Bạn có muốn biết đâu là club quận Bình Thạnh hàng đầu có nhạc hay và chất lượng để nhảy cùng bạn bè không? Mặc dù các khu vui chơi về đêm ở đây không quá sôi động nhưng ở Bình Thạnh vẫn có rất nhiều club chất lượng cao được giới trẻ yêu thích. Sau đây, Waodate sẽ giới thiệu cho bạn danh sách những club sôi động nhất.

WAODATE

HAHA Club

  • Địa chỉ: D5, P. 25, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh.

Nếu bạn là một tín đồ của VinaHouse thì HAHA Club sẽ là địa điểm không thể bỏ qua. Đây là club HCM chuyên chơi các loại nhạc được giới trẻ yêu thích nhất. Ngoài VinaHouse, các DJ tài năng của HAHA Club còn có thể chơi nhạc từ nhiều thể loại khác như EDM, House, Hip Hop ... HAHA Club cũng thường xuyên mời nhiều DJ tên tuổi đến biểu diễn, thay đổi và mang lại sự tươi mới. Không khí ở đây cực kì vui vẻ.


Với ánh sáng hoành tráng và âm thanh chất lượng cao, HAHA Club chơi những giai điệu vô cùng bắt tai hàng đêm trong không gian âm nhạc sôi động. HAHA Club Bình Thạnh quy tụ nhiều bạn trẻ đến vui chơi tại đây. Nơi đây thường xuyên tổ chức các buổi biểu diễn của các vũ công chuyên nghiệp và đông đảo khách mời nổi tiếng, khiến không khí luôn sôi động và náo nhiệt.

Xem thêm: Danh sách các club quận 10


Avatar Beer Club

  • Địa chỉ: đường Hoàng Hoa Thám, phường 7, quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

club-binh-thanh

Avatar Beer Club là một trong những club Bình Thạnh nổi tiếng với không gian vô cùng rộng rãi. Avatar Beer Club được định vị là xây dựng một clubhouse văn minh, lành mạnh, hướng đến nhiều đối tượng khách hàng, có thiết kế và bài trí hài hòa. Tại trung tâm sẽ là gian hàng DJ với những thiết bị âm thanh hiện đại nhất, hứa hẹn những đêm nhạc sôi động nhất.


Avatar Beer Club đã đầu tư rất nhiều vào việc mời các DJ thương hiệu hàng đầu của thành phố. Kỹ năng hòa âm tuyệt vời của những DJ này đã tạo ra những bản hòa âm lạ lẫm và quyến rũ tạo nên âm nhạc độc đáo cho Avatar Beer Club. Các thể loại nhạc thường được chơi ở đây là EDM, Hip Hop. Hãy đến với Avatar Beer Club và bạn sẽ trải qua một đêm tiệc khó quên.

Xem thêm: Danh sách các club quận 11


​​
Kame Club

  • Địa chỉ: Điện Biên Phủ, phường 15, quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh.

Tọa lạc trên con đường sầm uất nhất Điện Biên Phủ, quận Bình Thạnh, Kame Club là câu lạc bộ ở Bình Thạnh gây ấn tượng với khách hàng bằng logo vô cùng đặc biệt và độc đáo. Đi bộ vào Kame Club và bạn sẽ bị cuốn hút bởi lối trang trí vui tươi. Không gian Kame Club mang hơi hướng của những quán thuộc Top bar Sài gòn, nó cũng được chia thành các khu để đáp ứng nhu cầu của từng khách hàng.


Một trong những bí quyết giúp Kame Club thu hút được lượng lớn khách hàng trẻ tuổi chính là nhờ hệ thống âm thanh, ánh sáng được đầu tư bài bản. Vì không ngại chi số tiền lớn cho một đơn vị lắp đặt uy tín, Kame Club có hệ thống âm thanh chất lượng cao thay đổi ánh sáng theo từng bài hát khiến khách hàng càng thích thú khi đến.

Xem thêm: Danh sách các club quận 12


​​
LEGATO Club

  • Địa chỉ: Phạm Viết Chánh, phường 19, quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh.

club-binh-thanh

Nếu bạn đang tìm một club với những bài nhạc nước ngoài kinh điển tại quận Bình Thạnh thì đừng bỏ qua LEGATO Club. LEGATO được thiết kế với tông màu trầm ấm chủ đạo là đỏ và nâu kết hợp với ánh đèn vàng huyền ảo khiến không gian luôn thoải mái và đầy huyền ảo. Các đồ vật trang trí ở đây đều được chăm chút kỹ lưỡng để tạo cho LEGATO Club một chất rất tây. Nơi được chia thành hai khu vực, khu trong nhà và khu ngoài trời.


LEGATO cung cấp menu đồ uống rất đa dạng. Từ các loại cocktail cổ điển đến rượu mạnh hiện đại như gin, vodka, rum, bạn sẽ tìm thấy tất cả tại club LEGATO. Tại đây có đội ngũ nhân viên pha chế tài năng và được đào tạo chuyên sâu, có thể tạo ra những thức uống đặc biệt theo yêu cầu của bạn ngoài những thức uống có trong thực đơn.


Club LEGATO thu hút hầu hết khách du lịch nước ngoài với những nét độc đáo của phương Tây.  m nhạc không quá ồn ào và sôi động, đủ để đưa bạn qua một đêm thực sự lạnh. Câu lạc bộ LEGATO là một điểm hẹn hò vui vẻ.

Xem thêm: Danh sách các club quận Tân Phú


​​
Birdy

  • Địa chỉ: Phạm Viết Chánh, phường 14, quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Thuộc danh sách những club hàng đầu Bình Thạnh, nhưng vẻ bề ngoài của Burdy khá khiêm tốn. Điều đáng nhớ nhất ở Birdy là mang không khí cổ điển, từ nội thất gỗ đến trang trí tường màu trung tính, kết hợp với hệ thống đèn tạo nên một nét gần gũi và ấm áp.


Dù vậy, Birdy vẫn mang đến sức trẻ và chất riêng của mình. Sự trẻ hóa được thể hiện qua âm nhạc mới lạ phù hợp với thị hiếu của giới trẻ nên nơi đây rất nổi tiếng trong giới ăn chơi về đêm. Tuy không quá hào nhoáng nhưng Birdy vẫn giữ chân được khách hàng nhờ chất lượng âm nhạc và đồ uống mà ít club ở Bình Thạnh có được.



Trên đây là danh sách các quán club quận Bình Thạnh được giới trẻ quan tâm. Tuy nhiên, hoạt động giải trí về đêm ở Bình Thạnh chưa phát triển nhiều và số lượng câu lạc bộ vẫn còn hạn chế. Nếu bạn đang muốn tìm một câu lạc bộ để vui chơi, có DJ giỏi thì có thể đến quận 1 lân cận, nơi có nhiều cái tên nổi tiếng như Oslo Club, Natrix Bar. Nhắc đến ăn chơi ở Sài Gòn, một club quy tụ rất nhiều bạn trẻ thì không thể bỏ qua cái tên Natrix và Oslo này. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về các club hàng đầu tại Sài Gòn, chúng tôi còn rất nhiều bài viết giới thiệu khác, đừng bỏ lỡ nhé!