Bạn đang sống ở Tân Phú và muốn tìm những club quận Tân Phú được đánh giá cao để giải trí? Dưới đây là một số club chất lượng được các bạn trẻ phản hồi tích cực. Còn chần chừ gì nữa, hãy cùng Waodate tìm hiểu ngay thôi!

WAODATE

New Club

  • Địa chỉ: Thành Công, phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú, Hồ Chí Minh.

Tọa lạc ngay góc đường Thành Công và Tân Sơn Nhì, New Club là một trong những club Sài Gòn có thiết kế đẹp mắt. Nói đến những câu lạc bộ hay club được xây dựng đẹp mắt, chúng ta thường nghĩ ngay đến những club ở trung tâm quận 1, với những cái tên nổi tiếng tiêu biểu, như Oslo Club, Natrix Bar… Tuy không gian không hoành tráng như Oslo Club hay Natrix Bar, New Club vẫn mang vẻ đẹp rất riêng của mình.
 
Điểm nổi bật nhất trong thiết kế của New Club là biết cách sử dụng các đường gờ xiên và đường tam giác trong trang trí để tạo cảm giác thực tế ảo cho nhà câu lạc bộ. Thoạt nhìn, New Club trông giống như một con tàu vũ trụ giữa thành phố. Hội quán mới rộng và có thể chứa nhiều người cùng lúc.


New Club phục vụ nhiều loại bia và rượu mạnh chất lượng cao cũng như thực đơn đồ ăn nhẹ phong phú. Trong câu lạc bộ nhà giàu mới, còn được đánh giá là câu lạc bộ ngon lành nhất. Nơi đây có nhạc hay, đồ uống ngon và phục vụ cho mọi nhu cầu giải trí của khách hàng, vì vậy nó không chỉ nằm trong danh sách những club quận Tân Phú mà còn thường góp mặt trong Top bar Sài Gòn nữa.


​​
Phương Lâm Club

  • Địa chỉ: Gò Dầu, phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú, Hồ Chí Minh.

clun-tan-phu

Trong số các club Tân Phú đẹp thì Phương Lâm Club vẫn giữ được chất cổ điển của câu lạc bộ những năm 90 của Sài Gòn. Chất riêng của Phương Lâm Club được thể hiện ở những chi tiết trang trí nội thất được chạm khắc, hoa văn rất đặc trưng. Tuy mang nét cổ điển nhưng không khí tại Phương Lâm Club vẫn sôi động và không hề nhàm chán.


Phương Lâm Club phục vụ nhiều loại đồ uống có cồn như bia, rượu, rượu và đồ uống không cồn như nước trái cây, nước ngọt. Nhân viên ở đây rất nhanh nhẹn và chuyên nghiệp, bạn sẽ được đối xử như thượng đế khi đến đây. Nếu bạn cần tìm một địa điểm vui chơi ở Tân Phú với không khí âm nhạc tuyệt vời thì hãy thử ghé qua Phương Lâm Club.

Xem Thêm: danh sách các club quận 10


​​
CLUB 68

  • Địa chỉ: Vườn Lài, phường Phú Thọ Hòa, quận Tân Phú, Hồ Chí Minh.

CLUB 68 là một trong những club hàng đầu với nhiều khách hàng trẻ tuổi nhất. Nơi đây có không gian thiết kế hiện đại dẫn đầu xu hướng mới của giới trẻ. CLUB68 chủ trương có kiến ​​trúc tối giản, với tông màu trầm ấm làm chủ đạo, cùng những gam màu nhẹ nhàng khiến không gian nơi đây vừa sang trọng lại vừa huyền bí.


Điểm mạnh nhất của CLUB68 phải kể đến là hệ thống âm thanh, ánh sáng cao cấp. Tùy theo cách phối nhạc nền mà ánh sáng sẽ thay đổi theo nền nhạc của DJ.
Ngoài ra còn có một không gian riêng cho DJ với màn hình LED lớn ở khu vực trung tâm. Bạn có thể gửi những lời chúc bất ngờ đến bạn bè của mình, đặc biệt là trong ngày sinh nhật. CLUB68 sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm âm nhạc và ánh sáng đỉnh cao

Xem Thêm: danh sách các club quận 11


​​
Lisala Club

  • Địa chỉ: Sơn Nhì, phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú, Hồ Chí Minh.

Lisala Club là một club mới nằm ở góc đường Tân Sơn Nhì. Không có biển hiệu lớn và ngoại thất hào nhoáng, Lisala Club vẫn thu hút được một lượng khách trẻ Sài Gòn. Nơi đây thích hợp cho những bạn trẻ thích sự mới lạ, một chút vui tươi và tự do.


