Waodate sẽ chia sẻ với các bạn những địa điểm vui chơi ở Đà Nẵng thú vị nhất. Nếu các cặp đôi chưa biết đi đâu để hâm nóng tình cảm thì hãy thử đến Đà Nẵng để trải nghiệm ngay nhé.  

WAODATE



Đà Nẵng một trong những trung tâm du lịch hàng đầu miền Trung. Những địa điểm vui chơi ở Đà Nẵng được thiên nhiên ưu ái nhiều bãi biển xanh trong; không khí trong lành và những món ăn ngon lành. Bạn chỉ cần ngồi máy bay khoảng hơn 1 giờ từ Hà Nội hay TP.HCM là có thể đặt chân thánh địa sống ảo thực thụ. Bạn sẽ mê mẩn với vẻ đẹp nơi đây đến quên lối về.

Những địa điểm vui chơi ở Đà Nẵng thu hút nhiều bạn

Những địa điểm vui chơi ở Đà Nẵng thu hút nhiều bạn trẻ.

>>>Đọc thêm: TOP  các địa điểm hẹn hò ở Đà nẵng cực kỳ lãng mạn dưới đây nhé.    

Đây là một trong những địa điểm vui chơi ở Đà Nẵng cực thú vị. Khu vực này không nằm trong lòng thành phố; mà là một hòn đảo nhỏ nhô ra giữa biển. Vì thế, người dân đã đặt cho nó một cái tên thân thương là Cù Lao Chàm. Đảo nhỏ xinh đẹp Cù Lao Chàm sở hữu quần thể san hô lung linh, bãi cát mịn và bờ biển trong xanh. Không gian nơi đây trải rộng; trong lành rất phù hợp để các cặp đôi ngắm hoàng hôn thơ mộng.

 

Không chỉ sở hữu cảnh đẹp, tới với Cù Lao Chàm, bạn sẽ được thưởng thức nhiều món hải sản tươi ngon. Những món ăn lạ như cua đá; bào ngư; ốc vú nàng; mực một nắng; yến sào;… Tất cả được ăn kèm với rau rừng mang hương vị đặc trưng của đảo Cù Lao.

 

Đặc biệt, bạn không nên bỏ qua tour Sea Trek để trải nghiệm một ngày dưới đáy biển. Chắc chắn nó sẽ mang lại ấn tượng khó quên cho chuyến đi của bạn. 

  Lặn ngắm san hô ở Cù Lao Chàm là một trong những địa điểm vui chơi ở Đà Nẵng

Lặn ngắm san hô ở Cù Lao Chàm là một trong những địa điểm vui chơi ở Đà Nẵng.


Xem thêm:    

Với kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng, Bà Nà Hills là một trong những địa điểm vui chơi ở Đà Nẵng không thể bỏ qua. Nếu chưa đến Bà Nà Hills thì giống như là chưa từng đến Đà Nẵng vậy.

 

Đến đây, bạn không những được trải nghiệm cảm giác ngồi trên cabin cáp treo nhìn khu rừng nguyên sinh. Mà bạn còn tận hưởng cảm giác khí hậu ôn hòa; mát mẻ và sảng khoái hơn bao giờ hết. Nếu bạn là tín đồ “sống ảo” thì khu làng Pháp vô cùng nổi tiếng dành cho bạn. Đặc biệt hơn, cả hai bạn có thể trải nghiệm các trò chơi thú vị trong công viên giải trí tầm cỡ để gắn kết tình cảm. Đó là khu vực Fantasy Park ở Bà Nà với vòng quay tình yêu; phi công SKIVER; đường đua lửa; cối xay gió; người nhện; tháp rơi xoay tự do…

 

Một lưu ý nhỏ là các bạn nên mang theo áo ấm khi đi nhé. Vì ở đây không khí trở nên lạnh hơn rất nhiều, sương dày hơn. 

  Bà Nà Hill được mệnh danh là khu làng Pháp thu nhỏ - những địa điểm vui chơi ở đà nẵng

Bà Nà Hill được mệnh danh là khu làng Pháp thu nhỏ.

 

Khác xa hoàn toàn với thành phố hiện đại; Hội An mang nét cổ xưa; là một trong những địa điểm vui chơi ở Đà Nẵng ấn tượng nhất. Bước chân đến phố cổ, bạn sẽ ngỡ ngàng trước một thế giới biệt lập. Cả không gian và thời gian đều lắng đọng trong những nếp nhà gỗ cổ xưa. Đặc biệt, vào 14 âm lịch mỗi tháng, phố cổ Hội An sẽ tắt hết điện và thắp đèn lồng. Màn đêm buông xuống với ánh đèn lồng đỏ rực giăng khắp phố tạo nên không gian đẹp vô cùng luôn. Đây là nét thu hút của Hội An; khiến du khách đã đến một lần rất khó cưỡng lại cảm giác muốn được trở lại lần thứ hai. 

