Bar quận 8 trong danh sách mà Waodate chia sẻ dưới đây sẽ đáp ứng được các tiêu chí nhạc hay, không gian đẹp và giá rẻ. Tham khảo ngay để chọn ra được những quán ưng ý để vui chơi vào cuối tuần nhé!

WAODATE

Iclub Bar

Nếu bạn đang muốn tìm một quán bar quận 8 sôi động, giá cả không quá đắt nhưng vẫn đảm bảo được yếu tố của một quán bar Sài Gòn chính hiệu thì hãy ghé ngay Iclub. Ở đây quy tụ dàn DJ tài năng đánh nhạc hay và luôn biết cách tạo ra một sân chơi bùng cháy nhất. Quán có biển hiệu được decor bằng đèn neon hồng và xanh lá khá bắt mắt. Khi đi vào bên trong, bạn sẽ nhìn thấy những bức tường được trang trí phản quang lung linh, lấp lánh.

quán bar quận 8

Các khu vực ngồi ở đây cũng khá đa dạng, có bàn ngồi và bàn đứng. Bạn có thể vừa feel theo nhạc, vừa thưởng thức cocktail thơm ngon. Bạn ở đây cũng không quá chật, đủ cho nhóm bạn 3-4 người đứng quẩy. Các DJ ở đây chơi chủ yếu là sẽ chơi nhạc VinaHouse, EDM và các bản remix sôi động. 

  • Địa chỉ: Phạm Thế Hiển, Phường 4, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Bar Thái Bình Dương

Quán bar quận 8 này này gần như là một địa điểm giải trí sôi động nổi tiếng nhất nhì tại khu vực này. Bar Thái Bình Dương có không gian không quá rộng lớn nhưng nổi bật nhờ bảng hiệu lớn tại cửa chính. Menu đồ uống ở đây được đánh giá là ngon và hợp túi tiền.

bar quận 8

Khách hàng yêu thích và chọn quay lại Bar Thái Bình Dương có lẽ là nhờ vào chất lượng đồ uống cũng như gu âm nhạc tại đây. Ngoài ra quán cũng được mọi người đánh giá là top bar HCM đáng thử qua. Không thua kém bất kì bar quận 8 nào, quán có trang bị khu vực sàn nhảy nằm tại trung tâm. Bạn có thể chiêm ngưỡng những vũ đạo đẹp mắt của dàn nam thanh nữ tú tại đây. Mỗi đêm nhạc Bar Thái Bình Dương đều đông đúc, náo nhiệt, nếu đi vào cuối tuần thì bạn nên book bàn trước.

  • Địa chỉ: Phạm Thế Hiển, phường 4, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh.

Bar Coffee - Beerclub Phố Kiều

bar quận 8

Mô hình cafe kết hợp bar vẫn còn khá mới ở quận 8. Phố Kiều đã xuất hiện và thu hút được lượng lớn thực khách đến chơi. Buổi sáng, ở đây hoạt động như những quán cafe bình thường và có kèm bán một số loại điểm tâm đơn giản. Đêm đến, Phố Kiều chính thức “lên đồ” và trở thành địa điểm nightlife nổi tiếng nhất nhì tại khu vực quận 8. Ở đây không thiếu những nữ DJ trẻ trung, xinh đẹp với tài năng chơi nhạc cực kỳ cuốn. Ánh sáng được đánh khá đẹp và linh hoạt cảm ứng theo từng điệu nhạc khiến nơi đây như biến thành một vũ trường chính hiệu. Điểm cộng là menu ở đây giá không quá cao như các bar, club khác nhưng vẫn đảm bảo đem đến cho bạn đêm tiệc mãn nhãn. Còn chần chờ gì nữa mà không lên đồ và đến đây quẩy cực sung nào.

