Quả thật, tình yêu là thứ gì đó thật lạ lùng. Thứ tình cảm thuần khiết xuất phát từ tim ta tìm đến người. Chạm mặt chạm da nhưng mãi ta không chạm được tim người. Những tháng ngày cấp 3 không chỉ có áp lực bài vở, mà còn có người thương. Viết stt yêu đơn phương bạn cùng lớp, dốc cạn chân tâm; tháng ngày thanh xuân dành cho người "không thuộc về mình".  

WAODATE
 

-  “Có những nỗi nhớ không được đặt tên, có những yêu thương không được gửi trao nhưng vẫn lâng lâng một niềm hạnh phúc vì được yêu đúng cảm xúc trái tim”

  Cuộc đời này lắm điều lạ lùng, yêu thôi chưa đủ mà còn phải song phương rồi đến...đơn phương. Một kẻ im lặng không nói, thứ tình yêu kia như mầm cây tích góp chút hơi ẩm từ đất mà lớn. Một người không biết, đôi khi biết nhưng vô tình như không. Tình đơn phương vừa chút ngọt ngào vui vẻ nhưng lắm nỗi xót xa. Lắm lúc có thể khiến ta bật cười thành tiếng rồi lại mím chặt môi nén tiếng nấc nghẹn ngào.  
 

- “Đôi khi việc lặng lẽ đi sau một người dõi theo từng bước chân của người ấy bằng cả trái tim đã có thể gọi là yêu”

  Mộng mơ, tích góp bóng hình ai kia từng chút một, nuôi dưỡng thứ tình cảm bao la nhưng vô vọng. Những stt yêu đơn phương bạn cùng lớp về người cứ được cập nhật mỗi ngày, có khi là hàng giờ. Ấy vậy mà, người nào hay biết. Nỗi thương thầm nhớ trộm cứ đan xen, sóng chồng lên nhau và chen vào cái não người vốn bé nhỏ.  
 

- “Có một người, dạy bạn thế nào là yêu nhưng không yêu bạn. Có một người, trao cho bạn hàng ngàn nỗi nhớ nhưng chẳng bao giờ nhớ về bạn”

  Nhiều lúc, có cảm tưởng như chỉ cần nhìn dưới kính hiển vi, “một chút xíu nhớ người” có thể là cả dãy ngân hà. Từng ấy rộng lớn đều được lấp đầy bóng hình. Từng nét cười, cái nhíu mày lém lỉnh của cô cậu học trò; cũng có khi là đôi mắt nhắm nghiền ngoan ngoãn trên bàn học. Ấy vậy mà, người mang đến hàng ngàn nỗi nhớ, nhưng không bao giờ nhớ về mình.  

>>>Đọc thêm những câu nói hay về tình yêu đơn phương buồn não lòng.  

Stt yêu đơn phương bạn cùng lớp, thứ tình yêu vô vọng

Stt yêu đơn phương bạn cùng lớp, thứ tình yêu vô vọng.

   

- “Vì em yêu anh thật lòng, trước hàng trăm lý do từ bỏ. Vậy nên đừng hỏi vì sao em luôn cố tìm ra một lý do để tiếp tục yêu”


Ta nâng niu từng chút một những gì liên quan đến người, từng lần nhìn nhau, từng cái liếc mắt. Thậm chí là những lần nhìn trộm và bồi hồi khi bị phát hiện. Yêu đơn phương – thứ tình yêu chuyên nổi bão dậy sóng nhưng tất cả chỉ diễn ra trong tâm tưởng của riêng ta, ngoài mặt vẫn làm như không có chuyện gì xảy ra. Chỉ tiết là có hàng trăm lý do buộc ta phải từ bỏ. Nhưng lại có một lý do VÌ TIM YÊU RỒI khiến hàng trăm lý do kia trở nên vô nghĩa.  

- “Anh và em như hai đường thẳng song song không một tia hy vọng”


Tháng ngày của thanh xuân là những khoảnh khắc yêu thương thuần khiết. Những trải nghiệm quý giá mà ta chỉ có quyền tích góp cho thật đầy rồi cất vào chiếc hộp kỉ niệm. Chút tiếc nuối, chút ngậm ngùi nhưng chẳng bi thương.  

- “Có một loại tình yêu, không thể dừng lại nhưng cũng không thể bước tiếp được”
​​​​​​

Có người từng hỏi nhau cứ viết stt yêu đơn phương bạn cùng lớp để làm gì; người ta nào có biết đâu, mà biết thì được gì. Ừ thì tôi viết cho người dưng. Kẻ cắp...à không, người mà tôi cầu xin họ hãy mang trái tim tôi đi.  
>>>Đọc ngay Top những câu nói hay về tình yêu khi chia tay
  stt Yêu đơn phương bạn thân, tình yêu mãnh liệt nhưng không thể nói ra

Stt Yêu đơn phương bạn thân, tình yêu mãnh liệt nhưng không thể nói ra.


Xem thêm:    

- “Yêu đơn phương giống như đi trên cát vậy. Bước rất nhẹ nhưng vết lún vẫn rất sâu”


Kì thực trong cuộc đời của mỗi người rồi sẽ có một người mãi mãi không thuộc về ta. Tình sớm nở tối tàn, tình ngàn năm ghi dấu. Có thể họ không phải không muốn yêu mà là không thể yêu. Hoặc có thể yêu nhưng người ấy không phải là ta.  

- “Đau khổ nhất là khi… thương ai đó, nhớ ai đó mà không được nói chuyện”


Đơn phương: Ngọt như nếm mật, say như men thấm môi mềm, cũng có khi sục sôi bỏng rát như vừa vơ phải lửa đốt. Thứ tình yêu với trăm ngàn cung bậc cũng mỗi ta trải nghiệm. Chợt vui chợt buồn, chợt cô đơn.  

- “Vì yêu thương vẫn ở đây và em sẽ là nhà chờ anh về với tình yêu ấy”


Xin lỗi vì tình cảm này đã không được nói ra. Xin lỗi vì tất cả được giấu kín để thỏa sự hèn nhát, ích kỷ. Và cảm ơn vì Người đã xuất hiện trong đời này.   Năm tháng trôi qua, những tình cảm dù gắn bó đến đâu cũng sẽ trôi mất. Yêu đơn phương có thể nâng đỡ mọi ước mơ của tuổi thanh xuân; nhưng không thể ngăn chặn hiện thực mong manh khi đã trở thành người lớn.  
>>>Cùng đọc những câu nói hay về sự cô đơn hay nhất.
  Những stt yêu đơn phương bạn cùng lớp buồn

Những stt yêu đơn phương bạn cùng lớp buồn.

  Tuổi trẻ mà! Tình yêu đến dù song phương hay đơn phương, nó đến thì cứ đón nhận thôi. Với những stt yêu đơn phương bạn cùng lớp trên, hy vọng sẽ giúp bạn có thêm những cung bậc cảm xúc tốt đẹp hơn; chúc bạn sớm tìm được tìm yêu của đời mình.