 

Không chỉ cảnh sắc, đến Hội An, bạn sẽ được thưởng thức các món ăn ngon tuyệt như đặc sản cao lầu Hội An; Cơm gà Bà Buội; bánh đập; tào phớ;… Vì vậy, đã đến Đà Nẵng; bạn đừng bỏ lỡ cơ hội để dạo quanh từng con phố và thưởng thức trọn vẹn nét đẹp nơi đây nhé!

  Phố cổ Hội An mang nét cổ kính là một trong những địa điểm vui chơi ở Đà Nẵng không thể bỏ qua.

Phố cổ Hội An mang nét cổ kính là một trong những địa điểm vui chơi ở Đà Nẵng không thể bỏ qua.
 

   

Biển Mỹ Khê là một trong những địa điểm vui chơi ở Đà Nẵng; được Tạp chí Forbes bầu chọn là một trong sáu bãi biển quyến rũ nhất hành tinh. Bởi khi nhìn từ trên cao; biển Mỹ Khê “hút hồn” du khách bởi một màu xanh trải dài tới tận chân trời. Bãi biển nơi đây có cát trắng mịn; sóng biển ôn hòa. Nước biển ấm quanh năm với hàng dừa thơ mộng bao quanh. Song song đó sẽ có nhiều hoạt động như câu cá; lướt ván; lặn; du thuyền… khiến bạn khó lòng bỏ qua. Đặc biệt, các cặp đôi khi đến biển Mỹ Khê nên tận hưởng buổi chiều lãng mạn khi ánh hoàng hôn buông xuống trên bãi biển này nhé!

Biển Mỹ Khê được Forbes bầu chọn là một trong sáu bãi biển quyến rũ nhất  -  những địa điểm vui chơi ở đà nẵng

Biển Mỹ Khê được Forbes bầu chọn là một trong sáu bãi biển quyến rũ nhất hành tinh.

 
>> Xem thêm các địa điểm ăn chơi giải trí HOT nhất dành cho các cặp đôi.
   

5.1. Cầu Sông Hàn

 

Xem cầu Sông Hàn quay là một trong những nơi vui chơi ở Đà Nẵng được nhiều cặp đôi yêu thích. Đó là những khoảnh khắc đặc biệt nhất và được du khách mong chờ nhất. Cầu sông Hàn quay từ 0h – 1h vào hai ngày cuối tuần. Nếu muốn thưởng ngoạn khoảnh khắc này thì bạn hãy nhanh tay ghi chú lại trước khi đi nhé.

  Cầu Sông Hàn quay về đêm là nét đặc trưng ở Đà Nẵng  những địa điểm vui chơi ở đà nẵng

Cầu Sông Hàn quay về đêm là nét đặc trưng ở Đà Nẵng.

 

5.2. Cầu tình yêu là một những địa điểm vui chơi ở Đà Nẵng nhất định phải đến

 

Nếu bên Hàn Quốc có tháp Nam San thì Đà Nẵng có Cầu tình yêu. Nó nằm giữa cầu Rồng và cầu sông Hàn - là nơi mà nhiều đôi tình nhân có thể “khóa” tình yêu của mình để thể hiện sự vĩnh cửu và thủy chung. Khi đêm xuống; tượng cá chép hóa rồng cũng phun nước tạo nên một khung cảnh lãng mạn, nên thơ. Nơi đây chính là điểm đến chụp ảnh tự sướng của các bạn trẻ. Nhiều cặp đôi cũng tìm đến để chụp ảnh cưới hay hưởng tuần trăng mật để lưu lại kỷ niệm đẹp.

  Cầu tình yêu được nhiều cặp đôi lựa chọn khi chụp hình cưới -  những địa điểm vui chơi ở đà nẵng

Cầu tình yêu được nhiều cặp đôi lựa chọn khi chụp hình cưới.

 

Thế nào, bạn đã thấy thú vị với những địa điểm vui chơi ở Đà Nẵng chưa? Từ giờ; bạn không còn lo nên đi đâu chơi ở Đà Nẵng nữa nhé. Hãy cùng người yêu xách balo lên và đi thôi nào. Còn nếu bạn chưa có đối tượng đi cùng thì nhanh tay đăng ký sắp xếp hẹn hò trên Waodate nhé. Chúc các bạn có chuyến đi vui vẻ!