Những quán bar Tân Phú tuy nằm xa trung tâm, nhưng sẽ không kém cạnh bất kỳ quán bar nào. Dưới đây sẽ là danh sách các top quán bar Tân Phú nổi tiếng được giới trẻ Sài Thành săn đón nhất. Những cái tên này sẽ cho bạn những trải nghiệm 9life thật vui, giá cả lại phải chăng, hãy cùng mình khám phá nhé.

WAODATE

Lagoda Tân Phú bar

Mặc dù chỉ mới mở cửa gần đây, nhưng Lagoda bar đã là địa điểm được trai xinh gái đẹp tại bar quận Tân Phú chọn làm nơi vui chơi, cùng bạn bè mình mỗi dịp cuối tuần. Không gian quán sang trọng, dàn âm thanh ánh sáng siêu xịn sò, đem đến cho bạn một đêm trải nghiệm sôi động và vui nhất tại đây.

Bar Tân Phú

Bên cạnh đó, quán quy tụ các DJ nổi tiếng chơi nhạc hay cùng các khách mời siêu hot trong giới Vbiz như: Nguyễn Đình Vũ, ca sĩ Ti Ti, DJ Bi Anh, DJ Khải Phan,... Ngoài ra còn có sự góp mặt của MC, vũ đoàn chuyên nghiệp. Chắc chắn sẽ mang lại cho khách hàng một đêm thật là cuồng nhiệt. Hãy quẩy hết mình với bạn bè và người thân của mình tại Lagoda nhé!

  • Địa chỉ: Đ. Tây Thạnh, Tân Phú, TP. HCM

 

Ma Bae Bar

Bar Tân Phú

Ma Bae Bar tuy có không gian nhỏ so với top bar HCM, nhưng cũng là một nơi thú vị mà bạn không nên bỏ qua. Đến với Ma Bae, bạn sẽ được thưởng thức các loại cocktail từ cổ điển đến hiện đại. Mỗi ly cocktail sẽ là một câu chuyện, là tác phẩm nghệ thuật được tạo nên từ đôi bàn tay tinh hoa của các bartender tài năng.

  • Địa chỉ: Đ. Kênh Tân Hóa, phường Phú Trung, Quận Tân Phú, TP. HCM

 

Bake Rooftop bar

Top Bar Tân Phú

Không gian quán Bake Rooftop rộng rãi thoáng mát, được decor theo phong cách Đà Lạt, nằm ở 2 tầng trên cùng của khách sạn bạn có thể ngắm nhìn view sân bay siêu xịn. Nhân viên phục vụ khá nhiệt tình, lúc nào cũng có sẵn, bất cứ lúc nào bạn cần hõ đều hỗ trợ rất tận tình. Tại đây còn có các buổi live Acoustic vào tối cuối tuần, trời se lạnh cùng bạn bè làm vài ngụm bia nhâm nhi vài món ăn vặt nghe nhạc acoustic còn gì chill hơn.

  • Địa chỉ: Đ. Tây Thạnh, quận Tân Phú, TP. HCM

 

Sol Rooftop

Bar Tân Phú

Sol Rooftop có lối thiết kế mộc mạc, giản dị với nội thất gỗ và ánh đèn vàng, tạo cảm giác gần gũi và thư giãn vô cùng. Không gian quán rộng rãi và thoáng mát, bạn có thể ngắm nhìn thành phố cùng với gió lộng thật thích. Tuy quán không nằm ở vị trí đắc địa như những bar rooftop hạng sang khác, nhưng ở đây sẽ khiến bạn có cảm giác “chill” và thư thái, thích hợp cho những cuộc trò chuyện và nhâm nhi cùng bạn bè.

  • Địa chỉ: Đ. Tô Hiệu, Phú Thạnh, Tân Phú, TP. HCM

 

Hot Music Paradise

Hot Music Paradise là quán bar Tân Phú khá nổi tiếng trong giới trẻ Sài Thành hiện nay. Không gian bar này khá rộng và được chia làm nhiều khu vực khác nhau. Hot Music Paradise chuyên chơi những dòng nhạc hot hit nhất, đình đám nhất trong giới 9life.

Top Bar Tân Phú

Những giai điệu EDM, Vinahouse sôi động bởi bàn tay DJ tài năng phối trộn theo phong cách riêng. Tất cả những điều trên tạo nên một bầu không khí vui vẻ náo nhiệt, khiến khách hàng vui chơi thoải mái.

  • Địa chỉ: Đ.Tân Sơn Nhì, phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP. HCM

 

EasyWay Cocktail Bar

EasyWay Cocktail Bar mang phong cách không gian nhẹ nhàng, cùng tiếng nhạc Deep House sâu lắng. Những vị khách đến với quán, thường những người có sở thích sưu tầm các loại cocktail, hòa mình cùng âm nhạc sôi động ở mức vừa.

Bar Tân Phú

Sẽ không có gì tuyệt vời hơn khi bạn lựa chọn EasyWay cho một đêm say sưa của mình. Với thế mạnh là có rất nhiều loại cocktail và rượu ngon, quán bar này chắc chắn sẽ làm hài lòng những vị khách khó tính nhất.

