Nếu bạn đang tìm một nơi để xả stress và dành một ngày cuối tuần vào việc giải trí của mình thì hãy đến các club quận 10. Quận 10 là nơi tập trung nhiều địa điểm vui chơi giải trí về đêm hấp dẫn. Hãy cùng Waodate tìm hiểu những club quận 10 hot nhất ở thời điểm hiện tại nhé!

WAODATE

X-Pose Beer Club

  • Địa chỉ: Sư Vạn Hạnh, phường 12, Quận 10, Hồ Chí Minh
  • Giờ hoạt động: 17:00 - 00:00

Khi nhắc đến các club Quận 10 xịn xò, chắc chắn ai cũng sẽ nghĩ ngay đến cái tên X-Pose Beer Club. Đây là một câu lạc bộ mà nhiều người nổi tiếng đã từng đến. Nơi đây còn tổ chức nhiều sự kiện hẹn hò, mai mối cho người độc thân như: Networking Event, Step Up Challenge, ... Với không gian vô cùng rộng rãi, thoáng mát, X-Pose Beer Club là một trải nghiệm bạn nhất định nên thử.


X-Pose Beer Club có thực đơn ăn uống vô cùng đa dạng với hơn 30 loại thực đơn khác nhau. Đây là chuỗi câu lạc bộ đầu tiên áp dụng hình thức tiệc buffet cho câu lạc bộ bia. Có rất nhiều sự lựa chọn khi bạn xem menu tại quán này.  m nhạc cũng là một điểm nhấn của X-Pose Beer Club.  m nhạc sôi động ở đây sẽ biến bữa tiệc của bạn trở thành thú vui hiếm có.

Xem thêm: danh sách các club quận 11


​​
Banana Sport Club

  • Địa chỉ: Thành Thái, phường 14, Quận 10, Hồ Chí Minh.
  • Giờ hoạt động: 16:00 - 00:00

Banana Sport Club như một làn gió mới thổi vào khu chợ đêm. Đây là một club quận 10 giá rẻ nhưng chất lượng phục vụ vượt trên cả mong đợi. Banana Sport Club được xây dựng theo kiểu câu lạc bộ kết hợp giữa âm nhạc và thể thao. Nơi đây thường tổ chức các sự kiện xem các trận bóng hấp dẫn. Banana Sports Club có một màn hình lớn ở trung tâm quán nhằm nâng cao trải nghiệm xem các chương trình thể thao cho khách hàng.
Banana Sport Club khá rộng rãi. Thiết kế ở đây rất hiện đại, với hai mảng không gian riêng biệt đáp ứng nhu cầu riêng của từng khách hàng. Banana Sports Club sẽ là nơi để các bạn trẻ yêu âm nhạc, thể thao xả stress.

Xem thêm: danh sách các club quận 12


​​
Redline Beer Club

club-quan-10

  • Địa chỉ: Đường Cao Thắng, phường 12, Quận 10, Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại: 0349 175 175
  • Giờ hoạt động: 18:00 - 03:00

Redline Beer Club luôn nằm đầu trong danh sách các club đẹp nhất của quận 10. Nơi đây có sân khấu lớn, thời thượng với âm thanh được phân phối cực chất, chắc chắn bạn sẽ nói bằng tiếng nhạc. Hệ thống âm thanh được đầu tư mạnh mẽ giúp Redline Beer Club tạo nên những bữa tiệc đầy màu sắc.
You need a cực chất, với những vũ công bốc lửa và dàn DJ tài năng đánh nhạc hay? Redline Beer Club sẽ là điểm dừng chân và lý do

Xem thêm: danh sách các club quận Tân Phú


​​
386 Club

  • Địa chỉ: Hùng Vương, phường 9, Quận 10, Hồ Chí Minh.
  • Giờ hoạt động: Mở cả ngày

Sẽ có hai tính từ để mô tả rõ ràng và chi tiết nhất cho 386 Club chính là sôi động và náo nhiệt. Tại nơi này đêm nào cũng có rất nhiều tiết mục ca nhạc, biểu diễn mang rất nhiều sắc mào tươi tắn và xinh đẹp. Chính vì những lẽ trên nên 386 Club được rất nhiều giới trẻ yêu thích. Nơi này sẽ mang lại cho bạn những kỉ niệm vui vẻ và khiến bạn khó mà quên được. 


​Âm nhạc tại đây luôn là những giai điệu bắt tai và thịnh hành nhất. Khi đến quán quẩy bạn sẽ hòa mình vào bầu không khí sôi nổi và âm nhạc bay bổng tại nơi đây. Quả thực 386 Club là điểm đến cực kì phù hợp cho các bạn thích âm nhạc sôi động và cuồng nhiệt.

