Có rất nhiều loại hình Club quận Tân Bình, từ beer club, club chơi nhạc EDM, đến rooftop club bán cocktail. Nhìn chung, đây là một trào lưu giải trí hiện đang được giới trẻ quan tâm nhiều hơn. Tân Bình là địa bàn rộng, không có quá nhiều club, nếu đang phân vân không biết nên chọn chơi ở đâu tại Tân Bình, bạn có thể tham khảo ngay danh sách được Wadate đề cập dưới đây. ​​​

WAODATE

Feeling Club

  • Địa chỉ:  Âu Cơ, Phường 10, Tân Bình, Hồ Chí Minh

Một trong những club ở Tân Bình khá nổi tiếng mà những ai sinh sống tại khu vực này không thể không biết đến đó chính là Feeling Club. Qua nhiều năm hoạt động, nó đã khẳng định được tên tuổi của mình là một trong những địa điểm vui chơi giải trí cao cấp tại quận Tân Bình. Đến với club này, thực khách sẽ cháy hết mình cùng những DJ âm nhạc chuyên nghiệp. Trong không gian kín nóng hổi, ​​hãy thư giãn và thưởng thức những ly rượu thơm ngon, hấp dẫn do các bartender chuyên nghiệp pha chế.
 
Nội thất và hệ thống âm thanh bên trong nhà hàng cũng được đầu tư mạnh mẽ, lựa chọn kỹ lưỡng để mang đến hình ảnh một clubhouse sang trọng. Thực đơn bao gồm bia, cocktail, rượu và các loại rượu khác, có một số món ăn kèm như trái cây. Feeling Club không chỉ là nơi thưởng thức âm nhạc tuyệt vời trong không khí sôi động mà còn là nơi tổ chức những bữa tiệc vui vẻ, tụ tập hay gặp gỡ bạn bè.

Xem thêm: danh sách các club quận Bình Tân


Kingdom Beer Club

  • Địa chỉ: Lê Văn Sỹ, Phường 1, Tân Bình, Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 18:00 - 2:00 

club-quan-tan-binh

Kingdom Beer Club là gương mặt quen thuộc của các top club Thành phố Hồ Chí Minh, với nhiều chi nhánh mọc lên. Vì vậy, trong số những câu lạc bộ hàng đầu ở quận Tân Bình, không thể thiếu cái tên Kingdom. Thiết kế của cửa hàng mang phong cách Châu  u cổ điển từ chi tiết nhỏ nhất. Hệ thống âm thanh và ánh sáng được chăm chút, ít vấn đề. Đối với vé xịn hay đúng hơn là vé V.I.P của Kingdom Beer Club ước tính sẽ có giá khoảng 250.000 - 500.000 đồng / người.


Đến đây vào mỗi tối, khách hàng sẽ được tham gia vào một “đêm tiệc” đúng nghĩa với ánh sáng đèn LED hiện đại và dàn âm thanh đẳng cấp làm rung chuyển không gian.
Có lẽ, phần khiến khán giả say mê nhất chính là sân khấu trung tâm - vũ điệu độc đáo, nhạc sống mạnh mẽ hay màn múa lửa đầy mê hoặc. Một nơi vui vẻ như vậy chắc chắn là nơi hoàn hảo cho bữa tiệc của bạn hoặc để gặp gỡ bạn bè và gia đình.

Xem thêm: danh sách các club quận Thủ Đức


Snack Bar

  • Địa chỉ: Bàu Cát 8, Phường 14, Tân Bình, Hồ Chí Minh

Đây là một club quận Tân Bình khá nổi tiếng, rất được giới trẻ yêu thích. Nơi đây bán các loại bia úp và một số loại cocktail với các loại rượu mạnh có hương vị đậm đà được trưng bày ở vị trí đẹp. Khô gà và các món ăn kèm khác. Bên trong quán là một quầy bar nhỏ trưng bày các loại bia và rượu nhập khẩu. Club này bán nhiều Shisha với các hương vị khác nhau cho bạn thưởng thức. Với giá cả phải chăng và không gian sạch sẽ chắc chắn sẽ là địa điểm thu hút rất nhiều bạn trẻ.

Xem thêm: danh sách các club quận Gò Vấp


Chiều Rooftop Beer

  • Địa chỉ: Cộng Hòa, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 17:00 - 00:00 

Cái tên tiếp theo sẽ là Chiều Rooftop Beer của quận Tân Bình. Đây là nơi dành cho những người thích uống bia lạnh và ngắm cảnh đêm Sài Gòn từ trên cao. Buổi chiều trên tầng thượng có nhiều loại bia giá từ bình dân đến cao như: Sapporo, Heineken, đến các loại bia Đức, Bỉ, Nhật, ... Cocktail ở đây cũng được pha bằng rượu ngoại nhập khẩu và chất lượng cao. 


