khá chill dành cho hội đam mê cocktail. Bỏ túi ngay để có dịp dùng đến nhé. Đừng quên đón đọc những bài viết thú vị khác trên website của Waodate.