Quận 7 tuy không nằm ở trung tâm thành phố nhưng lại là nơi có mức sống rất cao tại Sài Gòn, vì vậy những địa điểm vui chơi giải trí tại đây cũng luôn được quan tâm đến, vậy bạn đã biết hết các lounge quận 7 nổi tiếng chưa? Cùng chúng tôi khám phá ngay danh sách dưới đây nhé.

WAODATE

Lounge Malt South

  • Địa chỉ: Nguyễn Lương Bằng, Tân Phú, Quận 7

Với không gian ấn tượng, đẹp mắt, tiện nghi lại có phần ấm cúng, Malt South nhanh chóng trở thành địa điểm thường xuyên lui tới của giới trẻ yêu thích các lounge tại Quận 7. Quán này nằm ngay mặt tiền Nguyễn Lương Bằng sầm uất nên bạn có thể dễ dàng tìm thấy quán khi đi tới quận 7

Xem thêm: danh sách các lounge quận 5


Lounge Sine Qua Non

  • Địa chỉ: Riverside Residence, Nguyễn Lương Bằng, Quận 7

Tuy tên quán khó phát âm nhưng lounge này lại là địa điểm nổi tiếng nhất trong các lounge ở quận 7 và còn là địa điểm quen thuộc của giới trẻ. Sine Qua Non có nghĩa là thứ không thể thiếu khi uống rượu, đây đã trở thành một quán rất nổi tiếng ở quận 7. 
Quán có không gian cực chill, nhân viên ở đây lại rất chuyên nghiệp và nhiệt tình, bên cạnh đó đồ uống được đánh giá là khá ngon khiến lounge này trở thành điểm tụ họp quen thuộc của hội trai xinh gái đẹp quận 7, cũng vì thế mà quán luôn nằm trong Top lounge Sài gòn đó.

Xem thêm: danh sách các lounge quận 6


Lounge Night Bar quận 7

lounge-quan-7

  • Địa chỉ: Khu phố Hưng Gia 4, Tân Phong, Quận 7

Bất cứ ai đến lounge ở quận 7 này để chơi và thư giãn chắc chắn sẽ có gì để chê về chất lượng phục vụ của họ cả, với phương châm đặt trải nghiệm khách hàng lên hàng đầu Night Bar đã  dần trở thành cái tên đáng tin cậy và quen thuộc của nhiều bạn trẻ ở quận 7 yêu thích cuộc sống về đêm.

Xem thêm: danh sách các lounge quận 7


SONE Lounge

  • Địa chỉ: Hưng Vượng 2, Đường số 06, Quận 7

SONE Lounge là một trong những lounge quen thuộc với dân sành bar tại Quận 7. Với thiết kế nội thất rất đẹp và sang trọng lại có phần thơ mộng và trang trọng rất phù hợp với các bạn thích chụp hình. Vị trí ở ven Sài Gòn có lẽ là điểm yếu duy nhất của phòng chờ quận 7 này.

Xem thêm: danh sách các lounge quận 8


Wanna Be Lounge

  • Địa chỉ: Đường 2C, Phú Mỹ, Quận 7

Đây là một quán lounge chú trọng về âm nhạc, bầu không khí ở đây luôn được đánh rất cao, quấn luôn chú ý đến khâu tuyển chọn ca sĩ và DJ để chơi nhạc phục vụ thực khách. Nếu bạn là người có niềm đam mê âm nhạc và cả thưởng thức các món đồ uống mới lạ thì không nên bỏ lỡ Wanna Be nhé,  đến với quán thuộc top lounge quận 7 này để nghe nhạc chắc chắn bạn sẽ ghi lại được những cảm xúc trọn vẹn nhất.

Sangrimar's Cafe & Lounge

  • Địa chỉ: Trần Văn Trà, Quận 7

Tiếp theo trong danh sách top lounge quận 7 chúng tôi có một lounge với lối trang trí siêu sang trọng và hiện đại. Lounge này với các tone màu chủ đạo cực kì hài hòa và đẹp mắt, đây chắc chắn là địa điểm sống ảo lý tưởng các chị em Quận 7 không nên bỏ qua.

Lounge Seven Saigon

lounge-quan-7

  • Địa chỉ: Nguyễn Văn Linh, Tân Phú, Quận 7

Đây cũng là một lounge khá nổi ở quận 7, với thiết kế không gian siêu đẹp và thu hút. Tọa lạc trên con đường Nguyễn Văn Linh kéo dài, Seven Sài Gòn có thể hơi khó tìm thấy đối với những ai chưa quen với khu vực quận 7 này, vì đường khá rắc rối, tuy nhiên nếu là dân quận 7 thì chắc chắn bạn đã khá quen thuộc rồi.

Shi Lounge quận 7

  • Địa chỉ: Lê Văn Thiêm, P. Phú Thuận, Quận 7

Shi Lounge là một lounge ở quận 7 được khá nhiều bạn trẻ biết đến bởi chất lượng phục vụ tuyệt vời của đội ngũ nhân viên ở đây. Đến với Shi Lounge để thư giãn và xả hơi, chắc chắn khách hàng sẽ có được những giây phút thư giãn tuyệt vời cho riêng mình.

 

Trên đây là danh sách top các quán lounge quận 7 mà chúng tôi đã đưa đến cho bạn, sau khi tham khảo bạn đã có cho mình một nơi muốn đến chưa, cùng xem thêm Top bar Sài Gòn nếu để biết thêm nhiều địa điểm vui chơi lý thú nhé.