  • Địa Chỉ: Phạm Hùng, Phường 4, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Rawthentic Lowkey Rooftop Bar

 

Rawthentic Lowkey Rooftop là cũng là một bar quận 8 đẹp và hiếm trong khu vực. Bởi ai cũng biết, quận 8 là thiên đường của các quán karaoke và quán nhậu, còn mô hình rooftop bar chưa xuất hiện nhiều cho lắm. Rawthentic Lowkey có một không gian mở lộng gió và tầm nhìn trên cao cho bạn những buổi bắt “hoàng hôn” tuyệt đẹp. Cũng như những rooftop bar khác, thức uống tại đây có đầy đủ beer, cocktail và mocktail cho khách hàng chọn lựa. Giá cả cũng bình dân, phù hợp cho học sinh sinh viên chứ không quá cao. Đặc biệt nhân viên pha chế với tay nghề ổn và khá dễ thương.

  • Địa chỉ: Phú Định, phường 16, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh.

Felix Garden

Felix Garden là quán bar quận 8 rộng rãi thoáng mát với sức chứa đến cả trăm người. Đúng như tên gọi, đây như một khu vườn phù hợp để bạn tụ họp cùng bạn bè, gia đình và thưởng thức các loại đồ uống mát lạnh. Không như những quán bar xập xình khác, nhạc ở đây khá chill và nhẹ nhàng. Lối decor, bố trí ánh sáng cũng tạo nên cho bạn những góc check-in cực kì chất lượng.

bar quận 8

Điểm cộng là nhân viên tại đây phục vụ tốt, nhanh nhẹn, niềm nở tạo nên sự thoải mái cho khách hàng. Đây sẽ là địa điểm phù hợp với những bạn muốn tìm một không gian để xả stress và thư giãn những ngày cuối tuần.

  • Địa chỉ: Tạ Quang Bửu, phường 5, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh.

Quán Xiên Nướng và Bia - DAMEAN Bar

Không phải là một quán bar nhưng Damean có bán các loại nước uống có cồn thơm ngon cùng một số món ăn chất lượng. Quán có diện tích khiêm tốn, nhỏ xinh nhưng rất ấm cúng, ấn tượng.  Đến đây bạn sẽ mê mẩn với các loại bia ướp lạnh nhập cùng những xiên bò, gà, heo nướng than thơm ngon.

Craft Beer ở quán khá chuyên nghiệp và được phục vụ bài bản với 2 dòng bia chính là Ale và Lager. Nếu bạn không biết nên chọn dòng nào thì có thể hỏi ngay nhân viên để được tư vấn kỹ lưỡng nhất. Bia tươi và mồi ngon ở quán chắc chắn sẽ chiều lòng được ngay cả những thực khách khó tính nhất ở các quán bar quận 8.

  • Địa chỉ: Đường Cao Lỗ, Phường 4, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Flame Bar

top quán bar quận 8

Tọa lạc ngay tại mặt tiền đường Phạm Hùng, một tuyến đường sầm uấ và có nhiều quán nhậu. Flame được ưu ái lựa chọn bởi thực đơn đa dạng với mức giá phải chăng. Các loại bia khá ngon và còn có cả bia thủ công cho bạn chọn lựa. Đô ăn ở đây được đội ngũ đầu bếp tay nghề cao, giàu kinh nghiệm chế biến đem lại cho bạn những hương vị khó quên. Địa điểm bar quận 8 này rất thích hợp để hội họp công ty hoặc lai rai vài chai cùng bạn bè. 

  • Địa chỉ: Phạm Hùng, phường 5, quận 8, thành phố Hồ Chí Minh

Bar Heli Coffee & Beer

bar quận 8

Heli kinh doanh theo mô hình coffee & beer khá được ưa chuộng trong thời gian gần đây. Địa điểm này rất hay ho để bạn ghé đến bất kể là ngày hay đêm. Bạn có thể đến Heli để nạp năng lượng mỗi sáng bằng cách uống cafe, chụp ảnh mỗi trưa với view đẹp, hoặc chill chill cùng âm nhạc mỗi tối. Quán có diện tích bé xinh, tường được sơn gam màu beige nhạt để làm nổi bật những chậu hoa xinh rực rỡ. Quán có nuôi 1 em corgi béo ú và thích chụp ảnh cùng khách. Nước khá ngon và có nhiều loại đồ ăn kèm cho bạn chọn lựa như: bạch tuộc nướng muối ớt, jambon, phô mai,..

