Quán lounge quận 6 mặc dù không quá nhiều, nhưng tất cả đều mang chất lượng rất tốt, đặc biệt về không gian và hương vị đồ uống. Trong danh sách dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến cho bạn một số top lounge siêu đẹp, siêu hấp dẫn ở quận 6, đảm bảo bạn sẽ thích ngay.

WAODATE

The Barn Lounge

  • Địa chỉ: Đ. An Dương Vương, phường 1, quận 6

Không chỉ là nơi gặp mặt bạn bè uống nước tán gẫu thông thường. Đến với The Barn, bạn còn được tham gia vào những Board Game giải trí trong những cuộc vui của mình. Với menu đồ uống đa dạng, phục vụ theo tâm trạng của bạn. Giá cả lại rất rẻ chỉ từ hơn 60.000 vnđ là bạn có thể thưởng thức ngay những Mojito hay những ly beer mát lạnh.

Đây là quán lounge ở quận 6 có vị trí khá đặc biệt, khi được xây dưới tầng hầm, với không gian chủ đạo là tông màu tối trầm, tạo cảm giác huyền bí. Với lối thiết kế quầy bar sử dụng những khối gạch ống xi măng được đặt ở giữa quán, bạn sẽ bị ấn tượng ngay. Nhưng điểm trừ của quán có không gian quá nhỏ, chỉ phù hợp dành cho nhóm người từ 2 -5 người.

Xem thêm: danh sách các lounge quận 5


AKG Lounge

  • Địa chỉ: Đ. Bà Hom, phường 2, quận 6

lounge-quan-6

AKG là một lounge, bar nằm ở quận 6. Với hệ thống âm thanh và ánh sáng hiện đại, đem đến những bữa tiệc âm nhạc của AKG chưa bao giờ làm bạn thất vọng. Điểm thu hút được khách du lịch hay giới trẻ đến với quán, chính là thái độ phục vụ của nhân viên luôn niềm nở và có chuyên nghiệp, AKG luôn nằm trong Top lounge HCM nữa đấy.
 
Ngay cả nhân viên bảo vệ và PG  của quán cũng rất chu đáo và thân thiện, hướng dẫn để xe tận tình khi khách đến. Chỉ với hơn 100.000đ, bạn sẽ có một buổi tối tuyệt vời với đồ uống được pha chế “ngon lành cành đào”. AKG- quán lounge tại quận 6 này chắc chắn sẽ là điểm đến vui chơi về đêm vui dành cho bạn.

Xem thêm: danh sách các lounge quận 7


Embassy Saigon Lounge

  • Địa chỉ: Đ. Bà Hom, phường 4, quận 6

Nhắc đến quán lounge quận 6 thì bạn không nên bỏ qua Embassy Saigon. Đây cũng là một trong những địa điểm thu hút nhiều giới 9life đến chơi hằng đêm. 

Phong cách của Embassy Saigon theo lối cổ điển, quý phái nhưng vẫn mang đến cảm giác gần gũi, ấm cúng nhờ không gian thiết kế tinh tế, phục vụ nhu cầu đa dạng của thực khách. Đối với những ai đang tìm kiếm một địa điểm mới để chiêu đãi đối tác của mình bằng những chai Whisky, đồ ăn ngon và giải trí thì Embassy lounge là nơi thích hợp nhất.

Embassy Saigon mang đến cho mọi người cảm giác thư thái tuyệt đối, giải tỏa căng thẳng sau những ngày dài làm việc. Không gian thoải mái, có những phòng VIP riêng tư cũng rất phù hợp cho việc bàn công việc, hợp tác kinh doanh,... Những cuộc trò chuyện với đối tác của bạn sẽ trở nên thân mật hơn khi vừa nhâm nhi ly cocktail tuyệt hảo vừa ngắm nhìn cảnh Sài Gòn về đêm, quả là tuyệt vời đúng không.

Xem thêm: danh sách các lounge quận 8


9life Lounge

  • Địa chỉ: Đ. Nguyễn Thị Nhỏ, phường 5, quận 6

lounge-quan-6

9 Life lounge đã nhanh chóng trở thành địa điểm được giới trẻ Sài Gòn yêu thích.
Mặc dù, quán chỉ mới đi vào hoạt động một thời gian gần đây, nhưng quán rất chịu khó đầu tư kỹ lưỡng về âm thanh, ánh sáng. 9life lounge tự hào là một trong những 

Ngoài ra, chất lượng phục vụ và chất lượng đồ uống luôn được đảm bảo không thua kém gì so với các quán lounge quận 6 khác. 9life hứa hẹn sẽ là địa điểm không thể bỏ qua cho mỗi dịp tụ tập, tổ chức tiệc sinh nhật cùng gia đình và bạn bè.

Xem thêm: danh sách các lounge quận 10

KV Cafe & Lounge

  • Địa chỉ: Đ. Bến Phú Lâm, phường 3, quận 6

Với không gian riêng biệt, phong cách kiến trúc hiện đại và tầm nhìn ra quang cảnh thành phố về đêm, KV cafe & lounge là điểm hẹn lý tưởng cho các cuộc gặp gỡ, họp hội đối tác,...  Ở KV cafe & lounge, không chỉ có âm nhạc hay mà còn có cả rượu vang ngon.

Sự kết hợp của dàn DJ và MC hypes, sẽ thổi bùng “ nhiệt”, những bản nhạc sôi động mang đến bầu không khí vui nhộn cho khách đến chơi. Bên cạnh đó, cùng những dàn vũ công quyến rũ với những điệu nhảy quyến rũ, ngọt ngào phục vụ xuyên suốt chương trình. Nơi đây sẽ đem đến ngập tràn niềm vui, không khí tràn đầy năng lượng, giúp bạn “ xõa” hết mình để rũ bỏ những muộn phiền cuộc sống.

 

Thơm Tea Lounge

  • Địa chỉ: Đ. Bình Tây, phường 6, quận 6

Nếu bạn là người yêu thích những bữa tiệc sang chảnh và muốn tìm một nơi đổi gió thì Thơm lounge là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Đặc biệt, đây còn là nơi của những buổi thưởng trà chiều sang trọng và lộng lẫy, nếu ai không thích uống có cồn thì đến đây uống trà vẫn hợp lý.

Dù bạn là khách du lịch hay dân bản địa Sài Gòn thì không nên bỏ qua những ly cocktail tại Thơm lounge quận 6 này. Không gian theo lối cổ điển Châu  u, thích hợp cho những cuộc trò chuyện hàn thuyên tâm sự. Hay đôi khi bạn bạn muốn dừng chân tĩnh lặng giữa chốn nhộn nhịp của cuộc sống thành thị hối hả, Thơm lounge sẽ đem lại những khoảnh khắc sâu lắng đáng nhớ đấy cho bạn.


Trên đây là những địa điểm lounge quận 6 lý tưởng nhất, dành cho những ai muốn trải nghiệm cảm giác nếm rượu ngon trong không gian “cực chill”. Những quán lounge này đã được hầu hết những người sành sỏi ở Sài Thành công nhận là cao cấp, chính vì thế bạn hoàn toàn có thể yên tâm đến đây, xem thêm bài viết Top bar HCM của Waodate để có cho mình nhiều địa điểm vui chơi lý thú hơn nữa nhé.