Nếu bạn là một người sành về mảng nightlife chắc hẳn bạn cũng đã biết những quán bar Phú Nhuận sở hữu không gian quán cực chill. Giúp bạn thư giãn, enjoy vào các dịp cuối tuần cùng bạn bè hoặc là buổi date lãng mạn. Cùng dịch vụ giải trí Waodate tìm hiểu các địa điểm dưới đây có gì đặc biệt.

WAODATE

Deatox Hidden Bar

bar Phú Nhuận

Mặc dù Deatox nằm khuất trong hẻm, nhưng rất được nhiều yêu thích và lui tới. Đó là lý do khiến Deatox Hidden Bar lọt vào top bar quận Phú Nhuận khiến ai đến đây cũng phải lưu luyến.

Không gian quán không quá to, nhưng cách decor trang trí lại khiến quán nhìn rất rộng rãi. Bên cạnh đó, phục vụ được training tốt. Ngoài các thứ uống đơn giản, quán còn có các kiểu cocktail riêng biệt mà khiến mọi người đều thích khi đến quán. Quán có cả rượu mạnh, rượu vang và các loại thức ăn nhẹ. Giá cả hợp lý cho nhiều lựa tuổi.

  • Địa chỉ: Đ Nhiêu Tứ, Phường 7, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 5:00 PM - 1:30 AM

 

Mastil Rooftop

bar Phú Nhuận

Nhắc đến các quán bar Phú Nhuận thì không thể thiếu được cái tên Mastil Rooftop đang rất hot dạo gần đây. Nổi tiếng bởi sở hữu không gian rooftop ngoài trời cực kỳ thoáng mát, rộng rãi và cực chill.

Khi bạn đến Mastil ngoài thưởng thức các món ăn ngon, các loại đồ uống ngon được pha chế kỳ công. Mà quán còn sở hữu band nhạc hay phục vụ buổi live acoustic nghe cực catchy.. Decor theo phong cách không gian ngoài biển đó là điểm thu hút ở đây.

Nếu bạn đi vào dịp tối thứ 5 hàng tuần khi bạn order một ly cocktail bất kỳ của quán sẽ được tặng 01 chiếc túi canvas.

  • Địa chỉ: Đ Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 6:00 PM - 0:00 PM

 

Sunset Rooftop

bar Phú Nhuận

Một quán bar Phú Nhuận nổi tiếng tiếp theo được nhắc đến là Sunset Rooftop. Sunset Rooftop sở hữu cho mình không gian ngoài trời cực chill, có góc ngắm hoàng hôn cực đêm vào các buổi chiều. Cách decor trang trí, các vật liệu ở quán đều được làm bằng gỗ cho bạn một cảm giác rất thân thuộc, mộc mạc, vừa lạ vừa quen.

Điểm thu hút của quán là bạn ngồi thưởng thức một ly cocktail nhẹ, ngắm cảnh thành phố, enjoy bữa tiệc âm nhạc bằng live band acoustic vào các dịp cuối tuần. Cùng với một chút đồ ăn nhẹ thì Sunset Rooftop là một điểm thư giãn đáng đi vào cuối tuần.

  • Địa điểm: Đ Trần Huy Liệu, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 4:30 PM - 21:00 PM

 

The Head Cage - Cocktail Hideaway

bar Phú Nhuận

The Head Cage là một trong những quán cocktail mới được giới nighlife tìm kiếm ra gần đây, dường như là ẩn mình trong Sài Gòn hiện tại. Quán bar này có thiết rustic rất độc lạ. Biết đến quán này muộn quả là một thiếu sót. Quán mang đậm chất châu  u cổ điển, rất gần gũi.

The Head Cage phát triển quán theo mô hình “Bar Talk”, mọi người sẽ gặp mặt thưởng thức rượu, nói chuyện với nhau và nghe một chút nhạc nhẹ các thể loại Disco,... 

  • Địa chỉ: Đ Nguyễn Kiệm, Phường 4, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 6:00 PM - 0:00 PM

 

Lang Thang Rooftop Bar

bar Phú Nhuận

Chắc hẳn dân ở Sài Gòn với nhiều quán có hình thức rooftop bar khá nhiều, Lang Thang rooftop một trong những top bar HCM rất được yêu thích hiện tại. Sở hữu một view ngoài trời ngắm cảnh, cũng các loại cocktail được pha chế gọi là signature của quán. Nhất định khi đến đều phải thử qua vài loại cocktail.

Quán thường đông khách vào độ chiều gần hoàng hôn, để giúp khách có thể tận hưởng trọn cảnh đẹp của Thành phố. Lang Thang Rooftop có trang trí không gian check-in sống ảo như: kinh khí cầu, vòng hoa, mặt trăng siêu to khổng lồ,... Cocktail và đồ ăn nhẹ ở đây giá khá là học sinh sinh viên.

  • Địa chỉ: Đ Nguyễn Đình Chính, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 4:00 PM - 0:00 PM

 

Mot Hai Bar

bar Phú Nhuận

Mot Hai Bar là một cái tên quá thân thuộc với ai ưa chuộng nightife, thích rượu, thích các cuộc họp mặt cuối tuần. Quán được decor theo phong cách vừa cổ điển pha một chút hiện đại. 

Quán được đầu tư khá nhiều vào quầy pha chế rượu, quầy pha chế siêu rộng, thực khách có thể ngồi trực tiếp đối diện xem bartender múa vài đường pha nước theo yêu cầu. Bartender được đào tạo rất chuyên nghiệp, bên cạnh đó còn cả một bữa tiệc đồ ăn buffet nếu bạn muốn dùng.

Điểm cộng của Mot Hai Bar là đồ ăn luôn tươi ngon, thu hút được khá nhiều khách Tây hay đến chơi. Cuối tuần còn mời các DJ về để chiêu đãi khách bằng đại tiệc âm nhạc. 

  • Địa chỉ: Đ Trương Quốc Dung, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
  • Giờ cửa mở: 5:00 PM - 0:00 PM

XEM THÊM CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

 

Bài viết này là danh sách các quán bar Phú Nhuận được giới trẻ, giới nightlife hiện tại rất yêu thích và cho đánh giá. Bỏ túi ngay đừng bỏ lỡ các địa điểm này. Dịch vụ giải trí Waodate luôn cung cấp cho bạn các địa điểm vui chơi bật nhất Sài Gòn.