Bạn đang tìm kiếm một club quận Gò Vấp xịn xò để tụ tập với bạn bè hay chỉ muốn một nơi để thư giãn sau khi tan sở? Tuy xa trung tâm thành phố nhưng về đêm Gò Vấp vẫn nhộn nhịp với nhiều loại hình vui chơi giải trí và tất nhiên là các club sôi động. Danh sách dưới đây của Wadate là để bạn tham khảo những club cao cấp ở Gò Vấp được giới nightlife đánh giá cao!

WAODATE

Dubai Club

  • Địa chỉ: Nguyễn Văn Khối, phường 8, quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh.

Club Dubai là club hàng đầu của quận Gò Vấp theo mô hình là một club cao cấp cho giới trẻ. Nói đến top club hcm thì người ta nghĩ ngay đến những club có tên tuổi đẹp và nổi tiếng tại Quận 1 như Oslo club, Natrix bar… với không gian đẹp và sang trọng bậc nhất thành phố. Tuy tọa lạc tại khu vực Gò Vấp nhưng Club Dubai cũng không kém gì các câu lạc bộ trên, và nơi đây đã dần khẳng định được độ nổi tiếng của mình trong giới nightlife Sài Thành.


Club Dubai thường được gọi là "Sân bay Gò Vấp" do sự độc đáo của nó. Đối với những bạn trẻ yêu âm nhạc, đây là một điểm dừng. Mỗi đêm tại Club Dubai là một hành trình trải nghiệm âm nhạc mới. Club Dubai luôn mời các DJ nổi tiếng khắp cả nước đến biểu diễn. Âm nhạc tổng hợp kết hợp với ánh sáng tuyệt vời khiến khách hàng luôn phấn khích, lắc lư theo một giai điệu gây nghiện.

Xem thêm: danh sách các club quận Bình Tân


King Beer 85

  • Địa chỉ: Phạm Văn Đồng, phường 1, quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh.

club-quan-go-vap

Ngoài Dubai Club, một cái tên cũng nổi không kém trên thị trường club giải trí về đêm ở Gò Vấp là King Beer 85. King Beer 85 có mặt tiền rộng rãi, thoáng mát trên con đường Phạm Văn Đồng đông đúc. King Beer 85 được thiết kế hiện đại, trang nhã với dải kính chạy dài xuyên suốt toàn bộ mặt tiền kết hợp với hệ thống đèn chiếu sáng khiến King Beer 85 trở nên lung linh, bắt mắt mỗi khi đêm xuống. King Beer 85 nằm trong top club ở Sài Gòn, với thiết kế đẹp mắt và sáng tạo.

Không gian của King Beer 85 được phân chia khoa học nhằm mang đến cho thực khách những trải nghiệm chất lượng. Quầy DJ được đặt ở vị trí cao nhất ở trung tâm quán. Hệ thống ánh sáng, đèn LED, loa đài được bố trí xung quanh đều là những thiết bị hiện đại nhất, đảm bảo âm thanh của toàn club to và rõ ràng. King Beer 85 sẽ mang đến cho bạn một bữa tiệc âm nhạc sôi động, độc đáo và giá trị nhất từ ​​trước đến nay.

Xem thêm: danh sách các club quận Tân Bình


SAY Club

  • Địa chỉ: Lê Đức Thọ, phường 7, quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh.

Tọa lạc trên con đường Lê Đức Thọ sầm uất, SAY Club là club quận Gò Vấp bình dân nhưng vẫn bắt mắt, thu hút đông đảo giới trẻ năng động. SAY Club có thiết kế đơn giản, bàn ghế được sắp xếp khéo léo giúp không gian rộng rãi hơn. SAY Club không quá cầu kỳ trong thiết kế, vẫn thu hút khách hàng bằng sự ấm cúng và gần gũi tự nhiên.


Thực đơn đồ uống tại SAY Club chủ yếu là bia tươi, bia đóng chai và rượu nhẹ. Tuy thực đơn không nhiều nhưng thực khách vẫn yêu thích SAY Club vì tập trung vào chất lượng. Ngoài chất lượng đồ uống, SAY Club có đội ngũ nhân viên trẻ năng động và rất mến khách. Giá cả tương đối rẻ cũng là một điểm cộng của club này. Nếu bạn cần một nơi để thư giãn với vài ly bia sau khi tan sở, SAY Club là sự lựa chọn phù hợp.


Seven Beer Club

  • Địa chỉ: đường số 21, phường 8, quận Gò Vấp,Hồ Chí Minh.

club-quan-go-vap

Khác với vẻ ngoài sang trọng của nhiều club quận Gò Vấp khác, Seven Beer Club có ngoại thất tối giản, mộc mạc nhưng vẫn mang nét cá tính riêng, từ gam màu nội thất trầm đến từng chi tiết trang trí nhỏ. Không gian vừa phải, không quá lớn nhưng vẫn đủ sức khiến bạn cảm nhận được năng lượng và sức trẻ của Seven Beer Club.


Thực đơn tại Seven Beer Club rất đa dạng từ đồ uống đến đồ ăn. Về đồ uống, ngoài bia tươi, bia nội, bia nhập khẩu còn có nhiều loại rượu mạnh như whisky, vodka, gin,… Thưởng thức một ly bia lạnh.

Xem thêm: danh sách các club quận Thủ Đức


Dubai 9 Club

  • Địa chỉ: đường số 3, phường 8, quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh.

Nếu bạn đang tìm một club ở khu vực Gò Vấp để chơi những thể loại nhạc nổi tiếng, sôi động thì Club 9 Dubai chính là nơi dành cho bạn. Với vị trí đẹp và dễ tìm, Club 9 Dubai được biết đến với thiết kế tối giản, hiện đại và mạnh mẽ. Dubai 9 Club được thiết kế với tông màu đen và nâu làm chủ đạo, mang đến cảm giác huyền bí, bên ngoài có bảng hiệu lớn và đèn LED vàng rực rỡ.


Mỗi đêm tại Club 9 Dubai là một bữa tiệc âm nhạc hoàn toàn khác biệt. Để làm được điều này phải kể đến tài năng của các DJ tại đây. Một DJ có thể biến một bài hát du dương thành một giai điệu sôi động khiến bạn phải lắc lư theo. Club 9 Dubai là địa điểm vui chơi thú vị giúp bạn có thêm năng lượng sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Xem thêm: danh sách các club quận Phú Nhuận

Hy vọng rằng qua bài viết này bạn đã có được cái nhìn tổng quan cũng như chọn được cho mình một club trong số club quận Gò Vấp để đến vui chơi giải trí. Những club mà Waodate đề cập đều là những club được giới trẻ yêu thích, nếu bạn vẫn chưa tìm được điểm đến phù hợp có thể tham khảo ngay bài viết Top bar HCM của chúng tôi nhé.