Các club, đặc biệt là beer club xuất hiện ngày càng nhiều để đáp ứng mọi nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Bạn là một “tay nhậu” thứ thiệt đang muốn tìm một nơi để có được những ly bia và mồi ngon. Bạn yêu thích một cửa hàng có không gian thoáng đãng để dễ dàng trò chuyện cùng “chiến hữu” của mình. Tham khảo ngay một số cái tên club quận Thủ Đức bật mí trong bài viết dưới đây, bạn sẽ không phải thất vọng đâu!

WAODATE

Sakura Beer Club

  • Địa chỉ: Bác Ái, Phường Bình Thọ, Quận Thủ Đức, Hồ Chí Minh.

Sakura Beer Club là một trong những club không chỉ nổi tiếng của quận Thủ Đức mà nó còn thường có mặt trong Top club HCM nữa, mang phong cách thiết kế độc đáo của Nhật Bản. Bước chân vào nơi đây như đang lạc vào xứ sở hoa anh đào. Không gian rộng rãi, thoáng mát, đến đây bạn sẽ có cảm giác như đang dạo quanh các nhà hàng, quán ăn Nhật Bản.


Nếu bạn muốn có khoảng thời gian vui vẻ bên gia đình và bạn bè, có rất nhiều góc đẹp trong quán cho bạn tha hồ check in. Không chỉ vậy, hệ thống âm thanh của Sakura cũng được đầu tư kỹ lưỡng để mang đến một không gian âm nhạc hoành tráng và sôi động. Khu vực ngồi cho từng nhóm khách cách xa nhau nên không gây cảm giác chật chội, đông đúc.

Ngoài những loại bia thông thường như Tiger, 333, Heineken,… cửa hàng còn có dòng bia cực mạnh để bạn thỏa sức thể hiện tửu lượng khủng của mình. Bạn sẽ không phải thất vọng khi đến chơi tại club hàng đầu quận Thủ Đức này.

Xem thêm: danh sách các club quận Bình Tân


Box Beer House

  • Địa chỉ: Đường số 6, phường Linh Chiểu, Quận Thủ Đức, Hồ Chí Minh

 

club-quan-thu-duc

Đây là một trong những beer club quận Thủ Đức, không gian tuy kín nhưng không quá nhỏ và ngột ngạt. Club này đang dần thu hút sự quan tâm của nhiều bạn trẻ trong quận Thủ Đức. Thiết kế của quán là pha trộn giữa sự sang trọng và hiện đại với những bức tranh độc đáo trên tường. Nhân viên ở đây cũng là những bạn trẻ năng động, mến khách luôn niềm nở chào đón mọi người.

Quán phục vụ nhiều loại bia khác nhau từ nội địa đến nhập khẩu như Tiger, Saigon, Heineken, Spong… Cửa hàng còn có thực đơn đa dạng các món chính cho khách ăn. Hiệu ứng âm thanh sống động kết hợp với ánh sáng mờ ảo mang đến không gian giải trí tuyệt vời giúp bạn giải trí cực kì.

Xem thêm: danh sách các club quận Tân Bình


Ivory Beer Garden 

  • Địa chỉ: đường Đặng Văn Bi, Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Cái tên tiếp theo của club quận Thủ Đức giá rẻ là Ivory Beer Garden trên đường Đặng Văn Bi. Do gần trường đại học Nông Lâm và các trường đại học khác nên ngày cuối tuần quán rất đông. Club có không gian thoáng mát, âm nhạc sôi động và giá cả "sinh viên" (chỉ từ 80.000 đồng).

Bên cạnh việc thưởng thức bia ngon, mồi ngon, khách hàng còn được thưởng thức bữa tiệc âm nhạc hoành tráng tại nơi đây. Đây cũng là một câu lạc bộ đẹp với không gian thoáng đãng, nhiều cây xanh và một số cây leo trên tường. Bước chân vào nơi đây giống như đang ở trong một “khu vườn” thực sự. Có rất nhiều món chính, thích hợp với bia như ruột gà quay hay sụn gà chiên giòn. Đây là món ăn bạn không thể bỏ qua tại đây. Thực đơn đồ ăn bao gồm Heineken, bia tươi Đức, Tiger và hơn thế nữa.

Xem thêm: danh sách các club quận Gò Vấp


142 Mixology

  • Địa chỉ: đường 1E Khổng Tử, Bình Thọ, Thủ Đức, Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 17:00 - 1:00

 

club-quan-thu-duc

Với khẩu hiệu của quán "The first Cocktail Bar in Thu Duc District",  Cocktail Bar đầu tiên tại Quận Thủ Đức, 142 Mixology là nơi lý tưởng để thưởng thức. Club 142 Mixology là một quán club cực kì thích hợp cho những người yêu thích cocktail. Bạn là người đơn giản chỉ muốn tìm cho mình một không gian riêng đê thưởng thức cocktail. Hay đơn giản bạn chỉ muốn tìm nơi để nghe nhạc và trò chuyện cùng bạn bè của mình và nói không với khói thuốc, không quá ồn ào xô bồ thì nên ghé đến 142 Mixology thử.

Các bạn pha chế ở đây làm thức uống rất ngon miệng và không kém phần cầu kì nha. Nhân viên tại đây cũng rất dễ thương và nhiệt tình phục vụ. Và một điều đặc biệt hơn nữa, chính là sau 8 giờ tối thứ 5 hàng tuần là chương trình Ladies Night. Đây là chương trình cực kì hay vì nó miễn phí thức uống cho các cô nàng xinh đẹp khi đến quán. 


Gác Trịnh

  • Địa chỉ: đường Hoàng Diệu, Phường Linh Trung, Thủ Đức, Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 18:00 - 00:00

Gác Trịnh cũng là một club tốt cho những người yêu thích bia lạnh nhưng cần không gian yên tĩnh. Khác với các club HCM khác có hướng đi sôi động, náo nhiệt thì quán nằm trên tầng 5 của tòa nhà, với trần thoáng, tầm nhìn ra và vào máy bay tầm trung. Phong cách trang trí ở đây mang hơi hướng của những năm 80. Đèn dầu và đèn vàng tạo thành một không gian lấp lánh độc đáo, nhưng không kém phần tiện nghi.


Quán còn được trang trí bằng bức tượng có hình nhạc sĩ Trịnh Công Sơn đúng như tên gọi của quán. Một số bàn ghế gỗ, máy khâu, băng đĩa cũ,… khiến nơi đây như một “ngôi nhà quê” mộc mạc, ấm áp đưa bạn ngược dòng thời gian. Giá đồ uống “khá mềm” so với mẫu số chung. Gác Trinh chắc chắn là một lựa chọn tốt nếu bạn thích một không gian ấm cúng, ngồi nhâm nhi rượu và ngắm thành phố về đêm.

Xem thêm: danh sách các club quận Phú Nhuận


Dưới đây là danh sách một số club quận Thủ Đức bán bia và cocktail tuyệt vời với giá cả phải chăng với một bầu không khí tuyệt vời. Đây là những điểm đến lý tưởng để bạn xả hơi vào mỗi tối cuối tuần. Mong rằng qua những chia sẻ của chúng tôi, các bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị tại đây, bạn có thể xem thêm bài viết Top bar HCM để có thêm cho mình những địa điểm lý thú khác nhé.