Đừng lo lắng nếu bạn không quen, luôn có nhiều loại thức uống trái cây và mocktail cho thực khách lựa chọn. Thực đơn đi kèm thì nhất định phải có: khô gà, cá viên chiên, cơm cháy chà bông, hay thịt bò khô, ... Thực đơn nước ở đây rẻ hơn các quán khác trong các club Tân Bình khác, bia và mocktail có mức giá chỉ từ  50.000 trở lên.

Xem thêm: danh sách các club quận Phú Nhuận


Củi Rooftop 

  • Địa chỉ: Võ Thành Trang, Phường 11, Tân Bình, Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 17:00 - 00:00 

Củi Rooftop cũng giống như một quán club trên sân thượng. Tuy không phải là một club quận Tân Bình quá nổi tiếng, sôi động và náo nhiệt nhưng nó vẫn mang một phong cách rất riêng. Nhắm đến đối tượng khách hàng tầm trung nên bạn không cần quá bận tâm về giá cả ở đây. Tuy nhiên, không gian quán luôn sạch sẽ, rộng rãi, thoáng mát. Nhìn xung quanh, quán bar trên tầng thượng này có tầm nhìn đẹp và lãng mạn, là nơi lý tưởng để các cặp đôi hẹn hò và trò chuyện sâu lắng. Đây sẽ là địa điểm hoàn hảo để gặp gỡ bạn bè và quây quần bên gia đình.


Hi Friend Bar Club

  • Địa chỉ: Hồng Lạc, phường 10, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh.

Hi Friend Bar Club là một quán thuộc top club Sài Gòn nằm ở góc đường Hồng Lạc, khá yên tĩnh. Cửa hàng có hai mặt tiền nên cảm giác thông thoáng, mát mẻ. Không khí trong quán rất vui vẻ và thoải mái, với hai màu trang trí nổi bật là đỏ và nâu. Quầy bar nằm nổi bật ở tầng trệt và được chiếu sáng đẹp mắt. Nếu thích sự riêng tư, bạn có thể chọn khu vực tầng 1, hoặc có thể ngồi bàn bên cửa sổ và ngắm cảnh phố phường Sài Gòn về đêm.
 
Club quận Tân Bình này có thực đơn rất đơn giản với bia tươi, bia đóng chai, cocktail, nước trái cây và mojitos. Quầy bar ở đây nhỏ nhưng đủ ngon để thưởng thức đồ uống cơ bản vào một đêm se lạnh. Ngoài đồ uống, ở đây còn có nhiều món ăn vặt như xúc xích, chả tôm, nem nướng ... Giá cả ở đây khá rẻ so với các club khác.


Tại Hi Friend Bar Club  sẽ bắt đầu từ 21h và diễn ra đêm nhạc acoustic với sự góp mặt của nhiều ca sĩ và nhóm nhạc chất lượng. Hi Friend Bar sẽ là nơi hoàn hảo để bạn gặp gỡ, trò chuyện với bạn bè hay chỉ đắm mình trong những bản nhạc trầm bổng.


Club Đen Beer & Cocktail

  • Địa chỉ: Nguyễn Chánh Sắt, phường 13, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh.

club-quan-tan-binh

Black Beer & Cocktails nằm trên đường Nguyễn Chánh Sắt tấp nập người qua lại. Kết hợp giữa thiết kế cổ điển với hiện đại, nơi đây là điểm đến của những bạn trẻ yêu thích cảm giác mạnh và sự độc đáo. Bàn ghế ở đây được bố trí hợp lý, mang phong cách riêng đơn giản phù hợp với giới trẻ. Là một điểm vui chơi về đêm nổi tiếng thu hút một lượng lớn khách hàng vào mỗi tối.


Nếu bạn đã đến nhiều quán bar, club ở Sài Gòn mà vẫn chưa tìm được thức uống phù hợp, hãy thử Black Beer & Cocktail. Nơi đây là một club quận Tân Bình với nhiều lựa chọn các loại cocktail từ cổ điển đến hiện đại chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn. Thứ bán chạy nhất ở đây là Denny Special, một loại cocktail được phục vụ trong một chiếc ly hình đầu lâu mát lạnh. Ngoài ra, hãy thử các loại khác như Blue Cooling, Heming Way, Aro Mojito,...


