Top club quận Phú Nhuận được giới trẻ quan tâm nhất hiện nay là gì? Khu vui chơi giải trí về đêm ở Phú Nhuận khá phát triển, phục vụ nhu cầu giải trí, xả stress của người dân địa phương. Sau đây là danh sách các club chất lượng cao ở Quận Phú Nhuận do Waodate tổng hợp để các bạn tham khảo.

WAODATE

Club 141

  • Địa chỉ: Nguyễn Đình Chính, phường 8, quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Club 141 là một club quận Phú Nhuận với không gian hiện đại và thanh lịch trên con đường Nguyễn Đình Chính. Ưu điểm của Club 141 đó là club HCM cực kỳ rộng rãi, ngoài khu vực sàn nhảy còn có các phòng VIP. Màu sắc chủ đạo là đen đồng và vàng tạo nên không gian đầy cảm xúc mời gọi khách đến chơi tại club.

Club 141 là một trong những club có không gian giải trí đỉnh cao. Nơi đây luôn đầu tư hệ thống âm thanh, ánh sáng tốt nhất. Các DJ tại đây thường xuyên chơi các giai điệu VinaHouse và EDM thịnh hành, tạo nên một đêm "say" với âm nhạc bùng nổ. Club 141 cũng đã mời nhiều DJ hàng đầu về biểu diễn như: DJ Thái B, DJ Kim Bình, DJ Nhi Nabi, DJ Hiền Kungfu,...

Xem thêm: danh sách các club quận Bình Tân

​​
69 Beer Club

  • Địa chỉ: Đặng Văn Ngữ, phường 14, quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh. ​​

club-quan-phu-nhuan

69 Beer Club là club nổi tiếng ở quận Phú Nhuận, là điểm tụ tập mới của giới trẻ và dân văn phòng thích uống bia, nghe nhạc thư giãn cuối tuần. Không gian của 69 Beer Club không quá rộng nhưng nhờ cách bài trí nội thất hợp lý nên tạo cảm giác thoáng đãng, dễ chịu. Âm nhạc ở đây sôi động và những giai điệu được yêu thích nhất hiện nay.


Đồ uống tại 69 Beer Club chủ yếu là bia tươi, bia chai, rượu mạnh và các loại rượu khác. Một trong những điều chúng tôi đánh giá cao nhất ở 69 Beer Club là sự nhiệt tình của đội ngũ nhân viên. 69 Beer Club mang đến bầu không khí sôi động và nhiều lựa chọn các loại bia thơm ngon tạo không gian giải trí sảng khoái, xả stress hiệu quả.

Xem thêm: danh sách các club quận Tân Bình


Vertu Club 273

  • Địa chỉ: Huỳnh Văn Bánh, phường 11, quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Tọa lạc ngay mặt tiền đường Huỳnh Văn Bánh, Vertu Club 273 là câu lạc bộ đẳng cấp nhất Phú Nhuận với thiết kế bắt mắt. Vertu Club 273 có một bảng hiệu màu vàng neon khổng lồ, và một chuỗi đèn dài trải dài đến tận phía trước quầy bar. Bên trong là không gian rộng với sàn nhảy ở trung tâm sân khấu với màn hình LED lớn. Hệ thống đèn được thiết kế hiện đại, tràn ngập màu sắc và cảm xúc cho không gian.


Vertu Club 273 cung cấp đầy đủ các loại đồ uống có cồn như rượu, bia, rượu… Tất cả các loại rượu ở đây đều được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới như Chivas và Hennessy nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm và chú trọng vào chất lượng. Nơi đây thường tổ chức nhiều sự kiện đặc biệt vào cuối tuần hoặc ngày lễ. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi để giải trí với âm nhạc sôi động, tiệc tùng, tiệc sinh nhật hay khiêu vũ thâu đêm, hãy ghé thăm Vertu Club 273!

Xem thêm: danh sách các club quận Thủ Đức

​​
XO Club

  • Địa chỉ: Trương Quốc Dung, phường 8, quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

XO Club là top club HCM, tọa lạc trên đường Trương Quốc Dung. XO Club nổi bật với thiết kế theo concept hiện đại, sự kết hợp giữa những mảng tường lớn màu đen xám và những mảng xanh nhỏ giúp không gian trở nên hài hòa hơn.


Là club quận Phú Nhuận được đông đảo giới trẻ trên địa bàn quận yêu thích, XO Club không chỉ có không gian đẹp mà còn mang đến không khí vui vẻ, tự do cho thế hệ trẻ. Ngoài ra còn có nhiều bàn bi-a được thiết kế đặc biệt để khách có trải nghiệm mới. Việc chú trọng đến chất lượng dịch vụ đã giúp XO Club ghi điểm trong tâm trí khách hàng. Hãy đến với XO Club bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với sự lựa chọn của mình.

