Khi lên đỉnh phụ nữ biểu hiện thế nào? Có giống nhau không? Bài viết sau sẽ bật mí cho bạn cách nhận biết bằng mắt thường cực chuẩn.tìm bạn bốn phương

WAODATE

Kên đỉnh phụ nữ biểu hiện thế nào? Mỗi phụ nữ lên đỉnh sẽ thể hiện khác nhau. Nhưng vẫn có những tín hiệu chung nhất để có thể nhìn ra được bằng mắt thường. Đọc bài viết sau để nhìn thấy được dấu hiệu minh chứng rõ ràng nhất khi phụ nữ lên đỉnh

 

Khi lên đỉnh phụ nữ biểu hiện thế nào?

Khi lên đỉnh phụ nữ biểu hiện thế nào?

  XEM THÊM:  

Thông thường, khi thư giãn, hơi thở của con người thường chậm rãi, đều đặn. Tuy nhiên, khi phụ nữ ở cơn cực khoát đạt cao trào thì sẽ thở gấp gáp hơn, có thể kèm theo những tiếng rên rỉ.

 

Sở dĩ có hành động như vậy là vì không khí bị nén một cách nhanh chóng và dồn vào dây thanh quản. Khi sắp lên đỉnh, tim người phụ nữ sẽ đập nhanh hơn vì lúc này các cơ quan nội tạng cũng như các bó cơ đòi hỏi được cung cấp lượng oxy từ bên ngoài nhiều hơn.

 

Dĩ nhiên sau khi lên đỉnh thì phụ nữ sẽ thở dồn dập, gấp gáp đến độ không ngờ. Điều này rất dễ để bạn tình nhận ra.

 

Trong quá trình quan hệ thì sẽ sinh ra sự co bóp có tính nhịp điệu của một số cơ. Ở một bộ phận nào đó trên cơ thể sẽ có sự co giật hay run rẩy. Khi sự co bóp đều đặn này xảy ra ở nhóm cơ của cuống họng thì sẽ làm cho họng phát ra những âm thanh rên rỉ, đồng thời làm nhịp thở tăng nhanh hơn. Và muốn giảm những cơn co bóp ở cơ bụng và một số cơ khác, các chị em thường vô thức phát ra những âm thanh rên rỉ.

  Đọc thêm:   Cách nhận biết phụ nữ vừa mới quan hệ xong   Cách tìm bạn tình một đêm - tìm bạn gái để quan hệ an toàn     Thở gấp và rên rỉ là dấu hiệu khi phụ nữ lên đỉnh.

Thở gấp và rên rỉ là dấu hiệu khi phụ nữ lên đỉnh.

 

Ngực săn lại, đầu vú cương cứng là vì ngay lúc này hóc môn sinh dục nữ rất mãnh liệt. Mà đầu vú lại là nơi rất nhạy cảm nên sẽ cương cứng khi lên đỉnh.

   

Nhiều phụ nữ khi lên đỉnh thường co quắp đầu ngón tay, chân hoặc siết chặt, quấn lấy bạn tình một cách vô thức.

 

Cùng với cảm giác đến gần của cao trào, khi quan hệ tình dục, các chị em cũng từ từ cong lưng, vùng chậu cố gắng nâng cao hơn. Đó chính là ám hiệu nhắc bạn giữ mức độ kích thích, chờ đợi thời khắc cô ấy lên đỉnh.

   

Khi đang hưng phấn, lượng máu được cung cấp dồn dập và vận chuyển đến bề mặt cơ thể một cách đột ngột sẽ làm cho mạch máu dưới da bị sung huyết.

 

Hiện tượng dồn máu sẽ xuất hiện chủ yếu ở các bộ phận cơ thể như mặt, ngực, cơ quan sinh dục và có thể là da toàn thân cũng xuất hiện hiện tượng sung huyết.

 

Khi đạt cực khoái thì các cơ của âm đạo phụ nữ, đặc biệt là cơ ngoài âm hộ sẽ xảy ra sự co thắt mạnh mẽ khiến cho cả hai cảm thấy sung sướng.

 

Đây là các cơ rất khỏe và sự vận động của chúng giúp âm đạo bóp chặt lấy cậu nhỏ. Sự co thắt này xảy ra từ 3 - 15 lần, mỗi lần cách nhau 0,8 giây và kéo dài từ 2 - 4 giây. Các cơ trên người căng ra và núm vú săn chắc lại. Cùng lúc đó nhịp tim cũng sẽ tăng đến 150 lần/phút, hơi thở gấp gáp.

  Co thắt âm đạo

Co thắt âm đạo.

