Club quận 11 nào ở Sài Gòn có đồ uống hợp túi tiền? Có nhiều khách hàng ghé thăm nhất? Thực đơn ở các Club có gì? Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm lý tưởng để gặp gỡ bạn bè và thư giãn cùng đồng nghiệp sau khi tan sở, hãy tham khảo bài viết này của Waodate. Tất nhiên, thông tin từ các chuyên gia hàng đầu sẽ giúp bạn lựa chọn và tìm được vị trí phù hợp với CLB HCM.

WAODATE

Cheer Beer Club

  • Địa chỉ: Đường Số 4, Phường 8, Quận 11
  • Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00

Đây là club ở quận 11, nằm gần Đầm Sen và rất dễ tìm. Club này cũng đã có từ lâu đời và được nhiều người trong khu vực tin tưởng. Bên ngoài cửa hàng được trang trí đẹp mắt và logo nhìn cơ bản nhưng chất lượng cao.


Phong cách của quán bar này là phong cách Hawaii, phong cách Tây  u phóng khoáng. Không gian hơi nhỏ nhưng được thiết kế khéo léo với quầy bar ở giữa. Hàng ghế đầu tại quầy bar được bài trí gọn gàng và đẹp mắt, bên cạnh những chiếc đèn chùm lộng lẫy treo trên trần, hệ thống âm thanh hiện đại và đội ngũ DJ chuyên nghiệp. Các thể loại âm nhạc như Electro, House và nhiều thể loại khác được phát hàng đêm. Điều này cho phép du khách thỏa sức giải trí và thư giãn trong bầu không khí âm nhạc sôi động.


Nếu đi nhiều người, bạn có thể tiết kiệm chi phí bằng cách gọi tháp bia khi đến đây. Đồ ăn cũng đa dạng, phong phú và tươi ngon. Bạn có thể thử các món đặc trưng của nhà hàng, đó là cá nướng và chân giò rang muối. Thực đơn ở đây chỉ từ 20.000đ - 80.000đ. Dân công sở có thể đến đây trải nghiệm mà không cần lo lắng quá nhiều về giá cả.

Xem thêm: Danh sách các Club quận 10


​​
Don Quijote Beer House - Club quận 11

  • Địa chỉ: Hồng Bàng, P.16,  Quận 11, TP. HCM 
  • Giờ mở cửa: 18:00 - 23:59

Đây là club quận 11 chuyên phục vụ các loại bia thơm ngon và mát lạnh. Cửa hàng đã mở cửa từ năm 2019. Là một không gian nhỏ nhưng sôi động dành cho những bạn trẻ muốn “trốn” đâu đó trong trung tâm Sài Gòn.


Các chương trình khuyến mãi trong cửa hàng là tốt và thú vị. Vào cuối tuần, cửa hàng cũng sẽ tổ chức các hoạt động đọc bài tarot miễn phí cho mọi người tham gia. 14/02 - Go 4, pay 2, ... Nhạc trong quán chủ yếu là nhạc jazz nhẹ nhàng, mát mẻ. Vào những dịp đặc biệt trong năm, Don Quijote Bistro còn mang đến một ban nhạc mới với màn trình diễn trực tiếp mạnh mẽ.


Nói về menu ở câu lạc bộ Quận 11 này. Đồ uống chủ yếu là các loại cocktail ngon và đậm vị như OldSchool. Nhưng nó chủ yếu dựa trên các loại bia ngon của Nhật Bản, Hàn Quốc, Đức và các nước khác, và đây cũng là địa điểm thích hợp cho các cặp đôi dùng bữa tối. Chỉ cần đặt trước một ngày là bạn sẽ có ngay một bàn tiệc chuẩn lãng mạn cho đêm đặc biệt đó.

Xem thêm: Danh sách các Club quận 12


​​
Xích lô quán 

club-quan-9

  • Địa chỉ: đường Lý Thường Kiệt, P. 15, Quận 11, Hồ Chí Minh

Câu lạc bộ bia ở quận 11 này có nhiều tầng không gian. Đây là địa điểm thường được dân văn phòng lựa chọn để đi chơi, giải trí sau khi tan sở. Nếu thích ngắm vỉa hè thoáng mát, bạn có thể chọn ngồi ở tầng trệt gần lề đường. Nếu thích ngắm cảnh từ trên cao, bạn có thể ngồi trên tầng hai.


Món beer club này không quá đắt, giá dao động từ 30.000 - 150.000 đồng một món. Thực đơn dài và nhiều món khác nhau, từ hải sản đến thịt heo, bò, gà. Đến đây bạn có thể điểm danh một số quán nổi tiếng được nhiều thực khách lựa chọn như: Gà tiềm ớt hiểm, sụn gà chiên nước mắm,...