Xem thêm: danh sách các club quận Gò Vấp

​​
Brotherhood Beer Club

  • Địa chỉ: Đặng Văn Ngữ, phường 10, quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh.​​

Nếu là một người sành club ở Phú Nhuận, chắc hẳn bạn đã từng nghe qua cái tên Brotherhood Beer Club. Tuy chỉ mới xuất hiện trong thời gian gần đây nhưng Brotherhood Beer Club đã dần khẳng định mình trong danh sách những club đẹp ở Sài Gòn. Nơi đây luôn làm mới mình bằng gu âm nhạc đỉnh cao và khả năng hòa âm tuyệt vời của các DJ nổi tiếng.


Không gian Brotherhood Beer Club được thiết kế hướng đến trải nghiệm của khách hàng. Brotherhood Beer Club sử dụng hệ thống âm thanh, ánh sáng tiêu chuẩn, hiện đại. Thiết kế kín mặt sau giúp âm thanh sống động hơn. Ngoài ra, thực đơn ăn uống phong phú, đa dạng cũng là một điểm nổi bật của Brotherhood Beer Club.

    
Thông Xanh Club

  • Địa chỉ: Trương Quốc Dung, phường 8, Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh.

club-quan-phú-nhuan

Thông Xanh club là một trong những club quận Phú Nhuận được cộng đồng giới trẻ “nightlife” thường xuyên lui tới. Dù chỉ mới xuất hiện trong thời gian gần đây nhưng Thông Xanh club đã nhanh chóng khẳng định vị thế là một club hàng đầu của quận Phú Nhuận. Thông Xanh Club tọa lạc tại vị trí dễ tìm trên đường Trương Quốc Dung sầm uất. Quán club này có bảng hiệu lớn với đèn LED nổi bật. Thiết kế ở đây mang phong cách khá tối giản, mang tính thẩm mỹ hiện đại.


Thực đơn đồ uống tại Thông Xanh Club khá phong phú, đa dạng. Ý tưởng chính đằng sau thức uống của Thông Xanh Club là trở nên độc đáo và ấn tượng để chinh phục khẩu vị của mọi khách hàng. Nhân viên pha chế ở đây rất thân thiện và am hiểu về các loại đồ uống. Thông Xanh Club sử dụng các nguyên liệu địa phương để tạo ra những thức uống ngon không lẫn vào đâu được.

​​
Club The LAMBROs

  • Địa chỉ: Nguyễn Văn Đậu, phường 5, Quận Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh.

THE LAMBROs là nơi dừng chân của những ai yêu thích dòng nhạc rock. So với các club khác ở quận Phú Nhuận, THE LAMBROs có phong cách nổi và bẩn hơn. THE LAMBRO được thiết kế với hai tông màu chủ đạo là xanh đen và nâu đen tạo cho THE LAMBRO một sức hút và chiều sâu huyền bí. Hai bên tường được trang trí rất độc đáo với những cây đàn guitar và hình ảnh của các ban nhạc rock nổi tiếng.


Không gian bên trong quán rất thoải mái với nhiều khu vực ngồi khác nhau. Bàn ghế ở đây khá nhỏ. THE LAMBRO khuyến khích khách quen đến đây để hòa mình vào không khí sôi động của nhạc hard rock, bùng cháy bởi những màn trình diễn rực lửa của các ban nhạc rock nổi tiếng của thành phố.
 
Theo tiêu chuẩn đơn giản, thực đơn THE LAMBROs sẽ không có quá nhiều món mà sẽ tập trung vào hương vị và chất lượng đồ ăn thức uống. Đồ uống ở đây sẽ bao gồm bia, nước ngọt, cà phê. Các món ăn tại đây sẽ mang hương vị của ẩm thực Châu  u với những món ăn ngon được chế biến bởi các đầu bếp chuyên nghiệp. 


Club The Head Cage

  • Địa chỉ: Nguyễn Kiệm, phường 4, Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh.

Head Cage là một club quận Phú Nhuận có vị trí khá khó tìm vì nó ở khu vực đường sắt. Nếu bạn thích những quán 'ẩn mình' thì The Head Cage sẽ không làm bạn thất vọng. Đây là một nơi tuyệt vời cho chuyến đi chơi cuối tuần của bạn. Cách bài trí bàn ghế rất phù hợp với việc bày trí các vật dụng trong quán, ngay từ khi bước chân vào The Head Cage đã tạo cảm giác ấm cúng và thân mật.
 