Xem thêm: danh sách các club quận Bình Thạnh


​​
Play House Club

  • Địa chỉ: Đồng Nai, phường 15, Quận 10, Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại: 093 117 65 27

Play House Club là một câu lạc bộ ở quận 10 rất đáng để bạn đến. Bầu không khí vui nhộn ở đây là hoàn hảo cho cuộc sống về đêm của Sài Gòn. Play House Club hướng đến đối tượng khách hàng trẻ tuổi và nhóm nhân viên văn phòng tại Quận 10 với thiết kế hiện đại, sôi động. Tại đây, bạn có thể thỏa sức phát huy khả năng và thể hiện cá tính của mình trong những bước nhảy trên nền nhạc tràn đầy năng lượng.


Play House Club là một trong những câu lạc bộ hàng đầu tại TP.HCM với những DJ chơi nhạc cực hay tại Sài Gòn. Những DJ được đào tạo với nhiều năm kinh nghiệm luôn biết cách tạo ra những bản phối độc, lạ. Mỗi đêm tại Play House Club sẽ là một đêm đẫm máu. Dàn trai xinh gái đẹp Sài Gòn cùng nhau nhún nhảy theo nhịp nhạc sôi động, bùng cháy.


Đồ uống tại Play House Club rất phong phú, với nhiều loại bia tươi, bia chai và rượu mạnh khác nhau. Ngoài ra, Play House Club có một số món ăn nhẹ để bạn thưởng thức. Giá cả ở đây cũng rất phải chăng so với mặt bằng chung. Khi đến giải trí ở đây, bạn không phải lo về giá cả, chỉ cần tập trung vui chơi là được.


​​
219 Club Lounge

  • Địa chỉ: Đường Lý Thái Tổ, Phường 9, Quận 10, Hồ Chí Minh.
  • Giờ mở cửa: 19:00 - 04:00.

219 Club Lounge là club hàng đầu tại Quận 10 với không gian thiết kế sang trọng và cao cấp. Câu lạc bộ có hàng trăm chiếc đèn trang trí, tạo nên một màu sắc kỳ ảo và huyền bí. Thiết kế quầy bar mở độc đáo là một điểm nhấn khá đặc biệt. Tất cả các yếu tố trang trí, ánh sáng và cách sắp xếp bàn ghế ở đây tạo ra một không gian ấm cúng và thân mật cho nơi này. Kiến trúc hiện đại theo xu hướng thế giới mang đến cho câu lạc bộ này một nét thẩm mỹ tinh tế.


Điều thú vị của 219 Club Lounge là nơi đây thường tổ chức nhiều sự kiện hấp dẫn như “DJ Battle” - cuộc sonic hấp dẫn giữa các DJ tài năng và cá tính như: DJ Chung Lưu, DJ Meo, DJ Luc Luca. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành và kỹ năng hàng đầu trong lĩnh vực trò chơi, các DJ ở đây sẽ giữ cho cuộc vui của bạn luôn ở đỉnh cao.


Club 219 Lounge là điểm hẹn của các tín đồ thời trang và du khách nước ngoài. Nơi đây sẽ mang đến trải nghiệm tiệc tùng mới lạ, những đêm nhạc đỉnh cao. 219 Club Lounge sẽ là nơi bạn có thể tận hưởng cuộc sống về đêm phong phú nhất Sài Gòn.


International Beer Club

club-quan-10

  • Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường 12, Quận 10, Hồ Chí Minh.
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 12:00.

International Beer Club là một trong những câu lạc bộ nổi tiếng trong mười quận. Đây là điểm hẹn của những ai đang tìm kiếm một nơi để tụ tập cùng bạn bè. Câu lạc bộ bia quốc tế có quy mô lớn, mang đến cho bạn không gian thư giãn, giải trí. Các thiết kế khác nhau ở đây tạo ra những trải nghiệm mới mẻ và thú vị cho khách hàng.


International Beer Club là một thiên đường với nhiều loại đồ ăn và thức uống ngon. Ở đây có rất nhiều loại bia, từ các loại bia thông thường như Sapporo, Heineken, Tiger cho đến các loại bia đặc sản được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới. Ngoài ra, nó còn phục vụ rượu vang đóng chai, cocktail và các loại nước trái cây khác. Đồ ăn ở đây luôn được nâng cấp, mang đậm phong cách nấu nướng từ Á sang  Âu.


