Bạn là dân quận 5 hay kể cả là những khu vực lân cận nhưng thích đến quận 5 để vui chơi thì có chắc là mình đã biết hết những quán lounge quận 5 thú vị mà giới trẻ thường xuyên lui tới này chưa, xem ngay danh sách Waodate giới thiệu dưới đây để xem bạn biết được bao nhiêu nhé.

WAODATE

Lounge Ê Chill Beer

  • Địa chỉ: Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5

Ê Chill Beer là một quán lounge ở Quận 5 đáng để bạn ghé đến. Đến đây, bạn sẽ được hòa mình vào những bữa tiệc âm nhạc với hệ thống âm thanh và ánh sáng vô cùng lộng lẫy. Quán nổi bật với nhiều loại bia nhập khẩu vô cùng thơm ngon. Hương vị bia mới của Ê Chill Beer được đảm bảo khiến bạn nhớ mãi không quên.  m nhạc, ánh sáng huyền ảo và những ly bia đầy tràn khiến Ê Chill Beer trở thành địa điểm thích hợp cho những bữa tiệc của nam giới.
Xem thêm: danh sách các lounge quận 1


Lounge Polar Club

  • Địa chỉ: Nguyễn Biểu, Phường 2, Quận 5

Polar Club nổi bật trong danh sách các lounge tại quận 5 với không gian đẹp và hiện đại. Hệ thống ánh sáng ở đây tự động đồng bộ với âm nhạc do DJ chơi tại sân khấu giúp nâng cao không khí của bữa tiệc tại đây. Chính vì những yếu tố đó, Polar Club đã trở thành một lounge quen thuộc của những bạn trẻ yêu thích thú vui về đêm tại quận 5. Nhân viên ở đây cũng được đánh giá là rất niềm nở và dễ mến.
Xem thêm: danh sách các lounge quận 2


Lounge Club 86

lounge-quan-5
Đây chắc chắn là một cái tên đáng đề cử khi nhắc đến trong danh sách lounge Quận 5 rồi. Hãy đến với Club 86, tại đây bạn sẽ luôn được gặp những vũ công nóng bỏng,những cô gái quyến rũ này sẽ luôn chiêu đãi bạn bằng những vũ điệu quyến rũ và độc đáo. Các DJ ở lounge này cũng rất chất lượng, hầu như đều là những người có tiếng trong nghề. Những điệu nhạc của họ sẽ khiến bạn nhún nhảy quên đi không gian và thời gian xung quanh mình.
Địa chỉ: Hùng Vương, Phường 9, Quận 5
Xem thêm: danh sách các lounge quận 3


Lounge Sundaze Pool Party

  • Địa chỉ: Hotel Equatorial, 242 Trần Bình Trọng, Phường 4, Quận 5

Đây là lounge dành riêng cho các bữa tiệc bên hồ bơi vì nó nằm ở khu vực hồ bơi trên tầng thượng của khách sạn Equatorial nổi tiếng Quận 5. Đó là lý do tại sao những bữa tiệc hồ bơi hot nhất khu 5 luôn diễn ra tại đây. Trải nghiệm ở đây là bạn có thể ngâm mình trong bể bơi mát lạnh, vừa thưởng thức loại rượu đắt tiền vừa có thể ngắm cảnh Sài Gòn từ trên cao. Chính trải nghiệm này đã khiến Sundaze Pool Party trở thành địa điểm không thể bỏ qua của các bạn trẻ tại Quận 5.


Lounge Top Of The Town

Top Of The Town là lounge trên tầng thượng hiếm hoi ở Quận 5. Do đó, nó thu hút rất nhiều sự quan tâm của giới trẻ trong khu vực và các quận lân cận.  m nhạc chính trong lounge này là hip hop, EDM và techno, mang đến sự sôi động và giai điệu rất bắt tai. Ngoài ra lounge này còn cung cấp nhiều loại rượu mạnh và nước ngọt để đáp ứng mọi mong muốn của khách hàng. Điểm yếu duy nhất của Top Of The Town có thể là giá cả, ở đây giá sẽ hơi cao so với các bên khác một chút.
Địa chỉ: An Dương Vương, Phường 9, Quận 5


Lounge Lu's Blue Bed

  • Địa chỉ: An Dương Vương, Phường 4, Quận 5

lounge-quan-5
Nằm ngay trên con đường An Dương Vương nhộn nhịp ở quận 5, bạn có thể dễ dàng tìm thấy một lounge cực chill với cái tên hơi lạ “Lu's Blue Bed”. Ban đầu đây chỉ là một lounge bình dân trong khu vực nhưng gần đây Lu's Blue Bed đã được nâng cấp thành một lounge với những bữa tiệc âm nhạc sôi động và cao cấp hơn. Quán này thường xuyên có sự góp mặt của một số DJ và ca sĩ hạng A hàng đầu trong giới. Với không gian sang trọng, hệ thống âm thanh, ánh sáng hàng đầu và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Lu's Blue Bed chắc chắn là lounge hot nhất quận 5 mà bạn nên ghé qua.


Lounge X-Pose Beer Club

  • Địa chỉ: Đ. Hùng Vương, Phường 9, Quận 5

Dù không gian khá khiêm tốn nhưng X-Pose Beer Club vẫn là lounge quận 5 thu hút đông đảo giới trẻ đến vui chơi sau một ngày làm việc mệt mỏi và căng thẳng. Lý do rất đơn giản, vì không gian nhỏ nên chất lượng âm nhạc ở đây sẽ tốt hơn rất nhiều. 
Vì vậy, đến đây để nhảy theo nhạc vào cuối tuần là một lựa chọn hoàn hảo cho các bạn trẻ đam mê nhảy nhót. Bên cạnh đó một lý do khác khiến X-Pose Beer Club thu hút nhiều khách hàng lui đến và luôn nằm trong Top lounge HCM là bởi những vũ công của họ rất nóng bỏng và biết cách làm bầu không khí sôi động.


Lounge Sagodela - Bia Tầng Trên


Tọa lạc trên nóc một chung cư cũ tại con đường Nguyễn Tri Phương sầm uất, Sagodela chắc chắn là nơi nghỉ dưỡng cuối tuần hoàn hảo cho các bạn trẻ quận 5. Các DJ ở đây không chơi nhiều nhạc. Bay lượn nhưng vẫn đủ nhịp điệu để khách hàng có thể nhún nhảy hoặc đơn giản là nhún nhảy theo nhịp chân. Sau một tuần bận rộn, hãy đến với Sagodela, để có những giây phút thư giãn tuyệt vời nhất nhé.

Trên đây là danh sách các lounge quận 5 đình đám mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn, nếu bạn là người thích thả mình vào những cuộc vui về đêm có phần nhộn nhịp hơn các lounge nhưng vẫn chưa tìm được các địa điểm phù hợp thì có thể tham khảo thêm Top bar Sài Gòn.