  • Địa chỉ: Đ. Thoại Ngọc Hầu, P. Phú Trung, quận Tân Phú, TP. HCM

 

Soul-in Rooftop

Bar Tân Phú

Soul in Rooftop là một trong những hộp đêm nổi tiếng trong top bar Tân Phú. Tại đây, bạn sẽ chứng kiến một Sài Gòn nhộn nhịp và cùng thưởng thức nhạc đêm nhạc Hip hop hay các giai điệu dance sôi động, hấp dẫn. Quán có view cùng ngắm nhìn những con phố lên đèn, những dòng người cùng tấp nập hào vào ánh đèn, mang đến cảm giác gì đó khá “chill”.

  • Địa chỉ: Đường Độc Lập, Tân Quý, Tân Phú, TP.HCM

 

New Club

New Club là một trong những bar Tân Phú đông nhất khu vực này. Thuộc top club cao cấp chơi nhạc Việt, dành cho người trẻ. Hướng đến một đêm chơi chất lượng cho thực khách cảm nhận mới mẻ.

Mỗi tối quán đều có DJ, dancer chuyên nghiệp mang đến những màn trình diễn đẹp mắt. Một New Club với bầu không khí vui nhộn và sôi động bậc nhất thành phố, với những tiết mục độc lạ sẽ khiến bạn quên cả lối về. 

  • Địa chỉ: Đ. Thành Công, P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú

 

Club 68

Nằm trong quận Tân Phú, Club 68 là địa điểm bar, club Sài Gòn nổi bật với phong cách hiện đại và náo nhiệt. Club 68 đã gây ấn tượng với khách hàng bởi kho nhạc đa dạng, cập nhật tất cả các bài hát mới nhất, hot nhất cùng dàn DJ nổi tiếng, tài năng bậc nhất Sài Gòn.

Không gian quán được thiết kế trẻ trung, đa màu sắc phù hợp với giới 9life. Hệ thống âm thanh, ánh sáng của quán được trang bị hiện đại, mới mẻ đảm bảo mang đến cho mọi khách hàng lạc vào vào một thế giới âm nhạc hoàn hảo và đáng nhớ nhất.

  • Địa chỉ: Đ. Vườn Lài, P.Phú Thọ, Q. Tân Phú

 

Phương Lâm Bar

Phương Lâm là một trong những bar Tân Phú có giá khá rẻ với phong cách thiết kế cổ điển cùng những chiếc bàn đứng được lót vải hoa văn đỏ vàng, tạo cảm giác khá sang trọng. Với công suất lớn, tạo ra tiếng nhạc xập xình, sôi động khiến khách hàng luôn trong trạng thái hào hứng, khơi gợi cảm hứng “ quẩy” nhiều hơn.

Bar Tân Phú

Các DJ quán bar tài năng, khi phối trộn những giai điệu VinaHouse và EDM, tạo ra những bản nhạc hay và hot hit cho quán. Vừa nhâm nhi, vừa thưởng nhạc thì bạn đừng quên gọi cho mình rượu bia hay các loại cocktail, để tận hưởng trọn vẹn cuộc vui nhất nhé.

  • Địa chỉ: Đ. Gò Dầu, P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú

 

Tan K Beer & Cheer

Mô hình bia craft này rất hiếm ở khu vực Tân Phú, vì thế bạn nên lưu lại địa chỉ này ngay, để cùng bạn bè chill vào một buổi tối cuối tuần nhé. Với không gian thoáng đãng, quán khá bình dân có khu vực ở vỉa hè dành cho những bạn nào thích “hơi đường phố”.

Bar Tân Phú

Quán có set up bàn ghế cho cả trong và ngoài, tùy theo sở thích của mình mà lựa chọn. Đây sẽ là một nơi có bia ngon, không khí chill, thích hợp cho những nhóm bạn đi dưới 5 người.

  • Địa chỉ: Đ. Nguyễn Ngọc Nhựt, Tân Quý, Tân Phú

 

Cowboy beer

Cowboy được bày trí với tông màu đen chủ đạo, tuy đơn giản, mộc mạc không cầu kỳ nhưng vẫn nổi bật ở khu vực Tân Phú. Với không gian thoáng mát, các bạn có thể nhìn ngắm đường phố tấp nập về đêm.

Top Bar Tân Phú

Quán có hẳn một menu combo ưu đãi các loại bia, bạn có thể thoải mái mà chọn lựa. Combo bao gồm thức uống và đồ ăn quả là thuận tiện đúng không nè. Bạn nào không biết uống gì thì cứ nhắm combo mà chọn thôi, khỏi đắn đo suy nghĩ nhiều.

  • Địa chỉ: Đ. Tân Thắng, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú

XEM THÊM CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN KHÁC:

 

Trên đây là những quán bar Tân Phú chất lượng, được dân sành bar giới thiệu đến với các bạn. Đặc biệt, những bạn nào đang sống ở gần khu vực này có thể thuận tiện đến đây chơi xả stress vào cuối tuần nhé!