Lisala Club tập trung vào việc nâng tầm chất lượng thông qua âm nhạc, đồ uống và phong cách phục vụ. Âm nhạc ở đây không quá lớn nhưng mang chất Deep House sâu lắng cho không gian rộng lớn, chìm vào những giai điệu sâu lắng và huyền diệu. Nếu bạn cần một nơi để vui chơi, giải trí và thoải mái thể hiện cảm xúc của mình thì Lisala Club chính là nơi dành cho bạn.

Xem Thêm: danh sách các club quận 12


​​
Chilli Club

  • Địa chỉ: Lũy Bán Bích, phường Tân Thành, quận Tân Phú, Hồ Chí Minh.

Tuy chỉ mới xuất hiện trong thời gian gần đây nhưng Chili Club đã trở thành một cái tên quen thuộc trong giới club ở quận Tân Phú. Tại Chili Club bạn sẽ cháy hết mình cùng những DJ đánh nhạc cực kỳ chuyên nghiệp. Để có một bản nhạc hay, trước hết bạn phải có một hệ thống âm thanh tốt. Chilli Club luôn được chăm chút và đầu tư rất kỹ lưỡng về trang thiết bị âm thanh. Mỗi tiếng trống, tiếng bass ở đây đều to, rõ, tròn và vang, đủ để khiến thực khách càng thích thú khi chơi.


Menu đồ uống ở đây được đánh giá là rất ngon và giá cả hợp lý. Còn gì tuyệt vời hơn khi thưởng thức đồ uống quyến rũ và nhún nhảy theo điệu nhạc trong không gian sôi động. Chili Club hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những phút giây giải trí chất lượng.

Xem Thêm: danh sách các club quận Bình Thạnh


​​
Club Hot Music Paradise

  • Địa chỉ: Tân Sơn Nhì, phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh.

Hot Music Paradise được biết đến là một Club có tiếng ở Tân Phú, thu hút một lượng lớn khách hàng trên địa bàn với thiết kế độc đáo. Nằm ở vị trí dễ tìm trên đường Tân Sơn Nhì , quán club này có ngoại thất rộng rãi và biển hiệu đèn LED lớn. Bên trong, Hot Music Paradise được chia thành nhiều khu vực như sân khấu chính, xung quanh là dãy bàn đứng và khu vực sofa ở phía sau, thích hợp cho những ai muốn yên tĩnh và riêng tư hơn.


Điểm nhấn đặc biệt của Hot Music Paradise là hai trụ đèn nằm giữa trần, phía trên sàn nhảy, giống như hai con tàu vũ trụ lớn. Nhờ hệ thống ánh sáng đặc biệt, không gian Hot Music Paradise được bao phủ bởi nhiều màu sắc đẹp mắt, tạo nên nhiều tâm trạng khác nhau cho khách hàng đến khiêu vũ tại đây.


Nói đến thiên đường âm nhạc hot thì không thể thiếu âm nhạc sập sình của dàn DJ. Các DJ tại đây tập trung vào nền nhạc VinaHouse tràn đầy năng lượng để bạn có được cảm giác phấn khích với những màn trình diễn âm nhạc đỉnh cao. Những vũ công nóng bỏng với những tư thế quyến rũ sẽ khiến bạn mê mẩn. Đến với club Hot Music Paradise bạn sẽ quên đi mọi bộn bề của cuộc sống và hòa mình vào những đêm nhạc vui nhộn bất tận.


​​
Friend Club 1102

  • Địa chỉ: Đường S2, phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh.

club-tan-phu

Khác với những câu lạc bộ khác ở quận Tân Phú, Friend Club 1102 là một địa điểm bình dân với phong cách đơn giản. Các mẫu thiết kế ở đây trẻ trung, với những đồ trang trí chất lượng dành cho giới trẻ. Nhược điểm là Friend Club 1102 tương đối nhỏ nên không gian giữa các bàn sẽ chật. Bạn có thể chọn ngồi ở khu vực quầy bar, đây là địa điểm yêu thích của nhiều người. Tại đây, bạn cũng có thể xem các bartender tại Friend Club 1102 biểu diễn pha chế ấn tượng.


Điểm nhấn đặc biệt của Friend Club 1102 thu hút thực khách chính là đồ uống được trang trí đẹp mắt với hương vị độc đáo. Ngoài thực đơn chính, Friend Club 1102 còn cung cấp thực đơn theo mùa với các loại đồ uống đặc biệt. Đồ ăn nhẹ ở quầy bar cũng rất tuyệt để nhâm nhi cùng đồ uống. Về giá cả thì bạn không phải lo vì ở đây rất rẻ so với các club khác gần đó.


Một yếu tố không thể không nhắc đến khi nói về Friend Club 1102 chính là âm nhạc. Tuy cách xa các khu vui chơi giải trí về đêm của trung tâm thành phố nhưng âm nhạc ở đây không hề kém cạnh chút nào. Hệ thống âm thanh tiêu chuẩn với công suất lớn hứa hẹn một bữa tiệc âm thanh hoành tráng mà bạn sẽ không bao giờ quên.


