Tìm tình một đêm với phụ nữ để thỏa mãn nhu cầu sinh lý là thói quen của mấy gã “thiếu thốn” như tôi. Đang cô đơn, tôi chỉ định bụng là lên mạng, kiếm cô gái nào đó cùng tần số rồi hẹn nhau đi "tâm sự". Thế mà đời nhiều khi khó đoán, hay theo ngôn tình thì là "tình yêu sẽ đến vào lúc không ngờ nhất". Đó là câu chuyện của tôi, tìm đến tình một đêm mà dính luôn "định mệnh".

WAODATE

 

Cánh đàn ông chúng tôi vốn dĩ đã được người đời quy kết là nhu cầu cao, là trăng hoa...này nọ. Ấy thì tôi cũng là đàn ông, vạm vỡ, khỏe mạnh lại đang cô đơn, thiếu thốn. Ở cái tuổi 26, nếu gặp gái đẹp lượn qua trước mắt mà không rạo rực, thì chỉ có thể là yếu sinh lý. Mà nếu không có bạn gái, muốn giải quyết nhu cầu thì chỉ có nước lên mạng tìm tình một đêm với phụ nữ thôi.


Lên mạng tìm tình một đêm là thói quen của nhiều đàn ông
Lên mạng tìm tình một đêm với phụ nữ là thói quen của nhiều đàn ông

Tôi cũng khẳng định chắc nịch luôn là nhu cầu về sinh lý cũng ...không phải dạng vừa. Ngặt nỗi, tôi chẳng yêu ai được lâu dài. Cứ hễ tính đến chuyện đường dài thì y như rằng chia tay. Tôi tự chấm mình được 8 điểm, đẹp mã, bảnh bao, dẻo mép, công việc tốt và nhiều gái theo, ... Thế nhưng, chắc là các nàng thấy tôi thuộc diện "nguy hiểm" hay "trai hư" nên … yêu chán xong rồi bỏ. Thế mới có chuyện, 26 cái mùa xuân rồi bây giờ còn bơ vơ. Sau mấy vụ dang dở tình trường, tôi chán nản và tuyệt nhiên lãnh cảm với chuyện yêu lâu dài, yêu nghiêm túc. Tôi chỉ thích lên mạng tìm tình một đêm với phụ nữ. Vui vẻ tạm thời cho qua ngày đoạn tháng.

Phải nói thật là tôi cũng không có nhiều thời gian để tán tỉnh nghiêm túc cô nàng nào đó trên mạng. Hôm đó là vào sáng chủ nhật, định là sẽ như vài lần trước, lên mạng tìm một "đối tác" vui vẻ, cởi mở để "tâm sự" ngắn hạn. Vừa mới gõ 3 chữ tìm bạn gái thôi, thì anh Google đã cung cấp một loạt trang web hẹn hò, các kiểu. Cũng không nhớ vì sao lại xuất hiện cái khoảnh khắc "bất ngờ đổi hướng", thay vì vào các trang tìm tình một đêm như mọi lần, tôi lại nhấp ngay vào trang hẹn hò nghiêm túc. Đôi khi người ta gọi nó là định mệnh dẫn lối, có vẻ sến sẩm nhưng cũng hợp lý.


tình một đêm
Hôm ấy tôi cũng tìm tình một đêm như mọi lần, nhưng bất ngờ là...

Xem thêm:

 

Định mệnh của cuộc đời tôi đã đến rất bất ngờ

Theo chỉ dẫn của anh Google, tôi lạc vào một trang hẹn hò nghiêm túc. Nhưng hơi bất ngờ và tò mò vì lại thấy một loạt những buổi hẹn hò của các cô gái viết trên website. Kiểu hẹn rất là nghiêm túc và công khai, có cả giờ giấc và địa chỉ nữa cơ mà. Kéo xuống dưới, lại thấy rất nhiều thanh niên độc thân nghiêm túc, với các kiểu tiêu đề rất ư là nghiêm chỉnh, đoàng hoàng. Tôi nghĩ bụng, ờ thì ra không phải ai cũng giống mình.