Ở The Head Cage có những khu vực được cải tạo đẹp mắt tạo nên góc check-in “sống ảo” cực đẹp mà bạn không thể bỏ qua. Không gian quán mộc mạc là địa chỉ yêu thích của nhiều bạn trẻ khi đến đây. Phía sau quầy bar là tủ trưng bày nhiều loại rượu mới, hấp dẫn. Khu vực sofa phù hợp với những người thích vẻ đẹp cổ điển, hoài cổ. Không gian nơi đây sẽ rất lý tưởng để bạn thư giãn, xả stress.


Tuy không gian nhỏ nhưng bù lại menu đồ uống rất đa dạng, phong phú từ cocktail đến mocktail. Một số thể loại “must try” mà bạn không nên bỏ qua khi đến với The Head Cage bao gồm: Sparkling Pink, Vegan Hunter, Gold Rush, Jagermeister Negroni. Thỉnh thoảng, bạn còn được thưởng thức màn đốt lửa vô cùng bắt mắt.

​​
Club Pink Rabbit

  • Địa chỉ: Cù Lao, phường 2, Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh.

Pink Rabbit là một cái tên khá mới trong top club quận Phú Nhuận nhưng nơi đây vẫn thu hút được sự quan tâm nhiệt tình của các bạn trẻ bởi cá tính độc đáo. Không gian ở đây được thiết kế tối giản nhằm mang đến sự thoải mái tối đa cho khách hàng. Hệ thống ánh sáng ở đây được đầu tư lớn và bố trí hợp lý tạo nên những mảng sáng tối khác nhau, khơi gợi cảm xúc của thực khách về club Pink Rabbit này.


Âm nhạc của Pink Rabbit sôi động với những giai điệu lo-fi bắt tai. Pink Rabbit cũng thường xuyên mời nhiều nhóm đến biểu diễn nhạc sống vào các tối cuối tuần để thay đổi tâm trạng. Nếu bạn muốn biết văn hóa sống về đêm của giới trẻ Sài Gòn thì Pink Rabbit là địa điểm bạn không thể bỏ qua.
 
Tại Pink Rabbit, bạn sẽ được thưởng thức nhiều loại thức uống mới lạ. Nếu bạn đến đây và không biết gọi món gì, đừng lo lắng vì nhân viên pha chế luôn sẵn sàng tư vấn theo sở thích của bạn cho đến khi bạn hài lòng. Những loại cocktail cổ điển như Martini, Margarita hay Cosmopolitan sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho buổi tối của bạn. The Pink Rabbit là sự kết hợp hoàn hảo giữa không gian, thức uống và con người mà bạn sẽ không bao giờ quên.

​​
Club The Broken Hearts

  • Địa chỉ: Đường Hoa Cau, phường 7, Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh.

The Broken Hearts tọa lạc trên con đường Hoa Cau sầm uất, quận Phú Nhuận. Trong quán có những góc trang trí khác nhau nhưng vẫn hài hòa giữa đám đông chung. Cảm giác thật tuyệt khi bạn đắm chìm trong nhạc jazz hay giai điệu nhẹ nhàng của The Broken Hearts 'Deep House. Nếu bạn chưa biết đi đâu vào cuối tuần thì The Broken Hearts là một địa điểm đáng để thử.


Nếu lần đầu ghé thăm The Broken Hearts, bạn sẽ bị choáng ngợp bởi thực đơn đồ uống phong phú và đa dạng. Điều đặc biệt nhất ở đây là nhân viên pha chế rất biết cách lấy lòng thực khách. Họ sẽ hỏi bạn các thông tin chi tiết như chua, ngọt, cay, đắng,… để giới thiệu loại đồ uống tốt nhất cho bạn. Chất lượng đồ uống ở đây không thua kém gì Saigon Club nổi tiếng mà giá cả lại vô cùng phải chăng.


 
Với danh sách các club quận Phú Nhuận hàng đầu mà Waodate vừa chia sẻ, hy vọng bạn đã chọn được địa điểm phù hợp cho mình. Ngoài ra, nếu bạn đang muốn tìm một club đẳng cấp hơn để vui chơi thỏa thích hơn thì có thể đến quận 1, nơi có hai địa điểm rất nổi tiếng là Oslo Club và Natrix Bar. Oslo và Natrix được giới nightlife đánh giá cao và luôn đứng đầu trong Top Bar HCM, các bạn có thể tham khảo thêm nhé.