Những tâm sự buồn về tình yêu mà tôi không dám nói ra. Hôm nay xin chia sẻ lên đây. Mong mọi người cho tôi lời khuyên về việc ngoại tình của tôi.hẹn hò

WAODATE

Trong tình yêu có rất nhiều chuyện không thể ngờ đến. Tôi luôn có những tâm sự buồn về tình yêu mà không dám nói ra. Bởi vì nếu nói ra tôi không biết phải đối mặt với chồng và con mình thế nào. Vì tôi đang ngoại tình trong tư tưởng với một người khác.

  Những tâm sự buồn về tình yêu mà tôi luôn giữ trong lòng

Những tâm sự buồn về tình yêu mà tôi luôn giữ trong lòng.

  XEM THÊM:

 

Câu chuyện thực tế:

Tôi đã 35 tuổi rồi. Tôi có sự nghiệp thành công, có gia đình hạnh phúc với chồng và hai đứa con trai. Tôi yêu chồng và luôn dành mọi thứ tốt nhất cho anh. Tôi cũng rất yêu các con của mình. Tôi và chồng 10 năm qua chưa bao giờ cãi nhau. Tôi cũng không bao giờ có suy nghĩ là sẽ xô đổ tất cả những gì mà tôi và chồng mình đã xây dựng suốt nhiều năm qua.

Tuy cuộc sống gia đình êm đềm nhưng tôi vẫn thấy thiếu thốn thứ gì đó. Chắc có lẽ là do chồng, anh là người khá vô tâm, ít khi nói chuyện hay tâm sự với tôi.

Rồi một ngày tôi gặp anh, đó là một người đàn ông trước đây tôi chưa hề quen biết. Tôi ngồi chờ bạn ở quán cà phê thì thấy anh bước vào. Anh bảo là bạn của bạn tôi, vì cô ấy có công việc nên anh đến thông báo.

Nhà anh cũng ở khu phố này, gần nhà cô bạn tôi. Sau khi nói chuyện thì anh ngỏ ý muốn xin uống cà phê cùng và tôi đồng ý.

Dù chỉ mới gặp lần đầu tiên thôi nhưng không hiểu sao tôi lại bị cuốn vào những câu chuyện hóm hỉnh của anh. Tôi say sưa nghe anh nói, ánh mắt và nụ cười của anh làm cho tim tôi xao xuyến kỳ lạ.

 

>>>Đọc những dòng stt tâm trạng buồn, chất chứa nỗi sầu thương.

    Những tâm sự buồn về tình yêu,

Những tâm sự buồn về tình yêu tôi luôn giữ trong lòng vì chồng ít nói chuyện và chia sẻ.

 

  Câu chuyện thực tế:

Tôi và anh càng nói chuyện càng trở nên thân mật chứ không ngại ngùng như vừa mới quen. Sau 2 tiếng đồng hồ nói chuyện say sưa, khi cô bạn tôi đến thì hai chúng tôi vẫn không hề hay biết.

Đến nỗi, cô bạn của tôi thắc mắc hỏi đi hỏi lại là có phải tôi và anh là bạn thân của nhau từ trước phải không. Chỉ vì thấy chúng tôi nói chuyện quá hợp và vui vẻ. 

Hôm đó anh lái xe đưa hai đứa tôi đi vòng vòng thành phố hóng mát, kể cho chúng tôi nghe những câu chuyện nghề, chuyện đời của anh. Chuyện anh lập nghiệp thế nào, khó khăn ra sao.

Chuyện anh quen biết cô bạn của tôi thế nào, hai người thành bạn bè thân thiết bao lâu. Anh thực sự nói chuyện rất có duyên và cuốn hút.

    tình yêu

Tôi đã bị cuốn hút bởi sự hóm hỉnh và thú vị từ anh

XEM THÊM:  

 

Kể từ sau lần gặp hôm đó, tôi bắt đầu nhớ anh

  Câu chuyện thực tế:

Không hiểu sao tôi lại bắt đầu so sánh sự dí dỏm, thú vị của anh với sự thô lỗ, thiếu tinh tế của chồng mình.

So sánh sự thành đạt trong công việc của anh với đồng lương văn phòng của chồng. Tôi lại thấy mến mộ anh hơn. Tôi tìm vào facebook của anh và thích thú khi anh là một người đàn ông mạnh mẽ, giỏi thể thao và đặc biệt là vẫn chưa có vợ.

Nằm kế chồng mà trong đầu tôi chỉ nghĩ về anh. Vì thế nhiều khi có những tâm sự buồn về tình yêu,về gia đình, tôi không biết nói với ai. Chồng thì quá vô tư. Thế là tôi nhắn tin cho anh trong vô thức, tôi mời anh đi uống nước.

Sau nhiều lần cà phê với nhau thì anh chủ động tặng quà cho tôi, chủ động nói lời nhớ thương tôi. Thỉnh thoảng tôi còn nằm mơ thấy anh nữa. Tất nhiên mọi hành động của chúng tôi vẫn không vượt quá giới hạn bạn bè.

     tâm sự buồn về tình yêu

Những tâm sự buồn về tình yêu, về mối quan hệ kỳ lạ này khiến tôi không ngủ được.

  XEM THÊM:

 

  Câu chuyện thực tế:

Sau hai tháng, nhiều lần hẹn hò quán cà phê, nhắn tin và nhớ về anh, tôi bỗng nhận ra rằng nếu cứ tiếp tục mối quan hệ như vậy, tôi sẽ phản bội lại chồng mình mất thôi.

Tôi không muốn mất gia đình này, tôi không muốn đạp đổ hạnh phúc mà tôi và chồng đã gây dựng bấy lâu nay. Cuối cùng tôi quyết định dừng lại mối quan hệ ngoài luồng này, không nhắn tin, không điện thoại cho anh nữa.

Tôi chặn số điện thoại, chặn facebook của anh. Nhưng anh lại lấy số điện thoại khác gọi cho tôi, nói là nhớ tôi muốn gặp tôi. Nhưng mà tôi đã từ chối mặc dù trong lòng vẫn còn day dứt.

Tôi không muốn tiếp tục mối quan hệ này nữa, tôi im lặng một mình không dám nói với ai, vì thực ra có những tâm sự buồn về tình yêu mà chỉ bản thân mình mới biết mới hiểu mà thôi. Tôi cố gắng kiềm chế, tôi sợ mình sẽ không thể kiểm soát được khi ở bên anh.

 

>>>Đọc thêm những câu chuyện tâm sự tình yêu hôn nhân gia đình có thật tại Waodate Blog.

  vài tâm sự về tình yêu

Tôi sợ sẽ mất tất cả, gia đình và danh dự, nên cố gắng cắt đứt liên lạc với anh.

Thế nhưng trong lòng tôi vẫn nhớ anh cồn cào, chỉ muốn chạy đến và nói rằng tôi đã yêu anh mất rồi. Tôi biết mình là người không ra gì, tôi đã ngoại tình tư tưởng với người đàn ông khác.

Hôm nay vì quá khó chịu trong lòng nên tôi viết lên những tâm sự buồn về tình yêu của mình. Mong mọi người có thể chia sẻ với tôi.

Nguồn: Waodate