​​
Lagoda Club

  • Địa chỉ: Tây Thạnh, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh.

Lagoda club là club quận Tân Phú vui vẻ và đẹp, được xây dựng lấy kinh nghiệm khách hàng làm kim chỉ nam. Từ không gian, thiết kế đến đồ ăn, thức uống và chất lượng phục vụ đều được chăm chút tỉ mỉ, nhằm tạo cảm giác thưởng thức thoải mái nhất cho khách hàng. Lagoda club là một club có hình thức giải trí phổ biến nhưng chất lượng phục vụ cao và được nhiều người sành bar yêu thích.


Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên đến Lagoda club vào ngày nào vui nhất thì cũng đừng lo, vì hàng ngày ở Lagoda club luôn có những sự kiện giải trí đặc biệt và nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn. Âm nhạc của Lagoda rất năng động và được giới trẻ yêu thích nhất. Nếu là tín đồ của EDM, Hip Hop hay VinaHouse, bạn không thể bỏ qua đêm nhạc hoành tráng của Lagoda.


Bên cạnh âm nhạc và không gian, đồ uống của Lagoda cũng được nhiều người yêu thích. Theo đánh giá của nhiều khách hàng, đồ uống của Lagoda có giá cả phải chăng nhưng rất ngon. Các nhân viên pha chế tại đây luôn chăm chút cho từng ly rượu để mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho thực khách.


​​
Tan K - Beer and Cheer

  • Địa chỉ: Nguyễn Ngọc Nhựt, phường Tân Quý, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh.

Tan K - Beer and Cheer tuy nằm ở một góc phố yên tĩnh nhưng lại thu hút rất đông thực khách vì club này ở quận Tân Phú rộng và có hai mặt tiền rộng rất dễ tìm. Quán có thiết kế không gian mở, tạo không khí thoáng mát cho khách đến giải trí. Tan K - Beer and Cheer có hai khu vực gồm khu ngoài trời và khu trong nhà với hai phong cách trang trí khác nhau. Không khí sôi động đặc trưng nơi đây sẽ giúp bạn quên đi mọi mệt mỏi trong cuộc sống.
 
Dù không có vẻ ngoài hào nhoáng, lòe loẹt nhưng Tan K-Beer and Cheer vẫn có sức hút riêng. Các không gian ở đây có một phong cách rất khác nhau. Đến đây để thưởng thức những bản nhạc Jazz và Melodic House sâu lắng, trò chuyện cùng bạn bè và thưởng thức đồ uống sảng khoái. Tan K - Beer and Cheer có thế mạnh về bia tươi, bia chai, bia lon, được nhập khẩu từ nhiều thương hiệu nổi tiếng.


Một điểm cộng nữa để khách hàng nhớ đến Tan K - Beer and Cheer ở vô số club khác là nơi đây có đội ngũ nhân viên rất niềm nở tạo sự thoải mái và thân thiết cho khách hàng. Tan K - Beer and Cheer sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm mới lạ và khó quên.


​​
Sol Rooftop Club

  • Địa chỉ: Tô Hiệu, phường Phú Thạnh,  Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh.

Nếu bạn không có địa điểm hẹn hò vào cuối tuần, hãy thử Sol Rooftop. Được xem là một trong những club hàng đầu của Tân Phú, nơi đây có ánh đèn lấp lánh, không gian riêng tư và một số bản nhạc sôi động để bạn thư giãn hoặc xả stress sau một ngày làm việc căng thẳng. Đặt trong sân của một tòa nhà cao tầng, Sol Rooftop thêm phần huyền bí với hệ thống đèn và ánh sáng được trang trí đẹp mắt.


Sol Rooftop Club có diện tích hạn chế nhưng biết cách sắp xếp bàn ghế để tạo không gian thoáng đãng và vô cùng thư giãn cho khách hàng lại rất đơn giản. Menu ở đây khá độc đáo và đa dạng các loại cocktail, mocktail được bày biện đẹp mắt. Thực đơn ở đây thường xuyên được thay đổi bởi các nhân viên pha chế. Ngoài ra, đừng ngần ngại nói với nhân viên sở thích của bạn và nhân viên pha chế sẽ khiến bạn bất ngờ với một ly cocktail đậm đà theo ý thích của bạn.



Trên đây là danh sách những club quận Tân Phú hàng đầu mà chúng tôi đã tham khảo từ những người sành rượu chân chính. Nếu bạn cần thêm thông tin về các club, đặc biệt là các club nổi tiếng ở Sài Gòn, đừng bỏ lỡ các bài viết khác trong chuyên mục dịch vụ giải trí của Waodate nhé!