 

Do lên đỉnh là cảm giác rất hạnh phúc chính vì thế mà nhiều khi nàng sẽ bật khóc. Phụ nữ cũng chỉ là phái yếu thôi nên nếu người đàn ông mang lại cho họ cảm giác đê mê và hạnh phúc nhất thì nàng sẽ khóc vì sung sướng, khóc vì cảm giác lên đỉnh, khóc vì người mình yêu. Ngay lúc này bạn hãy hôn nàng thì sẽ khiến cho cả 2 hòa cùng làm một rất hạnh phúc.

   

Trong quá trình quan hệ, hành động thu và kẹp chân lại mang ý nghĩa là đã sẵn sàng cùng bạn “lên đỉnh”. Đây cũng là dấu hiệu nhận biết người phụ nữ đang có cảm xúc mãnh liệt nhất khi quan hệ. Nếu bạn nhận được dấu hiệu này, tốt nhất hãy đáp ứng lại nàng thật nhiệt tình. Điều này sẽ giúp cả hai lên đỉnh cùng một lúc. Thật tuyệt đúng không?

   

Đó là những giọt mồ hôi hạnh phúc và sung sướng. Khi đôi tình nhân “gần gũi” thật nhiệt huyết thì cho dù nhiệt độ có lạnh bao nhiêu thì họ cũng sẽ toát ra mồ hôi.

 

Đổ mồ hôi vì cả hai đã hoạt động thể chất quá nhiều. Ngoài ra trạng thái căng cứng cơ (khi lên đỉnh) và co giãn cơ (hậu lên đỉnh) cũng khiến cho cơ thể bài tiết một lượng mồ hôi ra ngoài. Thông qua dấu hiệu này, bạn có thể biết rõ có thật bạn đã làm cho nàng hài lòng và lên đỉnh không.

   

Tai là điểm rất kích thích và cũng giúp bạn gái lên đỉnh nhan. Tai phụ nữ rất dễ bị kích động và nếu mút đều thậm chí cắn nhẹ cả 2 tai thì bạn gái lên đỉnh nhanh lắm. Chính vì thế mà đôi tai sẽ đỏ ửng lên vì sung sướng. Ngoài ra còn có sự phối hợp nhịp nhàng của nàng với bạn, sự chuyển động của cơ thể.

   

Thông thường, khi đạt cực khoái, một số người sẽ bị mơ hồ ý thức, thị giác và cả thính giác sẽ bị giảm sút hoặc thậm chí “sướng” đến ngất đi một lúc. Đa số vị giác và khứu giác cũng bị suy giảm hoặc biến mất. Nếu để ý, bạn sẽ thấy mắt nàng lim dim, mờ ảo đi trong cơn “ cực khoái” của mình.

   

Trường hợp lên đỉnh nhiều hơn một lần trong mỗi lần quan hệ sẽ được gọi là lên đỉnh nhiều lần hay đa cực khoái. Phụ nữ dễ dàng đạt đa cực khoái hơn nam giới rất nhiều, nhưng không phải phụ nữ nào cũng là người đặc biệt trong chuyện quan hệ. Phụ nữ sẽ lên đỉnh trong khoảng thời gian là 1- 2 phút cho mỗi lần cực khoái. Hiện tượng lên đỉnh nhiều lần là hoàn toàn bình thường, không phải bệnh và cũng không có rối loạn gì cho sức khỏe ở đây cả.

 

Tuy nhiên cũng nên lưu ý là nếu quá lạm dụng việc ân ái, lên đỉnh nhiều lần trong một thời gian ngắn sẽ để lại nhiều hệ lụy như: Âm đạo thường xuyên ở trạng thái bị kích thích cao độ, dễ dẫn đến lây nhiễm các loại vi trùng nguy hiểm.

 

Dấu hiệu “lên đỉnh” của mỗi người phụ nữ sẽ không giống nhau. Nhưng phần đông sẽ có những biểu hiện được miêu tả ở trên. Bạn nên tham khảo qua để biết được rằng mình đang làm cho nàng hài lòng đến đâu.

  Hiện tượng lên đỉnh nhiều lần là hoàn toàn bình thường.

Hiện tượng lên đỉnh nhiều lần là hoàn toàn bình thường.

 

Đôi khi để chiều lòng chồng, nhiều chị em giả vờ “lên đỉnh” để tạo hưng phấn cho chồng. Do đó là người chồng cần nhạy cảm với cảm xúc của vợ để tránh những biến cố tình cảm không vui.

Mong rằng bài viết phân tích “Khi lên đỉnh phụ nữ biểu hiện thế nào?” trong chuyện mục  "Chuyện thầm kín" trên đây sẽ giúp ích được nhiều cho bạn. Chúc hai bạn sẽ có được “cuộc yêu” viên mãn và những giây phút thăng hoa bên nhau.

Nguồn: waodate.com