Club Quận 12 kết hợp đầy đủ các khu vui chơi giải trí về đêm bậc nhất thời điểm hiện tại. Nhưng đừng lo, vì Waodate đã tổng hợp danh sách các club tốt nhất Sài Gòn cho bạn thả ga lựa chọn rồi, theo dõi bài viết phía dưới để có cho mình những thông tin cần thiết nhé.

WAODATE

Club 205

  • Địa chỉ: Hà Huy Giáp, phường Thạnh Lộc, Quận 12, Hồ Chí Minh.

Club 205 là cái tên quen thuộc với các bạn trẻ khi nhắc đến club quận 12. Vị trí của Club 205 rất dễ tìm, mặt tiền rộng rãi với biển hiệu đèn LED màu vàng nổi bật. Các bức tường cạnh tranh đại diện cho các đặc điểm kiến ​​trúc của Câu lạc bộ 205. Không gian bên trong là sàn trượt lớn ở trung tâm sân khấu, xung quanh có nhiều bàn để bạn tha hồ đu đưa.


Club 205 có hệ thống ánh sáng hiện đại tạo cảm xúc khi chơi. Ngoài ra, Club 205 còn có hệ thống âm thanh chất lượng cao và máy nghe nhạc bắt tai. Các bạn trẻ của quận 12 thường tụ tập tại đây hàng đêm để nhún nhảy theo điệu nhạc EDM sôi động. Ngoài EDM, các DJ của Club 205 được đánh giá là Vinahouse Music, Hip Hop, ... Club 205 hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một không gian giải trí đầy màu sắc.

Xem thêm: Danh sách các club quận 10

club-quan-12
​​
Winter Club

  • Địa chỉ: Dương Thị Giang, phường Tân Thới Nhất, Quận 12, Hồ Chí Minh.

Nói đến các club đẹp ở quận 12 thì không thể bỏ qua Winter Club. Winter Club rộng rãi và có thiết kế hiện đại, tối giản. Ra đời nhằm mang đến một nơi vui chơi và an toàn cho các bạn trẻ.
Winter Club không ngại đầu tư vào dàn DJ để mang đến cho khách hàng những âm thanh chất lượng cao nhất. Các DJ tài năng ở đây hòa âm nhạc theo nhiều cách khác nhau để tạo ra những giai điệu chuyển động, kết hợp với những vũ công nhiệt độ tạo nên một thứ âm nhạc bùng cháy rất đặc trưng. Winter Club cũng thường xuyên tổ chức các sự kiện âm nhạc, quy tụ những người nổi tiếng để có những trải nghiệm tiệc tùng ấn tượng nhất.

Xem thêm: Danh sách các club quận 11


Club 368

  • Địa chỉ: Đường Trung Mỹ Tây 2A, phường Trung Mỹ Tây, Quận 12, Hồ Chí Minh.

Club 368 là một trong những câu lạc bộ cao cấp ở quận 12 với âm nhạc tuyệt vời và đồ uống tuyệt vời. Ngay từ khi bước chân vào, Club 368 đã gây ấn tượng mạnh với không gian âm nhạc hoành tráng. Một sân khấu lớn ở trung tâm được trang trí bằng vô số đèn LED đủ màu, bên cạnh là gian hàng DJ với các thiết bị âm nhạc tân tiến. Bạn sẽ được hòa mình vào bữa tiệc sôi động với những giai điệu tươi vui.


Âm nhạc hay tuyệt đối không thể thiếu hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại. Club 368 đi kèm thiết bị âm thanh tiêu chuẩn giúp tiếng nhạc to hơn, hay hơn mà không bị gắt, đây cũng la lý do nó luôn nằm trong Top club Sài Gòn có âm thanh hay nhất. Ánh sáng ở đây chuyển động hài hòa, thay đổi màu sắc theo nhịp điệu của âm nhạc, khiến bạn luôn hứng khởi để nhảy múa trong đêm. Khi bạn ở Quận 12, Club 368 là nơi để đến.

Xem thêm: Danh sách các club quận Tân Phú


Star Club 177

  • Địa chỉ: Tỉnh lộ 30, phường Thạnh Lộc, Quận 12, Hồ Chí Minh.

Nếu bạn là một tín đồ của Vinahouse thì không thể bỏ qua Star Club 177. Đây là câu lạc bộ ở quận 12 với không gian hiện đại và cá tính mạnh mẽ. Star Club 177 mang hơi hướng thiết kế với tông màu trầm làm chủ đạo. Nổi bật trên phông nền của không gian đó là hệ thống đèn led màu được bố trí hoàn hảo tạo cho Star Club 177 vẻ đẹp lung linh huyền ảo. Hệ thống đèn vũ trường gắn trần tạo ra những mảng màu ngang dọc đầy ảo diệu.


Điểm thu hút nhất của Star Club 177 chính là menu đồ uống vô cùng phong phú. Star Club 177 phục vụ nhiều loại đồ uống từ có cồn đến không cồn. Với đội ngũ bartender tài năng, Star Club 177 sẽ mang đến cho bạn những ly cocktail thơm ngon, được pha chế và trang trí bắt mắt. Star Club 177 có thể được xem là nơi tụ họp của những người yêu âm nhạc đến thưởng thức các loại cocktail.

Xem thêm: Danh sách các club quận Bình Thạnh


​​
Mon’s House

  • Địa chỉ: Quốc lộ 1A, phường Tân Thới Hiệp, Quận 12, Hồ Chí Minh.

Mon's House là một club bình dân ở quận 12 nổi tiếng với cuộc sống về đêm ở khu vực lân cận. Mon's House không có những không gian cầu kỳ, mỗi khu vực được trang trí theo một concept khác nhau để tạo sự thú vị cho khách hàng. Đây là câu lạc bộ nổi tiếng được nhiều bạn trẻ trên địa bàn yêu thích.


Mon's House có một không gian vui vẻ, nhộn nhịp không giống bất kỳ câu lạc bộ sang trọng nào ở Sài Gòn. Đến đây, bạn sẽ được hòa mình vào một không gian âm nhạc vô cùng sôi động và cuồng nhiệt. Thái độ vui vẻ, niềm nở của nhân viên cũng là một điểm cộng cho những thực khách thích Mon's House.

 


Trên đây là các club đẹp và chất lượng nhất quận 12 mà Waodate muốn giới thiệu đến các bạn. Đây sẽ là những địa điểm tuyệt vời để bạn và bạn bè thư giãn, xả stress cuối tuần. Ngoài những địa điểm này, nếu bạn muốn khám phá những địa điểm vui chơi nổi tiếng khác thì đừng bỏ qua bài viết về Top Bar Sài Gòn của Waodate nhé!