Bạn đang tìm kiếm các quán bar có DJ đánh nhạc hay tại Sài Gòn, để trải nghiệm về nightlife của giới trẻ ra sao. Bạn hãy cùng mình điểm qua một số quán bar mà dịch vụ giải trí Waodate cũng như vấn đề trên trong bài viết dưới đây nhé.

WAODATE

Natrix bar - Nam Kỳ Khởi Nghĩa

Natrix được xếp vào top các quán bar có DJ đánh nhạc hay nhất thành phố Hồ Chí Minh. Chính vì thế, nơi đây đã thu hút rất nhiều thực khách từ Bắc vào Nam đến đây để tìm thú vui cho mình.

Natrix bar được đánh giá có không gian quán bar quận 1 đẹp, là địa điểm thu hút nhiều giới trẻ nhất hiện nay. Không gian chill, ấm cúng cùng với âm nhạc luôn đi đầu xu hướng trong thị trường âm nhạc nightlife. 

Với những màn trình diễn cực sung được DJ đánh nhạc cực hay có tên tuổi trong giới. Luôn khuấy động bầu không khí sôi nổi, khiến cơ thể bạn phải feel theo nhạc.

Bên cạnh đó, đồ uống quán bar vô cùng ngon và chất lượng, giá cả lại phải chăng. Một số loại cocktail đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng thực khách như: Jack Garden, Its not margarita,...Hoặc các loại mocktail ngon như: Japanese colada, Berry bae, Elsa Natrix

Đây cũng là bar hội tụ DJ quán bar nổi tiếng đến trình diễn và góp vui cùng các bạn. Hãy đến với Natrix để trải nghiệm nơi vui chơi nổi tiếng được đánh giá là top bar HCM nhé.

 

Oslo Club - Nam Kỳ Khởi Nghĩa

Oslo là một trong những top bar HCM đẹp và kiêu sa nhất của Sài Gòn. Điểm cực hút của Oslo club chính là âm nhạc.

Thiên đường âm nhạc ở đây phải nói rằng là đỉnh cao. Những bản nhạc được DJ chuyên nghiệp đánh ra như khơi dậy con người bên trong, khiến bạn phải lắc lư và bùng cháy với chúng. Nếu bạn đang phiền muộn thì Oslo sẽ giúp bạn đánh bại những ưu phiền đó.

Dàn DJ ở đây đều là những người có danh tiếng như: DJ Tít, DJ Masew, DJ Hoàng Touliver, DJ Mie... thường xuyên tương tác với thực khách để mang lại niềm vui nhất cho bạn. Bên cạnh đó, Oslo còn thường xuyên mời các nghệ sĩ nổi tiếng đình đám nhất tại Việt Nam đến như: Miu Lê, Karik, Lona, Hieuthuhai,... còn cả các nghệ sĩ từ nước ngoài đến tham gia.

Nếu bạn là dân sành rượu sẽ đánh giá chất lượng của các loại rượu Oslo mang tầm cỡ quốc tế, những chai rượu được trưng bày đều được nhập các thương hiệu hảo hạng. Uống 1 ly bạn sẽ say đắm ở đây cả đời, rượu ngon, nhạc hay thì tại sao mình không cháy hết mình đúng không nè.

Khi được hỏi quán bar nào có ca sĩ thường xuyên xuất hiện tại những đêm nightlife nhất. Dân bar đều cho bạn đáp án chính là Oslo Club, vì thế bạn đừng bỏ qua địa điểm này nhé.

Republic Club

  • Địa chỉ: 19 Đỗ Quang Đẩu, Phường Phạm Ngũ Lão, Q.1
  • Giờ mở cửa: 21:00h – 02:00h
  • Giá tham khảo: 150.000đ – 300.000 

Republic club một trong những số quán bar nổi tiếng của Sài Gòn và được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Với không gian sân khấu lớn và nằm ngay chính giữa quán, dàn ánh sáng hiện đại và chất lượng âm thanh cực tốt, đã thu hút khá nhiều thực khách đến đây.

Quán bar có DJ đánh nhạc hay

Đặc biệt, quán có dàn DJ và dancer chất lượng, rất biết cách khiến thực khách vui lòng khi đã tạo nên bầu khí sôi động và tràn đầy năng lượng. Đồ uống tại club cũng rất ngon bởi được pha chế từ tay bartender tài năng và chuyên nghiệp.

Ngoài ra còn một số bar nổi tiếng khá kém cạnh, cũng như bạn nào đang tìm kiếm quán bar nào có DJ Tilo thì có thể tham khảo trong các bài viết tiếp theo nhé.

Xem thêm:


Trên đây là 3 quán bar có DJ đánh nhạc hay và nổi tiếng được giới trẻ yêu thích nhất tại Sài Thành mà dịch vụ giải trí Waodate tổng hợp lại được. Nếu bạn là một người yêu thích sự sôi nổi, yêu chốn náo nhiệt thì hãy tìm đến những bar nay để tìm cuộc vui cho mình nhé.