"Tìm người đàn ông đào hoa, hấp dẫn nhưng chung thủy để hẹn hò", tôi mới đọc đến cái tiêu đề hẹn hò là thấy hết hồn ngay à. Có cả phụ nữ thích kiểu đàn ông này nữa đấy? Nhưng thú thật, tôi hơi chột dạ, tiêu đề này đích thị là viết cho tôi chứ còn gì nữa.

Đừng thấy tôi thích tìm tình một đêm với phụ nữ mà cho rằng tôi lăng nhăng, không chung thủy. Không nhé. Giải quyết nhu cầu thôi chứ tôi không yêu một lúc đến hai ba bốn năm cô. Tôi cực xem thường những kiểu đàn ông dối trá, lừa tình phụ nữ. 

Nhấp vào bài viết của cô nàng này, tôi đọc và bị cuốn theo từng câu chữ nàng viết. Tôi trích nguyên văn câu của nàng"  Em thích yêu một anh chàng hấp dẫn, đào hoa, nhưng có điều, anh chỉ được nhìn mình em, dù cả thế giới có đang nhìn anh. Người ta cứ sợ yêu đàn ông đào hoa. Tại sao phải sợ? Thật yếu đuối.  Em muốn rằng, người đàn ông của em phải có bản lĩnh. Bản lĩnh không chỉ thể hiện ở sự nghiệp mà ở cả chuyện tình cảm. Một người bản lĩnh thì dù người đẹp xếp hàng dài theo đuổi, anh ấy vẫn chỉ đưa bàn tay ra để khoe chiếc nhẫn cặp với em và dõng dạc tuyên bố “xin lỗi nhé, anh có bạn gái rồi”. Đấy, em thích một người đàn ông đào hoa, hấp dẫn thế đấy, ai đủ tự tin, hãy tham gia cuộc hẹn với em”. 


tìm đến tình một đêm
Tôi thích tìm tình một đêm với phụ nữ nhưng hoàn toàn không thuộc kiểu lăng nhăng

Xem thêm:

 

Tôi đã đứng phắt dậy khi đọc hết bài viết của cô nàng, và tôi chắc chắn rằng nàng đang viết cho tôi. Không thể chệch đi đâu được. Tôi đã quên luôn ý định tìm tình một đêm vào sáng chủ nhật định mệnh ấy, là vì tôi gửi yêu cầu tham gia cuộc hẹn của nàng, và nàng đồng ý.

Nàng đẹp, sắc sảo, tự tin, y hệt những gì nàng viết. Còn tôi, tự dưng gặp nàng lại có cảm giác như đi giữa trời mưa gặp sét đánh, tôi thích nàng từ cái nhìn đầu tiên. Cuộc trò chuyện giữa tôi và nàng diễn ra ở quán cà phê yên tĩnh, lãng mạn. Một cuộc trò chuyện đáng nhớ, thú vị.

Trong cuộc trò chuyện, bất chợt nàng hỏi tôi với giọng đầy hồ nghi, “sao anh lại tham gia cuộc hẹn của em?”. Tôi trả lời “Anh sợ em rơi vào tay gã đào hoa hư hỏng nên phải vội đăng ký hẹn với em. Em đẹp, thông minh, còn thích trai đào hoa, dại gì anh không yêu”.

Hôm nay tôi dẫn nàng đi chọn nhẫn cưới, kết quả sau hơn 4 tháng đưa đón đón đưa. Bật mí, từ ngày có nàng, đời tôi ngày nào cũng như nở hoa. Nàng là cả thế giới của tôi, khiến tôi quên hết luôn mấy em  trước đó từng cặp kè. Thế mới nói, chỉ tìm tình một đêm sẽ không bao giờ có hạnh phúc thế này được đâu.

Các anh em, muốn có hạnh phúc thì phải cố gắng, nếu định mệnh không đưa đường chỉ lối thì tự mình tìm lối đi. Thử lên Waodate đi, có khi lại gặp được “định mệnh” ở đấy.