Ngoài đồ uống ngon, thế mạnh của Black Beer & Cocktail là đội ngũ nhân viên trẻ niềm nở, vui vẻ và mến khách. Nếu bạn đang rơi vào trạng thái “chán nản”, hãy thử Black Beer & Cocktail, đắm mình trong âm nhạc lạc quan, bạn sẽ lấy lại được sự tích cực cho mình.


Club The Wolf King

  • Địa chỉ: Đường C18, phường 12, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh.

Club The Wolf King gây ấn tượng với khách hàng bởi không gian nổi bật, được thiết kế theo phong cách thoải mái, trẻ trung. Không khí ở quán này rất dễ chịu, vì The Wolf King thường tụ tập một lượng lớn khách hàng trẻ vào mỗi tối. Ngoài ra, quán thường thu hút rất nhiều du khách nước ngoài, bởi ở đây luôn lưu giữ một nét văn hóa Sài Gòn rất đặc trưng.


Là một địa điểm vui chơi về đêm với tiêu chuẩn hiện đại, Wolf King không ngừng sáng tạo và đổi mới để không phụ lòng thực khách. Không gian ở đây có nhiều góc đẹp cực ngầu khiến các bạn trẻ không thể bỏ qua. Ngoài ra, thực đơn đồ uống ở đây thay đổi thường xuyên theo mùa khiến khách hàng luôn thích thú.
 
Nhân viên pha chế được đào tạo bài bản và có tay nghề cao của The Wolf King đảm bảo mang đến cho bạn một thức uống thơm ngon. Bạn sẽ được chứng kiến ​​sự pha chế tài tình và kỳ công của những người pha chế tài ba tại The Wolf King. Sẽ rất thú vị khi bạn thư giãn và nhâm nhi những thức uống ngon lành theo điệu nhạc của Wolf King

​​
Club Lanura

  • Địa chỉ: Cộng Hòa, phường 13, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh.

Lanura là một số club quận Tân Bình được rất nhiều bạn trẻ yêu thích và ưa chuộng trong thời gian gần đây. Thiết kế của Lanura là Speakeasy, không quá hào nhoáng, nhưng bạn sẽ cảm thấy gần gũi, ấm áp và ấm cúng. Bàn ghế ở đây được sắp xếp hợp lý, tuy nhỏ nhưng Lanura tạo cảm giác thoáng đãng không bị gò bó như một số nơi khác.


Lanura thường chơi những bản nhạc có tác động lớn đến bầu không khí. Ngoài ra, những ngày cuối tuần Lanura sẽ tổ chức các sự kiện âm nhạc mới lạ và hấp dẫn.  m nhạc ở đây đa dạng về phong cách nên các bạn đừng sợ quán có nhạc nhàm chán. Âm nhạc hay cũng là một yếu tố bắt buộc đối với đồ uống. Ngoài ra, Lanura thường xuyên giảm giá và miễn phí nước trong giờ khuyến mãi.


T89 Beer Club

  • Địa chỉ: Bàu Cát 8, phường 14, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh.

T89 Beer sẽ là nơi tụ tập của các club hàng đầu quận Tân Bình để bạn có thể “cháy” hết mình cùng bạn bè. Vào một ngày nắng nóng ở Sài Gòn, không gì tuyệt vời hơn khi được nhâm nhi ly bia lạnh tại T89 Beer Club. T89 Beer Club có không gian thoáng đãng, bạn có thể vừa ngồi uống nước vừa ngắm phố phường Sài Gòn nhộn nhịp. Sạch sẽ, thoáng mát và đông đúc giới trẻ là điểm nổi bật của T89 Beer Club.
 
Trang trí của T89 Beer Club khá bắt mắt. Màu sắc của đèn ở đây gây ấn tượng mạnh với nhiều khách hàng mới. Loại đèn này vừa mang lại cảm giác ấm áp vừa mang một chút hương vị “Hong Kong”. Tại đây, bạn có thể chụp những bức ảnh vô cùng cá tính.


Đồ ăn ở T89 Beer Club khá ngon, hợp khẩu vị để nhâm nhi cùng bia. Có rất nhiều loại bia, bao gồm bia tươi, bia chai,… Có vô số các thương hiệu bia nổi tiếng để bạn lựa chọn. Giá cả ở đây rất rẻ, bạn có thể yên tâm ăn uống. Sự nhiệt tình và tâm huyết của đội ngũ nhân viên T89 Beer Club cũng được đánh giá rất cao.



Đây là danh sách các club quận Tân Bình, từ club sôi động, beer club đến club rooftop để thư giãn. Các bài viết trên được Waodate tổng hợp dựa trên đánh giá của khách hàng trên các nền tảng khác nhau, các bạn có thể xem thêm bài viết Top bar HCM để có cho mĩnh những địa điểm vui chơi lý tưởng nhé.