Nói đến giải trí ăn chơi thì các bạn đã biết đến các quán bar quận 1 đẹp ở TPHCM chưa? Quận 1 được xem là trung tâm thành phố nổi bật nhất về các loại hình ăn chơi cho dân nightlife như quán bar, club, lounge, pub. Ở mục dịch vụ giải trí Waodate sẽ giới thiệu cho các bạn vài quán bar quận 1 đẹp nhất.

WAODATE

1. Oslo Club

Giới 9life chắc hẳn sẽ biết đến Oslo, một trong những club quận 1. Nằm tại vị trí đắt đỏ tại quận 1 nơi được nhiều bạn trẻ biết đến.
Oslo thu hút được cả khách Việt và cả khách nước ngoài vì sở hữu và sẵn sàng mời các DJ quán bar nổi tiếng chơi nhạc chất, các ca sĩ rapper cũng đang lưu diễn tại Oslo.
Club này được khách hàng đánh giá tốt từ chất lượng phục vụ, cách decor quán và không khí sôi động khi có mặt tại Oslo. Ngoài ra còn có đồ ăn ngon, thức uống được pha chế bởi các bartender chuyên nghiệp. Cùng MC Hype khuấy đảo không khí đến cháy nhất có thể. 
Nếu bạn muốn đi cùng bạn bè vào các dịp lễ hay ngày nghỉ cuối tuần thì nên đặt bàn trước nếu không sẽ không có bàn. 

Bar quận 1

2. Natrix Bar

Các top bar vui nhất Sài Gòn nổi tiếng thì không thể không nhắc đến Natrix bar. Với lợi thế về vị trí, sở hữu đa dạng có loại đồ uống như cocktail, mocktail, các loại rượu nhẹ ở bar và nhiều loại rượu mạnh khác.
Không gian quán rộng rãi, cách decor bắt mắt tinh tế gây ấn tượng cho khách khi đến chơi. Nhân viên phục vụ nhiệt tình được đánh giá cao nhất của khách hàng. 
Dàn DJ chơi nhạc hay, không khí luôn cháy mặc dù có là ngày thường. Các bạn nên đặt bàn trước khi tới. Nhiều khách thắc mắc book bàn bar trước có ưu đãi gì? Tất nhiên là quán sẽ có các chương trình như tặng combo, trái cây hoặc discount tổng bill. Và tất nhiên bạn sẽ được chỗ ngồi đẹp.
Ngoài ra, nhiều bạn thích đi bar một mình vô tình match được một bạn khác giới về cách nói chuyện, hợp gu và quẩy nhiệt tình cùng nhau. Đi bar theo phong cách Waodate - nơi kết nối yêu thương để những ngày tiếp theo là đi date chứ không phải đi một mình.

 

Bar quận 1

3. Boheme

Bar quận 1

Nằm trong top bar quận 1 và là nơi ăn chơi nổi tiếng của giới trẻ được quan tâm nhiều nhất là Boheme nằm ngay trong phố tây Bùi Viện. Nằm ngay Bùi Viện khách đi qua lại rất nhiều nên không khí lúc nào cũng sôi động.

Boheme sở hữu một phong cách riêng biệt với các bar khác với các loại đồ uống ngon, view và background để sống ảo được giới trẻ yêu thích.
Điều hạn chế là không gian quán khá nhỏ nhưng được trang trí độc lạ nhìn khá tây so với cách decor của quán khác. 

  • Địa chỉ: Đ Bùi Viện, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1.
  • Giờ mở cửa: 7:00 PM - 2:00 AM 
  • Giá tham khảo: 50.000 - 1.000.000/người

 

4. The Gin House

bar quan 1

  • Địa chỉ: Đ Tôn Thất Tùng, Quận 1, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 5:00 PM - 2:00 AM 

Quán bar này nằm trong top bar HCM nên sở hữu một không gian với thiết kế cổ điển, ấm cúng. Sẽ cho bạn cảm giác nhẹ nhàng thư thái giảm bớt căng thẳng. Gin House nằm trong một hẻm nhỏ tọa lạc tại đường Tôn Thất Tùng, nhiều năm hoạt động chắc hẳn cũng có một số người đã biết đến.


