Đâu là club dành cho giới LGBT đang thu hút cộng đồng tại Sài Gòn. Ngoài những quán bar, club phổ biến ra, những club dành cho giới tính thứ ba cũng là điểm hấp dẫn với nhiều người trẻ. Vậy hãy cùng Waodate khám phá các club có hình thức dịch vụ giải trí dành riêng cho cộng đồng LGBT, trong bài viết dưới đây nhé.

WAODATE

Oslo Club 

club dành cho giới LGBT

Oslo được giới 9life đánh giá là một trong những top club quận 1 đẹp, sang trọng, có DJ đánh nhạc hay và vui nhất hiện nay. Đây sẽ là địa điểm lý tưởng dành cho giới LGBT, đang tìm kiếm một nơi vui chơi về đêm ở Sài Gòn. Ngoài ra Oslo đã lọt được vào top club Sài Gòn đẹp và sang xịn nhất ngay tại quận 1.

Đi club là phải vui, vì thế Oslo rất chú trọng vào các chương trình, sự kiện giải trí với sự tham gia biểu diễn của những ca sĩ nổi tiếng như: Miu Lê, HIEU THU HAI, Lona Kiều Loan,...  Bên cạnh, club cũng mời rất nhiều DJ talent đến từ nước ngoài để biểu diễn như: DJ Wukong, DJ Bunny, DJ Cheez,...

Những tay chơi nhạc DJ tại Oslo, thường đánh nhạc theo lối freestyle phá cách một cách độc đáo. Họ luôn chơi những bản nhạc mới, thịnh hành nhất theo một cách chất riêng. Mỗi giai điệu tại Oslo Club phát ra,  đều gây nghiện cho người nghe, khiến bạn muốn nhún nhảy, lắc lư theo từng điệu nhạc.

Nhiều tiktoker nổi tiếng lựa chọn review Oslo Club rất nhiều. Bởi vì, với khả năng pha trộn nhạc độc đáo của các DJ tài năng, đánh nhạc hay nhất, không gian âm nhạc vui tươi,... mang đến những trải nghiệm hấp dẫn và tuyệt vời cho những bữa tiệc tùng sôi động. 

Natrix Bar

club dành cho giới LGBT

Natrix Bar nằm trong bar quận 1 nổi tiếng nhất nhì của trung tâm TP. HCM. Nơi đây đầy đủ các tiêu chí mà nhiều bạn trẻ tìm kiếm như: vừa có DJ đánh nhạc hay, chơi vui mà giá lại rẻ. Natrix luôn tập trung nâng cao chất lượng dịch vụ, bằng cách chú trọng vào âm nhạc, để đem lại những đêm vui trọn vẹn nhất. 

Các DJ tài năng của Natrix Bar,  thường chơi thể loại nhạc Hip Hop sôi động, cùng với dàn dancer nhiệt huyết, khiến cho không khí tại đây luôn náo nhiệt và bùng cháy hơn bao giờ hết. Ngoài ra, bar còn luôn tạo ra những đêm diễn đặc biệt với những DJ có tên tuổi có tiếng như: Jindox và TorySax, DJ Mike Hao, Wren Evan,...

Natrix Bar luôn tấp nập hàng đêm, là địa điểm tiệc tùng, vui chơi của giới trẻ Sài Thành. Là nơi tập trung nhiều người trẻ, nên khi đến đây, bạn sẽ cảm nhận được sự phóng khoáng và nét văn hóa đặc trưng của cuộc sống về đêm vui như thế nào.

Với tất cả điều tển, Natrix bar được đánh giá là top bar HCM đáng trải nghiệm nhất. Sẽ là một nơi thú vị và hấp dẫn, cho giới 9life và luôn đón tiếp giới LGBT đến chơi.

 

Taboo Việt Nam

club dành cho giới LGBT

Taboo là một trong các quán bar LGBT, được mở đầu tiên tại Đài Loan có hoạt động được hơn 13 năm. Vào năm 2020 Taboo đã chính thức mở chi nhánh ở Thành Phố Hồ Chí Minh tại Việt Nam .

Taboo nằm trên tầng 8 ngay trung tâm quận nhất. Khi đến đây, bạn sẽ được tận hưởng một không gian ngoài trời thoáng mát và thoải mái. Còn gì tuyệt bằng,  khi bạn vừa được thưởng thức ly cocktail thơm ngon, vừa được ngắm hoàng hôn cùng với người ấy và cả bạn bè.

Thực đơn của quán chủ yếu là các món ăn của Đài loan, bạn sẽ được nếm thử các hương vị riêng của Đài ngon như thế nào. Quán có đủ các thể loại cocktail và rượu, sẽ khiến  các khách hàng khi đến đây hài lòng. Bạn sẽ được trải nghiệm đêm nhạc DJ, acoustic, và các sự kiện đầy thú vị tại đây.

  • Địa chỉ : Đ. Nguyễn Trãi, Quận 1, HCM
  • Sđt : 0825447214
  • Giờ phục vụ: 17h00 -23h00

Gender Funk

club dành cho giới LGBT

Gender Funk là một quán bar trong top bar TPHCM nên có một bầu không khí vui vẻ và sôi động tại Sài Gòn. Không còn ranh giới hay rào cản nào về cộng đồng giới tính thứ ba, đây chính là nơi mà bạn được sống với con người thật của bạn và tận hưởng cuộc vui hết mình.

Đến với bar, bạn sẽ được thưởng thức những màn trình diễn live và những sự kiện đầy hấp dẫn của Gender Funk. Các chương trình Drag Show được chăm chút chỉnh chu và hoành tráng, mang đến cảm giác cho khách hàng cảm thấy mãn nhãn.

Trên đây là top club dành cho giới LGBT mà chúng mình muốn giới thiệu đến bạn. Những nơi này sẽ gắn kết mọi người với nhau, kể cả cộng đồng LGBT hay không, chắc chắn sẽ đem đến nhiều điều thú vị cho bạn.