Xem thêm: Danh sách các Club quận Tân Phú


​​
AKG Club

  • Địa chỉ: đường Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

AKG là một quán bar và là club ở quận 11. Với hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại, những bữa tiệc âm nhạc tại AKG Club không bao giờ làm thất vọng các bạn trẻ Saigoni hay khách du lịch. Điều tuyệt vời về câu lạc bộ hàng đầu ở quận 11 này là dịch vụ của bạn rất chuyên nghiệp, lịch sự và dễ chịu. Ngay cả nhân viên bảo vệ và PG của quán cũng rất thân thiện và chu đáo khi khách đến.


Chỉ với hơn 100.000 đồng, bạn sẽ có một buổi tối tuyệt vời và một thức uống ngon lành tại đây. AKG Club chắc chắn là nơi để thư giãn vào buổi tối.

Xem thêm: Danh sách các Club quận Bình Thạnh


​​
Bottoms Up Beer Club

  • Địa chỉ: Lý Thường Kiệt,  Quận 11, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 16:00 - 00:00

Đây là club quận 11, chính xác hơn là một hệ thống các beer club, có chi nhánh trên đường Cao Thắng. Quán có không gian lịch sự, thoải mái thích hợp cho những buổi sum họp thư giãn bên người thân và gia đình. Từ lâu đã trở thành địa điểm quen thuộc của giới trẻ Sài Gòn trong những dịp lễ hay cuối tuần.


Menu đồ ăn uống đa dạng, phong phú, đặc biệt bia rất ngon, hương vị độc đáo không chê vào đâu được. Gu âm nhạc ở quán cũng rất “chất”, có hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại. Nhân viên ở đây rất nhiệt tình, chu đáo và tận tâm phục vụ. Bottoms Up Beer Club hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một không gian tiệc tùng miền Tây miễn phí.


​​
Club Song Vũ

  • Địa chỉ: Thái Phiên, phường 8, Quận 11, Tp. Hồ Chí Minh.
  • Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00.

Club Song Vũ là một club không chỉ nổi tiếng ở quận 11 mà còn thường xuyên góp mặt trong Top club Sài Gòn, có rất nhiều bạn trẻ đến đây. Đây là một địa điểm vui chơi về đêm mà bạn không thể bỏ qua. Đến với Club Song Vũ bạn sẽ được hòa mình vào không gian ẩm thực cao cấp. Thiết kế ở đây có một sự rung cảm câu lạc bộ hiện đại. Sức trẻ và sự năng động chính là điểm nổi bật khiến Club Song Vũ được nhớ đến giữa vô số các bar, club khác ở Sài Gòn.


Khu vực trung tâm của Club Song Vũ là một sàn nhảy lớn, nơi tập trung nhiều nam thanh nữ tú nhảy múa liên tục vào một buổi tối vui tươi. Bạn cũng có thể chọn ngồi trên ghế dài và xem mọi người lắc lư theo điệu nhạc. Club Song Vũ mang đến cho bạn một đêm hết nấc với những giai điệu hot nhất. Nếu bạn thích sự riêng tư, tại đây còn có khu vực VIP để bạn nhâm nhi thoải mái hoặc tán gẫu với bạn bè.


​​
Nagger

club-quan-11

  • Địa chỉ: đường 3/2, phường 6, Quận 11, Hồ Chí Minh.

Nói đến danh sách các câu lạc bộ hàng đầu quận 11 thì tất nhiên không thể thiếu cái tên Nagel. Nơi đây được xem là không gian văn hóa giải trí về đêm tiêu biểu của quận 11. Nagger có thiết kế hộp đêm hiện đại, cá tính, hơi nổi loạn. Sự sắp xếp khéo léo của đèn neon mang đến một màu sắc huyền bí cho không gian của Nagger.


Ấn tượng lớn nhất khi đến Nagger là âm nhạc. DJ ở đây chơi nhiều thể loại nhạc, nhưng mạnh nhất vẫn là EDM, Hip Hop và Deep House. Những giai điệu bắt tai, bắt tai được hòa cùng những bản hit từng làm mưa làm gió trên thị trường. Đây được xem là một trong những điểm DJ tốt nhất tại quận 11. Nagger cũng thường xuyên tổ chức nhiều sự kiện âm nhạc để làm hài lòng thực khách.


Ngoài âm nhạc, đồ uống cũng là một yếu tố không thể bỏ qua. Khi đến với Nagger, bạn có thể yên tâm rằng bạn sẽ luôn tìm được thức uống phù hợp với mình. Nếu rượu là sở thích của bạn, hãy thử các loại cocktail cổ điển như B52, Martini, Whisky Sour và hơn thế nữa. Nếu bạn thích đồ uống không cồn, đừng bỏ qua các loại mocktail nổi tiếng thế giới như Shirley Temple, Virgin Mary, Bellini và hơn thế nữa.


​​
Vitamin Bar

  • Địa chỉ: Minh Phụng, phường 10, Quận 11, Tp. Hồ Chí Minh.

Vitamin Bar là một cái tên quá quen thuộc với giới trẻ quận 11. Không chỉ nổi tiếng với những người trẻ sành điệu mà nơi đây còn thu hút khá nhiều du khách nước ngoài. Nơi đây tuy được thiết kế theo phong cách đơn giản nhưng vẫn có nét đẹp rất riêng của mình. Đây là một nơi cực kỳ phù hợp để bạn đến tâm sự và chill cùng những người bạn thân quen. 