International Beer Club cũng được chú trọng đầu tư vào hệ thống âm thanh, ánh sáng.  m nhạc ở đây đủ lớn và sôi động để khiến bạn phấn khích. Ánh sáng được bố trí tốt có thể khơi gợi nhiều cảm xúc hơn nữa cho một bữa tiệc vui vẻ.


​​
Now Club

  • Địa chỉ: Trường Sơn, Quận 10, Hồ Chí Minh.
  • Giờ mở cửa: 20:00 - 03:00.

Đây là một câu lạc bộ ở quận 10 có dịch vụ tốt. Now Club được xem là địa điểm vui chơi thuộc Top club HCM mà hầu hết các bạn trẻ ở đây đều muốn trải nghiệm ít nhất một lần. Bây giờ câu lạc bộ sáng sủa và thu hút rất nhiều trai xinh gái đẹp đến tiệc tùng hàng đêm. Đây chắc chắn là cái tên bạn không nên bỏ qua khi muốn khám phá văn hóa cuộc sống về đêm của Sài Gòn.


Những gì bạn sẽ luôn tìm thấy ở Now Club là một bầu không khí sôi động. Sức trẻ của nơi đây luôn gây ấn tượng mạnh với thực khách. Mỗi đêm tại Now Club là một bữa tiệc lớn và khó quên. Nơi đây luôn đông đúc, dù là ngày thường hay tối cuối tuần.


Bây giờ các câu lạc bộ có DJ chơi nhạc tuyệt vời và thú vị. Bạn sẽ được hòa mình vào những giai điệu bốc lửa kèm theo những vũ điệu sexy của các vũ công nóng bỏng. Now Club mang đến một không gian âm nhạc bậc nhất. Ngoài âm nhạc còn có thêm vài chai rượu để cuộc vui thêm sôi động. Thức uống tại đây luôn là sự đột phá về hương vị, tạo nên sự khác biệt rất riêng cho Now Club.


​​
TJ Bar

  • Địa chỉ: Trường Sơn, phường 15, Quận 10, Hồ Chí Minh.
  • Giờ mở cửa: 17:30 - 02:00.

TJ Bar nằm ở vị trí dễ tìm ở quận 10 với mặt tiền rất rộng. Đây là nơi dành cho những vị khách yêu thích âm nhạc và muốn tự do thể hiện cá tính của mình. TJ Bar mang đến một không gian hoàn toàn mới để bạn đắm chìm trong những giai điệu sống động. TJ Bar có thiết kế hiện đại và cách bài trí đơn giản nhưng vẫn có nét độc đáo riêng.


 Âm nhạc của TJ Bar chắc chắn sẽ mang lại cho bạn nhiều cảm xúc. Những câu lạc bộ ở quận 10 này luôn đông đúc những người trẻ tuổi đến vui chơi và tiệc tùng mỗi đêm. Bên cạnh những DJ chuyên nghiệp có thể mix nhạc đỉnh cao, còn có rất nhiều rapper, ca sĩ và ban nhạc sống biểu diễn tại đây. Không chỉ vậy, nơi đây còn có sự góp mặt của các vũ công nhiệt tình, mang đến những màn vũ đạo bốc lửa.


​​
The Balcon Beer

  • Địa chỉ: Điện Biên Phủ, Quận 10, HCM.
  • Giờ mở cửa: 18:00 - 00:00.

Balcon Beer là cái tên sẽ luôn đứng đầu trong top các club đẹp Quận 10. Nơi đây thường được giới trẻ lui tới, tổ chức tiệc tùng thâu đêm suốt sáng. Balcon Beer đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ cộng đồng người yêu thích về đêm. Không gian rộng rãi, thoáng mát và đồ ăn thức uống ngon là điểm cộng lớn để níu chân thực khách quay lại với The Balcon Beer.


Balcon Beer mang đến cho khách hàng một không gian giải trí năng động. Thật tuyệt khi bạn được ngồi đây, uống một cốc bia mát lạnh và tạm gác lại những bộn bề của cuộc sống hàng ngày. Hãy đến với The Balcon Beer và tận hưởng những giây phút thư giãn tuyệt vời trong sự thoải mái.



Qua bài viết trên, chắc hẳn các bạn đã tìm được địa điểm đáng tin cậy để vi vu cuối tuần rồi phải không? Hy vọng danh sách top club quận 10 trên đây sẽ là gợi ý hoàn hảo cho trải nghiệm thú vị về đêm của bạn. Nếu vẫn chưa chọn được địa điểm ưng ý các bạn tham khảo thêm Top bar Sài Gòn để có thêm sự lựa chọn nhé!