Làm thế nào để biết cách cua gái chảnh hiệu quả nhất? Chinh phục được trái tim lạnh lùng của nàng? Đừng quá lo lắng, ngay sau đây Waodate chia sẻ chỉ bạn biết tuyệt chiêu hiệu quả để bắt chuyện

WAODATE

Một trong những câu nói tâm đắc mà con gái hay tự hào là “không chảnh thì mất sang”. Và cô gái chảnh mà bạn đang theo đuổi là cô nàng lạnh lùng có trái tim nồng ấm. Chỉ là do họ bị làm phiền bởi quá nhiều những vị tinh xung quanh. Và bạn thì chưa biết cách tiếp cận nên mới gọi là “ gái chảnh ”.

Đầu tiên và cũng vô cùng quan trọng mà các chuyên gia app hẹn hò Waodate cho rằng các chàng cần biết biết cách cua gái chảnh, chính là đừng bao giờ từ tị về mình. Hãy tìm hiểu và tạo cơ hội cho nàng cũng hiểu bạn. Yêu cô ấy một cách chân thành từ trái tim, bạn sẽ nhận ra nàng không quá khó tán mà chỉ hơi lạnh lùng- lạnh lùng để hấp dẫn bạn lâu dài thôi.

Mách ngay cách tán gái qua Zalo cực hay, cứ làm là thành công hiệu quả ngay.

  Em là  GÁI CHẢNH hay anh chưa đủ sức ảnh hưởng tới em? - cách cua gái

Em là GÁI CHẢNH hay anh chưa đủ sức ảnh hưởng tới em?

 

Xem thêm: Các ứng dụng tìm bạn gái sẽ giúp bạn thoát ế nhanh chóng

 

Chưa nói đến chuyện hẹn hò tỏ tình, việc học cách cua gái chảnh để nàng có cảm tình với bạn là cả một công trình. Tuy nhiên sẽ đơn giản nếu bạn biết cách quan sát và nắm bắt tâm lý nàng trong mọi cuộc giao tiếp và hẹn hò.

Hãy sống một cách thú vị:

Đây là một yếu tố quan trọng trong một mối quan hệ thành công. Hãy thể hiện rằng, bạn có một cuộc sống thú vị, và mong muốn nàng trở thành một phần trong đó. Điều này giúp việc tán tỉnh hiệu quả hơn rất nhiều.

Sở hữu cho mình một đam mê, sở trường riêng:

Có một đam mê riêng sẽ khiến bạn thú vị hơn nhiều, bất kể là gì như: thể thao, xe cộ, ca hát, nấu ăn…bạn sẽ trở nên hết sức quyến rũ trong mắt người khác khi bạn dành nỗ lực theo đuổi đam mê.

Sạch sẽ - cách cua gái hiệu quả

Ai cũng thích những thứ thơm tho sạch sẽ. Với các chàng trai bạn không cần phải thơm nứt, nhưng đừng quá bốc mùi. Nếu không muốn dù một cái liếc mắt nàng cũng ko dành cho bạn thì hãy tắm rửa thường xuyên nhé.

Nhờ giúp đỡ:

Đây là hiệu ứng Benjamin Franklin, khi bạn nhờ một cô gái giúp bạn một việc mà nàng làm đó, nàng sẽ yêu thích bạn hơn. Điều này nghe có vẻ hơi ngược đời nhỉ! Nhưng khi bạn giúp ai đó, bộ não sẽ nhầm cho rằng bạn có cảm tình với họ. Chuyên gia trên Ứng dụng hẹn hò Waodate khuyên bạn Hãy nhờ nàng giúp bạn những việc nhỏ nhặt nhưng cũng đừng quá lợi dụng lòng tốt của nàng đấy nhé.

Hơn nữa, nếu bạn đang cần một môi trường kết giao bạn bè đủ tiêu chuẩn giỏi – đẹp thì đừng bỏ lỡ cơ hội tham gia Waodate nhé.

