Phụ nữ mạnh mẽ không phải là một cô gái hoàn hảo. Chỉ là cô ấy tự tạo ra vỏ bọc vô hình để bảo vệ minh. Nếu bạn đang “say nắng” một người con gái mạnh mẽ thì chỉ cần nắm rõ những yêu cầu của cô ấy cho một mối quan hệ mà Waodate chia sẻ ngay sau đây.

WAODATE

Phụ nữ mạnh mẽ thích một mối quan hệ lịch sự

Phụ nữ mạnh mẽ không yêu cầu đàn ông phải có ngoại hình xuất sắc. Nhưng cô ấy đòi hỏi người đàn ông của mình phải chỉn chu, lịch sự, không luộm thuộm, lôi thôi. Cô ấy sẽ chỉ chấp nhận hẹn hò với những người như vậy vì cô ấy nhìn nhận đây là thể hiện người đàn ông đó có tôn trọng bạn hay không.

Phụ nữ mạnh mẽ

Phụ nữ mạnh mẽ luôn mong muốn người đàn ông thấu hiểu và lịch thiệp với cô ấy

Bạn cần phải tôn trọng người phụ nữ mạnh mẽ 

Mẫu phụ nữ cá tính sẽ rất kỵ những người đàn ông thô lỗ, thiếu tôn trọng phụ nữ. Họ không cho phép bản thân cũng như chị em thân thiết qua lại với những người như vậy. 

Bởi phụ nữ mạnh mẽ hiểu để có thể duy trì một mối quan hệ thì tôn trọng lẫn nhau là yếu tố kiên quyết. Khi mà sự tôn trọng không còn nữa cũng đồng nghĩa với việc mối quan hệ đó sẽ chấm dứt. Dù bạn có níu kéo cũng không thể cứu vãn được.

Cần người đàn ông hiểu rõ cô ấy

Cô gái mạnh mẽ có mục tiêu, ước mơ của mình và muốn người đàn ông bên cạnh hiểu rõ điều đó. Không can thiệp vào những mục tiêu mà cô ấy đang theo đuổi.

Bên cạnh đó, phụ nữ mạnh mẽ cũng yêu cầu người yêu phải hiểu sở thích, thói quen, giới hạn và những điều kiêng kỵ để không cần phải nói ra bạn cũng phải biết cô ấy muốn gì, cần gì, nghĩ gì. Và bản thân người phụ nữ ấy cũng sẽ thực hiện điều đó với người đàn ông của mình.

Phụ nữ mạnh mẽ là người độc lập

Đây chắc chắn là điều mà ai cũng biết. Tuy nhiên, độc lập không có nghĩa là họ không cần đàn ông. Mà là hai người ở bên nhau nhưng cô ấy không muốn phụ thuộc vào bạn. Không có sự nhõng nhẽo, mè nheo, đòi hỏi ngày kia. Cũng không buộc bạn phải công khai cô ấy cho mọi người biết. Không cần lúc nào cũng nhắn tin báo cáo này nọ. Đơn giản, phụ nữ mạnh mẽ thích một đôi giày họ sẽ tự mua.

Người phụ nữ mạnh mẽ thích độc lập

Yêu phụ nữ mạnh mẽ: Trước hết hãy là người đàn ông tử tế

Người đàn ông tử tế, điềm tĩnh, chững chạc không cần phải quá thành đạt giỏi giang sẽ là người khiến phụ nữ mạnh mẽ tôn trọng và dành tình cảm. Và họ chỉ chấp nhận hẹn hò khi biết bạn thực sự có một trái tim tử tế, biết yêu thương.

Phụ nữ mạnh mẽ luôn yêu cầu bạn là người đàn ông trung thực

Đây chính là tiêu chí mà phụ nữ mạnh mẽ rất coi trọng. Chỉ cần cô ấy phát hiện bị lừa dối, bị cắm sừng thì ngay lập tức chàng trai ấy sẽ bị “khai tử” khỏi danh sách họ quan tâm. Bởi dù cho có một mình người phụ nữ ấy vẫn có thể sống tốt. Vậy nên hãy chia sẻ mọi thứ với cô ấy. Nếu chẳng may bạn hơi lệch hướng cũng hãy nói, cô ấy sẽ cân nhắc đến việc tha thứ cho bạn.


Xem thêm:

Không muốn ở bên người đàn ông kiêu ngạo

Phụ nữ mạnh mẽ cực ghét người đàn ông kiêu ngạo, luôn cho rằng mình giỏi giang và bắt lỗi của người khác. Cô ấy thích người đàn ông sẵn sàng bộc lộ con người thật của mình. Nhưng không phải lúc nào cũng than ngắn thở dài, kêu mệt cũng sẽ khiến cô ấy mệt mỏi và chán nản.

Phụ nữ mạnh mẽ sẽ chết mê chết mệt đàn ông hài hước

Đây chính là mẫu đàn ông mà phụ nữ mạnh mẽ ưu tiên hàng đầu. Bởi đơn giản là người ta muốn thoải mái. Họ đã gồng mình, mệt mỏi cố gắng vì cuộc sống. Họ muốn thực sự bung tỏa với người mình yêu. Và đó chính là người biết trêu trọc, có khiếu hài hước để cuộc sống vui vẻ hơn.

Mong muốn tìm được người kiên nhẫn và thấu hiểu

Cô gái dù có mạnh mẽ đến đâu cũng sẽ biết bản thân mình không hề hoàn hảo nhưng cứng đầu, cố chấp. Người đàn ông bên cạnh phải thực sự kiên nhẫn để giải thích cho cô ấy hiểu. Từ từ người phụ nữ mạnh mẽ ấy cũng sẽ thay đổi quan điểm nếu họ yêu bạn thật lòng.

Đàn ông phải có sự cuồng nhiệt và đam mê

Đàn ông của phụ nữ mạnh mẽ phải là người cuồng nhiệt và đam mê ở nhiều lĩnh vực:

Cuồng nhiệt và đam mê trong công việc

Đây chính là đam mê lý tưởng, mục tiêu. Và đàn ông thì cần phải như vậy mới che chở được người phụ nữ bên cạnh.

Cuồng nhiệt và đam mê trong tình cảm

Để theo đuổi phụ nữ mạnh mẽ bạn buộc phải si mê, cuồng nhiệt. Cuồng nhiệt trong tình cảm để hâm nóng cho tình yêu của cả hai người. Đặc biệt là cuồng nhiệt khi chỉ có hai người. Kỹ năng này cũng sẽ giúp bạn chiếm lĩnh cả trái tim và thể xác nàng.  

phụ nữ không yếu đuối

Cuồng nhiệt và đam mê nàng

Bởi phụ nữ mạnh mẽ yêu bản thân hơn tất thảy mọi thứ. Họ biết cách làm mình đẹp hơn, hoàn hảo hơn và trở thành sự kiêu ngạo của bản thân.

Phụ nữ mạnh mẽ thích người biết thỏa hiệp trước

Phụ nữ mạnh mẽ khi yêu cuồng nhiệt họ sẽ nhún nhường. Nhưng để đạt đến điều đó thì trước hết họ cần phải được người đàn ông dạy cho cách thỏa hiệp. Bạn hãy sẵn sàng để chịu thua cô ấy. Sẵn sàng xin lỗi trước. Như vậy mới duy trì được mối quan hệ.
Để hiểu hơn về phụ nữ mạnh mẽ cũng như cách để chinh phục nàng, cách tạo ra những buổi hẹn hò lãng mạn, địa chỉ hẹn hò... hãy truy cập vào Waodate – nơi chia sẻ nhiều bí quyết yêu thú vị.