Vitamin Bar sẽ làm bạn say đắm với nhiều loại đồ uống đậm vị. Các bartender tài năng luôn tạo ra những loại thức uống theo mùa để mang đến cảm giác mới lạ và nâng cao trải nghiệm của khách hàng. Ngoài những ly cocktail từ cổ điển cho đến hiện đại thì nơi đây còn phục vụ rất nhiều loại mocktail, bia, rượu khác. Mỗi ly nước tại đây đều có một quá trình pha chế kỳ công từ những nguyên liệu thơm ngon nhất tại địa phương.


Khác với những club quận 11 lân cận, Vitamin Bar không có DJ đánh nhạc mỗi đêm. Bù lại, vào những tối cuối tuần thì nơi đây sẽ có những buổi biểu diễn nhạc live với sự tham gia của nhiều ban nhạc chất lượng. Những giai điệu trầm bổng tại Vitamin Bar sẽ mang đến một buổi tối thư giãn tuyệt vời mà bạn khó có thể bỏ qua. 


​​
Vuvu Bar

  • Địa chỉ: đường Xóm Đất, phường 8, Quận 11, Hồ Chí Minh.

Vuvu Bar là một địa điểm giải trí đẳng cấp dành cho club tại Quận 11, mọi thứ từ âm nhạc, hệ thống âm thanh, ánh sáng đến đồ ăn thức uống đều được chăm chút tỉ mỉ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho du khách. Tốt nhất cho khách đến chơi. Không gian ở đây mang đậm phong cách đường phố, là chốn dừng chân thích hợp cho những tâm hồn yêu thích sự tự do và yêu thích đường xá. Vuvu Bar không có nhiều không gian nhưng bù lại, cách trang trí và bài trí vẫn tạo cho bạn cảm giác thoải mái.
 
Âm nhạc ở Vuvu Bar có nhịp độ vừa phải, không quá to và gắt. Những giai điệu sôi động này sẽ khiến bạn đắm chìm trong thế giới âm nhạc và quên đi những muộn phiền trong cuộc sống. Ngoài ra, sẽ thật tuyệt nếu bạn được nhâm nhi đồ uống ngon lành trong một không gian vui nhộn như thế này. Đừng bỏ lỡ những thức uống đặc sản của Vuvu Bar như cocktail, bia và rượu mạnh.


Ngoài đồ uống có cồn, Vuvu Bar cũng rất phong phú về chủng loại, cung cấp đầy đủ các loại đồ uống không cồn khác như mocktail, nước trái cây, soda và nhiều loại khác. Dịch vụ ở đây nhanh chóng và khách hàng luôn được chào đón. Chính vì sự đầu tư chu đáo về chất lượng mà Vuvu Bar luôn được giới giải trí về đêm đánh giá cao.


​​
First Kiss Beer

  • Địa chỉ: đường Minh Phụng, phường 10, Quận 11, Hồ Chí Minh.

Bia First Kiss đang là một địa điểm hot ở quận 11. Với những ai đam mê âm nhạc thì đây có thể coi là một địa điểm tuyệt vời. Hãy đến với First Kiss Beer và bạn sẽ được đắm mình trong âm nhạc ồn ào, khiêu vũ và tiệc tùng cho đến sáng. Bia First Kiss có thiết kế độc đáo và kết hợp nhiều loại nguyên liệu mới để tạo nên không gian giải trí đỉnh cao.


Nói đến First Kiss Beer ban đầu không thể không nói đến hệ thống âm thanh, ánh sáng. Từng chiếc đèn laser nhỏ ở đây đều được đặt cẩn thận để tạo nên một bảng màu ấn tượng cho First Kiss Beer. Âm thanh, ánh sáng và sự kết hợp hoàn hảo đảm bảo sẽ mang đến cho bạn một đêm khó quên.


Bạn sẽ ngất ngây với những món ăn đặc trưng và đồ uống tinh tế của First Kiss Beer. Bạn sẽ ngạc nhiên trước sự pha trộn hấp dẫn của những người pha chế tài năng của First Kiss Beer. Ngoài ra, nơi đây thường xuyên tổ chức nhiều sự kiện và ưu đãi dành cho các đoàn đông người. Vào cuối tuần, quán có thể đông đúc nên bạn nên đặt bàn trước khi đến.


 
Hầu hết những club quận 11 hàng đầu Waodate  kể trên đều là những club có bia với âm nhạc hay và không gian sôi động. Đặc biệt giá cả rất phải chăng, nếu là cuối tuần và bạn không biết đi đâu để "thư giãn" có thể theo dõi danh sách các địa chỉ trên nhé, ngoài ra tại bài viết Top bar HCM chúng tôi cũng có rất nhiều điểm vui chơi thú vị mà bạn có thể tham khảo đó.