  • Địa chỉ: đường số 2, khu dân cư Phương Việt, Pegasuite 1, Tạ Quang Bửu, Phường 6, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minu

Bar Z Coffee & Beer

bar quận 8

Đây là một bar quận 8 cũng như Heli, tích hợp dịch vụ coffee và beer. Quán mở cửa khá sớm, bạn có thể đến làm ly cà phê nhẹ nhàng để bắt đầu ngày mới. Chiều tối thì Z Coffee & Beer sẽ mở nhạc sôi động, ra dáng một quán bar chính hiệu. Menu ở đây có bổ sung thêm các loại bia úp ngược thơm ngon dễ uống dành cho các bạn nữ. Món nhắm không quá đặc sắc,  có khô các thứ như khô bò, khô mực, gà xé,...

  • Địa chỉ: Hoàng Kim Giao, Phường 5, Quận 8

199X Beer

bar quận 8

199X Beer có thể được xem là bar quận 8 giá rẻ chuyên phục vụ các loại bia mát lạnh cho bạn giải khát. Không gian tại đây khá đơn giản và không có gì quá đặc biệt. Có lẽ bởi sự tập trung được đổ dồn vào các loại đồ uống ngon. Menu đồ uống ở đây cực kỳ phong phú với nhiều loại beer, mocktail khác nhau. Giá “hạt dẻ” chỉ từ 40.000 đồng là bạn đã có cho mình một ly nước uống ngon lành. Cũng như những beer club khác, 199X Beer bắt trend khá nhanh và cho ra đời món bia úp ngược độc đáo. Những ly bia này khá nhẹ, được pha chế ngon và dễ uống, thơm mùi trái cây. Gu âm nhạc tại 199X Beer đa số là các loại nhạc trẻ thịnh hành, hot hit.

  • Địa chỉ: Tuy Lý Vương, phường 13, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh.

Bar Draft Beer

quán bar quận 8

Đây là một dạng quán bar ở quận 8 chính hiệu thích hợp để các chiến hữu có không gian “nhậu nhẹt” quên lối về. Mặc dù nội thất bên trong khá đơn sơ và không có gì nổi bật, chỗ ngồi chỉ là vài chiếc bàn ghế gỗ, thậm chí quán không có điều hòa mà chỉ có vài cây quạt được treo trên tường. Tuy nhiên, thực khách vẫn kéo đến đây đông có lẽ vì giá cả bình dân. Một ly bia tươi chỉ có giá khoảng 10.000 đồng. Ngoài uống bia bạn có thể kêu thêm một và dĩa đồ ăn kèm có giá cũng rẻ không kém. Đến đây bạn nhất định phải gọi: Mực sốt Thái, chân gà sốt Thái hoặc Xôi mít nhé.

  • Địa chỉ: Tạ Quang Bửu, Phường 3, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

XEM THÊM CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN KHÁC:

  • Top 10+ quán bar quận 10 cocktail ngon nhạc hay nổi tiếng nhất
  • Top 6 quán bar quận 11 bình dân sầm uất giữa lòng Sài Gòn
  • Top 11 quán Bar quận 12 đẹp và chất nhất Sài Gòn
  • Quẩy cực đã tại top 10+ Bar Bình Tân được đông đảo giới trẻ yêu thích

 

Với danh sách quán bar quận 8Waodate chia sẻ, có lẽ bạn đã chọn được cho mình một quán bar ưng ý để đi quẩy cùng bạn bè rồi phải không. Để biết thêm những quán bar nổi tiếng tại các quận huyện khác, hãy tham khảo thêm các bài viết trên website của Waodate nhé.