Đăng ký ngay


  Trở thành người đàn ông thú vị và đam mê, dù là gái chảnh cũng sẽ chi phục được ngay cách cua gái hiệu quả

Trở thành người đàn ông thú vị và đam mê là cách cua gái, dù là gái chảnh cũng sẽ chi phục được ngay 

Hài hước hơn trước mặt nàng là cách cua gái hiệu quả:

“Tôi muốn yêu ai đó có thể làm tôi cười vui vẻ cả ngày” đây là câu trả lời của phụ nữ về người đàn ông lý tưởng. Hài hước không quá khó. Ai cũng có thể hài hước nếu cố gắng. Hài hước cũng thể hiện trí thông minh và khả năng ứng biến tốt của bản thân. Làm cho cô ấy cười và bạn ghi được điểm.

Chia sẻ những điều người khác không biết về bạn:

Kể cho nàng biết bí mật riêng tư mà nhiều người không biết. Đây là bước quan trọng trong xây dựng niềm tin của cả hai. Nàng sẽ biết rằng bạn tin tưởng mình và tin tưởng bạn hơn. Nếu bạn có thể kiến tạo niềm tin giữa cả hai thì mối quan hệ khá triển vọng. Một lời khuyên, bạn nên kể một bí mật mà vô tình người khác không biết được. Thì sẽ không ảnh hưởng quá nhiều tới bạn.

Chú ý tới nàng:

Nếu muốn tán đổ nàng, hãy tập trung vào nàng, nhìn vào mắt cô ấy khi nàng nói. Chú ý đến sở thích các mối quan tâm, và đưa chúng vào những câu chuyện sau này. Cô ấy sẽ cảm thấy đặc biệt và yêu thích bạn hơn.

Cách cua gái chảnh là phải tự tin vào bản thân:

Tự tin phần lớn liên quan đến nhận thức bản thân. Những thứ bạn thấy chưa hoàn hảo có thể là ngoại hình, giao tiếp. Lời khuyên bạn phát triển bản thân trở nên hấp dẫn hơn để có thể vươn tới tầm những người con gái chảnh đẳng cấp mà bạn muốn.

  Tự tin hơn vào bản thân giúp gái chảnh chú ý bạn hơn… cách cua gái hiệu quả

Tự tin hơn vào bản thân giúp gái chảnh chú ý bạn hơn…   

Quên ngay những điều sau đây trong cách cua gái chảnh chọe. Nếu bạn không muốn nàng xếp bạn chung một chỗ với những vệ tinh khác.

- Việc tâng bốc nàng, không làm nàng cảm thấy bạn quan tâm vì nàng luôn được xu nịnh ở khắp nơi rồi. Hãy đối xử với nàng không khác biệt như với mọi người. Điều này tạo nên sự khác biệt riêng của bạn trong mắt nàng.

- Cách cua gái chảnh đỉnh nhất là dừng ngay việc tỏ ra ngay ngùng, hay nhút nhát bên cạnh những cô nàng chảnh chọe. Là người đàn ông thực sự, bạn cần cư xử mạnh mẽ. Cho nàng thấy bạn có một bờ vai rộng lớn, vững chãi cho thể che chở cho nàng.

- Động chạm quá giới hạn: khi trong giai đoạn đầu của việc tán tỉnh; đi quá giới hạn là một sai lầm trầm trọng. Điều này có thể làm đổ vỡ hết mọi nỗ lực của bạn.

Học cách cua gái chảnh, nên nhớ là bạn không chinh phục được gái là do bạn; chứ không phải do gái nhé! Thật ra không có cô gái “chảnh”; mà là bạn chưa đủ tầm để ảnh hưởng tới nàng. Hy vọng qua cách cua gái chảnh hiệu quả nhấtWaodate  Tips chia sẻ trên. Sẽ truyền cảm hứng cho bạn; mở cửa trái tim người phụ nữ mà bạn đang muốn chinh phục. Chúc bạn thành công!