5. Carmen Bar

bar quan 1

  • Địa chỉ: Đ Lý Tự Trọng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 07:00 PM - 01:00 AM

Carmen Bar cũng nằm trong top các quán bar quận 1 đẹp ở Sài Gòn. Carmen thu hút khách hàng bởi phong cách decor quán độc lạ. Sở hữu ban nhạc Acoustic chơi dòng nhạc Latin cực kỳ mới mẻ. Bên cạnh đó thức uống được pha chế cũng cuốn hút được giới trẻ hiện nay.

6. EON Heli Bar

bar quan 1

  • Địa chỉ: Bitexco Tower, Đ Hải Triều, Quận 1, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 02:00

Heli Bar là điểm đến cực kỳ lý tưởng dành cho các cặp đôi hoặc hội nhóm, muốn vừa thưởng thức 1 chút rượu, đồ ăn nhẹ, và tận hưởng view ngắm cảnh toàn Sài Gòn. Tại đây còn có các chương trình ưu đãi về cocktail dành cho các bạn muốn thưởng thức cocktails.

7. The View Rooftop Bar 

bar quan 1

  • Địa chỉ: Đ Bùi Viện, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 04:00 PM - 01:00 AM

Nếu có dịp ghé qua quán bar này, bạn sẽ được tận hưởng không khí ở Hội An ngay trước mắt. Cách decor trang trí dường như là một Hội An thu nhỏ. Địa điểm nằm ngay trung tâm quận 1 rất dễ tìm ra. The View Rooftop phục vụ các loại đồ ăn  u - Á, BBQ ở ngoài trời kèm theo các loại cocktail được pha chế đặc trưng. 

8. Thi Bar Saigon

  • Địa chỉ: Đ Đề Thám, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1
  • Giờ mở cửa: 05:00 PM - 01:00 AM


Thi Bar là một trong những quán bar quận 1 sở hữu các thứ từ đồ ăn ngon, chơi nhạc hay, Phần lớn quán thu hút được nhiều khách Tây đến đây chơi. Quán decor theo phong cách “thơ” theo đúng chữ Thi của quán, trải nghiệm một không khí hoài cổ, nên thơ.

9. Chill Sky Bar

bar quan 1

  • Địa chỉ: Đ Lê Lai, Quận 1, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 5:00 PM - 02:00 AM

Là một dân sành về 9life chắc hẳn bạn đã không lạ gì với cái tên Chill Sky Bar nổi tiếng nhất nhì quán bar quận 1 sở hữu view sân thượng ngắm toàn thành phố cực chill. Ngoài ra các loại cocktail còn được pha chế bởi các bartender có nhiều năm kinh nghiệm. Đó là điều mà khiến giới trẻ bây giờ quan tâm.

10. Rex Hotel Bar Rooftop

bar quan 1

  • Địa chỉ: Đ Nguyễn Huệ, Quận 1, TP. HCM

Quán bar quận 1 này tọa lạc ngay gần phố đi bộ Nguyễn Huệ, thu hút được khách Tây rất nhiều bởi view cao có thể ngắm toàn cảnh được phố đi bộ. Một nơi thật sự phù hợp vào cuối tuần cho bạn muốn thả mình sau một tuần dài làm việc mệt mỏi. Đội ngũ phục vụ được training cực kỳ chuyên nghiệp. Đảm bảo hài lòng tất cả khách hàng khi đến đây.
 

Xem thêm:

 

Trên đây là một vài quán bar quận 1dịch vụ giải trí Waodate được chia sẻ từ các bạn trong giới nightlife đã trải nghiệm thử và cho review về các quán đó. Hãy lưu lại để có dịp cùng trải nghiệm với bạn bè và cháy hết mình.